โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b882e0b8a2 e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8ad 64fc84a6e71f8

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน ลูกสาวเป็นพยาบาล ซึ่งก็ทำงานเข้าเวรเป็นกะ ส่วนลูกชาย เป็นพนักงานโรงแรมเข้าเวร 2 กะ คือ กลางวันและกลางคืนจึงทำให้ เอิร์นต้องอยู่บ้านกับน้าเขย 2 คน ประจำ

อันนี้ไม่ใช่เหตุที่ต้องเล่าเรื่อง แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า น้าเขยจะรับหนังสือ สวิงทุกฉบับ คืนนั้นคนส่งมาส่งประมาณ 3 ทุ่ม เอิร์นนั่งดูทีวีอยู่ ข้างล่างคนเดียว ส่วนน้าเขยนั่งทานเหล้าอยู่บนห้อง เอิร์นจึงเอาหนังสือมาเปิดดู ด้วยความอยากรู้อยากเห็น แล้วอ่านก็รู้สึกใจสั่นเหมือนกัน แต่ปรากฎว่าน้าเขยลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นเอิร์นกำลังอ่านหนังสืออยู่ ก็เดินเข้ามาดูแล้วถามว่าอ่านอะไร การ์ตูนผู้ใหญ่เหรอ แล้วก็ผลักหัวเอิร์นเบาๆ ทีนึง (เราสนิทสนมเล่นหัวกันมาก) แล้วก็น้าเขยเดินขึ้นข้างบนไป แล้วหันมาบอกว่า เอาไปให้น้าข้างบนด้วยนะ สักพักเอิร์นก็เดินขึ้นไปข้างบนกะว่าจะเข้านอนแล้วด้วย เพราะห้องนอนเอิร์นจะอยู่ติดกับห้องนอนน้าเขย เอิร์นเคาะประตูแล้วเอาหนังสือไปยื่นให้น้าเขย น้าเขยบอกว่านั่งลงก่อนซิ แล้วน้าเขยก็หยิบหนังสืออีกเล่มนึงขึ้นมาเป็นหนังสือที่เป็นภาพของคน เอากันให้เอร์น เอิร์นเปิดดูเห็น จะจะ ครั้งแรกที่เห็นของผู้ชาย น้าเขยเข้ามานั่งใกล้ ๆ หอมแก้มไซร้ซอกคอเอิร์นเบา ๆ แล้วถามว่า “เคยเห็นควยไหม” เอิร์นสั่นพูดอะไรไม่ออก แล้วน้าเขยก็จับมือเอิร์นไปจับควยน้าเขย มันทั้งใหญ่ทั้งยาวมาก ในความรู้สึกของเอิร์นตอนนั้นนะคะ หัวมันบาน โคนเล็กกว่านิดนึงน้าเขยก็เอื้อมมือมาลูบคลึงที่นมและบิดหัวนมเอิร์นเล่น

เอิร์นบอกว่าเอิร์นเสียวค่ะน้า แล้วเอิร์นก็โดนน้าเขยจับถอดชุดนอนออก น้าเขยทั้งเลีย ลูบ ดูด คลำ จนน้ำเงี่ยนเอิร์นมันเยิ้ม น้าเขยใช้ลิ้นกับติ่งแตด และร่องหลืบ เรื่อยลงมาแล้วห่อลิ้น แยงรู สักพัก “พอเถอะค่ะน้า เอิร์นไม่ไหวแล้ว” น้าเขยละแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากเอิร์นลิ้นตวัด พร้อมกับกดเสียบควยเข้ารูหี เอิร์นเจ็บมาก มันคับแน่นบอกไม่ถูกเอิร์นใช้มือผลักอกของน้าเขยออกและเท้ายันเพื่อหนี แต่เอิร์นกลับถูกน้าเขยจับขาและฉีกส่งควยตัวดีเข้ารูหีเอิร์นจนได้ แค่หัวเอิร์นก็จะตายแล้ว น้าเขย วน สะโพกเพื่อให้โหนกถูกับเม็ดแตดของเอิร์น สักพักก็ดันจนมิดโคน ชักเข้าชักออก ในท่าธรรมดาจนเอิร์นเสียวและเสร็จไป 3 ครั้ง น้าเขยกดดุ้นควยใส่รูหีเอิร์นจนมิดด้าม แล้วน้าก็อุ้มเอิร์น กระแทก 3 ครั้ง อุ้มเดินเปิดประตูห้องออกมาคราวนี้ละค่ะเอิร์นเสียวและตื่นเต้นมาก น้าเขยไม่เดินบนทางเรียบธรรมดา เดินลงบันใด และเดินขึ้น ทำอยู่ 2 รอบ แต่น้าเขยก็ยังไม่เสร็จ ทั้งอึด ทั้งทน จริง ๆ ค่ะ น้าเขยวางเอิร์นลงบนขั้นบันใด โดยย่อตัวลงมา ไม่ได้ถอดแท่งควยออก แล้วจับเท้าของเอิร์นทั้งสองข้างพาดบ่าน้าเขย แล้วน้าเขยก็กระแทกลงมาอย่างไม่ยั้ง เอิร์นทั้งแสบทั้งเสียวมากเลย เอิร์นเสร็จไปอีกหนึ่งรอบค่ะ แล้วน้าเขยเอิร์นก็จับขาเอิร์นไปเกี่ยวกับราวลูกกรงราวบันใดทั้ง สอง แคมก็แบะ เม็ดแตดก็โผล่ โดนเสียดสีเต็ม ๆ น้าเขย ใช้มือสองข้างค้ำขั้นบันใดไว้ น้าเขยกระเด้าเย็ดเอิร์นในท่าคนวิดพื้น แล้วกระเด้าอย่างไม่ยั้ง เอิร์นเสร็จไปอีกหนึ่ง น้าเขยก็ทนไม่ไหว มากระฉูดใส่หน้าอกเอิร์นตอนนี้แหละค่ะ แล้วเราก็หอบเหนื่อยกัน น้าเขยยังแซวว่า ดีกว่าในหนังสือมั๊ย เอิร์นก็มัวแต่ยิ้มอายๆ ต่อมาเอิร์นกับน้าเขยก็แอบเอากันประจำ จนเอิร์นย้ายไปอยู่หอพัก ตอนนี้เอิร์นมาทำงานอยู่ไกลบ้านมากเลยไม่ได้เจอกันกับน้าเขยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะเมาเบียร์  สาวร้านเน็ต ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 20 ปี จบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่ เรื่องเสียวมันอยู่ในชีวิตของคนทุกๆ คนอยู่แล้ว ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น แม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 14-15 แต่ความปรารถนาที่จะโดนเย็ดมันก็ต้องมีแล้ว เด็กสมัยนี้ไวไฟจะตายไป นั่นเลนทำให้ผมไม่คิดอะไรมากที่จะอ่อยเด็กน้อยข้างบ้านที่ชื่อว่าน้องวุ้น เธอเป็นเด็ก ม.3 ที่ชอบแอบมองผมอยู่บ่อยๆ แล้วชอบเอาขนมมาฝาก ก่อนจะถามวิธีการลดน้ำหนักจากผม พอผมบอกว่าให้เลิกกินอะไรที่เอามาให้ทั้งหมดก็โดนบอกกลับมาว่าทำไม่ได้ แต่เธอกลับบอกว่าผมหุ่นดี ขอดูหุ่นของผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้ว่าเธอชอบมองเลยค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าที่มันรัดรูปมากขึ้น ก่อนที่จะออกมาทำกิจกรรมที่ข้างบ้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้วันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เธอก็มาเกาะขอบรั้วแล้วบอกว่าวันนี้ขอดูหุ่นหน่อย ถอดเสื้อให้ดูกล้ามท้องหน่อย ผมเลยบอกกับเธอไปว่าทำแบบนี้แม่ไม่ว่าเธอ เธอยิ้มทะเล้น สีหน้าแป้นแล้นแล้วบอกกับผมว่าพ่อแม่ไม่อยู่ไม่ต้องห่วง ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว หัวหน้าพาเงี่ยน ขอเย็ดกันง่ายๆ แบบนี้ ก็ได้สิคะ ฉันชื่อว่ามะยม เป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำทุกๆ อย่างที่ทำได้ ก่อนที่จะได้เจอกับเจ้านายคนนี้เพราะเขาเห็นว่าฉันขยัน แต่โดนเจ้านายที่ร้านข้าวต้มซึ่งเป็นเจ้านายเก่าด่าตวาดทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ผิด เขาเลยชวนฉันมาทำงานที่สวนอาหารเล็กๆ ของเขา เขาบอกว่าจริงๆ ไม่ต้องมีพนักงานก็ได้ แต่เขาเห็นใจฉัน เลยให้มาลองทำ ให้เงินเดือนเยอะกว่ามากๆ นั่นเลยทำให้ฉันเองรู้สึกซึ้งใจในพระคุณของเขาและตั้งใจทำงานเต็มที่ จนเขานั้นทำห้องเล็กๆ ให้ฉันได้พักที่หลังร้าน ด้วยความใจดีที่เขานั้นทำให้ฉัน ฉันแอบรักเขา คิดเรื่องเสียวในหัวตัวเองทุกๆ คืน แต่ก็นั่นแหละ เขามีลูกมีเมียแล้ว ฉันจะไปคิดแบบนั้นก็ไม่ได้เลยจริงๆ แต่เขาชอบใส่กางเกงรัดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ชาย อยู่ๆ ก็ชวนไปสวิงเมียตัวเอง…แบบนี้ก็ต้องจับเย็ดให้เข็ดควยไปเลย เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมของผมเองไปเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งในชีวิต ที่กำลังจะมีประสบการณ์เสียว แบบสวิงเย็ดหีเมียรุ่นพี่ ผมตอบรับคำเชิญทันทีที่เขาชวน เพราะว่าตัวเองก็กำลังเงี่ยนอยู่พอดี แถมพอคนที่จะได้เย็ดคือเมียของรุ่นพี่คนนี้ ผมนี่หวานหมูเลยครับ อย่างแรกเลยที่ผมรู้สึก คือเมียรุ่นพี่คนนี้เธอสวยมากครับ แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะร่านขนาดที่ทำให้พี่ของผมนั้นยอมที่จะชวนผมที่เป็นคนรู้จักในที่ทำงานไปร่วมวงเย็ดด้วย แค่เพียงเพราะว่าผมเคยพูดให้ฟังว่าผมเป็นคนขี้เย็ด ซึ่งนั่นก็คือเรื่องจริง ที่ผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ผมเป็นคนหน้าตาดี เลยไม่แปลกเลยสักนิด ที่จะทำให้ตัวเองนั้น ใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่า เหมือนกับวันนี้ ที่ผมกำลังยืนอยู่ต่อหน้าเมียของเขา และมีพี่เขายืนอยู่ข้างๆ เธอปรี่เข้ามาหาเราทั้งคู่ด้วยแววตาเป็นประกายทันที…น่าเสียดายที่ความสวยทำให้เธอร่านขนาดนี้ แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าขอแค่ได้เย็ดหี แบบไม่ผิดอะไรผมก็ทำได้เสมอ…

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักกีฬาฝาแฝด ทั้งถึก ทั้งใหญ่ ทั้งทน โดนพร้อมกัน 2 คน เต็ม 2 รู จะเป็นยังไงตอนแรกฉันเองก็นึกไม่ออกเลยจริงๆ เพราะว่าฉันไม่เคยสวิงมาก่อนในชีวิตเลยก็ว่าได้ ดังนั้นฉันเลยดูหนังปีเยอะมาก และรู้ว่าบางครั้ง ผู้ชายบางคนก็ชอบเย็ดตูดเหมือนกัน ฉันเลยศึกษาวิธีการทำแท้งเอให้ความสะอาดแก่รูของฉันก่อนที่จะออกศึกในวันนี้ ก็เพราะว่าฉันนั้นหลงรักนักกีฬาหนุ่มหล่ออยู่นะสิ แต่ว่าเขากลับมีกันสองคนพี่น้อง เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถเลือกได้เลย ตอนที่เขามาถามว่าฉันจะเลือกใคร ฉันเลยบอกว่าถ้าแยกร่างได้ก็คงจะเก็บเอาไว้ทั้งสองคนนั่นแหละ เขามองหน้ากันแล้วถามว่า…ทำไมต้องแยกร่างล่ะ ? มันเป็นเหมือนคำตอบที่เขาได้บอกฉันแล้วว่าเขาต้องการยังไงและสำหรับฉัน ถ้าฉันถูกใจอะไรก็ได้อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้สามวันต่อมาเขาก็มาอยู่บนเตียงตรงหน้าของฉัน ตรงนี้ ตอนนี้ ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…