โดนน้องแกล้งจนหมดแรง

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b888e0b899e0b8abe0b8a1e0b894e0b981e0b8a3e0b887 64fbe20281577

เรื่องเสียว โดนน้องแกล้งจนหมดแรง

อยู่ๆ วันนึงน้องสาวผมก็ถามผมเรื่องเซ็กส์ขึ้นมา ผมล่ะตกใจมากไม่รู้จะตอบยังไง ได้แต่เออออเลี่ยงบาลีไปเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวโตขึ้นเอ็งก็รู้เองแหละ อย่ามาถามพี่มากเลย จนวันหนึ่งน้องมันโตเป็นสาวจนเริ่มรู้เรื่องรู้ราว มันบอกกับผมว่า

“นี่พี่ขา ที่พี่ไม่ยอมสอนหนูอ่ะ เพราะว่าพี่ยังซิงใช่ไหมล่า หนูรู้นะ”

นั่นไง พอมันโตขึ้นมันก็เอาจุดบอดของผมมาจี้ใจดำจนได้ แรกๆผมก็นิ่งๆไม่ได้อยากจะตอบโต้อะไรมัน แต่พอมันเริ่มล้อผมหนักเข้าหนักเข้า ผมเลยต้องโต้กลับไปสักนิดสักหน่อยให้น้องมันรู้ซะบ้าง

“เหอะ พี่เคยเอากับสาวๆมานับไม่ถ้วนแล้ว เอ็งน่ะแหละยังซิงอยู่ล่ะสิ”

“โหพี่ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าพี่ยังซิงอยู่อ่ะ ไหนไม่ซิงจริงเปล่า มาสอนหนูจูบหน่อยดิ”

น้องสาวผมในสายเดี่ยวตัวบางโน้มตัวลงมาระหว่างโต๊ะจ้องหน้าผม ผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ก็โดนบดบังโดยหน้าอกของมันที่ยื่นมาบัง ร่องนมของน้องสาวเรานี่ใหญ่ขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหนกันนะ ผมนึกในใจ

“นี่ อย่าบังพี่ทำงานดิ ออกไปไกลๆเลยนะ” ผมพูดพลางผลักหัวน้องออกไป”

ดูท่าน้องมันจะเริ่มไม่พอใจแล้ว มันลุกขึ้นมาแล้วเดินมาหาผมที่อีกฝากของโต๊ะ ผมก็สงสัยว่ามันจะเดินมาทำอะไรอีกล่ะเนี่ย แล้วมันก็มานั่งตักผมเข้าให้

“เดี๋ยวๆ นี่เอ็งทำอะไรเนี่ย” ผมตกใจและเลิ่กลั่กมากที่น้องมันมานั่งตักผม มันจะไม่มีปัญหาเลยถ้าน้องมันไม่ได้กลิ่นตัวหอม แถมตรงก้นมันยังใส่กางเกงขาสั้นบางๆ ทำให้เป้าของผมสัมผัสก้นนุ่มๆ ของมันได้อย่างชัดเจน

“หนูก็แค่อยากรู้ว่า เมื่อก่อนตอนที่หนูนั่งตักพี่แบบนี้ มันชอบมีอะไรแข็งๆมาทิ่มก้นหนูอะ มันคืออะไรน้า”

น้องสาวกำลังขยับก้นไปมาลูบเป้าผม ควยผมที่ซ่อนอยู่ข้างในเมื่อโดนก้นถูไปมาก็เริ่มผงาดขึ้นมา อ๊า ตูดใหญ่ๆขาวๆ ของน้องสาวกำลังทำให้ควยเราแข็งอยู่ ชักจะแย่แล้วสิ

“อื้อ…อ๊าาา” น้องสาวผมครางออกมาขณะที่ใช้ก้นถูควยผม ดูท่าคนที่พึงพอใจมากกว่าจะเป็นฝ่ายนั้นซะเอง ผมหันหน้าขึ้นไปมองเพดาน คิดว่าอยู่ในสภาพนี้อีกพักนึงคงไม่เป็นอะไร ค่อยห้ามน้องมันก็ได้ ทว่าพอหันกลับมา ควยผมก็รู้สึกโล่งโจ้งซะแล้ว น้องผมมันถอดกางเกงผมออกไปตอนไหนวะเนี่ย

“อื้มม…อร่อยจังเลย” น้องมันกำลังเสียควยผมไปมาอย่างเอร็ดอร่อย มันเลียตั้งแต่ไข่ของผมขึ้นมาจนถึงโคน จากนั้นก็อมปลายหัวควยของผมวนไปมา ผมเสียวหัวควยมาก แล้วมันก็อมลงไปจนมิดควยจนได้ยินเสียงอ่อกๆเข้า ดูท่าควยผมจะใหญ่เกินที่น้องมันจะอมให้สุดโคนสินะ

“เดี๋ยวสิ เราทำแบบนี้ไม่ได้นะ ซี๊ดด” ถึงผมจะพูดกับน้องแบบนั้น แต่ผมก็ดันกดหัวน้องมันไว้เฉยเลยครับ ไม่ทันไรผมก็แตกคาปากน้องมันไป น้องสาวผมกลืนน้ำเงี่ยนของผมไปจนหมดแล้วหันหน้าขึ้นมามองผม

“ขอบคุณสำหรับน้ำว่าวอุ่นๆค่ะพี่ชาย อร่อยมากเลย”

น่ารัก น่ารักเกินไปแล้ว ผมทนแทบไม่ไหวอุ้มน้องมันขึ้นมาแล้วจัดการเสียบควยที่ยงคงชูชันทะลวงไปในจิ่มของน้องสาวตัวเองทีเดียวสุดโคน

“อ๊าง!” น้องสาวที่โดนควยผมเสียบเข้าไปร้องดังลั่นบ้าน จนผมต้องปิดปากเธอด้วยการจูบ จากนั้นก็ค่อยๆขยับควยเข้าออกช้าๆ

เสียงกระแทกตรับๆๆดังขึ้นเป็นระยะๆ ปนกับเสียงครางของน้องสาวผม

“อื้อ ควยพี่มันสุดยอดมาก อึก เย็ดหนู… เย็ดหนูแรงๆ อีกสิ”

ซี๊ดด….เสียงของน้องสาวที่อ้อนให้เย็ดโคตรจะลามก ผมจับน้องสาวางลงนอนหงายบนพื้นแล้วจัดการกระทุ้งควยเข้าไปต่ออย่างไม่รอช้า ตอนนี้น้องสาวผมนอนให้ผมเย็ดอย่างไม่ขัดขืน แถมยังเอาขามาล็อคเอวผมไว้ไม่ให้ไปไหนอีกต่างหาก ผมกังวลว่าถ้าล็อคไว้แบบนี้จะชักควยออกไม่ทันเอา

“พี่จ๋า วันนี้วันปลอดภัยหนูนะคะ ไม่ต้องเกรงใจน้า”

บ้าไปแล้ว ไม่รู้ทำไมเวลาน้องสาวอ้อนด้วยเสียงน่ารักแบบนั้นทีไร ผมต้องเร่งจังหวะในการเย็ดทุกที ตอนนี้น้ำเงี่ยนของน้องไหลออกมาเยอะมาก ดูท่ามันกำลังใกล้จะเสร็จเต็มทีแล้ว ผมก็เช่นกัน

“งั้นเหรอ งั้นพี่จะฉีดน้ำเข้าไปในหีน้องให้หมดเลยนะ”

“รออะไรล่ะคะพี่ขา แตกมาสิคะ เอาลูกๆน้อยๆของพี่เข้ามาในตัวหนูสิ ซี๊ดดด”

ผมก้มลงไปกอดน้องแล้วกระเด้าหีสุดแรง ก่อนจะพ่นลูกน้อยนับล้านตัวของผมเข้าไปในหีของน้องจนหมดตัว ตัวผมกระตุกตามจังหวะที่น้ำแตก มันเสียวมาก หีของน้องผมทำหน้าที่เป็นที่บรรจุน้ำของพี่ชายคนนี้ได้เป็นอย่างดี และดูเหมือนว่าน้องมันจะติดใจควยผมมากจนไม่ยอมเอาขาที่ล็อคอยู่ออกเลย ผมก็ไม่ได้อะไรนอนซบลงที่หน้าอกน้องมันแล้วดูดนมไปเรื่อยๆ จนกว่ามันจะเอาขาที่ล็อคผมอยู่ออก

“พี่ขา อยากได้ลูกชายหรือลูกสาวคะ คิกๆ”

“เดี๋ยวสิ อยู่ๆ ถามอะไรเนี่ย” ผมถามกลับ แต่น้องสาวผมไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ยังล็อคผมไม่ให้ลุกไปไหน ผมล่ะไม่เข้าใจน้องมันจริงๆ…

Recommendations

เรื่องเสียว ข้างเซเว่น ตอนตีสอง กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เมา ฉันไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวจะประทานความสุขมาให้ฉันในวันที่แสนเหนื่อยจนแทบขาดใจทำให้มีแรงเหลือเกิน และก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพ่อหนุ่มข้างร้านของฉันมันจะควยใหญ่แล้วเย็ดมันส์ขนาดนี้ แถมมันยังเป็นการเย็ดท่าแปลก สุดๆ อีกด้วย เพราะว่า มันเป็นวันที่พนักงานผลัดดึกประสบอุบัติเหตุ และต้องอยู่กันสองคน ซึ่งงานของฉันจะถูกเรียกว่างานในและงานนอก งานในคือพวกในเคาน์เตอร์คิดเงิน งานนอกคือพวกเติมของ เติมน้ำ นม อะไรทั้งหมดในร้าน ซึ่งร้านที่ใหญ่มากๆ พอพนักงานมันมีเท่านี้ สิ่งที่ตามมาคือเหนื่อย และพยายามทำให้ทันแล้วมันก็ไม่เคยทันเลยสักครั้งเดียว สิ่งที่ตามมาคือฉันเลยออกมาข้างๆ ร้าน ข้างร้านของฉันนั้น มีประตูเหล็กกั้นเป็นทางเข้าไปอยู่ เพราะว่าตรงนี้เป็นที่เก็บลังสินค้า และลังนมต่างๆ รวมทั้งเป็นที่จอดรถด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าจะเป็นจริงไปได้ ”หมวย เสียวเหลือทน” ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่รักพ่อ มาเย็ดหนูก็ได้นะคะ เพราะว่าหนูก็รักพ่อเหมือนกัน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ฉันเมินความถูกต้องไปแล้ว ฉันเห็นเขามาตั้งแต่ตัวเล็กๆ และก็รักเขามาก พ่อเลี้ยงของฉันที่เขาดูแลฉันเป็นอย่างดี ผ่านมาเกือบ 10 ปี เขายังให้ค่าความเป็นพ่อกับฉันได้ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ของฉันไม่ดีเอง เธอไปเจอผู้ชายคนใหม่ที่รวยกว่า แค่รวยกว่า ทั้งๆ ที่บ้านของเราก็มีฐานะอยู่แล้ว ทำให้ฉันรู้สึกแย่มากๆ ที่วันนี้ แม่กำลังจะทิ้งพ่อเลี้ยงของฉันไป ทั้งๆ ที่ฉันรักเขามากๆ แม้พูดกับฉันว่านี่ไม่ใช่เรื่องของฉัน เธอทำทุกๆ อย่างก็เพื่อให้ฉันมีชีวิตที่ดี และออกไปกับผู้ชายคนใหม่โดยที่ทิ้งพ่อให้กินเหล้าและร้องไห้อยู่คนเดียวหลายวัน โดยที่ย้ำชัดอยู่แล้วว่าถ้าพ่อไม่ออกไปจากบ้านของแม่ แม่ก็จะไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีก เพราะว่าบ้านของผู้ชายใหม่ของแม่นั้นมีครบทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี อาจเพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่สวยอะไรมากเท่าไหร่นัก การที่เขามาจีบฉันเลยทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเขาเป็นทุกๆ อย่างของฉัน สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่อยากจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวของฉัน ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่แล้ว เลยปรารถนาที่จะโดนเปิดซิงกับเขาบ้าง แล้วใครจะไปรู้ เมื่อสองเดือนก่อน พี่ประธานสุดหล่อเขามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่มีคนสวยอยู่มากมายเต็มโรงเรียนเลยค่ะ เราจูบกันครั้งแรกหลังเลิกเรียน เราจับมือกันเดินห้างโดยที่ไม่จำเป็นต้องอายใครๆ เลยด้วยซ้ำ และเขาก็ขอมีอะไรกันกับฉัน ในวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเรียนจบเพื่อไปมหาลัย แน่นอนว่าฉันยอมเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะทิ้งหรอก แต่มีแฟนหล่อขนาดนี้ ก็ควรที่จะได้เย็ดกันก่อนที่เขาจะไปเรียนที่อื่นแล้วได้เจอใครต่อใคร…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…