โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู

e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b4e0b982e0b881e0b8a3 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987 64fd8c72ea005

เรื่องเสียว โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู

หลังจากที่เมียผมโดนรุม 7 วันเจอไป 5 แท่งใหญ่ๆ เมียผมก็ติดใจให้ผมไปหาหนัง x แบบสวิงกิ้งที่มีฝรั่งล่อกับคนไทยผมก็หาให้ดูเวลาเมียผมดูที่ฝรั่งตัวใหญ่ๆท่อนเอ็นอย่างบิ๊กๆ รุมสาวไทย เมียผมจะมีอารมณ์มากน้ำแฉะร่องเสียวให้ผมเย็ดเทอทันที ผมรู้ได้ทันทีว่าเมียผมอยากโดนฝรั่งเย็ดแน่เลย ผมเลยพาเมียผมไปเที่ยวพัทยา 3 คืน คืนแรกผมพาเมียเข้าไปดื่มที่ผับอยู่เกือบๆเที่ยงคืนก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจเมียผม จนคืนที่ 3 เมียผมก็เจอฝรั่งที่ถูกใจ เมียผมเลยเข้าไปคุยและส่งสายตาให้ ฝรั่งมันก็รู้ว่าเมียผมต้องการอย่างไรฝรั่งมันคุยกับเมียผมสักพัก เมียผมก็บอกว่าเทอมากับผมต้องให้ผมร่วมด้วย ฝรั่งก็ ok แต่มันมีเพื่อนมาอีกคนเป็นนิโกร ตอนแรกเมียผมทำท่าจะไม่เอาฝรั่งคนเดียวก็แย่แล้ว ยังมีนิโกรอีก ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เอาคืนนี้ต้องรออีกนานอีก..เป็นเดือนนะลองดูนะทั้งนิโกรและฝรั่งเอ็นมันคงใหญ่น่าดู เมียผมเลยตกลง เราทั้ง 4 คนเลยมาเปิดห้องฝรั่งมันเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดและสั่งเบียร์มาดื่ม พร้อมเปิดหนัง x เร้าอารมณ์พอเมียผมดูหนังxไปได้สักพักคงเกิดอารมณ์มานั่งใกล้ๆ ผมแล้วเอามือล้วงจับหัวควยผมรุดขึ้นรูดลงพร้อมทั้งใช้ลิ้นตวัดรอบๆหัวควยของผมจนผมเสียวครางออกมา โอ้ว..เสียว..เมียจ๋า ฝรั่งและนิโกรมันเห็นเช่นนั้นมันเลยเขยิบมาใกล้ๆเมียผมแล้วถอดกางเกงและเสื้อเมียผมออกฝรั่งมันแกะเสื้อในและก้มลงเลียหัวนมจนเมียผมเริ่มครารงออกมา ฝ่ายนิโกรมันก็ก้มลงไปใช้ลิ้นเลียเนินสวาททั้งเลียทั้งดูด เสียว..ซิ๊ด ดีจังลิ้นไวจังเลียเก่งกว่าเพื่อนๆของผัวอีก โอ้ว..โอ้ว..เงี่ยนจังเลย

แล้วเมียผมก็ละมือจากท่อนเอ็นผม ผัวขาขอเมียกินแท่งควยของนิโกรก่อนนะผัวขาแล้วเมียผมก็คว้าท่อนเอ็นของนิโกร โอ้ว..ใหญ่จริงๆจะเข้าหีได้ไหมเนี่ย แล้วเมียผมก้มลงเลียและเริ่มดูดควย ใหญ่จังคับปากเลยถ้ากระแทกใส่หีคงมันส์น่าดู เมียผมดูดจนนิโกร ครางออกมา โอ้ว..ซิ๊ด..กู๊ดๆๆๆๆๆๆ เมียผมดุดอย่างอร่อยเหมือนกินไอติมที่ถูกใจดูดจนนิโกรมันบอกว่าให้หยุด แล้วมันจับให้เมียผมนอนหงายแล้วมันก็เอาท่อนควยของมันจ่อปากรูหีกดลงเข้าไปทีละนิดโอ้ว..ทีละนิดนะควยมันใหญ่ไม่เคยเจอใหญ่แบบนี้เลย นิโกรเลยค่อยๆ กดทีละนิดทีละนิดจนสุดโคนควย โอ้ย เจ็บผัวขา ไม่เป็นไรเมียจ๋าเดี๋ยวก็เสียว แล้วนิโกรก็ค่อยๆ สาวเขาสาวออกตอนนี้น้ำเงี่ยนเริ่มล่อลื่นหีเมียผมแล้วจนเมียผมครางออกมา โอ้ว….ดีจังเสียวจังผัวขา ใหญ่คับรูหีเมียหมดแล้ว ของนิโกรมันดีอย่างงี้นี่เอง โอ้ว..ซิ๊ดๆๆ…ซอยเลย ซอยเลย นิโกรมันเลยกระเด้าควยใหญ่ๆ ของมันใส่ร่องเสียวอย่างไม่ยั้ง ดีจัง หีเย็ดมันส์ดี ส่ายเอวรับควยหน่อยดิ เมียผมเลยส่ายเอวและเด้งรับควยนิโกรอย่างเป็นจังหวะ ซี๊ด..ดีจังมันส์จัง ..มันส์หีจัง เย็ดมันส์ควยดีจัง โอ้ว..เสียว..ซิ๊ด..ทั้งนิโกรและเมียผมครางออกมาอย่างเสียวกระสัน ฝรั่งอีกคนเห็นอย่างนั้นมันเอาควยของมันมาจ่อปากเมียผม ว้ายตายแล้วควยใหญ่กว่านิโกรอีกหีจะฉีกไหมนี่ แล้วเมียผมก็คว้าแท่งควยมาดูด ใหญ่อย่างนี่คงดูดอร่อยถ้าเข้าไปอยู่ในรูหีคงเสียวใจแทบขาด ส่วนผมก็ทนไม่ไหวมันเงี่ยนจนน้ำจะแตกเห็นเมียโดนฝรั่งรุมแบบนี้มันตื่นเต้นมันมีความเงี่ยนเพิ่มอีกเป็นทวีคูณเลยให้เมียใช้มือถอกควยรูดขึ้นรูดลง

เมียผมก็เลยสลับใช้ปากดูดควยของฝรั่งและของผม ทั้งฝรั่งและผมเจอปากของเมียผมเข้าไปก้ครางออกมา ซิ๊ด..ดูดได้ถึงใจจัง ดูดเก่งอย่างงี้ตอนนี้คงเงี่ยนเกินบรรยายซิเมียจ่า จ๊ะจ๊ะตอนนี้เมียเงี่ยนจนน้ำแตกไปหลาบรอบแล้วผัวขา ฝ่ายนิโกรมันกระแทกควยใส่เมียผมทั้งซอยทั้งกระเด้า อีก.อีก..ซอยอีก..ซอยแรงๆเน้นๆไวอีก…ไวอีก..เสียวอีกแล้วน้ำจะแตกอีกแล้วผัวขา โอ้ย..โอ้ว..ซิ๊ด..เย็ดได้ร่อยหีจังนิโกรมันกระเด้าอย่างต่อเนื่องและแรงขึ้นเรื่อยๆ โอ้ว..ซิ๊ด..กู๊ดๆๆๆๆๆน้ำแตก.ๆๆๆๆๆๆๆๆแตก..แล้ว..ซี๊ด….แล้วนิโกรน้ำมันก็แตกมันชักควยออกจากร่องเสียวเมียผม ฝรั่งมันเลยจะเย็ดต่อจากนิโกรแต่มันจะล่อทางรูตูดแต่เมียผมไม่ยอมเพราะควยมันใหญ่มากๆ ฝรั่งมันเลยนอนลงแล้วให้เมียผมขึ้นคล่อมมันเมียผมก็รู้งานขึ้นคล่อมแล้วเอาร่องหีค่อยๆ กดลงบนควยของมัน ซี๊ด..โอ้ว..คับหีจังจะเข้าได้ไหมเนี่ย ซิ๊ด…ถึงจะใหญ่..แต่เสียวดีจังลึกถึงมดลูกเลย โอ้ว..เสียว..แล้วเมียผมก็เริ่มขย่มจากช้าไปหาเร็ว ดีจังเสียวจัง ฝ่ายฝรั่งมันก็เด้งรับเวลาที่เมียผมกดเอวลงเพิ่มความเสียวขึ้นไปอีก เสียวหีเสียวแตดเสียวถึงมดลูกเลยผัวขาพาคนมาเย็ดเมียถูกใจเมียจังผัวขา ซี๊ดๆๆๆ….โอ้ว….ผัวขารออะไรอยู่ละเอาควยของผัวมาใส่อีกรูที่เหลือเถอะเมียอยากโดน 2 รูพร้อมๆ กันเอาควยมาเย็ดเลยผัวขา ผมได้ยินเลยเอาควยจ่อแล้วกดทีเดียวมิด โอ้ว ถึงจะเจ็บแต่เสียวผัวขา ซี๊ด…โอ้ว..
แล้วผมก็กระแทกควยใส่รูตูดเมียอย่างไม่ยั้ง ยิ่งเย็ดยิ่งเงี่ยนยิ่งเย้ดยิ่งมัน โอ้ว….เสียว เสียว เสียวโว้ย เมียก็เสียว..เสียว…โอ้ว..ซี๊ด….เมียผมร้องเมียผมครางจนลั่นห้องถูกใจเมียจังพวกฝรั่งมันเย็ดดีอย่างงี้นี่เอง ซี๊ด…..แล้วฝรั่งมันก็ขอล่อตูดมั่งผมเลยถามเมีย

ตอนนี้เงี่ยนเต็มที่แล้วผัวขาใครจะล่อรูไหนก็ล่อเถอะจะควยใหญ่แค่ไหนเมียสู้ทุกควยผัวขา แล้วผมก็นอนหงายให้เมียผมขย่มโดยหันหน้ามาทางผม ผมใช้มือขยำนมเมียผมอย่างมันส์มือ พอฝรั่งมันเข้ามาทางหลังเมียผมก็ใช้มือดันให้เมียผมก้มลงแล้วเลยเอาควยใส่รูตูดเมียผมค่อยๆ กดทีละนิดจนมิดแล้เริ่มซอยจากช้าไปหาเร็ว ฝรั่งมันเริ่มกระเด้าเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดีจัง…รูตูดฟิดดีจังตูดเย็ดมันส์จัง..ซิ๊ด…โอ้ว….กู๊ด.ๆๆๆๆ…..โอ้วเสียว…เมียยูหีเมียยูตูดเมียยูเย็ดได้อร่อยมาก..กู๊ด…ซี๊ดๆๆ…ส่วนเมียผมเจอทั้งหีทั้งตูดก็ครางไม่เป็นภาษา โอ้ว..เสียว..เงี่ยน..ซิ๊ด…เงี่ยนเต็มพิกัด ตั้งแต่โดนเย็ดมาวันนี้สะใจเมียที่สุดผัวขามาเมียมาให้ฝรั่งเย็ดบ่อยๆนะผัวขา โอ้ว..เสียว..เสียวใจจะขาด..เงี่ยนสุดๆผัวขา ฝรั่งมันก็กระเด้าใหญ่กระแทกใหญ่ กู๊ด….เสียว..ซิ๊ด…..น้ำแตก..ยู..น้ำแตก…..ยู..น้ำยู…จะแตก..แล้วๆๆๆๆแตก…..พอน้ำฝรั่งมันจะแตกมันชักควยออกจากรูตูดแล้วมจ่อที่ปากเมียผมเมียผมคว้าหมับเข้าปากน้ำเงี่ยนของฝรั่งพุ่งเข้าปากเมียผมเมียผมทั้งดูดทั้งกินทั้งเลียน้ำเงี่ยนของจนหมดหยดสุดท้ายแล้วจัดการเลียหัวควยให้สะอาด ฝรั่งมันชอบใจใหญ่ หลังจากที่เมียผมดูดกินน้ำเงี่ยนของฝรั่งจนหมดแล้วผมจับเมียผมโก้งโครงท่าหมาแล้วกดควยตรงรูหีกดที่เดียวมิดควยเมียจ๋าผัวขอกระเด้าให้สะใจควยผัวเห็นเมียโดนฝรั่งเย็ดแล้วผัวยิ่งดูยิ่งเงี่ยน เย็ดเลยกระเด้ากระแทกให้สาแก่ใจเลยผัวขาเมียส่ายหีส่ายเอวรอควยผัวมาเย็ดมาพ่นน้ำใส่เมียหีคนนี้เย็ดเลยผัวขา ผมเลยซอยไม่ยั้งกระแทกอย่างสุดแรงจนเมียผมสั่นไปทั้งตัว ซิ๊ด…โอ้ว..เสียว….แรง..แรง…แรง..อีก..ไว.อีก..น้ำเมียแตก…แต..ก..อีกรอบแล้ว… น้ำผัวก็แตก…เหมือนกัน….แตก….ผัวจ๋า..เมียจ๋า…แตก…แล้ว….แล้วเมียผมตะโกนออกมาสะใจจริงโว้ย โดนเย็ดคืนนี้สะใจหีจังเลยผัวขา….พอน้ำผมแตกคาหีเมียผมพอผมชักออกมาเมียผมก็คว้าควยของผมไปดูดกินน้ำเงี่ยนของผมจนหมด เมื่อความสุขสมอารมณ์เงี่ยนผ่านไปพวกเราทั้ง 4ก็ไปอาบน้ำชำระร่างกาย เพื่อที่จะมาเย็ดกันต่อตลอดทั้งคืนนี้ ทายซิคืนนี้เมียผมโดนไปทั้งหมดกี่ที?????????????

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ ฉันเป็นลูก สาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18 ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่ออาร์ทพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องอาร์ท อาร์ทยืมวีดีโอโป๊จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะเปิดหนังโป๊นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่น ตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะ”ยาวใหญ่” เท่าพระเอกหนังโป๊หรือเปล่าก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป็นเอ็นแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกับสากกระเบือ…

เรื่องเสียว ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ผมเองในฐานะอดีตนักอ่านก็มีประสบการณ์เสียวของตัวเองมาแบ่งปันเช่นกันครับ ผมคบกับสาวอยู่คนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เรานั้นยังไม่ได้เปิดเผยกับที่บ้าน และเราเองก็ยังคงเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบมัธยมและเริ่มทำงาน การที่เรานั้นจะไปหาโรงแรมเพื่อเย็ดกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นต้องทำตัวเหมือนกับพวกลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วไปหาล่อกันในที่ลับ ๆ เราเลยกลายเป็นคู่รักที่ชอบเอ้าท์ดอร์มาก ๆ เลยละครับ ครั้งแรกที่เรานัดกัน เราไปเย็ดกันในสวนมะม่วง ตามด้วยป่ามันสำปะหลังของชาวบ้าน และอีกหลาย ๆ ที่ ทั้งบ้านร้าง บนสะพานลอย เรียกได้ว่าสถานที่แปลก ๆ…

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…

เรื่องเสียว เสียว พ่อว่าสุดยอดแล้ว…นี่ของลูกยิ่งกว่า…. ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควยใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล เล่นของใส่ผัวเพื่อนสนิทควยใหญ่ จนติดใจตามมาเย็ด ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือมองให้มันเป็นเพียงเรื่องบันเทิงก็ได้ เพราะว่ามันคืออำนาจของสิ่งที่ไม่อาจจะจับต้องได้ เมื่อ แพรว หลงรักผัวของเพื่อนสนิทของเธอจนโงหัวไม่ขึ้น อยากที่จะได้เขามาครอบครองใจจะขาด ทว่าพี่แผน กลับเป็นคนที่รักเมียเหนือสิ่งใดและไม่เคยหวั่นไว้ แม้จะมีสตรีแก้ผ้าหีชมพูมายืนอยู่ตรงหน้าของเขาก็ตาม แต่เพราะความอยากได้ อยากครอบครองโดยไม่สนวิธี เธอผู้ปรารถนา เรื่องเสียวซี๊ด ยิ่งกว่าสิ่งใด แพรวจึงไปหาน้ำมันพรายมาป้ายเขา ผ่านไปสามวัน พี่แผนเริ่มติดต่อมาหาเธอ พยายามจะหาเวลาเข้าหาเธอ ทั้งในที่ทำงาน และตอนที่เมียของเขาเผอเรอ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะขอมาเจอเธอที่บ้าน ในวันที่เมียของเขานั้นทำงานหนัก เขาบอกว่าเป็นอะไรไม่รู้…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงหนุ่ม ดอใหญ่แอบเย็ดหนูตอนแม่ไม่อยู่ สวัสดี ค่ะหนูชื่อว่าชิชา เป็นสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ อายุ 17 ปี ที่บ้านมีฐานะจัดว่าดีมาก ๆ ค่ะ แต่คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันตั้งแต่หนูอายุ 10 ปี คุณพ่อเดินทางกลับไปอยู่อังกฤษ และคุณแม่แต่งงานใหม่เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว แม่หนูอายุ 41 ปี ยังสาวและหุ่นดีมาก สามีใหม่ของแม่อายุ 37 ปี รูปร่างสูงใหญ่ กำยำ…