โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก

e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b89be0b988 64fbfbf0ecfa5

เรื่องเสียว โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก

สาวโชคดี ออกหาเก็บเห็ด แต่โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก

เขาจะรู้หรือเปล่านะ ว่าสิ่งที่กำลังทำในตอนนี้ไม่ได้เรียกว่าการข่มขืน

แต่มันเป็นการช่วยให้สาวขี้เงี่ยนที่ขาดเรื่องเสียวมาเยียวยาใจอย่างเธอนั้นได้เจอกับความสมหวังอย่างแท้จริง ด้วยชีวิตที่แสนรัดทนของ ก้อย ทำให้แฟนของเธอนั้นทิ้งเธอไปโดยไม่ไยดี ไปเจอกับสาวที่สามารถหาเลี้ยงเขาได้ ดังนั้นสิ่งที่เธอสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คงเป็นการเที่ยวหาเก็บผัก ของป่าจำพวกเห็ด หรือว่าหน่อไม้มาขายเท่านั้นเอง

และในวันนี้ ยามบ่ายคล้อย ที่เธอข้ามเขามาหาเห็ด เธอกลับเจอชายคนหนึ่งที่เดินเข้ามารวบตัวเธอจากทางด้านหลัง แล้วจับตัวเธอกดลงกับพื้น หวังที่จะข่มเหงเธอด้วยการข่มขืน แต่เมื่อเธอเห็นหน้าตาของอีกฝ่ายแล้วก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แถมความเงี่ยนที่รุนแรงราวกับว่าหื่นกระหายเรื่องอย่างว่าที่ฉายออกมาจากแววตานั้นทำให้เธอรู้เลยว่า ทั้งสองต่างมีความต้องการในสิ่งเดียวกัน

เธอจึงบอกว่าทำดีๆ ไม่ต้องข่มขืนหรอก เงี่ยนเหมือนกัน เดี๋ยวจะให้เย็ด

คำตอบของเธอทำเอาชายหนุ่มที่ตั้งใจจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับเธอนั้นต้องอึ้งไปเลยทีเดียว อาจจะรับไม่ทันกับสิ่งที่เธอบอกก็ได้ แต่เมื่อทุกๆ อย่างมันสงบลงแล้ว เธอเลยบอกให้เขาช่วยพาไปหาที่ๆ มันมิดชิดกว่านี้หน่อย เขาเลยพาเธอไปที่กระท่อมของตัวเองที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลมากนัก และเมื่อมาถึง พื้นที่ตรงนี้ก็ถือว่าโอเคสำหรับการคลายความเงี่ยน เธอจึงไม่รอช้า หลังจากที่โนเริ่มก่อน คราวนี้ตาเธอบ้างแล้ว

เธอตรงไปจับเขานั่งลงแล้วถอดกางเกงของเขาออกทันที เขาคงเป็นชนเผ่าไหนสักเผ่าที่มาอาศัยอยู่แถวนี้แน่นอน และดูแล้วก็คงขาดเรื่องเสียวมาพอประมาณที่จะเงี่ยนขนาดจับเธอข่มขืนได้ แต่ด้วยผิวที่ขาวสะอาด รวมทั้งควยใหญ่ดุ้นนี้ มันก็ทำให้เธอพอที่จะพึงพอใจได้เหมือนกัน ไม่อยากจะคิด ว่าถ้าโดนข่มขืนแล้วควยเล็กนิดเดียวเธอคงนอนร้องไห้ไปหลายวัน

ควยของชายหนุ่มถูกเธอนั้นจับชักว่าวอย่างถี่รัว จนเขาส่งเสียงครางออกมา ร่างกายสั่นระริก คงไม่ค่อยได้โดนคนอื่นมาชักควยให้แน่นอน เธอชักควยให้เขาจนกระทั่งน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควย และที่น่าดีใจไปกว่านั้นคือเขาคงดูแลตัวเองอย่างดี อย่างน้อยกลิ่นควยก็สะอาด ไม่มีอะไรมากวนใจ เธอจึงสะดวกใจที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันทีในเวลานั้น พร้อมกับเริ่มดูดดุนลำควยของเขาจนเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ และมันก็ยังใหญ่ขึ้นมากกกว่าเดิมจนคับปากของเธอด้วยซ้ำในตอนนี้

เสียงครางของชายแปลกหน้าดังขึ้นมาพร้อมกับการจับหัวของเธอกดลงไปแล้วกระเด้าปากของเธอจนกระทั่งทั้งหลังสั่นไหว ในขณะที่เธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ เมื่อก็เริ่มถอดกางเกงของเธอออกช้าๆ แล้วล้วงมือลงไปติ้วหีออย่างถี่รัวเพื่อกระตุ้นความเสียวของตัวเอง จนกระทั่งอีกฝ่ายที่ได้เห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอจึงรีบสั่งให้เธอหยุดดอมควย แล้วจับเธอนอนลงบนพื้นกระท่อมที่มีเพียงฟูกเก่าๆ นั้นรองอยู่แล้วพุ่งตรงมาเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางแห่งความสุขสมดังขึ้นทันที เมื่อลิ้นพลิ้วๆ ของเขาตวัดผ่านซุกซอกสวาทของเธอด้วยความช่ำชอง หีชมพูถูกริมฝีปากบางนุ่มดูดดุนลิ้นเข้าไปในร่องรักนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอครางออกมาราวกับว่าจะขาดใจ

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน ไม่ได้รู้สึกเสียวแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ ?

เธอครางออกมาพร้อมกับบิดร่างกายไปมาด้วยความสุขสม คลึงบีบเค้นนมของตัวเองด้วยความสุขสม ก่อนที่เขาขึ้นมาบนกระท่อม จับขาของเธอแยกออกแล้วจัดการจรดหัวควยถอกบานทะโร่นั้นที่รูหีของเธอทันที ด้วยเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย แววตาระคนความตื่นเต้น

และเพียงพรวดเดียว ควยของเขาก็ถลำเข้ามาในรูหีของเธอทันที สองหนุ่มสาวส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว รุนแรง และต่อเนื่อง จนกระท่อมไม้นั้นไหวสั่นสะท้านไปทั้งหลัง

เมื่อต่างฝ่ายต่างเงี่ยน และต้องการที่จะเย็ดใครสักคนทั้งคู่ เกมรักในครั้งนี้จึงเป็นความโคดีของทั้งสองคนเหลือเกินที่ได้มาพานพบกัน

เขาเปลี่ยนท่าเย็ดเธอไปหลายท่า จนกระทั่งเธอเป็นคนขอขึ้นนั่งลำควยของเขาในตอนสุดท้ายแล้วเริ่มยกร่างกายขย่มควยของชายหนุ่มควยใหญ่คนนั้นอย่างถี่รัว ร่างกายที่กดกระแทกควยลงมาอย่างหนักสร้างความเสียวซ่านได้มากขึ้นกว่าเดิมหลายต่อหลายเท่า นั้นจึงทำให้ชายหนุ่มนอนครางเสียวอย่างสุขสมอยู่บนฟูก เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของเธอตลอดช่วงเวลาที่หญิงสาวต่างโยกย้ายร่ายกายบนลำควยของอีกฝ่าย

จะแตก…จะแตกแล้ว ลุกขึ้นก่อน ไม่ไหวนะ ไม่ไหว

เขาพยายามที่จะบอกเธอว่าให้ลุกขึ้นไป เพราะว่าตอนนี้มันทนความเสียวซ่านจากรูหีที่ตอดควยของเขาตลอดเวลาไม่ไหว จนน้ำจะแตกแล้ว แต่เมื่อเธอได้ยินอย่างนั้นก็ยิ่งดื้อรั้น ฝืนขย่มควยของอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงคำรามดังขึ้นมาลั่นกระท่อม เมื่ออีกฝ่ายปล่อยน้ำควยทะลักตาในคารูหีของเธอโดยที่เธอนั้นก็เต็มใจที่จะรับน้ำควยของอีกฝ่ายเข้ามาในร่างกาย แถถมยังขย่มซ้ำไปเรื่อยๆ จนชายหนุ่มดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่านสุดชีวิต ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลุกขึ้นมาจากกควยของเขาที่อ่อนตัวนอนล้มพับบนลำตัวหลังจากที่เธอพึงพอใจแล้ว

สรุปวันนี้เธอก็ไมได้เก็บเห็ด แต่ได้โดนเย็ดแทน แม้ว่าจะขาดรายได้ไปบ้าง แต่ก็ยังมีผู้ชายตกถึงท้อง เธอจึงบอกเขาว่า ไว้วันหลังจะมาเก็บเห็ดใหม่ แล้วจะแวะมหา หรือว่าถ้าเงี่ยนจนทนไม่ไหวก็ลงเขาไปหาเธอในหมู่บ้าน อย่างน้อยห้องของเธอก็พร้อมที่จะต้อนรับเขาอย่างเต็มที่

วันนี้โชคดีชะมัดเลย โดนเย็ดแตกใน สมใจอีช้อยยิ่งนัก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง…

สุดเอ็กซ์ สาวน้อยร่านสวาท “เฟิร์น” เป็นเด็กสาวอายุพึ่งจะย่างเข้าวัย 14 ปี เรียนอยู่ชั้นม.4 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ อาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน เพราะแม่ของเฟิร์นนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเฟิร์นอายุได้เพียง 4 ขวบ ส่วนพ่อของเฟิร์นนั้น เป็นแพทย์ประจำอยู่โรงพยาบาลในตัวเมือง บ้านของเฟิร์นนั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นอยู่นอกตัวเมืองนิดหน่อย ชั้นล่างสุดจะเปิดเป็นคลีนิคและร้านขายของชำเล็กๆอยู่ด้วยกัน เฟิร์นนั้นเป็นเด็กสาวที่น่ารักสดใส ช่างพูดช่างคุย เรื่องรูปร่างหน้าตานั้นจัดได้ว่าน่ารักมากคนหนึ่ง ขาเรียวยาวขาวเนียนแบบสาวเหนือ  อกอวบไซด์ 32นิ้ว เอวคอด สมส่วน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันมองเหลียวหลังกันเป็นแถวเมื่อยามเดินสวนกัน…

เรื่องเสียว กระดังงาลนไฟ หีใหญ่ นมโต กระแทกมันส์ ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะทำหน้ายังไงดี หลังจากรู้ว่าคนที่ผมเพิ่งเย็ดไปเมื่อคืน เธอไม่ใช่ใครอื่นเลยครับ เธอคือแม่ของใบเฟิร์น ซึ่งใบเฟิร์นเนี่ย คือแฟนของเพื่อนผม สรุปแล้วผมที่เอาแต่หมกมุ่นในเรื่องเสียว แม่ยาย ของเพื่อนก็คือคนที่ผมจัดไปเสียหมอบครางคาควยผมเมื่อคืน…เอาไงดีล่ะครับ ผมว่าผมน่าจะมองหน้าเธอไม่ติดแน่เลย ถ้าหากว่าต้องเจอกันอีกครั้งในฐานะที่เธอเป็นแม่ยาย ไม่ใช่สิ…ว่าที่แม่ยายของเพื่อนผมนั่นเอง ผมทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง เมื่อคืน เธอมานั่งดื่มคนเดียว พูดตรง ๆ ผมเองเป็นคนที่สะดวกจะออกไปกับลูกค้าอยู่แล้ว ถ้าหากว่ามีเงินมากพอ ปรือผมมีความพิศวาสกับเธอคนนั้นมากพอ และเมื่อคืน ภายใต้แสงไฟ เธอเป็นคนที่โดดเด่นท่ามกลางชุดบอดี้สูทสีขาวสะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว คุณยาย ลีลาหีเด็ด มีอยู่วันหนึ่งผมลางานกลับบ้านครึ่งวัน ผมนอนดูหนัง อยู่ๆ ก็มีเสียงคนมากดกลิ่งที่หน้าบ้านผมออกไปดูเห็นมีคนแก่ 2 คน อายุประมาน 65 คนหนึ่ง และ 70 คนหนึ่ง มาขอเสื้อผ้าเก่า ผมบอกออกไปว่าไม่มี แกก็บอกว่าเดินมาตั้งแต่เช้าขอน้ำกินหน่อยผมก็ให้แกมานั่งกินน้ำในบ้าน และผมก็ถามแก มาจากไหนและได้เสื้อผ้าจะเอาไปขายหรือเอาไปใช้เอง แกบอกว่ามาจากอุดรเสื้อที่ขอมาได้ส่วนมากจะเอาไปขายต่อกับคนที่ขายเสื้อมือสองได้เงินไม่กี่บาท ผมถามลูกหลานไปไหนกันหมด ลูกไปทำงานที่พัทยา ก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้างแต่ที่มาขอเสื้อก็เพราะเพื่อนที่หมู่บ้านเขาชวนมาก็ตามเขามา อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรคนมันเคยทำนาและฝนไม่ตกนาก็ไม่ได้ทำมันเหงาเลยมาหาอะไรทำ และแกพูดว่าถ้าแกสาวๆ คงไปทำงานที่พัทยาแล้วผมเลยพูดติดตลกไปว่า ถ้าผมเหมายายทั้งคืนจะคิดเท่าไหร่ยาย 2 คน…

เรื่องเสียว เมียผมเจอดุ้นขนาดใหญ่ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ภรรยาเป็นคนจังหวัดตาก ผมแต่งงานอยู่กินกับมาแปดปีแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์เลย ภรรยาผมเธอไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเลย ผมพยายามอย่างไรก็ไม่ถึงจุด ผมสงสารเธอมากที่เธอทรมานอยู่กับผมเพราะเธอรักผม เมื่อผมและเธอได้อ่านเรื่องสวิงใน Web เห็นว่ามีสโมสรสวิงกิ้ง ผมก็เลยลองติดต่อมาทาง E-Mail และเลือกเฉพาะคู่ที่อยู่เชียงใหม่และมีอาชีพเดียวกันผมและภรรยา เราเป็นครูทั้งคู่แลยครับ จึงไม่อยากที่จะหาคู่ได้ ผมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่ ภรรยาผมเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผิวขาวมาก ใบหน้ารูปไข่ อายุเราเท่ากันคือ 33 ปี ไม่นานนักผมก็ได้รับตอบ Mail จากสมาชิกท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกันกับผม แต่ว่าเขาอายุมากกว่าผมและภรรยาหลายปี หลังจากที่เรานัดพบกันแล้วภรรยาผมไม่ค่อยที่จะพอใจ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่เขยในห้อง ที่พี่สาวนอนหลับอยู่ ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง ฉันกับพี่เขยของฉันมีความลับที่รู้กันแค่สองคนอยู่ นั่นคือเราชอบกัน มันเป็นความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย คงจะโดนสังคมกล่าวโทษอย่างสาสม แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความรักและเรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกคนและไม่ได้เลือกเวลาเลยสักนิดเดียว เราเริ่มรู้สึกชอบกันตอนที่ไปเที่ยวด้วยกัน คืนนั้นเราเมาแล้วเผลอจูบกัน มันไม่ใช่เรื่องดี แต่ในเมื่อเราไม่ได้เลือกจะพูดมันออกมาก็กลายเป็นว่านั่นคือความลับของเรา…แต่มันก็ไม่ได้เกินเลยมากกว่านั้น ซึ่งฉันก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าประสบการณ์เสียวมันจะเกิดขึ้นมาในความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายขนาดนี้เลยจริงๆ เพราะว่า…ฉันกับเขาตัดสินใจที่จะเย็ดกันในห้องที่เรานอนด้วยกันสองคนในวันหนึ่งที่เราไปเที่ยวกัน ด้วยความที่พี่สาวของฉันรักฉันมาก และฉันเองก็ไม่มีแผน ดังนั้นพอเขาจะไปไหนด้วยกัน เธอก็จะพาฉันไปด้วยนั่นเอง แล้วพี่เขยของฉันก็จะเสียสละนอนเตียงเสริม ซึ่งคราวนี้ก็เป็นแบบนั้น แต่ว่าในคืนนั้น อยู่ๆ พี่สาวของฉันก็เกิดไข้ขึ้นสูงขึ้นมา จนทำให้เธอบอกกับเราสองคนว่าจะไปนอนเตียงเสริมเองเพราะกลัวว่าเราสองคนจะติดหวัดจากเธอ เราก็ตกลงกันไม่ได้คิดอะไร ในสายตาของพี่สาวฉันกับพี่เขยสนิทกันอยู่แล้ว แต่คืนนั้น…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องฝึกงานมันส์จริงๆ ผมได้ฝากน้องที่รู้จักตอนเรียนหนังสือเข้าทำงานด้วย เนื่องจากสงสารที่น้องคนนี้ตกงานอยู่ จนน้องเขาเคารพผม มาก น้องก็ทำงานได้พักหนึ่งก็ฝากแฟนตัวเองเข้ามาฝึกงานเพื่อทำงานด้วย แฟนของรุ่นน้องคนนี้ หน้าตาก็น่ารักดี ยังเด็กอยู่อายุประมาณ 16-17 ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าอกใหญ่ดีมากมองดูจากข้างนอกแน่นดี แฟนรุ่นน้องผมฝึกงานได้ประมาณเดือนหนึ่ง รุ่นน้องผมมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน จึงฝากผมไปส่งแฟนตัวเองกลับบ้านด้วย วันแรกผมก็คุยด้วยปกติรู้สึก ว่าแฟนรุ่นน้องผมพูดซื่อดีแต่ทะลึ่งนิดๆ ผมก็แอบมองหน้าอกหน้าใจเธอตลอดทาง กลับถึงบ้านผมคิดหาวิธีการจัดการเธอทั้งคืน และสำเร็จโทษเธอในจินตนาการจนเสร็จวันต่อมาผมรอคอยเวลาเลิก งานอย่างใจจดใจจ่อ จนเลิกงานผมก็ขับรถไปส่งเธอ ผมบอกเธอว่าแฟนเธอยืมหนังสือผมเล่มหนึ่ง ผมต้องใช้แล้ว ช่วยหยิบให้หน่อย เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเล่มไหน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปหยิบเอง เธอก็ไม่ว่าอะไร…