โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc806d54169

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด

นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้ นัท เลยดูมันบ่อยๆ ห้องนอนน้องชายแฝดคนเล็กมักเจอซีดีแบบ incest (ร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง) ดูแล้วรู้สึกแปลกๆ นัท อดสงสัยไม่ใด้ว่าเจ้าน้องชายฝาแฝดมันเล่นอะไรแผลงๆ กันหรือเปล่าหรือว่าเขาเป็นเกย์ก็ไม่ใช่

วันนั้นน้องชายแฝดคนเล็กไม่ใด้ไปทำงาน นัทเลยชวนเขาขับรถเพื่อไปงานแต่งงานของเพื่อนต่างจังหวัด ดีเลยพี่นัท เราแวะเที่ยวน้ำตกด้วย บาส ฝาแฝดคนเล็กเลยทำหน้าที่ขับรถเราออกจากบ้านกันแต่เช้ากว่าจะถึงบ้านเพื่อนก็เย็นแล้ว 3 ทุ่ม เราออกจากงาน บาส เขาคงกินเหล้าไปหลายแก้ว เราเลยพักโรงแรม ให้น้องมันอาบน้ำพอหายเมาก็คงเช้าเราจะได้เที่ยวกันต่อ ห้องพักแบบเตียงเดี่ยว นัทเลยเรียกเขาให้มานอนด้วยกันเพราะเห็นเขาทำท่าจะนอนบนพื้น แต่เปิดไฟหรีๆ ตรงหัวเตียงเอาไว้ นัทนอนหันหลังให้เขารู้สึกเขาเอื้อมมือมาลูบไล้ตะโพกนัท ที่แรกนึกว่าเขาดิ้นแต่พอเหลือบมามอง เห็นเจ้าบาส นอนตาแป๋วมอง นัท ตาเป็นมันส์ นัทเลยถามว่าไม่หลับเหรอใหนบอกว่าเมา บาสส่างแล้วพี่ เขาตอบพรางเอื้อมมือมาลูบที่เอวนัท เบียดตัวเข้ามาแนบทางด้านหลัง นัทสัมผัสกับความเป็นชายของเขามันแข็งชนก้นนัท

แต่มือยังลูบไล้มาจนถึงเต้านมนัทเบาๆ นัทพลิกตัวกลับมาเจ้าบาส ก็พลิกตัวทับ พอนัทจะผลักเขาจับมือนัทเหมือนคีมล๊อกเอาไว้ข้างตัวกดกับที่นอนค่ะ เขาปล้ำนัทพยายามจูบไซร์จนนัทขนลุก สัมผัสกับท่อนแข็งโด่ มันเบียดคลึงนัทเหมือนปลุกอารมณ์ตลอดเวลา อย่านะบาสพี่ร้องจริงๆ นะ นัทขู่เขา พี่นัทไม่ร้องหรอกผมรู้ เขาพูดแล้วยืนปากลงมาจูบนัท แล้วเอาลิ้นพยายามสอดเข้ามาในปากนัท นัทปล่อยตั้งใจว่าจะกัดแบบที่หนังสือพิมพ์ลงข่าว แต่พอนัทกัดลิ้นเขา เขากลับไม่ยอมเอาลิ้นออกจากปากจนนัทต้องปล่อย เห็นม๊ะพี่นัททำน้องไม่ลงหรอกเขากระซิบ แล้วจูบปากนัทเบาๆ แล้วบาสทำพี่ลงเหรอเราพี่น้องกันนะ แต่พี่นัทสวยเหลือเกินรู้หรือเปล่า แล้วบาสก็อยากให้พี่มีความสุข จะเอาแบบ incest (ร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง) เหรอ นัทถามและเริ่มอยากลองเหมือนกัน งั้นก็ต้องออกแรงหน่อยนะ นัทพูดยิ้มๆ มันตื่นเต้นมากเลยค่ะ นัทโดนบาสปล้ำ นัทแทบหมดแรงสู้แรงเขาไม่ไหวผ้าผ่อนมันหลุดเขารุดเร้าไปทั้งตัว

แล้วนัทต้องร้องคราง เมื่อลิ้นเขาหน้าเขาละเลงบนหน้าท้องและต่ำลงไป หนวดที่เพิ่งโกนมันจักจี้ นัทมีอารมณ์จนขนลุก นัทผลักหัวเขาลงต่ำไปเร็วเลียซะที่ซินัทคิดในใจมาวนเวียนหลอกล่อจนทนไม่ไหว บาสจ๋าช่วยพี่ด้วยคราว นี้นัทร้องขอบ้าง เจ้าบาสลากลิ้นผ่านลงไปแล้ววนอยู่ตรงเม็ดกระสัน ลิ้นทั้งแข็งทั้งอ่อนนัทร่อนสโพกรับ ยิ่งเขาละเลงใบหน้าขนหนวดที่เพิ่งขึ้นใหม่ มันแทงนัทเสียวแทบขาดใจ นัท ดึงช้อนใบหน้าเขาขึ้นมา เขาจูบไซร้หน้าท้องเต้านมซ่อกคอแต่ส่วนล่างก็แทรกเข้ามา ดุ้นเอ็นเขาใหญ่พอประมาณมันเริ่มเข้าๆ ออกๆ พี่นัทครับหีพี่แน่นดีจังเลย มันไม่ใช่เรื่องยาก นัทก็เคยมีสามีมาแล้ว เกมส์โลกีย์ระหว่างนัทกับน้องชายมันไม่มีอะไรที่จะต้องปกปิด เขากดแทงกระหน่ำ นัทก็ร่อนรับ เขาพลิกนัทขึ้นข้างบนมันเป็นท่าที่นัทชอบขย่มให้เจ้าท่อนควยเขาทิ่มแทงโดนตรงที่นัทเลือกได้ นัทอยู่ข้างบน สองมือเขาก็คลึงเคล้นนมนัทเบาๆ สลับกับเอาปากดูดเม้ม พี่นัทเย็ดเก่งจังเลย เขาครางเบาๆกระเด้าสวนขึ้นมา อู๊ย….ซู๊ด……….. บาสจ๋า พี่ใกล้แล้ว

ผมก็ใกล้เหมือนกัน เปลี่ยนท่านะพี่ เขาพลิกนัทลงข้างล่าง แล้วพลิกนัทให้ตะแคง จะเอาท่าโก้งโค้งเหรอนัทถาม แต่ก็ไม่อิดออด นัทรีบคุกเข่าตรงขอบเตียงเจ้าบาสน้องชาย พอยืนถนัดก็ดันเจ้าน้องชายขนาดเขื่องเข้ามาจนมิดด้าม เบาๆ ซิ มดลูกพี่พังหมด นัทรัองลั่นเขาเล่นเสียบแบบไม่ได้ตั้งตัว แล้วบันเอวเจ้าบาสก็เร่งแบบถียิบนัทสะเทือนไปทั้งตัว แทบรับไม่ทัน เขากระเด้าเอวแล้วยังทะแยงช้ายขวา นัทร้องลั่นเลยค่ะ พี่ไม่ไหวแล้วบาสจ๋า พี่จะเสร็จแล้ว ครับๆ บาสก็ใกล้แล้วเราเสร็จพร้อมกันนะ นัท พลิกตัวมากอดเขาแน่น น้ำเขาออกมามากมาย เรากอดกัน หลับไปทั้งคู่

ตื่นมาเกือบสาย นัทแทบไม่อยากมองหน้าเขา อายก็อาย ที่โดนน้องชายเย็ดจนซอกขาระบม และเราก็มีอะไรกันมาเรื่อย แล้วเรื่องที่นัทแทบร้องไม่ออกน้องชายฝาแฝดของนัทซิคะ เขาสลับกันเข้ามาในห้องนัท ไม่ยอมก็ต้องยอมมันทั้งเสียวทั้งมันส์ ทั้งเจ้าบาส เจ้าบอล สองฝาแฝด สลับกันเข้ามาหานัทแทบทุกคืน แล้วในที่สุดเขาสองคนก็เลยอยู่ในห้องพร้อมกัน นัทเลยโดนแท๊กทีม แทบสำลักความสุข ทั้งปากบนปากล่างของนัททำงานแทบไม่ทัน มดลูก แทบพัง ก็ดีเหมือนกันเขาจะได้ดูแลนัทไปนานๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย ผมเลยไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอกเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งที่ผมกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน เป็นทางลัดสายเปลี่ยว ผมเจอเด็กนักเรียนมอต้นคนหนึ่ง เธอสะพายกระเป๋าแล้วเดินด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน ผมเลยจอดรถถามน้องเขา ว่าจะไปไหน แกบอกว่าเผลอหลับอยู่ที่โรงเรียน แล้วกลับไม่ทันรถนักเรียน เลยต้องรีบเดินกลับ…

เรื่องเสียว โดนลุงภารโรง สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามานานเลยค่ะ พอดีช่วงนี้มิ้นว่างๆเลยมีเวลาเล่าเรื่องของมิ้นต่อค่ะ คงเล่าต่อจากคราวที่แล้วเลยนะคะ อาจจะจะทิ้งช่วงไปนาน ยังไงก็คงกลับไปอ่านทวนเรื่องคราวแล้วได้แหละค่ะ (ห้องสมุดหมวด M ค่ะ ต้องขอบคุณคุณ chart199 ด้วยนะคะที่ทำให้ตามเรื่องเก่าได้ง่ายขึ้นมากเลย) ก็ช่วงเย็นๆ หลังจากโดนวันนั้น เก่งเค้าก็กลับมารับมิ้นค่ะ ที่เค้าโทรมานั่นแหละ มิ้นก็กำลังเบลอๆมึนๆกับเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆด้วย รู้สึกเพลียมากแล้วก็เริ่มแสบๆร้อนๆในรูด้วยซี… รู้สึกเลยค่ะว่ามันยังอ้าโบ๋ไม่หุบลงเลย มิ้นไม่ได้ใส่ กนน. ด้วยสิคะ แล้วแคมเนื้อมันเจ่อบวมแบบนั้น ไม่อยากบอกเลยว่าใส่กางเกงยีนส์รัดๆ มันจะแสบซ่านขนาดไหนอ่ะค่ะ ยอมรับค่ะว่าค่อยๆ เดินขาถ่างไปรอเก่งที่ลานจอดรถชั้นล่าง พยายามไม่มองหน้าใครเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว แผนการณ์ แอบเย่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ ”พอรู้ว่าสาวที่ชอบดูถูกแอบขายตัวเลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดเพื่อเอาคืนให้หน่ำใจ” ขวัญเป็นคนไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ที่เขาชอบมีแค่การเรียนซึ่งทำได้ดีขนาดที่ได้เกียรตินิยม มหาลัยที่เขาเรียนอยู่มีผู้คนหลากหลายแบบ หลักๆ ก็คือคนที่ชอบทำกิจกรรม พวกที่ชอบอิสระก็มีไม่น้อย คนที่หมกหมุ่นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเองก็มีเยอะ จำพวกเรียนเก่งแบบเขาก็มีแต่คนพวกนี้มักชอบแข่งขันกันมากกว่าช่วยเหลือกัน ทำให้ขวัญไม่ค่อยมีเพื่อนเรียนเท่าไหร่ อีกพวกที่มีมากพอๆ กับคนชอบกิจกรรมก็คือพวกที่เน้นปาร์ตี้ คนพวกนี้ชอบแต่งตัวหรูๆ กินของแพงๆ ใช้จ่ายฟูมเฟือย มีแก็งหนึ่งที่โดดเด่นสุดในรุ่น หนึ่งในนั้นคือส้ม สาวสังคมจ๋าที่วางมาดไฮโซเต็มที่ ชอบดูถูกคนอื่น ขนาดตัวขวัญเองยังเคยโดนเลย ยิ่งเพราะเขาเรียนดีได้เกียรตินิยมด้วยมั้ง เธอถึงมักจะชอบมาหาเรื่องทำให้เขาได้อายบ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นของเธอก็ไม่มาวอแวกับเขา บางคนนิสัยดีมากคอยห้าม จนหลายครั้งขวัญไม่เข้าใจว่าทำไมส้มถึงได้แปลกแยกขนาดนี้ ไม่ว่าปัญหามันจะเริ่มมาจากจุดไหน สิ่งที่ขวัญทำคือพยายามเลี่ยงเสมอ…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…