โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b8b4e0b982e0b881e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b899e0b8abe0b8b5e0b89ae0b8b2e0b899 64fc792a7325d

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน

หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ ฝนทำงานแถวสีลมนะคะ) ฝนเลยข้ามฝั่งกะจะไปนั่งเล่นที่สวนลุม ก็นั่งดูคน วิ่ง คนจีบกันไปเรื่อยๆ จน เริ่มจะเย็น ฝนก็เตรียมจะกลับ รู้สึกเหมือนคนมอง เลยหันไปดูเห็นคนนิโกร ดำๆ ผอมๆ นั่งจ้องอยู่ฝนก็เหลือบไปดูตามที่เขามอง โอ้….เขามองมาที่หอยฝนนี่เอง ฝนนั่งไม่ระวังกระโปรงออกบานๆ มันเลยถลกให้เห็น กกน.สีขาวชัดเลย
ฝนรีบสบัดปิดเป็นการใหญ่ หน้าก็แดง อายนี่นา แล้วนิโกรคนนั้นก็เดินเข้ามา ทักฝนด้วยภาษาไทยที่ไม่ค่อยชัด เขาก็แนะนำตัวว่าชื่อ แซม ลูกครึ่ง อเมริกัน แอฟริกัน เขาบอกนั่งมองอยู่นานแล้ว เขาชมว่าหุ่นฝนดี เข้ารูปทรงโดยเฉพาะหว่างขา เขาจ้องเป็นพิเศษ ฝนงี้อายเลย เราก็คุยกันไปเรื่อยตาเขาก็จ้องที่ขาอ่อนตลอด ตอนนั้นก็เริ่มค่ำแล้วแซมเขาก็ขยับมานั่งใกล้ฝนแล้วทันใดนั้นเขาก็ชิดหน้ามาหาฝนแล้ว จูบปากฝนทันทีแล้วแยงลิ้นเข้ามาด้วยลิ้น เขาสากมาก ฝนงี้ตะลึงนิ่งไปเลยแล้วเข้าก็จับมือฝนให้ล้วงไปในกางเกงเขาโอย ฝนงี้หน้าซีดเลย ท่อนเอ็นเขาใหญ่มากแข็งเหมือนหินเลย แล้วเขาเอานิ้วเขาแยงเข้ามาใต้กระโปรงฝน แทรกไปใน กกน.แล้วเขี่ยติ่งฝนเล่น ฝนนี้บิดไม่เป็นท่าเลย แล้วเขาควักท่อนเอ็นเขาออกมาระหว่างซิป แล้วกดหัวฝนลงไปจะให้อมแรงเขาเยอะมากเลย ก้มลงไปกลิ่นงี้ คาวคุ้งเลยฝนคิดในใจจะกัดให้ร้องเลย พอกำลังทำเป็นอ้อปากเขากดหัว ฝนทันทีเหมือนรู้ล่วงหน้า กระดอแซมใหญ่มากใหญ่กว่าของแฟนฝนหลายเท่าเลย มันเต็มปากแน่นไปหมดหมดจะกัดยังไม่มีแรงเลย แล้วแซมก็ขยับตัวช้าๆ ทุกครั้งที่เขาขยับนิ้วเขาก็กระตุกติ่งเสียวฝนตลอด ฝนไม่รู้เป็นไร อมควยใหญ่แซมอย่างเมามันส์ ระหว่างนั้นแซมก็กดตัวฝนไว้เป็นพักๆ เพราะคนเดินผ่านไป มาตลอดเขาเลยชวนไปที่รถเขา ฝนก็เลยตามเขาไปไม่รู้เพราะอะไร เขาขับไปที่ห้องของเขา พอไปถึงห้องเขาก็ถอดกางเกงทันที โอ้…….พอเห็นเต็มๆ แล้วมันใหญ่มาก ฝนว่าใหญ่กว่าฝรั่งผิวขาวในหนัง X สัก 2 เท่าได้ ใหญ่และยาวกว่าแฟนฝน เหมือนเด็กกับผู้ใหญ่เลย แล้วเขาก็กอด จูบฝนอย่างหื่นกระหาย กลิ่นตัวก็แรงแต่เหมือนช่วยกระตุ้นอารมณ์กระสันมากไม่ว่าแซม ให้ทำอะไรฝนทำตามเขาทุกอย่าง เขาสอดใส่ท่อนเนื้อของเขาอย่างรุนแรง เขาค่อยๆ กระทุ้งท่อนเนื้อเข้ามาหว่างขา ฝน พอเข้ามาได้แค่หัวที่บานๆ ฝนรู้สึกว่ามันแน่นไปหมด แล้วเขาก็มาขยี้นมฝน ก่อนจะกดพรวดเดียว เข้ามาฝนทั้งเจ็บทั้งจุกมันเหมือน กระแทกจะทะลุมดลูก ต้องยอมรับค่ะว่าควยนิโกร ยาวมากๆ ฝนขะเนเอา มันยาวสูสีกับไม้บรรทัดเหล็กเล็ก ขนาดนั้นเหมือนเสาค้ำในรถ ปอ.ลองไปจับดูนะคะว่ามันขนาดไหน เขาเย็ดหีฝน ทุกท่า ทุกลีลาฝนนะเสร็จไปไม่ต่ำกว่า 8 ทีแล้ว จนหมดแรงนอนให้เขาเย็ดอย่างเดียวเลย แซมเย็ดเก่งมาก ฝนจนลืมเวลา รู้สึกตัวตอนเสียงมือถือดัง เตือนแบตหมด นั่นก็เกือบ เที่ยงคืนแล้ว แซมก็ตื่นขึ้นมาเย็ดฝนต่อ จนฝนไม่มีแรงจะเดินไปห้องน้ำ น้ำของแซม ไหลทะลักมาตลอด เยิ้มไปหมดเลยในรูหีฝน พอเช้าตื่นมา ฝนลุกขึ้นมาก็รู้สึกเจ็บหว่างขา ขางี้ถ่างเลยพออาบน้ำเสร็จ ฝนรีบแต่งตัวจะกลับ แซมยังจับฝนไปอมควยเขาอีก ก่อนจะเย็ดฝนอีกรอบ น้ำแฉะเต็ม ขาฝนหมด แล้วเขายังพูดอีก สาวไทยเย็ดมันดี หีฟิต เย็ดมันส์มาก โดยเฉพาะพวกที่เคยโดนเย็ดมาก่อน เพราะเขาว่าท่าไม่เคยมันจะฉีกเลือดออกมาก ต้องโดนมาก่อนแล้วจะเอามันส์เพราะคนไทยควยไม่ใหญ่เท่าไร แล้วเขาก็พาฝนไปส่ง ที่พัก แล้วก่อนแยกเขายังพูดอีก หายแสบหีแล้วจะโชว์ลีลาที่เด็ดกว่านี้ พอถึงห้องฝนรีบประคบหอยฝนใหญ่กลัวแฟนกลับมารู้ แฟนฝนกลับตอนเย็นวันจันทร์นะคะ เขาจะยุ่งฝนก็บอกว่ามีเมนส์ พอแฟนฝนเย็ดฝน แฟนบอกทำไมไม่ค่อยกระชับเลย ฝนนี้หน้าสลดบอกอ้อมไปว่า ฝนไม่ค่อยสบาย เมื่อยๆ นะ กล้ามเนื้อคงคลาย เขาก็เออๆ ออไป แค่นี้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง “ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?” เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว แคทดี้สาว เสียวกลางสายฝน เมื่อฐานะทางบ้าน ไม่ดีก็ต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ ปีการศึกษานี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ผมเลือกที่จะหารายได้ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัทเตอร์ทั้งหลาย เพราะไม่ต้องใช้เงิน ถึงจะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร ฟ้าฝนบ้านเราก็ตกไม่เป็นเวล่ำเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียนผมควบเสือหมอบคู่ใจ (จักรยานแข่ง) ไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นานเพื่อหาลู่ทางเป็น”เด็กเก็บลูกกอล์ฟ”หน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวาง ท่าเก๊กๆ ดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผุดลุกผุดนั่งจนตะวันตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มง่ายเดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางเป็นเด็กกอล์ฟ ถามได้ถูกคนเลยครับ…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้ และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เมื่อลูกชายโตแล้วน่าเย็ด เลยเสร็จแม่เลี้ยงยังสาว เรื่องเสียวๆ ของฉัน มันเกิดขึ้นกับลูกชายวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น ใช่ เขาเพิ่งเรียนอยู่ม.ต้นด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ได้เห็นจะเป็นอะไรเลย ในเมื่อเขาโตพอที่จะใช้การได้แล้ว และที่สำคัญต่อให้เขาอายุยังน้อย แต่ร่างกายของเขาก็สูงใหญ่…รวมทั้งควยใหญ่อีกด้วย เขาเป็นลูกติดผัวของฉัน ที่เจอกันและเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในขณะที่ฉันเลิกกับผัวคนนั้นไปเมื่อ 2 ปีก่อน การทำตัวแย่ๆ ของเขา ทำให้ลูกชายของเขาติดต่อว่าขอมาอยู่กับฉัน และจะช่วยงานทุกๆ อย่างที่ทำได้ ทุกๆ อย่างมันก็ควรเป็นแบบนั้นแหละ แต่ยิ่งรู้จักและอยู่ด้วยกันมากขึ้น การนอนข้างกันก็ทำให้ฉันเองหลงใหลในตัวของเขาไปด้วยอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้ ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว…