โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก

e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b894 64fbeff43c159

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่

และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข

ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว เขาเลยเป็นห่วง ตามมาช่วยดูแลความปลอดภัยให้ฉัน แต่ว่าในขณะเดียวกัน การที่เขาทำแบบนี้ฉันก็บอกเขาไปว่ามันก็ทำให้ฉันรู้สึกอันตรายเช่นกัน

เขาเลยบอกว่า อย่างนั้นเขาจะไม่รบกวนฉันแล้ว เขาแค่อยากจะทำความรู้จักฉันให้ลึกซึ้งเพียงเท่านั้น

คำพูดนั้นทำเอาฉันหูผึ่ง คำว่าลึกซึ้ง หมายถึงเขาจะชวนฉันไปเย็ดหรือเปล่า เมื่อคิดได้แบบนั้นเลยหันกลับไปแล้วเริ่มพูดคุยกับเขา เขาเองดูดีใจมากๆ ที่ฉันนั้นคุยด้วย เขาชวนฉันเดินไปเรื่อยๆ แต่แค่สิบนาทีหลังจากนั้น ที่สิ้นสุดแสงไฟแล้ว ก็กลายเป็นว่าฉันและเขากลับหลบเร้นอยู่ในมุมมืดของชายหาดแห่งนี้ โดยที่ก่อเกิดความสุขอย่างถึงอกถึงใจแล้วนั่นเอง

เขายืนพิงต้นมะพร้าวต้นหนึ่งอยู่ สายลมคืนนี้สงบ แต่ความเงี่ยนของเราทั้งสองคนนั้นไม่มีทางที่จะสงบขึ้นมาได้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว ก็เพราะว่าฉันนั้นกำลังตกตะลงกับลำควยใหญ่ยาวของเขาอยู่ ร่างกายก็ดูไม่ใช่คนสูงใหญ่อะไร กางเกงที่สวมมารัดรูปก็ดูตัวเล็ก แต่ลำควยของเขาตอนที่มันขยายขึ้นมาอย่างเต็มที่นี้กลับใหญ่เสียจนฉันตกใจ

ที่สำคัญมันยังแข็งเอาเรื่องอีกด้วย…

ฉันเคยโดนเย็ดมาแล้วไม่น้อย แต่ก็ไม่เคยโดนของฝรั่งสักทีเลย นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที งานนี้มันต้องลอง เพราะว่าไม่ใช่ทุกเวลาที่จะมีฝรั่งเข้ามาหาฉัน แล้วบอกว่าอยากจะรู้จักให้ลึกซึ้งมากขึ้น

เสียงดูดควยดังขึ้นใต้ต้นมะพร้าวนั้น ก่อนที่เขาจะเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วกระเด้าปากของฉันรัวๆ

แน่นอนว่าฉันเองก็พยายามแล้ว พยายามที่จะดูดควยของเขาให้เต็มที่ แต่ความใหญ่ ความยาว และความเร็วของเขาที่อัดกระแทกเข้ามานั้นมันทำให้ฉันสำลักจนน้ำตารื้นไหล วินาทีนั้นเขาขอโทษฉันยกใหญ่ ก่อนที่จะบอกว่าให้ฉันพอ แล้วจับฉันหันหน้าเข้าหาต้นมะพร้าว ค่อยๆ ผลักให้ฉันโน้มตัวลงไป

คำขอโทษเมื่อครู่เป็นเพียงคำโกหกเท่านั้น

น้ำลายค่อยๆ ถูกสัมผัสมาที่รูหีของฉัน เขาพูดว่าฉันหีชมพูฯเย็ด ทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะน่าเย็ดตรงไหนเลย ฝรั่งสวยๆ หีชมพูมีตั้งมากมาย แต่วินาทีที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ฉันก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บ และความเสียวหีที่ระคนกันไปมาอย่างเต็มที่

ร่างกายของฉันตอดควยเขาอย่างแน่นโดยที่ไม่จำเป็นต้องเกร็งเลย ทั้งๆ ที่พยายามที่จะผ่อนคลายทุกๆ อย่างแล้วก็ตาม ร่างกายของฉันไม่ชินกับควยใหญ่ ที่เรียกว่าใหญ่เกินไปขนาดนี้จริงๆ แต่เขาก็พยายามที่จะอ่อนโยนกับฉันมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขาสามารถดันควยเข้ามาในรูหีของฉันได้เกือบสุดทาง

เขาบอกว่าร้องได้นะ ถ้ารู้สึก ไม่ว่าจะเจ็บหรือเสียวก็ตาม

ฉันยังไม่ทันที่จะตอบรับอะไรเขาเลย ในตอนนั้น เอวของฉันก็ถูกเขาคว้าจับเอาไว้ แล้วเริ่มขยับเอวอัดกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาจากทางด้านหลังอย่างต่อเนื่อง หนักแน่น และถี่รัว

วินาทีนั้นฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย มันทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่กลับต้องการมันเรื่อยๆ เสียงครางของฉันจึงลากยาวไปเรื่อยๆ จนแทบจะเป็นลม เพราะว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่นาที เหมือนว่าร่างกายของฉันมันก็ยังคงไม่สามารถปรับให้ชินกีบควยฝรั่งที่ใหญ่ขนาดนี้หรอก

แต่เพราะความอยากลอง มันเลยทำให้ฉันต้องสร้างอารมณ์ร่วมกับเขา ร้องครางออกไปด้วยความเสียวหี และกระตุ้นอารมณ์ของเขาอยู่เรื่อยๆ จนในช่วงท้ายๆ ที่เขาเริ่มกัดฟัน แล้วกระแทกเสียงออกมาเป็นจังหวะๆ ทุกๆ อย่างมันถี่รัวเสียจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

ในวินาทีที่ควยของเขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่นั้นฉันแทบจะหมดสติเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันลึกสุดในเลยจริงๆ ครั้งนี้ พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันออกมามหาศาล ขนาดตอนที่เขาดึงควยออกไปแล้ว ยังมีน้ำควยของเขาเยิ้มที่รูหีของฉันอยู่เลย

หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ เขาก็จูงมือของฉันเดินลงไปเล่นน้ำ แล้วว่าบอกน้ำทะเลกลางคืนมันดีจริงๆ นะ

ฉันยืนมองเขาแล้วยิ้ม…

น้ำทะเลมันก็เหมือนกันทั้งโลกนั่นแหละ

น้ำควยคุณเมื่อกี้ดีกว่าเยอะเลย – เราควรเลิกเล่นน้ำ แล้วไปเย็ดกันต่อดีกว่า ถ้าคุณพร้อมฉันก็พร้อม

เดี๋ยวฉันออกค่าห้องเอง…ที่เหลือเธอออกนะ ที่สำคัญ ออกแรงด้วย

ที่หมายถึง…เย็ดหีฉันแรงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่ “ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17…

เรื่องเสียว อูยย…..เอกลูกแม่..พอแค่นี้เถอะ แม่จะทนไม่ไหวแล้ว ครอบครัวของผม เรามีกัน สามคน คือ พ่อ แม่ และผม อาศัยอยู่ในทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียวเล็กๆ ชานเมืองกรุงเทพ พ่อมีอาชีพขับรถทัวร์ แม่เป็นแม่บ้าน ทั้งสองพบกันที่ระยอง ได้เสียกัน แต่ทางบ้านแม่ ซึ่งเป็นครอบครัวคนจีนไม่ชอบพ่อ จึงกีดกัน พ่อเลยพาแม่หนีมากรุงเทพ ตอนนั้นแม่อายุ 16 เท่านั้น ต่อมาไม่นาน ก็คลอดผมออกมา ผมเป็นเด็ก หน้าตาดี คมเข้มเหมือนพ่อ แต่ผิวจะขาวเหมือนแม่…

เรื่องเสียว ลองควยใหญ่ฝังมุก มีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ เราชื่อกวาง อายุ 30 ต้นๆ แต่งงานแล้วไม่มีลูกค่ะ กวาง เป็นแม่บ้าน สามีทำงานต่างประเทศ นานๆ จะกลับที กลับเมืองไทยทีปีหนึ่งไม่เกิน 3 ครั้ง กวาง จึงไม่ค่อยได้เสียวด้วยกัน เหมือนผัวเมียทั่วไป นานๆ เจอกันที ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็ไม่มีอะไรกันนานแล้วค่ะ สามีนานๆ กลับมาที กลับมาก็ไม่มีอารมณ์หรือว่าแอบไปกับอีหนูก็ไม่รู้ เพราะจากการดูสัดส่วนตัวเองในกระจก ทั้งหน้าตารูปร่าง ก็โอเคนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว…นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ที่ไหนก็เย็ดกันได้ ถ้าควยใหญ่ถูกใจ ให้แตกในเลยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในซอยเปลี่ยวยามดึก รอบข้างเป็นผนังตึกการค้าที่ไม่มีหน้าต่างและเต็มไปด้วยถังขยะ รวมทั้งของที่เอามาวางทิ้งเอาไว้ไม่ได้ใช้แบบสลับกันไปมา ทำให้การมองเข้ามาจากปากซอย ไม่มีใครที่สามารถมองเห็นทุกๆ อย่างจากตรงนี้ไปได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้น ในตรงนั้น เสียงลมหายใจกระเส่าสั่นดังขึ้นมา ถังขณะขนาดใหญ่ถูกใช้ไม่ต่างจากเตียงแม้ว่ามันจะแข็ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหา เวลาทีทั้งสองคนเหล้าเข้าปากเป็นที่เรียบร้อย ความต้องการมีเพียงแค่อยากจะเย็ดกันเท่านั้น หญิงสาวนั่งอยู่บนฝาถังขยะ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินเข้ามาประชิด โอบกอดเธอไว้ สอดมือเข้าไปในแผ่นหลังของเธอก่อนจะค่อยๆ ลูบไล้เนื้อหนังมังสาแล้วประกบปากจูบกัน ในขณะที่เธอเองก็ตอบรับจูบรสเหล้านั้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มจูบตอบ แลกลิ้นกันอย่างหิวกระหาย ก่อนที่มือที่สอดเข้าไปตรงแผ่นหลังจะทำการปลดตะขอเสื้อในของเธอแล้วถอดมันออกพร้อมกับถอดเสื้อยืดด้านนอกของเธอออกไปด้วย เต้านมใหญ่เต่งตึงรากฎตรงหน้า แค่ได้เห็นก็ทำเอาอารมณ์ของเขาพุ่งพล่านขึ้นมาแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว “อูย ซี๊ด”  โดนมาก็หลายคน อีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก หนูเป็นเด็กใจแตกค่ะ เปนมานานแล้ว เพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ วันนั้นหนูไปยืนอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย…

เรื่องเสียว รีเซพชั่น สาวลีลาเด็ดสุดเซ็กส์  เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานครับ ตอนนั้นผมไปงานสัมมนาของบริษัทผมที่โรงแรมแห่งนึงที่ชะอำ พอไปถึงหน้างานก็ไปเจอรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซพชั่นอยู่หน้างาน เธอชื่อแอน ครับ เราสนิทกันพอสมควรแต่พอผมจบแล้วทำงานก็ขาดการติดต่อกันไป ตอนแรกผมแค่คลับคล้ายคลับคลาเพราะตอนเธออยู่มหาลัยเธอออกจะท้วมๆ แล้วก็เฮ้วๆ อยู่ซักหน่อย แต่เห็นอีกทีคราวนี้เธอแทบจะเป็นคนละคน เธอผอมลงดูสวยขึ้นมาก หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก็กำลังดีในสายตาผม ผมเธอยาวขึ้นประบ่าซอยและไฮไลท์ไว้ดูเซ็กซี่ดี ที่ผมจำได้ดีคือใบหน้าที่หมวยๆ ของเธอซึ่งตอนนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้ดูน่ารักมากขึ้น จำได้ว่าเธอเตี้ยกว่าผมแต่ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอใส่ทำให้ดูสูงไล่เลี่ยกับผม ผมยืนดูตาค้างอยู่พักนึงจนแอนทัก “อ้าว พี่ภีม หวัดดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ มาทำอะไรที่นี่คะ” ผมตื่นจากภวังค์ตอบไป “อ้าว…นึกแล้วว่าหน้าคุ้นๆ แอนใช่มั้ย…