โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์

e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899 64fbf2544285a

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์

ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียวค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียวได้อ่านกัน สงกรานต์ปีนี้สนุกมากๆ เพราะว่าไม่ได้จัดมาตั้ง 3 ปีแล้ว ดังนั้นจึงทำให้มีคนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เยอะมากๆ และแต่ละคนก็จัดเต็มสุดๆ เลย

ตอนบ่ายของวันที่ 15 เมษายน ฉันเจอรถคันหนึ่ง ที่มีผู้ชายสองคนถอดเสื้อ แล้วเต้นด้วยจังหวะเอวพลิ้วๆ เขาร่อนเอวจนฉันเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปขอเขาปะแป้ง ก่อนที่เขาเองก็จะปะแป้งฉันเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ที่ได้รับความสนุกจากอีกฝ่ายกลับมา ผ่านไปพักใหญ่ๆ ในขณะที่ฉันนั้นกำลังเต้นกับเพื่อน เขาก็เดินกลับมาคนเดียว แล้วมาขอเต้นกับฉัน

ระหว่างที่เพลงกำลังบรรเลงไป เราเต้นใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มเข้ามาถาม ว่ามีแฟนหรือยัง ขอช่องทางติดต่อได้ไหม ฉันเลยยินดีที่จะให้เขา โดยที่มีเพื่อนๆ รอบข้างต่างโห่ร้อง เมื่อได้เห็นว่าฉันสามารถตกผู้ชายได้แล้วเรียบร้อย เราคุยกันพักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะขอตัวกลับไปกับรถที่เขามา แล้วในตอนเย็น เขาก็ทักมาหา แล้วชวนฉันไปกินนมปั่น

แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่ากินนมปั่นอีท่าไหน รู้ตัวอีกที ฉันก็มาอยู่ในห้องของเขาแล้ว

ห้องของเขาเห็นหอพักโล่งๆ ไม่ได้มีของตกแต่งอะไรมากมาย แต่ก็เป็นคนที่ดูมีระเบียบดีเหมือนกัน ฉันนั่งลงบนเตียงของเขา ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหาแล้วเต้นยั่วฉันเหมือนที่เต้นเมื่อตอนกลางวัน และบอกว่าจากนี้ จะเต้นให้ฉันดูคนเดียว เห็นเอวพลิ้วๆ ของเขาแล้วฉันเองก็อดใจไม่ได้เลยเอื้อมมือไปลูบควยของเขาตรงหน้าทันที เพราะว่ายังไงมันก็ต้องเริ่มขึ้นอยู่แล้ว

ทันทีที่เขาถูกฉันสัมผัส เขาก็เดินรุดหน้าเข้ามาใกล้ขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับค่อยๆ ให้ฉันถอดกางเกงของเขาออก จนกระทั่งถึงกางเกงชั้นใน ที่มันนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกฉันนั้นถอดมันออก ลำควยของเขายังไม่ได้ตื่นขึ้นมา แต่แค่มองก็ต้องตาโตแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว

ฉันจับควยของเขารูดชักเบาๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เขาก็เริ่มควยแข็ง เหมือนกับที่ฉันคิดเอาไว้เลย เพราะว่าทันทีที่เขาเริ่มควยแข็ง มันก็เริ่มเพิ่มขนาด ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นน้ำลายไหล อดใจไม่ไหว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาประชิดร่างกายเข้ามาแล้วโอบกอดที่ท้ายทอยของฉันเอาไว้พร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไปทีละน้อย จนให้ฉันนั้นอมควยของเขาสุดลำ แต่มันก็ทำไม่ไหว เพราะว่าเข้าไปได้ครึ่งเดียว มันก็คับปากของฉันแล้ว

ฉันเลยยอมปล่อย แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอน ให้เขาถอดกางเกงและยิ้มกว้างเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันที่ตอนนี้เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เขาก้มลงมาเลียหีให้ฉัน จนเสียงครางดังลั่น เอวเขาที่ว่าพลิ้ว ลิ้นเขาในเวลานี้ยิ่งพลิ้วมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหว เพราะว่ามันเสียวหีเหลือเกิน ร่างกายสั่นระริก เขาเลยค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วย่อตัวลงเล็กน้อย เอาลำควยนั้นมาถูไปตามร่องหีของฉัน ที่ค่อยๆ ขมิบเกร็งเป็นระยะ แล้วดันเข้ามาช้าๆ

ควยใหญ่ของเขาถูกร่างกายของฉันกอดรัดเอาไว้อย่างแนบแน่น รูหีตอดควยของเขาเสียจนเสียงครางดังขึ้นมา ใบหน้าของเขาดูเคลิบเคลิ้ม ตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดทาง ซึ่งฉันเองในตอนนั้นก็ทั้งจุก ทั้งเสียวหีไม่น้อย พยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ไม่สามารถทนไหว เมื่อเขานั้นเริ่มขยับเอวรัวในจังหวะที่มันแสนเสียวซ่าน พลิ้วไม่ต่างจากตอนที่ฉันได้เจอเขาครั้งแรก

ยิ่งนานมันก็ยิ่งเร็ว ยิ่งเสียว ยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นแรงกระแทกที่ส่งให้ทั้งร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปอย่างไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย ร่างกายของฉันในเวลานี้ถูกเขาควยคุมโดนสมบูรณ์ ยิ่งตอนที่เขาโน้มตัวลงมาจูบแลกลิ้นกับฉัน เอวของเขาก็ยิ่งขยับรัวมากขึ้นมากว่าทุกๆ ครั้ง จนฉันร้องครางออกมาเสียงหลง ซึ่งเป็นจังหวะที่เขานั้นอัดลำควยตอกเข้ามาจนมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยออกมาแตกในคารูหีของฉันจนหมดหยดสุดท้าย

ฉันถึงกับปล่อยแขนขาลงด้วยความหมดแรงเลย ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดมาก่อน

และฉันคิดว่า มันก็คงจะพอแล้วสำหรับครั้งแรกของเขา แต่เปล่าเลย…เขาบอกว่าอยากจะส่งท้ายสงกรานต์ และเริ่มต้นความสัมพันธ์กับฉันอย่างเต็มที่ คืนนั้นฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่าโดนเขาเย็ดไปกี่น้ำ เรียกว่าหีบานส่งท้ายปีใหม่ไทยกันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งได้อารมณ์ เสียวจนน้ำไหล ประสบการณ์เสียวของนุ๊กเป็นเรื่องที่นุ๊กต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ นุ๊กเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆโชคชัย 4ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง นุ๊กเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก47 วันที่เกิดเรื่อง นุ๊กก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 19.00คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนนุ๊กไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไป ประมาณ22.กว่าๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเมาแล้ว กลัวทำงานไม่ได้ จึงเข้าห้องน้ำแต่งหน้าซะหน่อย แล้วก็แอบออกไปทางหลังร้าน กะว่าจะขออู้งานซักแป๊ป พอเดินออกมาหลังร้านก็ไปหาที่นั่งใต้ต้นไม้ หน้ารถ…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืน เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม” ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม…

เรื่องเสียว สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นตามคำขอของเธอ…ต่อให้จะมาคิดเสียใจทีหลังก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ดูดควยโคตรเก่ง เสียวควยสัตว์ๆ เลย” ก้องพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง ในตอนนี้ที่เขากำลังยืนอยู่ แล้วมีหญิงสาวคนสวยมานั่งคุกเข่าดูดควยให้เขา ซึ่งตรงกันข้ามในเวลานี้ ก็มีจักร ชายหนุ่มอีกคนก็กำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกเหมือนกัน นั่นทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงกลางเวลานี้ ต้องอมควยให้ก้อง แล้วเอื้อมมือไปจับควยของจักรชักว่าวไปด้วย ทั้งมือและปากของเธอนั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอู้อี้ในลำคอ ขณะที่ชายหนุ่มสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะยิ้มร่ามองหน้ากัน เพราะว่าหญิงสาวค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่ง ผลัดกันอมควยของเขาทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม เลยลองอ่อยสักนิด จนโดนเย็ดคาห้องนอน เรื่องเสียวคือเรื่องที่โปรดปรานของฉันมากๆ เลยทีเดียว และการที่ฉันแต่งงานเข้ามากับผัวคนนี้ก็เพราะว่าเขาเย็ดเก่งนั่นแหละ และที่บ้านหลังนี้การต้อนรับของเขาก็อบอุ่นมากๆ เพราะว่าเขานั้นมีแค่พ่อคนเดียว แถมยังเป็นพ่อผัวที่ยังหนุ่มด้วย เขาอายุ 37 ในขณะที่แฟนของฉันนั้นอายุ 21 นั่นหมายความว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และมีลูกตั้งแต่อายุแค่ 16-17 เท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น มันเลยกลายเป็นว่า พ่อของเขาเข้าใจวันรุ่นมากๆ เลยทีเดียว แต่ความรักความสัมพันธ์มันกลับไม่ได้ราบรื่นเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นยิ่งนานไป ก็ยิ่งได้รับความเฉยชาจากแฟนของตัวเอง เขาเริ่มไม่สนใจฉัน ไปเที่ยว ไปมี่สังคมของตัวเอง นั่นเลยทำให้ในหลายๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…