โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b888e0b899e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888 64fd871fa506f

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ

ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น

เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ พ.ย. 63 นี้เอง ป้อมซึ่งปกติเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อยแต่เมื่อมาเรียนพาณิชย์นี้ และเริ่มคบเพื่อนที่ไม่ค่อยดีจึงทำให้มีเรื่องจนได้ ไม่ได้เป็นเรื่องชกต่อย หรือฟันแทงอะไรแต่เป็นเรื่องผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นเพราะปิ่นไม่มีเวลาดูแล เพราะทั้งต้องทำงาน และเรียนจึงทำให้ป้อมหันไปคบเพื่อนกลุ่มดังกล่าวและก่อเรื่องขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ มีเพื่อนของป้อมมาหาที่คอนโดพร้อมทั้งพ่อแม่ของเพื่อนและน้องสาวของเพื่อนเนื่องจากน้องสาวของเพื่อนถูกป้อมและเพื่อนๆ รวมทั้งพี่ชายตนเองขืนใจ เหตุเกิดที่บ้านของเพื่อนแต่เพราะลูกชายตนเองก็มีส่วนสมรู้ร่วมคิดด้วยจึงทำให้พ่อแม่ของเพื่อนไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัวลูกตนเองจะผิดไปด้วยจึงต้องการจะมาฟ้องพฤติกรรมของป้อมให้พ่อและแม่ปิ่นฟัง

ปิ่นในฐานะผู้ปกครองก็เลยต้องรับเคราะห์ และเป็นฝ่ายขอโทษไป และฝ่ายนั้นจึงห้ามป้อมไปคบกับลูกชายเขาอีกหลังจากพ่อแม่และเพื่อนป้อมกลับไป ปิ่นก็เรียกป้อมมาชำระความซักไปซักมาได้ความว่าเป็นความคิดของเพื่อนในกลุ่มของป้อมที่มีประมาณ 5 คนที่วางแผนกันวางยานอนหลับให้พี่สาวหรือน้องสาวของตนกิน เพื่อให้พวกเพื่อนๆ รวมทั้งตนเองขืนใจพี่สาวหรือน้องสาวตนเองโดยทั้ง 5 คนต่างก็มีน้องสาวหรือพี่สาวทั้งหมดซึ่งก็รวมทั้งปิ่นด้วยโดยป้อมยอมรับว่าทำมาแล้วรวม 3 คน เพิ่งถูกจับได้เพราะพ่อแม่เพื่อนจับได้ขณะที่เพื่อนกำลังมีอะไรกับน้องสาวตนเองและถูกบังคับให้สารภาพ โดยเป้าหมายคนต่อไปคือปิ่นซึ่งปิ่นก็ถึงกับตกใจ จึงสั่งห้ามป้อมคบเพื่อนกลุ่มนั้นอีกและสั่งห้ามทำอย่างนั้นกับปิ่น ไม่อย่างนั้นปิ่นจะฟ้องแม่

ซึ่งป้อมก็ยอมรับปากหลังจากนั้นปิ่นก็ระวังตัวเองมากขึ้นแต่ก็ไม่วายเกิดเรื่องขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์หลังจากที่ปิ่นกลับมาจากทำงาน กลับมาไม่พบป้อมก็ไม่ได้คิดอะไรและไม่ทันระวังตัวจึงไปเปิดตู้เย็นเอาโค๊กกระป๋องที่เหลือแช่ไว้กระป๋องเดียวมากินโดยไม่ทันรู้ว่า นั้นเป็นกับดักของป้อมโดยป้อมแอบใส่ยานอนหลับเข้าไป ไม่รู้ว่าใส่เข้าไปอย่างไรมารู้ตัวอีกทีกลางดึกก็เห็นตัวเองอยู่บนเตียงในสภาพที่เปลือยเปล่าโดยข้างๆ มีป้อมนอนกอดปิ่นไว้ ปิ่นตกใจ ร้องกรี๊ด……ทันทีพร้อมทั้งพยายามจะลุกขึ้น แต่ก็ถูกป้อมรั้งแล้วขึ้นคล่อมบนตัวปิ่นเอาไว้ ปิ่นจึงถามป้อมว่าทำไมต้องทำอย่างนี้กับปิ่น ป้อมจึงตอบว่าเขาอยากมีอะไรกับปิ่นมานานแล้วจึงแอบเอายานอนหลับที่ได้มาจากเพื่อนที่วางแผนไว้แต่แผนแตกเสียก่อน

เพราะปิ่นระวังตัวจนต้องเลิกล้มแผน มาใช้แล้วก็ได้ผลแล้วป้อมก็บอกกับปิ่นว่าปิ่นเป็นของเขาแล้วและพยายามจะจูบปากปิ่น ปิ่นถึงกับร้องไห้ออกมาไม่นึกว่าจะต้องเจอแบบนี้ ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงปล่อยให้ป้อมทำตามใจจนปิ่นเริ่มรู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปกับป้อม แต่ก็พยายามฝืนจนทนไม่ไหว เผลอครางออกมา ป้อมทำเก่งมากหรือเป็นเพราะปิ่นไม่เคยมาก่อน จนทำให้เกิดอารมณ์ดังกล่าวและรู้สึกว่าที่หว่างขาของปิ่นมีน้ำไหลออกมามากจนนองไปถึงง่ามก้นป้อมดูดเลียไปทั่วตัวของปิ่น จนปิ่นเสียวเกร็งไปหมดไม่ว่าจะเป็นหน้าอก หน้าท้อง รวมทั้งเนินสงวนของปิ่น แล้วป้อมก็เลื่อนตัวขึ้นมาทับร่างปิ่นไว้ พร้อมทั้งกระซิบว่าขอเขานะ ปิ่นได้แต่เสียว และคิดว่าไหนๆ ก็เกิดขึ้นแล้วก็ช่างมันเถอะ

จึงปล่อยให้ป้อมแยกขาของปิ่นออกจนกว้างพร้อมทั้งกดท่อนเอ็นของป้อมเข้าไปในร่องสงวนของปิ่น ปิ่นเจ็บและพยายามจะบอกให้ป้อมเอาออกแต่ก็พูดไม่ได้เพราะปากกำลังถูกป้อมบดอย่างเมามันส์ได้แต่ทำหน้าเห๋ยเก ทุกครั้งที่ป้อมกดลงไปเมื่อป้อมส่งท่อนเอ็นเข้าไปจนสุด ปิ่นแทบเป็นลมเพราะป้อมสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ ปิ่นยังไม่ได้เป็นของเขา ป้อมแค่ทำเพียงภายนอกเท่านั้นเพราะป้อมเขาไม่อยากทำตอนที่ปิ่นหลับ เขาอยากให้ปิ่นยินยอมเองมากกว่า ปิ่นทำอะไรไม่ถูก และก็อย่างไรก็ไหนๆ แล้ว ป้อมจึงพูดว่าถ้าปิ่นไม่โกรธเขาก็ให้กอดเข้าหน่อย แต่ถ้าโกรธก็ไม่เป็นไรปิ่นจึงกอดป้อมไว้ ป้อมจึงหันมาจูบปากปิ่นและเริ่มเคลื่อนท่อนเอ็นของเขาเข้าออกในร่องของปิ่น อย่างช้าๆ จนปิ่นเริ่มส่ายสะโพกรับการโยกของป้อม

จนป้อมโยกได้คล่องจึงเร่งเร็วขึ้นมันทั้งเจ็บทั้งเสียวและคับตื้อระคนกันไปหมด ป้อมกระแทกไม่ยั้งทำให้ปิ่นต้องส่ายสะโพกร่อนรับตามไปมาด้วยความเสียวสยิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้มันสุขสมจนบอกไม่ถูกช่องสวาทของปิ่นเริ่มปรับตัวตามธรรมชาติจึงรับได้กับขนาดของป้อมพอดีไม่เจ็บเหมือนตอนแรก ปิ่นถึงกับต้องเกร็งหว่างขาส่ายหน้าสะบัดไปมา เพราะผลของการอัดยันดันกระแทกของป้อมนั่นเอง ป้อมจับขาของปิ่นให้ยกขึ้นพาดบ่าแล้วโยกตัวมาข้างหน้าบดคลึงดึงสะโพกโยกท่อนเอ็นกดกระแทกแหวกเข้าออกแบบเนิบๆ แต่หนักหน่วงจนร่างของปิ่นกระเพื่อมเคลื่อนตามเป็นจังหวะป้อมเริ่มใส่ลูกเล่นทำให้ปิ่นต้องเกร็งกล้ามเนื้อร่องก้นขมิบบีบร่องสวาทด้วยความเสียวป้อมเก่งมากอย่างไม่น่าเชื่อ ใช้ลูกเล่นซอยทะแยงซ้ายทะแยงขวาบังคับให้ปิ่นต้องส่ายสะโพกโยกรับตามไปตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ปิ่นส่ายหน้าสะบัดไปมา อ้าปากค้างครางกระเส่าเนื่องจากป้อมใช้เนินเนื้อตรงโคนท่อนเอ็นบดบี้เสียดสีกับปุ่มปมเม็ดในของปิ่นตลอดเวลาป้อมโยกตัวอัดดันแทงท่อนเอ็นเข้าๆ ออกๆ อย่างเมามันส์ก่อนจะเร่งจังหวะซอยกระแทกแบบไม่ยั้งป้อมกระแทกเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างของปิ่นโยกขึ้นลงตามแรงอัดกระแทกปิ่นคร่ำครวญเพราะไม่เคยเจอความเสียวถึงใจขนาดนี้มาก่อนลมหายใจของปิ่นหอบกระเส่าเหงื่อโทรมทั้งร่าง เนื่องจากออกแรงเคลื่อนไหวอย่างหนักป้อมเองก็หลับหูหลับตาอัดกระทุ้งสุดกำลังจนร่างของปิ่นกระเพื่อมตาม ป้อมเอาขาของปิ่นลงจากบ่าพร้อมจับแบะถ่างให้อ้าออกจนกว้างแล้วเค้าก็กดสะโพกอัดขยี้บี้คลึงไปมาก่อนจะดึงท่อนเอ็นออกอย่างช้าๆ จนปิ่นเผลอ ดีดก้นแอ่นเนินเนื้อตาม

ป้อมแทงสวนกลับเข้ามาอย่างแรงจนมิดแล้วกระดกกดซอยเข้าออกแบบถี่ยิบจนร่างของปิ่นกระตุกยึกยัก ขนลุกซู่ไปทั่วตลอดทั้งเรือนร่างเนื้อต่อเนื้อที่กระทบกันมาโดยตลอดทำให้ปิ่นต้องแอ่นร่างบิดตัวเกร็งปิ่นสะบัดส่ายหน้าพร้อมกับอ้าปากค้างออกเสียงครางทุกอย่างภายในกระชับรัดตึงบีบตอดดูดดึงท่อนเอ็นอย่างรุนแรงจนป้อมเริ่มจะทนเสียวต่อไปอีกไม่ไหว จนปิ่นรู้สึกถึงความอุ่นที่ไหลพุ่งเข้ามาในร่องสงวนของปิ่น ปิ่นรู้ทันทีว่ามันคืออะไร พร้อมทั้งกอดป้อมไว้แน่นปล่อยให้ป้อมฟุบลงมาทับบนตัวปิ่น ป้อมทรุดตัวลงมาทาบทับร่างแล้วจูบปากหอมแก้มปิ่นเสียงหายใจแรงๆ ของเราทั้งคู่ค่อยๆ สงบลงหลังจากที่นอนกอดก่ายกันแล้วงีบหลับด้วยความอ่อนเพลียคืนนั้นป้อมทำกับปิ่นถึง 4 รอบ จนเกือบเช้า พอปิ่นตื่นขึ้นมาก็แทบเดินไม่ไหว ขาแข้งมันไม่มีแรงแถมรู้สึกระบมที่เนินเนื้ออีกด้วยหลังจากนั้นมาปิ่นก็ไม่ยอมมีอะไรกับป้อมอีก จนกระทั่งเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้เองที่ปิ่นถูกป้อมทบทวนความจำมาจนถึงทุกวันนี้………………………………

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ”โอ้ยยยย..ลุงจ๋าาาา หนูเสียวว…” ดีค่ะ หนูชื่อ ”นิ้ง” ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อ ”นวล” อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง…

เรื่องเสียว ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดเธอทั้งหีทั้งตูด แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”อันยา”แต่ผมเรียกเธอว่า ”อัน” เฉยๆ อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับอันได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบน เตียงของอันมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่อันเป็นคน เซ็กซ์จัด และชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้อันต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอึ๊บเป็น ประจำมีหลายครั้งที่อันต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งอันโดนเย็ดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและ ประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับอันว่าถ้าอยากโดนรุมเอา ไว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิง มาให้ เอาหรือเปล่าอันก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของอันผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4…

เรื่องเสียว จำพ่อแม่มาทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านอาหาร วันเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนรักควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นทันทีหลังจากที่เรานั้นกลับมาเจอกันอีกครั้ง จากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปี งานเลี้ยงรุ่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายที่ชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน และตัดสินใจบอกรักเขาไปหลังจากที่เราเรียนจบ แต่ด้วยเราอยู่ไกลกันเกินไป ความหวังที่จะได้เป็นแฟนกันมันก็คงยากเกินไป จนกระทั่งรู้ว่าจะกลับมาเจอกัน เราเริ่มคุยกันทุกๆ วัน จนกระทั่งงานเลี้ยงรุ่นมาถึง ทุกๆ คนกินดื่มกันอย่างเต็มที่ เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านของหนึ่งในเพื่อนของเราที่ยอมปิดร้านเพื่อจัดงานนี้เลยทีเดียว ผ่านเกินครึ่งคืนไปแล้ว หลายๆ คนก็เริ่มหาที่หลับนอน บางส่วนก็เมาปลิ้นพูดไม่รู้เรื่อง ฉันเองเดินมาที่หลังร้าน เพราะรู้สึกเหมือนจะอาเจียน แต่ว่าตอนที่กำลังจะเดินออกไปหาที่เงียบๆ อยู่นั้น ฉันก็โดนดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ฉันหันกลับมาด้วยความตกใจ สิ่งที่เจอคือเขาคนนั้น เขาดึงฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฉันฟอดใหญ่…

เรื่องเสียว ล๊อกประตู…แอบล่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์ วันนั้นหลังจาก…

สวัสดีครับ…ผมชื่อต้อง ตอนนี้ผมอายุ 29 ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียน ตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากัน เมียผมชื่อพลอย…อายุ 28 ปี ผมกับเมียเราชอบเรื่องเซ็กส์เหมือนกันทั้งคู่ คืนนี้ผมแอบจ้องมองเมียตัวเองด้วยความเสน่หา คืนนี้แฟนผมใส่ชุดนอนบางๆ จนมองทะลุเห็นข้างใน เธอไม่ได้ใส่กางเกงในนอน เพราะจะทำให้ง่ายต่อการเล่นเสียว แสดงว่าเธอเตรียมตัวเป็นอย่างดีครับ “เมียจ๋าคืนนี้เรามาเย็ดกันนะ…ตอนนี้ควยของพี่มันแข็งแทบจะระเบิดอยู่แล้วนะที่รัก…”จากนั้นผมก็ค่อยๆดึงชายชุดนอนของเมียขึ้นไปได้ครึ่งขา ผมเห็นขาอันเรียวงามขาวเหมือนไข่ปอกผมเอามือลูบไล้ที่ขาอ่อนของเมียไปมาจนสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ไปสัมผัสกับ เนินเนื้อที่โหนกนูนสองกลีบแนบชิดติดกัน เหมือนกับสาวแรกแย้ม ถึงแม้ว่าเธอจะผ่านการมีลูกมาแล้ว 1 คนก็ตาม ความสาวความสวยก็ยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมเอามือแหวกหีเปิดกลีบสองข้างให้อ้าออกจากกัน เพื่อที่จะเอาลิ้นสากของเขาละเลงได้สะดวก พอผมเอานิ้วมือแหวกกลีบออกเท่านั้นแหละ เม็ดติ่งแหลมก็ยื่นโผล่ออกมาให้เห็น จนทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแรง…