โดนผู้ชายควยใหญ่รุมเย็ดคาห้องน้ำรวม

e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987 64fbfa20c9b31

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่รุมเย็ดคาห้องน้ำรวม

งานนี้ก็ทั้งโดนเย็ดหีแตกใน และได้กินน้ำควยพร้อมกัน

เสียว เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองเลยจริงๆ

ฉันพยายามยึดมั่นในคำว่ารักเดียวมาตลอด แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ไม่เคยที่จะสมหวังกับสิ่งที่เรียกว่าความรักสักที ท้ายที่สุดแล้ว ความรักและภักดีก็กลายเป็นความเกลียดชัง ถ้ามันจะไม่มีรักดีๆ ก็จงใช้หีให้คุ้มซะ แล้วเมื่อฉันได้ยินข่าวว่ามีห้องน้ำห้างแห่งหนึ่ง ที่สามารถมาหาคู่นอนได้ที่นี่ ไม่ว่าจะอมควย เย็ดกันก็ทำได้ทั้งนั้น ฉันเลยมา พร้อมทั้งได้เจอผู้ชายสองคนที่มากับเพื่อน

เราตกลงกันแล้วว่าจะไปเย็ดกันในห้องน้ำแห่งนี้ แต่เขากลับถามว่า เพื่อนของเขาอยากจะลองแบบเย็ดหมู่ ฉันโอเคหรือเปล่า แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่คุ้นชินเท่าไหร่นัก ทว่าท้ายที่สุดก็กลายเป็นว่าฉันไม่ได้ปฏิเสธอะไรเขาเลย ยินยอมที่จะรับประสบการณ์เสียวแบบนี้อย่างเต็มใจ จนสุดท้ายก็ได้ผู้ชายสองคนที่กำลังยืนเบียดเสียดกันในห้องน้ำเล็กๆ แห่งนี้นั่นเอง

คนแรกนั่งอยู่ตรงชักโครก ไม่ได้สวมกางเกงแล้ว และควยใหญ่ของเขาก็เริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่เขาจะจับหัวฉันกดลงไปในท่ายืนโก้งโค้งเพื่ออมควยให้เขา และทันทีที่ริมฝีปากของฉันค่อยๆ ครอบลงไปบนลำควยของเขาและเริ่มดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ฉันก็ถูกเพื่อนของเขาที่ยืนประกบอยู่ด้านหลังนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก แล้วแหวกบั้นท้ายของฉัน ทั้งแนบหน้าเข้ามาเลียหีของฉันอย่างถี่รัว ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาที่สอดส่ายไปทั่วๆ ส่วนสวาท กลีบหีสวยถูกดูดเม้ม หีชมพูถูกลิ้มลองเป็นที่เรียบร้อย

ฉันอยากจะคราง แต่ว่าทำไม่ได้จริงๆ นั่นก็เพราะว่าตอนนี้ปากของฉันกำลังอมควยของอีกคนอยู่ ซึ่งเขาก็กำลังเสียวซ่านและกดหัวของฉันอีกทั้งยังกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวสุดๆ จนฉันทั้งเสียว จนแทบจะหายใจไม่ออกเลยด้วยซ้ำเวลานี้

ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอีกคนที่กำลังเลียหีของฉันควยใหญ่หรือเปล่า เพราะว่าไม่มีเวลาแม้จะเอี้ยวไปมองเลย ควยที่กำลังอมอยู่ก็อร่อยถูกใจไม่น้อย แถมการกระเด้าปากของเขาที่หนักแน่นและถี่รัวก็ทำให้ฉันวูบวาบไปทั่วร่างกาย อีกทั้งยังเคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุดเมื่อเขานั้นนั้นเริ่มโยกเอวพลิ้วๆ กระเด้าเย็ดปากฉัน

แต่แล้วในจังหวะนั้น จังหวะที่ฉันแทบจะไม่ได้ตั้งตัวใดๆ ควยของผู้ชายอีกคนก็เข้ามาในรูหีของฉันอย่างเฉียบพลัน ฉันที่อมควยอยู่นั้นถึงกับเผลอครางออกมาด้วยความตกใน ในขณะที่มันก็รู้สึกเสียวหีอย่างถึงที่สุด ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ทะลวงเข้ามาอย่างแช่มช้า และมันทำให้ฉันรู้ได้โดยไม่ต้องเห็น ว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างช้าๆ ในขณะที่รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนัก จนเสียงครางดังมาให้ฉันได้ยิน

และเพียงไม่นานหลังจากนั้น ร่างกายของฉันก็โยกไหวไปมาราวกับม้านั่งเด็กเล่น เมื่อมีควยอยู่ในร่างกายของฉันถึงลองลำ ลำควยหนึ่งก็อยู่ในปากที่ให้ได้อม พร้อมกับกระเด้าปากของฉันอย่างหนักหน่วง

อีกควยหนึ่งที่ทั้งใหญ่และยาวก็เริ่มรัวเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว พร้อมกับสียงกระแทกเย็ดที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ในตอนนั้นเสียงของฉันจุกอยู่ที่ลำคอ ไม่สามารถที่จะส่งเสียงใดๆ ออกมาได้ เหลือเพียงแค่เขาทั้งสองคนเท่านั้น ที่เริ่มส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ในขณะที่การกระแทกเย็ดหีของฉันยังคงดำเนินไปพร้อมๆ กับการเย็ดปาก

จะแตกแล้วว่ะเพื่อน หีฟิตฉิบหายเลย…ไม่ไหวแล้ว

คนที่เย็ดหีของฉันพูดขึ้นมา มือทั้งสองจับเอวของฉันแน่น แล้วเร่งจังหวะ

เออ…จะแตกเหมือนกัน อมควยโคตรเสียวเลย เก่งฉิบหาย

แล้วคนตรงหน้าของฉันก็พูดขึ้น พร้อมๆ กับดันตัวลุกขึ้นยืน ให้ฉันได้อมควยของเขาในลักษณะที่โก้งโค้ง หลังตรงขนานพื้น แล้วเขาทั้งสองก็เริ่มเย็ดฉันอีกครั้งพร้อมๆ กัน เสียงครางเริ่มดังขึ้น หนักขึ้น ร่างกายของฉันเองก็เหมือนกับจะระเบิดออกมาเป็นเสี่ยง ทำไมเขาสองคนเย็ดเก่งขนาดนี้นะ

ฉันอยากได้เป็นผัวทั้งสองคนเลย

เสียงร้องในลำคอดังขึ้นมาพร้อมกัน ก่อนที่ควยของเขาทั้งคู่จะทะลวงเข้ามาทั้งในปากและรูหีของฉันจนสุดลำควยแล้วพ่นน้ำควยแตกในคาปากและรูหีของฉันอย่างพร้อมเพรียงกัน ก่อนที่จะดึงควยออกไป ในตอนนั้น น้ำควยของคนหนึ่งเต็มปากของฉัน ฉันรีบกลืนของดีลงไป ก่อนที่จะทรุดตัวลงไปสำลักที่พื้นห้องน้ำด้วยความอิ่มเอมอย่างถึงที่สุด

ทั้งสองคนถามว่า โอเคไหมกับความเสียวที่มอบให้

ฉันไม่มีทางจะบอกว่ามันแย่เลย เพราะว่ามันดีมากจริงๆ

แต่ก่อนที่เราจะสวมใส่เสื้อผ้า คนที่เย็ดปากของฉันก็พูดขึ้นมาว่า

แต่ผมได้แค่อมควยจนแตกคาปากเองนะ ยังไม่ได้เย็ดหีคุณเลย…เราจะพอแค่นี้จริงๆ เหรอ ?

สีหน้าออดอ้อนของเขา ทำให้ฉันรู้ทันทีว่าแค่นี้มันไม่ได้เพียงพอกับเขาทั้งคู่เลย

และแน่นอน กับฉันเองก็เหมือนกัน แต่ตอนนี้คงได้เวลาเปลี่ยนจากห้องน้ำรวมแคบๆ นี้เป็นโรงแรมสักแห่งแล้วละ

เพราะว่าคืนนี้ฉันคิดว่าคงเหนื่อยไม่น้อยเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่ เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ…

เรื่องเสียว ถูกพ่อวางยาปลุกเซ็กส์ น้องชื่อแป๋วเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แป๋วอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติแป๋วเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆ อยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆ โชว์ต้นขาขาวๆ จนวันหนึ่งขณะที่แป๋วกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ อยู่นั้น พ่อก็เรียกให้แป๋วเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมาก แป๋วจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นแป๋วท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่แป๋วไม่ได้คิดอะไร จนใจแป๋วหวิวๆ ตื่นเต้นๆ ยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง แป๋วพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีของแป๋ว ตอนแรกแป๋วก็ไม่ได้สังเกตุอะไร อยู่แล้ว ส่วนนมของแป๋วก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆ เอามือมาลูบที่ต้นขาแป๋วบอกว่าขอบใจลูกมากนะ แป๋วเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพ่อไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวแป๋วเข้าไปกอดบอกว่าลูกสาวพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์กับหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำฝน” นะคะ มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟัง เอาจริง ๆ ฉันว่าฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาพอประมาณเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องเสียว ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าทำให้ชีวิตดูมีสีสันขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั้น ทั้งเคยโดนฉุด โดนข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าโดนชวนไปสวิงกิ้ง ฉันเองก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่วันนี้จะมาเล่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันดันไปเจอคนที่โดนจิต ควยที่โดนใจมาก ๆ เลยนั่นเอง เรื่องมันเริ่มขึ้นระหว่างฉัน กับพี่เข้ม เขาเป็นคนงานก่อสร้าง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่เขยในห้อง ที่พี่สาวนอนหลับอยู่ ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง ฉันกับพี่เขยของฉันมีความลับที่รู้กันแค่สองคนอยู่ นั่นคือเราชอบกัน มันเป็นความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย คงจะโดนสังคมกล่าวโทษอย่างสาสม แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความรักและเรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกคนและไม่ได้เลือกเวลาเลยสักนิดเดียว เราเริ่มรู้สึกชอบกันตอนที่ไปเที่ยวด้วยกัน คืนนั้นเราเมาแล้วเผลอจูบกัน มันไม่ใช่เรื่องดี แต่ในเมื่อเราไม่ได้เลือกจะพูดมันออกมาก็กลายเป็นว่านั่นคือความลับของเรา…แต่มันก็ไม่ได้เกินเลยมากกว่านั้น ซึ่งฉันก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าประสบการณ์เสียวมันจะเกิดขึ้นมาในความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายขนาดนี้เลยจริงๆ เพราะว่า…ฉันกับเขาตัดสินใจที่จะเย็ดกันในห้องที่เรานอนด้วยกันสองคนในวันหนึ่งที่เราไปเที่ยวกัน ด้วยความที่พี่สาวของฉันรักฉันมาก และฉันเองก็ไม่มีแผน ดังนั้นพอเขาจะไปไหนด้วยกัน เธอก็จะพาฉันไปด้วยนั่นเอง แล้วพี่เขยของฉันก็จะเสียสละนอนเตียงเสริม ซึ่งคราวนี้ก็เป็นแบบนั้น แต่ว่าในคืนนั้น อยู่ๆ พี่สาวของฉันก็เกิดไข้ขึ้นสูงขึ้นมา จนทำให้เธอบอกกับเราสองคนว่าจะไปนอนเตียงเสริมเองเพราะกลัวว่าเราสองคนจะติดหวัดจากเธอ เราก็ตกลงกันไม่ได้คิดอะไร ในสายตาของพี่สาวฉันกับพี่เขยสนิทกันอยู่แล้ว แต่คืนนั้น…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว โดนกระหน่ำคารถตู้ ฉันจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าฉันไม่ได้เต็มใจตั้งแต่แรก…ใช่ ตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เต็มใจเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยได้เจอมาก่อนจริงๆ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ฉันลางานกลับบ้านตั้งแต่เช้า นั่งรอรถตู้อยู่ที่ป้ายตั้งแต่ ตี 4 เพราะว่าถ้าจะเดินทางย้อนไปที่คิวก็จะเสียค่าเดินทางอีก แล้วตอนนั้นอยู่ๆ ก็มีรถตู้มาจอดถามฉันว่าจะไปไหน ฉันเองไม่ได้เห็นป้าย แต่เขาบอกว่าเป็นรถเฉพาะกิจ ฉันเลยเชื่อเขา ก่อนที่จะบอกว่าปลายทางคือที่ไหน ฉันจึงขึ้นไป ในนั้นตอนนั้นมีผู้โดยสารอยู่แล้ว 2 คน เป็นผู้ชายทั้งคู่ ซึ่งทั้งสองคนนั้นดูจะไม่ได้สนใจอะไรฉัน แน่นอนว่ามันเป็นแบบนั้นอยู่แล้วโดยปกติ เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจใครเหมือนกัน และเพราะว่าเวลามันค่อนข้างเช้ามืดอยู่ แม้ว่าจะเตรียมตัวมาอย่างดีแล้วก็ตาม…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…