โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว

ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า

ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ นี่คงจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเจ็บปวด ก่อนที่จะบอกเลิกเขาไปในทันที แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่มีทางยอมให้ตัวเองผิดและกล่าวหาว่าฉันโหลดมาเล่นเองหรือเปล่า…ฉันรู้สึกดีมากๆ ที่ได้บอกเลิกเขา และนั่นก็ทำให้ฉันเริ่มเล่นแอปฯ นัดเย็ดนี้ต่อทันที เพราะว่ายังไงซะ เรื่องของเรามันก็ต้องจบไปอยู่แล้ว

ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในนี้ เขาทำงานเป็นยามด่านหน้าของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาอยู่หน้าทางเข้าเลย ไม่ได้มีส่วนยุ่งเกี่ยวอะไร เขาบอกว่าฉันไปหาเขาได้ เพราะว่าเขาไม่ได้ไปไหนนอกจากนั่งอยู่ในป้อมนี้ ที่ทีทั้งโทรทัศน์และแอร์ให้อย่างครบครัน วันแรกฉันไปนั่งคุยกับเขา ไม่ได้คิดอะไร แต่แล้ว ฉันก็รู้สึกคุยไปยิ่งถูกใจ วันที่สองฉันจึงไปหาเขาอีกครั้ง และคราวนี้ฉันไม่ปล่อยให้เวลามันเสียเปล่าทันที

ฉันเริ่มก่อน เริ่มเอนซบ เริ่มลูบไล้ ก่อนที่จะเห็นว่าเป้ากางเกงของเขาตุง…ควยแข็งขึ้นมาแล้วอย่างนั้นเหรอ ?

ได้ทีฉันเลยทีเดียว ฉันไม่รีรออะไรอีกแล้วตอนนี้ เขายืนตัวตรงเกร็งเมื่อฉันเริ่มลูบลงไปที่ลำตัวของเขาแล้วลงไปที่ต้นขา จนสุดท้าย ก็ได้จับควยของเขาสมใจ ฉันทั้งคลึงทั้งนวดอยู่ตรงนั้นจนเขาควยแข็งจนทนไม่ไหว ค่อยๆ รูดซิปแล้วถอดกางเกงลงมาช้าๆ ลำควยใหญ่ดาวกระดกดีดขึ้นมาจนฉันตกตะลึง

นี่ฉันไปเสียเวลาอยู่กับผู้ชายบ้าบอคนนั้นมาได้ยังไงนะ

ดูสิ ผู้ชายคนอื่น คนใหม่ๆ…ควยใหญ่กว่าเขาตั้งมากมายเลยทีเดียว ฉันถามพี่เขาแล้ว ว่าทำที่นี่ได้ไหม เขาบอกว่าได้ เวลานี้ไม่ค่อยมีใครผ่านมาแล้ว บางคืนเขาเงี่ยนก็จะเปิดหนังโป๊แล้วชักว่าวอยู่ที่นี่นั่นแหละ ฉันเลยไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วเริ่มกดหัวลงไปช้าๆ วนลิ้นที่หัวควยของเขาก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาช้าๆ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ขยับตัว อ้าขากว้างแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะโดนเขากดหัวเข้าไปอย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็เต็มใจ เพราะว่าควยใหญ่นี่แหละ ฉันปล่อยตัวเองเลย ให้เขากดหัวของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มที่จะโดนเขากระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว แล้วกดเข้ามาลึกกว่าเดิม มันจุกอยู่ที่ลำคอของฉัน ควยของเขาจนฉันทนเท่าที่ทนไหวหายใจไม่แอออกแล้วเลยผลักตัวเองออกมา

เงยหน้ามองเขาด้วยเสียงหอบหายใจเหนื่อยอ่อน ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเขาจะลีลาดีขนาดนี้ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าอะไรเลย เขายิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนช้าๆ แล้วฉันเองก็ค่อยๆ เดินเข้าไปหาเก้าอี้ตัวนั้น โน้มตัวเข้าหามันในลักษณะยกบั้นท้ายให้เขา มือไม้ลูบไล้บั้นท้ายของฉันแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก แล้วค่อยๆ จับควยมาคลอดเคลียที่ร่องหีสวยของฉัน

“หีชมพูจังเลยนะครับเนี่ย เหมือนไม่เคยโดนเย็ดเลยครับ” เขาพูดยิ้มๆ แล้วดันควยเข้ามาทันที ฉันเสียวหีจนร้องลั่น ยกมือขึ้นมาปิดปาก รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่นจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นแทบที่จะทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ มันเสียวหีมากๆ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาช้าๆ จนฉันต้องจับเก้าอี้คัวตรงหน้าเอาไว้แน่นพร้อมกับเริ่มโดนเขากระแทกควยเย็ดหีเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายเขาก็เร่งรัวเข้ามาจนฉันนั้นแทบจะยืนไม่อยู่ สองขาสั่นสะท้าน แต่เขาก็ยังคงจับเอวของฉันกระชากเข้าไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเสียงคำรามลั่นดังขึ้นมาในป้อมยาม

น้ำควยข้นๆ ของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน ฉันเอื้อมมือไปดึงตัวของเขาให้ค้างเอาไว้แบบนั้นก่อน เพราะว่านานๆ ทีจะโดนควยใหญ่แบบนี้เย็ด ขอซึมซับมันเอาไว้นานๆ หน่อย เพราะว่าเดี๋ยวเขาก็จะเปลี่ยนผลัดแล้ว

นั่นเท่ากับว่าพรุ่งนี้เขาหยุด…กี่น้ำดีนะ เรื่องเสียวๆ แบบนี้

ถ้าเขาไหว สามสี่น้ำก็ได้ ฉันพร้อมอยู่แล้ว

จบ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน คืนวันฝนตก ตอนนั้น อาจารณ์สั่งงานกลุ่ม ให้มาทำงานกลุ่มละ 3 คน กลุ่มของผมนั้นมี เฟิร์น และเพื่อนผม (เพื่อน ชื่อ ลุค) ที่เป็นแฟนกับเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนน่ารักสูงประมาณ 168-170 เป็นคนผิวขาวสวยหน้าอกไม่ใหญ่มากนัก วันนั้นเป็นวันที่ทั้ง 2 คนจะมาบ้านผมเพื่อทำงานกลุ่มกันครับ แต่ตอนแรกจะไปทำงานที่บ้านเฟิร์น เพราะบ้านเฟิร์นก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผมนี้แหละ วันนั้นเป็นวันฝนตกครับ ลุคเห็นว่าเย็นแล้วจึงกลับบ้านไปก่อน โดยไม่ห่วงเฟิร์นเลยเพราะมันคิดว่า บ้านเฟิร์นอยู่ใกล้ๆ บ้านผม ผมคงจะดูแลแทนได้ แต่…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว จัดหนักไม่ยั้งแม่ยายขี้เงี่ยน เรื่องก็มีอยูว่า ช่วงวันหยุดงานผมได้ไปหาแฟนผมที่บ้าน ผมนั้งเล่นอยู่ข้างบ้าน ผมเห็นแม่ยายเดินออกมารดนํ้าต้นไม้ใกล้ๆ กับตรงที่ผมนั้งอยู่พอดี ผมมองไปที่แม่ยายยืนหันตูดมาทางผม แม่ยายใส่กางเกงผ้าบางๆรัดหน่อยๆ แม่ยายเดินรดนํ้าต้นไม้จนมาอยู่ใกล้ผม แม่ยายยืนอยู่ตรงหน้าผมหันตูดมาทางหน้าผม ผมมองไปที่ตูดของแม่ยาย ใส่กางเกงบางๆมองเห็นกางเกงในขึ้นเป็นขอบ แม่ยายใส่กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ตัวเล็กๆ กางเกงในรัดแก้มตูดจนล้นออกมาแนบกับกางเกงบางๆของแม่ยาย ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เวลาผมชักว่าวตอนแฟนไม่อยู่ ผมคิดว่าได้เย็ดแม่ยายแทบทุกครั้ง ผมอยากเย็ดแม่ยายมาก…. เรื่องก็มีอยู่ว่า เวลาผมไปนอนบ้านแฟนผมชอบตื่นขึ้นมาเยี่ยวตอนดึกๆ ผมเดินลงมาแม่ยายจะนอนชั้นล่างหน้าทีวี ชั้นล่างจะเปิดไฟที่ครัวไ้ว้ แสงก็จะส่องออกมาก็เลยทําให้มองเห็นพอสลัวๆ ตอนนั้นแม่ยายคงหลับสนิท ผมเห็นผ้าที่แกห่มหลุดออกไปจากตัว แม่ยายใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆบางๆสีขาวอมชมพู ตอนนั้นแกนอนตะแคงหันหลังมาทางผม ตอนนั้นชุดนอนที่แม่ยายใส่ เลื่อนขึ้มาถึงแก้มตูด แม่ยายไม่ใด้ใส่กางเกงในเวลานอน…

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว คืนนี้ยังอีกยาว…หมวดจอมขวัญ! “ผู้หมวดสาวคนเก่งนำทีมจับยาบ้านับล้านเม็ด” “อีสัตว์เอ้ย!! ทำกูชิบหายหมด” พาดหัวข่าววันนี้บาดใจกูมาก อีนังผู้หมวดจอมขวัญตัวแสบมันนำกำลังตำรวจตรวจจับยาบ้ากูไปหลายล็อตแล้ว กูจ่ายส่วยให้มันก็ไม่ยอมรับ แม่งเอ๊ย.. “เฮียครับ ถ้าเฮียต้องการผมมีวิธีจัดการมัน” จ่าดำ ตำรวจที่กูซื้อตัวไว้บอก ————————————————————————————————————- “จับแล้ว เฮียก้องเจ้าพ่อยาบ้า” นี่เป็นแผนการของไอ้ดำมัน มันสืบข้อมูลมาให้กูว่าอีนังนี่มันอายุ24ปี มีเชื้อจีน สูง168ขาวเนียน สัดส่วน33-24-36 ประจำอยู่โรงพัก***ได้เกือบปีแล้ว มันมีน้องสาว 1 คน ชื่อแก้วขวัญ อายุ17เรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ไอ้ดำสืบจนได้ความว่าอีจอมมันเข้าเวรวันไหน…

เรื่องเสียว มันเอาดิฉันประมาณคนละ 2 – 3 รอบ ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม (ดิฉันโดนข่มขืนค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับ ประสบการณ์ ที่ไม่มีวันลืมของดิฉันค่ะ เริ่มเลยนะคะ ดิฉันชื่อ น้ำหวาน ค่ะ เป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อมหาลัย ดิฉันเข้าเรียนที่มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ไม่ขอเปิดเผย ละกันนะคะ เข้าเรียนได้ประมาณ 1 เดือน ก็เกิดเรื่องกับดิฉันเลยค่ะ มันแสนเจ็บปวด แต่ก็รู้สึกชอบไปอีกแบบค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันที่เริ่มมีการฝึกร้องเพลงเชียร์ของคณะ…