โดนน้าชายสอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น”

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8b2e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2 64fc90348a256

เรื่องเสียว โดนน้าชายสอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น” 

อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ…เมื่อตอนที่ดิฉันอายุได้ 8-9 ขวบ ฉันเป็นเด็กที่ซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับบ้านมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านฉันมีอยู่ด้วยกันสี่คน คือพ่อ แม่ ฉัน แล้วก็น้าชาย เป็นน้องแม่แท้ๆ น้าชายฉันปรกติไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าหนุ่ยยังทำของเล่นให้ฉันเล่นเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่ง ฉันไปเล่นกลับมา พ่อแม่ไปทำงานหมด ฉันเดินเข้าไปในครัว ว่าจะหาอะไรกิน แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากินก็เลยขึ้นบ้าน
ฉันเห็นน้าชายนอนหลับอยู่ที่โซฟา ใส่กางเกงบอล ฉันเข้าไปดูใกล้ กะว่าจะแกล้งแกสักหน่อย แต่ตาเหลือบไปเห็นตรงกางเกงบอล มันมีอะไรโผล่แพรมออกมา ฉันโตพอที่จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ก็ไม่เคยเห็นของผู้ใหญ่สักที จะเห็นก็แต่เพื่อนๆด้วยกัน ฉันเอามือแง้มเปิดดู เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็น ขอโทษที่ใช้คำว่าควยนะคะ มันดูแปลกตามาก ด้วย ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น” แล้วเห็นว่าน้าชายหลับ เลยเอามือเขี่ยที่ควยน้าหนุ่ยเบาๆฉันลำพองใจ เลยเอามือจับไปที่หัวของมัน แล้วรูดขึ้นลง มันมีสีแดงๆกล่ำๆชอบกล แต่จริงๆแล้วน้าหนุ่ยตื่นตั้งแต่ที่ฉันเอามือเขี่ยตรงหัวควยแล้ว
แต่แกแกล้งหลับ ฉันรูดดูเล่นสักพัก มันก็พองตัวขึ้นมา ฉันดูว่าสนุกดี เลยรูดอีก มันก็ยิ่งแข้งขึ้น แล้วก็แปลกคือฉันรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน ตอนที่มันพองตัว บอกไม่ถูกว่าทำไม อยากดม อยากลองเลียดูเหมือนกัน ที่ตรงจิ๋มก็วูบๆวาบๆ เพื่อนๆวัยเดียวกันเคยเอามาคุยกันเรื่องที่ไปเห็นพ่อกับแม่ หรือพี่เอากับใครกันมา ก็มาเล่นกัน สัปดนตามประสาเด็ก ฉันมาตกใจตอนที่คิดอะไรเพลินๆเมื่อน้าหนุ่ยคว้าขอมือฉันเอาไว้ “เดือนทำอะไร” “เอ่อ เปล่า เดือนไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย” “แล้วเมื่อกี๊ จับอะไรของน้าล่ะ” “ไม่ได้จับนะ เดือนแค่ดูเฉยๆ” “อย่าเลยน้าแกล้งหลับ เดือนมาจับของน้าเล่นตั้งนาน น้าคงต้องบอกพี่นิดแล้วล่ะ” “อย่าบอกแม่นะน้า หนูกลัวโดนตี ถ้าน้าบอกพ่อก็ต้องรู้ โดนทั้งพ่อกับแม่ตีตายแน่” “ไม่บอกก็ได้แต่ว่าเดือนต้องให้น้าหอมตัวเดือนนะ แล้วน้าจะไม่บอก” “หอมยังไงน้า เดือนยังไม่ได้อาบน้ำเลย” “ไม่เป็นไร น้าหอมได้ ถ้าไม่งั้นน้าจะบอกพี่นิด” “
น้าจะหอมแก้มเหรอ ก็ได้” “น้าหอมหลายที่เดือนต้องให้น้าหอมนะ ไม่งั้นน้าฟ้องแม่แน่” “ก็ได้น้าจะหอมตรงไหนล่ะ” พูดจบน้าหนุ่ยดึงฉันเข้าไปกอดเบาๆ แล้วก็หอมแก้ม น้าหนุ่ยเอาลิ้นเลียตามซอกคอซอกรักแร้ฉันเสียว ขนลุกด้วย น้าหนุ่ยเลียไปทั่วทั้งเลียทั้งดูด จนมาถึงหัวนม น้าหนุ่ยเลียดูดจนฉันเข่าอ่อนเลย เสียวที่หัวเหน่าเป็นระยะระยะ น้าหนุ่ยให้ฉันนอนลง แกเลียที่ท้องน้อย สะดือ มือก็ลูบไปที่โคก นิ้วน้าหนุ่ยลากวนไปที่ร่องเสียว ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าขาสองข้างแยกออกจากกันตอนไหน กว่าจะรู้น้าหนุ่ยก็เอาลิ้นไชเข้าไปที่ซอกหีแล้ว ฉันจำไม่ได้ว่าพูดอะไรกับน้าหนุ่ยบ้าง รู้แต่ว่าเสียวไปหมด ลิ้ยน้าหนุ่ยลากขึ้นลงตรงนั้นนานมาก ฉันเสียบวูบวาบหลายหน น้าหนุ่ยพลิกตัวฉันให้นอนคว่ำ แล้วขึ้นมาทับ น้าหนุ่ยเอาท่อนควยของน้าหนุ่ยมาแทรกที่หว่างขา แล้วน้าก็ขยับเข้าออก ควยน้ามันมาถูกับหีของฉัน แม้เป็นเพียงภายนอกแต่ฉันก็เสียวจนบอกไม่ถูก
น้าหนุ่ยเอามือมาดันควยน้าหนุ่ยให้กดแนบกับหีของเดือน แล้วน้าหนุ่ยก็เร่งกระเด้าเอวเข้าๆออกๆ น้าหนุ่ยเอาปากมาเลียที่ซอกคอด้วย แล้วเรียกชื่อฉัน “เดือนๆๆคนดีของน้าอูย…ๆๆ เดือนจ๋า ขอน้าเย็ดเดือนบ่อยๆ นะ อูยยย… เดือน น้าเสียว” ฉันก็เสียว ควยน้าหนุ่ยมาถูกจนฉันเหมือนฉี่จะแตกเลย น้าหนุ่ยเอามือกดควยของน้าหนุ่ยไว้แน่น จนน้าหนุ่ยบอกว่า” ไม่ไหวแล้วเดือน น้าโอย…เดือน น้าจะออกแล้วอูยซี๊ดๆๆๆๆๆ” น้าหนุ่ยจับหน้าฉันหันมาแล้วเอาปากน้าหนุ่ยมาดูดปากฉัน น้าหนุ่ยเลียที่ปากฉันเอวน้าหนุ่ยก็ซอย ลิ้นน้าหนุ่ยเข้ามาในปากฉัน น้าหนุ่ยจับฉันนอนลง แต่ปากน้าหนุ่ยยังดูดที่ปากฉันอยู่ น้าหนุ่ยบอกว่า” เดือน อ้าปากนะ น้าจะให้เดือนกินของอร่อยๆ” ฉันไม่เข้าใจแต่ก็พยักหน้า น้าหนุ่ยเอามือชักที่ควยของน้าเอง แล้วก็เอามาจ่อที่ปากฉัน ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าน้าหนุ่ยจะทำอะไร แต่คิดว่าน้าคงให้เราเอาปากอมของแก แล้วก็จริง ฉันอ้าปากดูดตามที่น้าหนุ่ยบอก
แต่สิ่งที่ฉันแปลกใจ เคยได้ยิน แต่ ตอนนี้มันไหลเข้าปากฉันเหมือนกินขนมอะไรสักอย่าง น้ำว่าว เคยได้ยินเพื่อนๆพูดกัน แต่ฉันไม่เคยเห็น เลย จนน้าหนุ่ยเอาเข้าปากฉัน ” เดือนดูดแรงเลย กินให้หมดอูยยยยย……..ๆๆ ดูดแรงๆเลย” ฉันทำตามที่น้าหนุ่ยบอก มันติดคอบ้าง แต่สักพักก็เข้าไปจนหมด น้าหนุ่ยพึมพัมอะไรก็ไม่รู้ แล้วแกก็มาดูดเลียหัวนมฉันอีก แถมยังเลียที่หีฉันอีกตั้งนาน หลังจากฉันใส่เสื้อผ้า น้าหนุ่ยก็มาคุยกับฉัน พูดว่าอย่าบอกใครนะ ฉันก็ฟัง หลังจากวันนั้นน้าหนุ่ยก็แอบทำกับฉันแบบนี้อีก บางทีน้าหนุ่ยพยายามเอาควยมายัดเข้าที่หีของฉัน แต่ก็ไม่ได้ ฉันเจ็บ มาได้ก็อีกสองปีให้หลัง ตอนที่ฉันอายุได้ 11 ขวบ แต่ก่อนหน้านั้น น้าหนุ่ยเอาเข้าทางก้นแล้วหลายหน ฉันมีความสุขมาตลอด จนน้าหนุ่ยย้ายออกไปมีครอบครัวเมื่อหกปีก่อน แต่ฉันก็ยังคิดถึงแกอยู่ เห็นแม่บอกว่าอาทิตย์หน้า น้าหนุ่ยจะมาเยี่ยม ฉันคิดเอาไว้ว่า จะขอให้น้าหนุ่ยทำแบบนั้นอีก ตอนนี้ฉันอายุ 18 แล้ว ยังคิดถึงน้าหนุ่ยอยู่ตลอดเวลา…

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานเมีย ”แม้…จะผิดไปบ้างแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มาก สาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้ว และได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16-14-12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม.2 ในขณะนั้น มีอยู่ว่าวันนั้นผมไปธระที่…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน ผมรู้ว่ามันผิดครับ แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ ตั้งแต่วันนั้น วันที่ความบังเอิญที่ผมเดินผ่านหน้าต่างที่มีม่านแง้มเอาไว้เล็ก ๆ ผมเห็นว่า “น้ำหวาน” เมียของเพื่อนผมกำลังนอนหลับอยู่ อากาศร้อน เธอเปิดพัดลมเบอร์แรง แล้วนอนถ่างขาใส่พัดลม…ผมเห็นหีของเธอชัดเจน เนื้อตัวขาวสะอาดสะอ้าน เจ้าเนื้อนิดหน่อย หีใหญ่นูนเด่นชัดเต็มตา แคมหีสวย แถมยังหีชมพูอีก ผมนี่กลืนน้ำลาย ควยแข็งแล้วเดินกุมควยหนีไปทันทีเลย…รู้สึกผิดกับเพื่อนตัวเอง ถ้าไอ้ดำรู้ว่าผมแอบดูหี เมียมันตั้งนานสองนานมันคงโกรธผมถึงขนาดเลิกคบได้เลย แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็อิจฉามันด้วย ที่ได้เมียดีขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี แถมยังหีสวยอีกต่างหาก วาสนาผมจะได้เห็นอีกสักครั้งไหมนะ ?…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก สาวน้อยมัธยม ”ลูกสาวของเพื่อน” เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใหม่ชื่อน้องแนน พ่อเธอเป็นเพื่อนผมมา ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และ เด็กคนนี้ผมก็เห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่ และ ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อน ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี เหตุที่แนนลงมา กทมใ เพราะ ว่าพ่อเธอสัญญาไว้ว่าหากเธอสอบเข้า ม.1…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมต้น ขี้หงี่ ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ ตูน ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม ตูนตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วตูนก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านตูนอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆแซวว่าผมเลี้ยงต้อย ผมคิดกับตูนแบบน้องคนนึงแต่ท่าทางตูนจะติดผมเอามากๆ วันนึงผมนั่งทำงานอยู่ในห้องกิจกรรม ตูนเดินเข้ามาชวนผมไปดูหนังวีดีโอที่บ้าน ตูนเพราะไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน บ้านของตูน…

เรื่องเสียว รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม” ”เจน” เป็นสาวสวยน่ารัก ยังไม่เคยรู้รสการโดนเย็ด แต่เธอก็อยากโดน แฟนหนุ่มเย็ดอยู่เหมือนกัน ”เป้” นักศึกษา หนุ่ม มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มีโอกาส ชวนแฟนสาวรุ่นน้อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันตามลำพังสองต่อสองได้สำเร็จพอมีจังหวะเธอเลยไม่รีรอที่จะมากะเค้า เป้ พา เจนขับรถมาเรื่อยๆ จนมาเช็คอิน พักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง อยู่อำเภอติดกับชายแดนเพื่อนบ้าน ขณะที่ทั้งคู่เข้าที่พักอยู่กันตามลำพัง เป็นคล้ายบ้านเป็นหลังๆ ไกล้กัน มี คนพัก พอ ให้เจนอาบน้ำเสร็จ เป้ เข้าไปอาบสักพัก…