โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8abe0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887 e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7 6554561f1d932

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน

ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น

ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ?

จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ ในโลก – ฉันปาดน้ำตา ลุกขึ้น แล้วถามเขาว่าต้องทำแบบไหน กี่ครั้ง ถึงจะหมด เขาเลยบอกว่า จนกว่าเขาจะพอใจเพราะว่าเงินสองแสนมันไม่น้อย ฉันอึ้ง เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำให้ฉันต้องเอาตัวมาแลก เอาเรื่องเสียวมาลดหนี้ มันเป็นการทำให้ฉันได้รับประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเลย แต่ฉันจะทำ…

ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ จนไม่เหลืออะไรสักอย่าง

คิดในใจว่าอย่างน้อยแล้วผู้ชายคนนี้ก็หล่อ ไม่ได้สกปรกหรือว่าน่ารังเกียจเหมือนคนร้ายในหนัง ฉันตรงเข้าไปหาแล้วค่อยๆ นั่งลงแล้วถอดถุงเท้าให้เขา ค่อยๆ ตามไปด้วยกางเกง และกางเกงใน มันไม่ได้มีความกลั้นใจอะไรเลยเพราะว่ากลิ่นตัวของเขาหอมมากๆ จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกมีอารมณ์มากขึ้น ค่อยๆ ลูบไล้ขึ้นไปจนถึงลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงในเขาลงมา

ไม่มีความรุนแรงใดๆ เกิดขึ้นในเวลานี้เพราะว่าเขามองฉันด้วยแววตาที่เอ็นดูและอ่อนโยน เชยคางฉันขึ้นไปจูบที่หน้าผากอย่างแผ่วเบาแล้วค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าของฉัน ที่สำคัญ เขาควยใหญ่มาก ควยใหญ่กว่าแฟนของฉันอย่างเห็นได้ชัด นั่นทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที จากที่ไม่ได้ตั้งใจก็เริ่มอมควยของเขาแบบตั้งใจมากขึ้น ทั้งบิด ทั้งหมุน ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งชัก ทำเต็มที่จนกระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเหมือนพอใจ มือที่เอื้อมมาลูบหัวของฉันเริ่มกลายเป็นกดหัวของฉันลงไปแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมากระหน่ำให้ทุกๆ อย่างมันเดินหน้าไปอย่างเรียบง่ายและเสียวซ่าน

ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงบนเตียง แยกขาออกให้เขาค่อยๆ แทรกเข้ามาและได้เห็นหีชมพูของฉันอย่างเต็มตา – เขาก้มลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหว และความตั้งใจในการเลียของเขามันมากกว่าที่ฉันเคยเจอ ฉันเริ่มครางขึ้นมาด้วยความเสียวหี เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามา ฉันขมิบรัดนิ้วของเขาเอาไว้จนทำให้เขารู้สึกได้ว่า อยากจะเย็ดฉันแล้ว สองขาถูกยกขึ้น ลำควยมหึมานั้นค่อยๆ มาถูไถที่รูหีของฉัน ก่อนจะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ ฉันกำผ้าปูแน่น ควยของเขาใหญ่มากๆ จนรู้สึกแน่นรูไปหมด ร่างกายของฉันตอบสนองเขาเป็นอย่างดี ตอดควยเขาแน่นจนเขาดันเข้ามาจนสุดแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและถี่รัวจนร่างกายของฉันโยกไหวไปตามจังหวะ

ไม่นานเขาก็เริ่มจับนมฉัน บอกว่านมใหญ่น่าจับดี แล้วโน้มตัวลงมาดูดนม ซุกไซ้ที่ลำคอ ถามฉันว่าจูบได้ไหม ?

ฉันไม่ได้ให้คำตอบเขาแล้วกอดคอของเขาโน้มเข้ามาหาแล้วจูบกับเขาอย่างดูดดื่น มันทำให้เขาเหมือนมีอารมณ์มากขึ้น รัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเร็วขึ้นกว่าเดิม แรงยิ่งกว่าเดิม ลึกยิ่งกว่าเดิมจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านและไม่คิดเลยว่ากับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน ฉันจะร้องออกมาบอกให้เขาเย็ดฉันแรงๆ แรงเท่าที่เขาต้องการ แรงกว่านี้ เพราะว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขมากๆ ไม่ใช่การเย็ดแค่ให้มันจบๆ ไปเท่านั้น

จนกระทั่งตอนที่เขาจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วเร่งความเร็วขึ้น ฉันเกร็งทั้งตัวหลับตาแน่น ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปอย่างที่ใจของเขาต้องการ แล้วสุดท้ายฉันก็ยอมให้เขาแตกในเพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวๆ ที่น้อยครั้งฉันจะรู้สึกแบบนี้ เราเย็ดกัน เหนื่อยจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาอีกครั้งเจขาก็นั่งอยู่ที่ปลายเตียงแล้วยิ้มให้กับฉัน ขอโทษกับสิ่งที่เขาได้ทำ แต่ฉันบอกว่าตอนที่ทำมันดีมากๆ จนลืมไปเลยว่าเป้าหมายมันคืออะไร

เขาเลยถามฉันว่า…ถ้าเขาอยากได้ฉันเป็นแฟนแทนแฟนเก่าที่เอาฉันมาขัดดอกแบบไม่ได้เห็นคุณค่ากันแบบนี้ ต้องยกหนี้ให้แฟนของฉันหรือเปล่า ?

ฉันบอกกับเขาว่าฉันยอมเลิกกับแฟน แล้วมาคบกันเขาทันที แต่ไม่ให้เขายกหนี้ให้(ว่าที่)แฟนเก่าฉันสักบาท

เพราะคนอย่างเขามันสมควรโดน ทันทีที่ฉันเดินออกมาจากบ้าน รถของเขามาจอดรออยู่แล้วกระจกเลื่อนลงมาด้วยความรู้สึกที่เสียใจ แต่ฉันกลับมองหน้าเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะเดินขึ้นรถแฟนใหม่ของฉันเพื่อไปเก็บของที่หอพัก  ส่วนเรื่องหนี้ อันนี้ก็แล้วแต่เขาจะจัดการแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวท้อง เหงาหี เธอผู้เป็นเทพแห่งการเย็ดคนนี้ สมมุตินามของเธอว่า ”รูซี่” ก็แล้วกัน เธอเป็นคนสวย ผิวขาว รูปร่างอวบอัด เวลายิ้มก็เซ็กส์ซี่ แม้ว่าเธอจะมีลูกแล้วถึง 2 คน แต่เครื่องเคราของเธอยังฟิตเหมือนสาวๆ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลย หีใหญ่ แตดใหญ่ ที่สำคัญยามเล้าโลมเธอจะส่งเสียงคราง ทำตาปรือ เวลาบี้แตดเธอจะมีอาการเสียวจนตัวสั่น เข่าอ่อนยืนแทบไม่อยู่ เย็ดทีไรก็จะตื่นเต้นทุกทีเพราะลีลาร่านสวาทของเธอเหลือรับจริงๆ ครั้งแรกที่ได้เย็ดเธอผมยังจำได้ดี ตอนนั้นผมวานให้เธอนวดหลังให้ ผมนอนคว่ำอยู่บนเตียงพับ ส่วนรูซี่ นั่งอยู่ด้านหัว นวดหลังไหล่ผมไปเรื่อยๆ มือผมที่ห้อยลงข้างล่างเริ่มยื่นไปข้างหน้าช้าๆ…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว “อย่ามัวแต่อายอยู่เลย…ถ้าเรายังต้องการมันอยู่…”ชายขายบริการ ฉันเป็นม่ายค่ะ สามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ดิฉันอายุ 34 ปี ฉันมีลูก 2 คน เดี๋ยวนี้ก็โตเป็นหนุ่ม มีครอบครัวกันไปหมด ตอนนี้ฉันอายุ 42 ปี แก่ไปหรือเปล่าสำหรับเรื่องอย่างนี้ บางคนเขาก็ว่าอายุขนาดฉันนี่ควรจะเข้าวันฟังเทศน์ฟังธรรมได้แล้ว เพราะทุกอย่างก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องมานั่งห่วง อยู่ตัวคนเดียวแบบนี้ ทุกวันนี้ฉันเหมือนกับใส่หน้ากาก ต้องสวมใส่ทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเหงาแค่ไหน ลูกๆ เขาก็แยกออกไปทิ้งให้ฉันอยู่บ้านคนเดียว ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ฉันทรมานใจเหลือเกิน วันหนึ่งๆ ก็หมดไปกับงานบ้าน ต้นไม้ แล้วก็เลี้ยงสุนัข ต่อหน้าคนอื่นฉันจะทำเป็นคนที่ไม่ต้องการทางโลกอีกแล้ว…

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กเลว 10 ขวบลูกแม่บ้าน หนูชื่อเป้ อายุ 27 สูงราวๆ 169 เรื่องมีอยู่ว่า หนูพักอยู่หอพักแถวๆ รัชดา เป็นหอพักสตรี มีเด็กชายลูกแม่บ้าน เรียนอยู่แค่ชั้นป.5 จะขึ้นป. 6 ชื่อว่าดำ ดำเป็นเด็กค่อนข้างมีปัญหา ออกแนวอันธพาลๆ รังแกเพื่อนร่วมก๊วน ชอบไถตังค์เด็กแถวนั้นประจำ แรกๆ หนูเห็นเขาเป็นลูกแม่บ้าน ก็คุยเล่นกับเขาตามประสาพี่สาวกับน้อง แต่ดำจะชอบมองตาขวางๆ และใช้คำหยาบ เช่นอยู่ๆ ก็ทักว่าหีใหญ่นะน่าเย็ดดี แต่มาระยะหลังดำเริ่มได้ใจไม่ค่อยเห็นหัวเรา…

เรื่องเสียวสวิงกิ้ง ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชายสามคน ที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ”นัดเย็ดผ่านเนต สุดเสียว” เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเนตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย ”หนุ่มวิศวะปี 4 ”อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ…

เรื่องเสียว แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ ”พอรู้ว่าสาวที่ชอบดูถูกแอบขายตัวเลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดเพื่อเอาคืนให้หน่ำใจ” ขวัญเป็นคนไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ที่เขาชอบมีแค่การเรียนซึ่งทำได้ดีขนาดที่ได้เกียรตินิยม มหาลัยที่เขาเรียนอยู่มีผู้คนหลากหลายแบบ หลักๆ ก็คือคนที่ชอบทำกิจกรรม พวกที่ชอบอิสระก็มีไม่น้อย คนที่หมกหมุ่นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเองก็มีเยอะ จำพวกเรียนเก่งแบบเขาก็มีแต่คนพวกนี้มักชอบแข่งขันกันมากกว่าช่วยเหลือกัน ทำให้ขวัญไม่ค่อยมีเพื่อนเรียนเท่าไหร่ อีกพวกที่มีมากพอๆ กับคนชอบกิจกรรมก็คือพวกที่เน้นปาร์ตี้ คนพวกนี้ชอบแต่งตัวหรูๆ กินของแพงๆ ใช้จ่ายฟูมเฟือย มีแก็งหนึ่งที่โดดเด่นสุดในรุ่น หนึ่งในนั้นคือส้ม สาวสังคมจ๋าที่วางมาดไฮโซเต็มที่ ชอบดูถูกคนอื่น ขนาดตัวขวัญเองยังเคยโดนเลย ยิ่งเพราะเขาเรียนดีได้เกียรตินิยมด้วยมั้ง เธอถึงมักจะชอบมาหาเรื่องทำให้เขาได้อายบ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นของเธอก็ไม่มาวอแวกับเขา บางคนนิสัยดีมากคอยห้าม จนหลายครั้งขวัญไม่เข้าใจว่าทำไมส้มถึงได้แปลกแยกขนาดนี้ ไม่ว่าปัญหามันจะเริ่มมาจากจุดไหน สิ่งที่ขวัญทำคือพยายามเลี่ยงเสมอ…

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจดจำหลายเรื่องแต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของ ผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ สา เรารู้จักกันทางเอ็ม เราแชตคุยกัน แล้วในที่สุดเราก็จบลงตรงที่นัดแล้วก็มีอะไรกัน เธอชื่อสา เป็นคนผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างดี แต่งตัวเก่ง เธออายุ 22 หน้าอกประมาณ 34 ใหญ่กำลังดี เอวเล็ก สะโพกก็ประมาณนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาเธอทำงาน เธออยู่คนละจังหวัดกับผมแต่ก็ไม่ไกลกันมาก นั่งรถก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว…