โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fc99eaa2176

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ เป็นขาเที่ยวกันทั้งนั้น เจ๊ปุ๊กก็ไม่ใช่ย่อย จบแล้วแต่ไม่ทำงานพึ่งเลิกกับแฟนด้วยครับ เค้าเป็นคนน่าตาคมแต่ขาว ๆสูง แต่หุ่นเพียวแต่ หน้าอกใหญ่เพราะเค้าลดน้ำหนักเมื่อก่อนอ้วนแบบถ้าคนมองสะดุดตาชัวร์ ๆครับ ล้นเหลือมาก พวกผม ขับรถไปกัน 6คันครับ ก็มี ของเจ๊ปุ๊ก และของ ไอ้ลุค ไอ้  นัท ไอ้ต้น ไอ้บอล
และไอ้หนุ่ย ส่วนผมไม่มีรถหรอกแต่ผมขับเป็นก็เริ่มเข้าร้านตอน 2 ทุ่มได้ครับ ร้านนี้ร้านประจำเจ๊ปุ๊ก เด็ก ๆเข้าได้ถึง ตี 1 แต่ผมกลับกันประมาณ เที่ยงคืนก็กลับกันแล้วเพราะเมา ๆกันหมด เจ๊ปุ๊กตอนเปิดมานี่ บอกให้เอาคนล่ะครึ่งแก้วเลย ก็ชนไป มีเต้น ๆกันไปกินกันไป เหล้าวันนั้นหมดไป 7 ขวด เมาเหมือนหมากันเลยครับ
แล้วเจ๊ปุ๊กก็บอกว่าเด็ก ๆกลับบ้านกันได้แล้วก็แยกย้ายกันกลับ ทุก ๆคนก็แยกย้ายกันกลับ แต่ส่วนใหญ่คนขับรถมาจะกินน้อยเพราะมันรู้ว่าต้องขับรถกลับไงครับ ถึงประมาณ ตอนใกล้ ๆจะกลับ ผมเดินไปห้องน้ำ ก็เจ๊ปุ๊กกำลัง ลุกขึ้นท่าทางจะเมาจนล้มอ่ะครับผมก็เดินไปประคองขึ้นระหว่างประคองนมเจ๊ปุ๊กชนอกผมพอดีแถมผมมองที่เสื้อเห็นร่องอกเจ๊ปุ๊ก เลยมีความคิดชั่ว ๆขึ้น ผมเลยถามว่าไหวมั้นเจ๊เค้าบอกสบายเดี๋ยวพาเจ๊ไปส่งให้ คือบ้านใกล้ ๆกันไงครับเจ๊ปุ๊กก็เดินไปเคลียค่าใช้จ่ายครับ เค้าก็เดินไปกับผมขึ้นรถผมก็บอกว่าส่งผมด้วยหรอเค้าก็ อืออือ ก็เลยบอกว่า งั้นผมขับเองเจ๊นอนไปก่อนก็ได้ เค้าบอกเอางั้นหรอ ยังไงก็ได้ พอขึ้นรถเจ๊เค้าก็นอนไป ส่วนผมก็เปิดเพลงวอมเครื่องซัก 5 นาที ระหว่างวอมก็มองเจ๊ปุ๊กไปเค้าใส่เสื้อ ยืดคอลึก ถ้าก้มทีก็เห็นเป็นลูกเลยคับ ใส่กะโปงสั้นประมาณ 15 นิ้วเองได้ เสื้อขาว ผมก็ คิดว่าจะเอาเจ๊ปุ๊กไปลงที่คอนโด ผมก่อนเพราะที่นั้นพ่อผมซื้อไว้ให้อิสระ ให้เพื่อนมาค้างได้ไม่มีผู้ใหญ่อยู่ พอถึงก็ลองปลุกเจ๊ปุ๊ก แต่เจ๊ปุ๊กไม่ตื่นเลย ผมลองเอามือ ลูบ ๆที่นมเค้าดู แล้วก็ลองเรียกดูอีกที เค้าสะลึมสะลือแบบง่วง ๆครับผมบอกว่าเจ๊นอนคอนโดเผมก่อนมั้ยขับรถกลับอันตรายเจ๊เมา ๆง่วง ๆด้วยเค้าก็บอกไม่ตอบ ผมก็เอาเค้าขึ้นหลังแล้วพาเค้าไปขึ้นลิฟ แล้วก็พาเข้าห้อง ผมก็ให้เค้ารอข้างนอกก่อนแล้วผมไปเอากล้องวีดีโอตั้งไว้ในห้อง นอนที่จะให้เค้านอนแล้วก็ไปเรียกแล้วพยุงเค้าก็เดินไป เค้าแบบไม่สนใจอะไรแล้วผมก็บอกเจ๊อาบน้ำให้เรียบร้อยก่อนก็ได้เดี๋ยวผมเอาผ้าเช็ดตัวให้ เค้าบอกไม่เอาจะนอนเลย แล้วผมก็เปิดประตูแง้ม ๆไว้ เห็นเค้านั่ง สะลึมสะลือ ถอดเสื้อออกถอดกระโปงผมเปิดแอร์อะไรเรียบร้อยแล้วแต่เปิดไฟสีแบบ อ่อนไว้อ่ะครับแบบ สลัว ๆ ผมก็เลยโทรไปบอกไอหนุ่ยว่าถ้าพี่มันเครื่อง hang ทำไงดี มันถามว่าอยู่ไหนกันล่ะผมบอกว่าอยู่บ้านผมมันถามอีกว่า จะเย็ดหรอ ผมบอกว่าได้มั้ยมันบอกว่าได้ตอนนี้มันอยู่บ้านแล้ว แต่เดี๋ยวจะตามมาร่วมด้วย ผมก็บอกว่างั้นขอก่อนเลยล่ะกันไม่ไหวแล้ว มันตอบว่าเออลักหลับไปเลย ผมก็เลยเดินไป จูบที่ปากเจ๊ปุ๊ก เหมือนเล่นกับตุ๊กตาอ่ะครับ ผมเอามือ 2 ข้างวางที่หน้าอก 2 ข้างแล้วก็ ลอง บีบดูคิดไว้ว่าถ้าตื่นขึ้นมายังไงก็เสร็จผมชัวร์ เค้า หลับสนิทเลยผมเอามือ บีบเน้น ๆที่นมเจ๊ปุ๊ก เค้า เจ๊หันไปอีกด้านนึงผมเลยปลดตะขอได้พอดีเลย เห็น หน้าอกขาว ๆ ของเจ๊ปุ๊กยิ่งเงี่ยนมากเอามือบีบนมไป ชักว่าวไปด้วย รอบนึง ผมดูด เลีย ไซร้ซอกคอเจ๊ปุ๊กจนทนไม่ไหวล่ะค่อย ๆรูดกางเกงในออกมา กลัวเค้าตื่นขึ้นมาคิดไม่ออกเลยถ้าตื่นมาจะทำหน้ายังไง ผมเอามือลูบที่ก้นพี่เค้าไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ท่าทางจะบ่อยแน่เลยกับแฟนเก่าเค้า เอานิ้วแหย่ดูเค้ามีอาการนิ่งอยู่แต่น้ำเค้าไหลออกมาแล้วนิดนึงผมจับเค้าพลิกตัวมา อ้าขาออกแล้วเลียไปที่เนินของเค้า เค้ามีกระดุกกระดิกตัว ทำไปแบบนี้มันไม่ไหวจริง ๆล่ะ จึงเอาน้องชายผม ไปจูบกับ น้องเจ๊เค้า แล้วเอาน้องชายผมไปเล่นกับน้องเจ๊เค้า ยัดไปจนมิดเจ๊เค้าเหมือนตัวกระตุกอ่ะครับ ผมก็ เน้นบีบที่หน้าอก เค้า แบบไป ๆมาก็เริ่มซอยไปพักเดียว เจ๊เค้าสะดุ้งขึ้นมามองหน้าผม ผมก็อึ้งไปเลย ”มือคาอก นกคาหอย”เลยอ่ะครับผมก็ทำต่อครับเค้าค่อย ๆลุกขึ้นมาเค้าร้อง อ๋าา…… ๆ ไรแบบนี้อ่ะครับ แล้วเจ๊เค้าก็พูดว่าก็พูดว่า เจ๊ว่าแล้ว

ฌอนอยากเอาเจ๊ใช่มั้ย ผมก็บอกครับ ช่วงนี้พี่ไม่ได้เอากับใครมาช่วงนึงล่ะ เอาให้ หนุก ๆหน่อยนะน้องหลังจากนั้น ผมก็สบายใจขึ้นอ่ะครับแล้วก็ บอกว่าได้ครับเจ๊ แล้วก็ต่อเลย พี่เค้าร้องดังมาก แล้ว นมนี่เด้งอ่ะครับ ผมเอาต่อไปประมาณ ครึ่งชั่วโมงได้ มีเสียง tel ดังขึ้น ผมคิดไว้แล้ว ไอหนุ่ยมาถึงแล้ว ท่าทางอยากจะทำให้เจ๊ปุ๊กเค้าประหลาดใจผมเลยแกล้งบอกว่าเดี๋ยวไปเอาถุงก่อนจะได้ปลอดภัย แล้วผมก็กลับมาพร้อมกับน้องที่แสนดีของเจ๊ปุ๊กเค้า เจ๊ปุ๊กอยู่ใส่สภาพเปลือยและเมื่อเห็นน้องแท้ๆ ของตัวเอง ก็ยิ่งอาย หนุ่ยเข้าไปหาเจ๊แล้วก็เอามือลูบหน้าเจ๊ พูดว่าวันนี้หนุ่ยขอนะเจ๊ปุ๊ก เจ๊ปุ๊กไม่ตอบครับ ผมเลยเดินเข้าไปบอกไอ้หนุ่ยว่า กูเสร็จแล้วมึงค่อยต่อล่ะกัน มันก็ ok ไอหนุ่ยเอาเจ๊เหมือนกับเจ๊เค้าเป็นกระหรี่ทำโครตรุนแรงแต่ผมก็เข้าใจว่ามันอยากมานานแล้วได้โอกาสก็ไม่ปล่อยหรอกทั้งบีบนมจนเป็นลอยช้ำอ่ะครับกระแทกเสียงดัง ปัป ปัป ปัป…ๆ ในที่สุด เรา 2 คนก็ ออกไปคนล่ะ 3 รอบกับเจ๊ปุ๊กสุดซ่าของไอ้หนุ่ย และเจ๊บอกว่าคราวหลังเจ๊ไม่ให้แล้วนะหนุ่ย ผมก็บอกไอ้หนุ่ยว่าไม่ต้องห่วงกูถ่ายวีดีโอไว้แล้ว วันรุ่งขึ้นผมกับไอ้หนุ่ยตื่นขึ้นมาก่อน เราไปซื้อข้าวมาเตรียมให้เจ๊ปุ๊กพร้อมกับแผนชั่ว ๆ ต่อ คือ ไอ้หนุ่ยยากลองเป็นพระเอก ลักหลับ คือมันให้ผมไปเอายานอนหลับกับไอ้ลุค มาแล้วก็ใส่ยาให้เจ๊ปุ๊กกิน และผมไปขอมา เลยต้องเล่าเรื่องให้ไอลุคฟังมันเลยขอมาด้วย มันบอกว่ามึงก่อนแล้วกุต่อด้วยล่ะกัน ผมไม่มีไรจะเสียอยู่แล้วเลยบอกมันว่ามาได้เลย แต่พอมาถึงไอ้หนุ่ยดูไม่ค่อยพอใจแต่ก็ไม่ว่าไรมากบอกมันเริ่มสงสารพี่มันล่ะ และอีก 2 วันมันต้องไป นอกแล้ว แล้ววันนี้ที่อัดยาให้พี่มัน เจ๊ปุ๊ก ไม่ขยับเลยนอนบิดไปบิดมาตอนแรกคิดว่ายาไม่ได้ผลซะอีก ผ่านไป ซักครู่ เค้าพูดว่า ทำไมเจ๊มึน ๆ แล้วก็หลับคาโซฟาไป แล้วไอ้ปุ๊กก็เป็นพระเอกแล้วก็ รุม3 ต่อ 1 โดยที่เจ๊ไม่ได้ร้องด้วยเสียง ที่ฟังแล้วจะสะใจอีก ครั้งนี้ผมคิดว่าจะจบแค่นี้ เพราะไอหนุ่ยจะไปแล้ว ผมจึงคิดว่า จะไม่ได้เอาเจ๊แล้ว วันที่ไอ้หนุ่ยไป ผมก็ไปส่งมันแต่เจ๊ปุ๊กไม่ได้ไปส่งมัน เจ๊ปุ๊กเกลียด พวกเรา 3 คนมาก แต่ผมก็ได้ไปเปิดอกคุยกับเจ๊ เรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งผมก็บอกไปว่าผมอยากอีกได้มั้ย เจ๊บอกว่ายังไงก็ไม่ได้ ผมจึงโช วีดีโอ ที่อัดไว้ให้ดู เค้าก็พยายามจะแย่งแต่ผมก็ บอกว่าถ้าให้ผมอีกผมจะไม่บอกใคร เค้าก็เลยยอมกับผม จนถึงวันที่ผมคิดสนุกกับเจ๊โดยเอาเพื่อนๆมาวันล่ะ คน 2 คน ผมก็แค่พูดว่าอยากเอาเจ๊ปุ๊กพี่ไอ้หนุ่ย ที่งานเลี้ยงวันนั้นมั้ยพวกมันก็อยากกันหมดผมเลยบอกว่าถ้าอยากก็มาเดี๋ยวหาให้แต่ต้องพาผมไปเลี้ยงเหล้าคืนสุดท้าย เจ๊ก็โดน เพื่อน ๆของน้องชายตัวเองรุมโทรมเจ๊ปุ๊กแสนน่ารัก ครบวงที่ไปทั้งหมดมันเป็นประสบการณ์ที่สะใจแต่ก็น่าสงสารนะครับ และถึงตอนหลังผมก็ไม่อยากเอาถี่ ๆเหมือนเดิมแล้วเพราะสงสารแหละครับ เจ๊เค้าเป็นคนดี

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

ตอนนั้นผมอายุ 14 ปีเห็นจะได้ ส่วนพี่สาวผม16 ปี แต่งานได้ครึ่งปีเห็นจะได้เพราะเราเป็นคนบ้านนอกส่วนใหญ่ถ้าเรียนจบป.6 แล้วไม่มีเงินเรียนต่อก็จะทำนา ทำสวน และผู้หญิงก็จะแต่งงานเร็วแฟนของพี่สาวผมเขาก็เป็นเพื่อนกันเรียนมาด้วยกันพอแต่งงานพี่สาวผมก็ไปอยู่กับครอบครัวของฝ่ายชายเพื่อจะได้ดูแลครอบครัวของฝ่ายชาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดอาชีพก็ทำสวนปลูกผักเลี้ยงปลา ครอบครัวเรามีที่ดินประมาณ10ไร่ ก็ขุดบ่อเลี้ยงปลา ปลูกผักขาย บ้านผมมีกัน 3 คน แม่ ผม และพี่สาว ส่วนพ่อผมไม่เคยเห็นพ่อเลยตั้งแต่เกิดมาแม่บอกว่าพอเขาเลิกกับแม่ตั้งแต่แม่ท้องผม พี่ผมชื่อนก ผมชื่อเอก ตอนนั้นผมกับแม่อยู่บ้านกันสองคนผมก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากนักและไม่คิดเรื่องเซ็กด้วยซ้ำไปเพราะผมเอาแต่ทำงานอยู่ที่สวนทั้งวันส่วนแม่ก็ช่วยผมทำงานด้วยเหมือนกัน บ้านของคนต่างจังหวัดจะมีห้องนอนแค่ห้องเดียวแต่เป็นห้องใหญ่มาก เมื่อก่อนตอนพี่สาวผมยังไม่แต่งงานเขาก็นอนมุ้งเดียวกับแม่ แต่ผมนอนอีกมุ้งหนึ่ง หลังจากแต่งงานได้ 6 เดือน พี่สาวผมเขาก็ทะเลาะกันกับแฟน…

เรื่องเสียว ติดใจในลีลา เลยเผลอตัว ”เล่นชู้กับหมอนวดน้ำมัน” สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะ เขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถวๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นมีฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยการสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้าง เครียดบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็เข้านอนเลยค่ะ ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยนานๆถึงจะเจอกันซักทีค่ะ ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…