โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะถูกหลอก

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b8b4e0b982e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b896e0b8b6e0b887e0b983e0b899e0b8abe0b989 64fc8150ba31a

เรื่องเสียว โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะถูกหลอก

เรื่องของวาว เป็นเร่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดของวาว พ ย. 62 เราไปฉลองกันจนดึก กลับมาถึงบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รัย ดอมสามีของวาวเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แต่เราก็มีความสุขเป็นปกติ แต่ดอมก็เคยถามวาว ว่าอยากรู้จักลูกน้องดอมที่บริษัทมั๊ย ดอมทำบริษัทชาวต่างชาติหลายชาติหลายภาษา วาวก็ไม่ได้คิดอะไร

คืนนี้เราต่างก็นอนหลับเพราะเราดื่มด้วยกันทั้งคู่ ประมาณตีหนึ่งดอมลุกจากที่นอนไปวาวคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำ แต่ดอมทำไมต้องดับไฟจนมืดสนิท สักพักมีเสียงเดินเข้ามา ดอมโอบกอดมาจากข้างหลังเล้าโลมสักพักแล้วดอมก็สอดใส่ กระแทกจากข้างหลัง ดอมจับวาวขึ้นคร่อมดอมแล้วโน้มตัววาวไปจูบอย่างดูดดื่ม สักพักวาวต้องตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีท่อนอะไรลื่นๆ ถูไถที่รูหลังและพยามยามจะดันเข้ามาทีละนิดแต่รู้สึกมันใหญ่มากๆ วาวพยายามร้องแต่ดอมยิ่งกอดรัดตัววาวไว้แน่น

วาวพยายามเหลียวดูแต่มองไม่เห็นทำไมมันมืดมาก ดอมเสร็จแล้วลุกไป แล้วใครนี่ ตัวใหญ่มากๆ แล้วแท่งหละ คลำดูใหญ่กว่าข้อมืออีก โอวววว……..ดอมช่วยด้วย วาวร้องเรียกเดอม ดอมกลับเข้ามาแต่แทนที่จะช่วย ดอมกลับบอกไม่ให้วาวดิ้น เดี๋ยววาวจะมีความสุขนะ ดอมเข้ามานั่งดู แล้วปิดไฟ โอวววว………พระเจ้า นิโกรตัวดำทะมึน ควยใหญ่เท่าแขน ความยาวไม่ต้องพูดถึง ไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว ดอมหญิงกลัว ไม่ต้องกลัวจ้ะ ใช้ เค วาย ดอมเตรียมไว้แล้ว ดอมหยิบส่งให้เจ้านิโกร  เจ้ามืดรับไปทารูดตลอดความยาวของท่อนดำๆ

ดอมก้มลงจูบ สองมือช่วยจับแขนวาวไม่ให้ดิ้น เจ้ามืดแทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาแล้ว โอววววววว……อย่านะ มันไม่ฟังเสียง จ่อท่อนเข้าที่รูแล้วกดลงมาทีละน้อยๆ โอ๊ยยยยย……….ดอม วาวเจ็บใจจะขาดรูหีเมียฉีกไปถึงก้นแล้ว พอ…..เอาออกที วาวเก่งจังเข้าไปตั้งครึ่งแล้วเห็นมั๊ย..ดอมบอก แสงไฟสว่างตัดกับความดำที่สอดแทรกเข้าไปเห็นชัดเจนมาก เจ้ามืดถอนท่อนเนื้อออกมาจนเกลือบหลุด โดยที่วาวไม่ทันตั้งตัว มันกระแทกเข้าไปจนมิด ดอมจับวาวแน่นกว่าเดิม โอ๊ยยยยยยยยย…………….. วาวร้องสุดเสียงน้ำตาไหลพราก รูหีวาวฉีกไปถึงไหนแล้วเนี่ย ดอมปลอบใจเดี๋ยวก็หายเจ็บนะ ท่อน 8 นิ้วไม่ต่างกับของม้าตอนนี้มันเข้าไปอยู่ในร่องรูของวาวจนมิดแล้ว โอววว……….เข้าไปได้งัย โหนกเนื้อเจ้ามืดบดขยี้ สาวเข้ายาวๆ ออกยาวสุดๆ เลิ่มทิ่มซ้าย ขวา ดอมจ้องมองตาไม่กระพริบ

วาวเจ็บจนชา แสบรูหีไปหมด เจ้ามืดกระแทกเสียงดังปั้บๆๆๆๆ อยู่นานมากเหมือนลูกสูบไม่ขาดระยะ แล้วมันก็พลิกวาวขึ้น มันอยู่ล่าง มันโอบรัดแน่น เหมือนจะนัดกัน ดอมลุกขึ้นคร่อมหลังวาว วาวต้องสะดุ้งเมื่อรู้สึกมีอะไรลื่นๆถูไถอยู่ประตูหลัง ดอมกระซิบ ขอดอมลองประตูหลังนะ แต่เจ้ามืดล่ะมันยังเสยรูหีของวาวไม่หยุด ดอมไม่สนใจดอมใช้นิ้วแหย่ควงในรูนำทางก่อน แล้วก็ค่อยๆ กดท่อนเอ็นของดอมลงไปเรื่อยๆ ใครไม่เคยโดนจะไม่รู้หรอก รสชาดแบบนี้ มันเหมือนเอามีดมากรีดให้รูสองรูจนขาดเป็นรูเดียวกัน สองแรงขย่ม เสยเป็นจังหวะรับกัน เกิดมาเพิ่งเคยเจอเป็นของขวัญวันเกิดที่ต้องจดจำฝังใจ

หลังจากวันนั้น ดอมก็พาเพื่อนต่างชาติมารุมวาวอีก ไม่ใช่แค่ 1 หรือ 2 แต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 5 คน หลังจากนั้นเดอมก็พยายามที่จะพูดเรื่องสวิงให้วาวฟังตลอด ดอมบอกอยากเห็นวาวโดนของพวกฝรั่งที่บริษัทซึ่งใหญ่ไม่แพ้ของนิโกรเลย แต่แค่คิดวาวก็ตัวสั่นแล้ว นึกถึงวันที่โดนนิโกรเย็ด ยังเจ็บแสบเสียวรูไม่หาย

แล้ววันหนึ่งดอมก็บอกว่าพวกที่บริษัทนัดเลี้ยงสังสรรค์อยากให้วาวไปด้วยโดยจัดงานที่บ้านเพื่อนดอม หวาวก็ตอบตกลงวันนั้นดูดอมตื่นเต้นมาก เราไปถึงที่บ้านนั้นตอนค่ำ บ้านดูเงียบๆ แต่พอเปิดประตูเข้าไปในนั้นมีแต่ผู้ชายนั่งดื่มกัน พอเห็นคู่เราเข้าไปทุกคนหันมามองเป็นตาเดียว โดยเฉพาะเจ้ามืดคนนั้นมันหลิ่วตาให้วาวเหมือนกับจะบอกว่าวันนี้วาวจะต้องโดนมันเย็ดอีกแน่ๆ

วาวมองหน้าดอมวาวจับมือดอมแน่น ดอมบอกไม่ต้องกลัวเพื่อนดอมอยากรู้จักวาวนะ ดอมแนะนำเพื่อนๆทุกคนเสร็จเรานั่งดื่ม ฟังเพลง หรี่ไฟลงจนเหลือแสงไฟสลัวๆ บรรยากาศช่างเป็นใจเหลือเกิน ดอมหันหน้ามาจูบปากวาวอวดเพื่อนๆ มือดอมล้วงเข้าไปลูบไล้เนินที่เปียกฉ่ำ เราจูบกันเพลินจนลืมไปว่ายังมีสายตาของคนอีก 5 คนจ้องมองอยู่

เวลาผ่านไปชั่วครู่รู้สึกเหมือนว่ามีมืออีกหลายมือเข้ามาล้วง ถู ไถ ตรงเนินเนื้อ เนินนม เต้าสองเต้าของวาวถูกคลึงเคล้น บีบ ขยำ หัวนมสองข้างถูกเลีย ลลับถูกดูดเม้ม แรงๆ โอยยยย….ดอมจ๋า เพื่อนดอม…. จ้ะที่รัก ปล่อยตัวตามสบายนะ ไม่ต้องเกร็งนะ ที่รักจะมีความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ดอมจูบปลอบ ตอนนี้เนื้อตัววาวแทบไม่มีที่ว่างเลยทุกส่วนถูกขยำ ขยี้ ควัก ล้วง โดยเฉพาะตรงเม็ดติ่งเสียวมีมือใหญ่ๆกำลังแหวกกลีบแล้วใช้นิ้วถูไถตรงเม็ดเสียวบางครั้งรู้สึกเหมือนขยี้กดหนักๆ น้ำลื่นๆออกมาเยอะแล้วทำให้การถูเป็นไปได้เร็วๆไม่ฝืดมือเลย มือใหญ่ๆนั้นรัวนิ้วเร็วขึ้นๆ โออยยย……….วาวเสียววว………..ทนไม่ไหวแล้ว

วาวแอ่นหีขึ้นรับการรัวนิ้วอย่างเมามันส์ ดอมจับวาวให้นอนราบกับโซฟา เพื่อนดอมเข้ามาตรงหว่างขาแล้วจับขาวาวแหก กว้างสุด สองมือแหวกกลีบแล้วก้มลงใช้ลิ้นเลียน้ำเงี่ยนที่ออกมามากมายจนไหลย้อย วินเซนส์ใช้ลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน ควานลิ้นเข้าไปในรูแล้วสอดลิ้นเข้าไปลึกๆ กระดกลิ้นไปมา อูยยยยย……….จอห์น เข้ามาใช้นิ้วช่วยขยี้เม็ดแตด วาวสั่นไปหมดทั้งตัว เสียว ยกหีลอยกดแนบปากวินเซนส์ วินเซนส์เหมือนรู้ ถอนปากออกลุกขึ้นจับขาวาวพาดไหล่จนก้นวาวยกสูง จับท่อนควยถูไถปากร่องเสียวเสยตรงรูวาวแล้วทิ่มไปโดนเม็ดแตด วาวสะดุ้งทุกครั้งที่โดนแบบนี้ แล้วไม่รอช้า วินเซนส์กดท่อนเนื้อเข้าทีละน้อย ทีละน้อย

วาวรับรู้ถึงความคับแน่น รอยปริแทบฉีก โอยยย….วาวไม่กล้าแม้แต่จะก้มลงมอง ดอมก้มลงดูดเม็ดแตดของวาว ขณะที่ท่อนเนื้อท่อนยาวใหญ่ที่แข็งของวินเซนส์กำลังเคลื่อนตัวเข้ารูหีวาวอย่างช้าๆ ดอมอยู่ในท่า 69 วาวดูดควยเดอมไปด้วย ส่วนเพื่อนเอกอีก 4 คน ก็แก้ผ้ารอ ต่างก็มาช่วยจับแขนวาว ดูดนม ขณะที่มีท่อนใหญ่ของวินเซนส์ขับเคลื่อนอยู่ วาวรับรู้ได้ว่าขนาดไม่ต่างจากท่อนเหล็กของไอ้มืดที่วาวเคยโดนเลยกำลังเคลื่อนตัวเข้ามาเรื่อยๆไม่หยุด

วาวเกร็งไปทั้งตัว เลิกดูดควยของดอม ก็มีดุ้นอื่นมาอุดแทน วาวอยากกรีด…..ร้องก็ได้แต่เพียงในลำคอ ทุกอย่างผ่อนคลาย คงจะเข้าไปมิดลำแล้วหละ วาวคิดขณะเผลอๆ วินเซนส์ ถอนลำควยออกมาแล้วกระแทกสวนกลับเข้าไปเต็มแรง วาวสั่นสะท้านไปทั้งร่าง มือจิกหลังของดอม ซึ่งก้มมองอยู่ที่หีวาว ที่กำลังถูกทะลวงอย่างใกล้ชิด

ดอมจับเอววาวไว้แน่นไม่ให้ดิ้น วาวสะบัดหน้ากรีดร้องด้วยความเจ็บปวด วินเซนส์แช่ควยไว้ค่อยๆ สาวสั้นๆ กะแทกเน้นๆ พอวาวเริ่มนิ่ง วินเซนส์ก็เริ่มชักออกสุดๆ แล้วกดเข้าจนสุดลำ พอเริ่มคล่องแล้วก็เริ่มซอยถึ่ยิบเลย ปั้กๆๆๆๆ ดูดอมมีความสุขมากที่เห็นแคมเมียตัวเอง ถูกควยเท่าแขนกระแทกกระทั้นอย่างไม่ปราณี แคมวาวอ้าอมท่อนควยมิดจนอูมเป่ง รูหีและกลีบแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควย วินเซนส์เร่งความเร็วเหมือนกระบอกลูกสูบไม่นานก็ชักออกมาพ่นพิษใส่ตามตัววาว แต่วาวยังไม่เสร็จ มันรู้สึกแต่ความเจ็บปวดเท่านั้น เอาไว้วาวจะมาเล่าตอนต่อไปทีเด็ดเจ้ามืด เล่นเอาวาวระบมจับไข้เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนหลานสาวตัวเอง ผมเกิดและโตมากับพี่ชายในครอบครัวแสนอบอุ่น แต่ด้วยความที่ผมเป็นน้องและอายุห่างกับพี่ถึงสิบปีผมก็มักจะถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา แม้กระทั่งในตอนนี้ที่ผมอายุยี่สิบห้าก็ยังคงถูกรังแกจากพี่ชายอยู่เป็นประจำ แม้พี่ชายของผมจะมีครอบครัวตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมัธยม จนตอนนี้มีลูกสาวอายุสิบสองขวบกำลังจะเข้ามอหนึ่งพอดี หลานสาวของผมคนนี้ก็มักจะติดนิสัยพ่อมันมาก็คือชอบใช้งานผมและชอบแกล้งผมไม่ต่างจากพ่อมัน ด้วยความที่ผมกลัวพี่ชายของผมมากก็ไม่กล้าที่จะหือหรือแข็งข้อ และอย่างน้อยเธอก็คือหลานสาวของผม จะไม่ให้รักก็คงจะไม่ได้ น้องอาย เป็นเด็กาวผิวขาวหน้าตาดีกำลังแตกเนื้อสาวเต็มตัว ทั้งท่าทางกริยาและจริตก็เริ่มที่จะบ่งบอกแล้วว่าพร้อมจะมีผัวตลอดเวลา ผมที่รักและเอ็นดูก็ไม่กล้าที่จะคิดอะไร แม้ว่าจะถูกแกล้งถูกพูดจาไม่ดีใส่อยู่บ่อยครั้งผมก็ทำได้แค่สั่งสอน แต่ก็พูดอะไรไม่ได้มากหรอกครับเพราะมักจะถูกพี่ชายต่อว่าเสมอ “มึงมีสิทธิ์อะไรมาสอนลูกกู” นั่นเป็นคำกล่าวของผมที่ทำให้ผมเงียบและเดินหนีไป วันหนึ่ง ทุกคนในบ้านตัดสินใจจะไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน ผมที่อยากจะขอไปด้วยก็ถูกห้ามเอาไว้ให้อยู่เฝ้าบ้าน พร้อมกับน้องอายที่จะต้องอยู่เพราะต้องไปโรงเรียน เมื่อทุกคนไปจนหมดก็ทำให้ผมรู้สึกน้อยใจมากที่ไม่มีใครสนใจผมเลย “เพราะลุงแหละ หนูถึงไม่ได้ไปเที่ยวกับพ่อด้วย” หลานสาวของผมโมโหใส่ “แต่น้องอายมีเรียนไม่ใช่เหรอเขาถึงไม่ยอมให้ไป”…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด ผมชื่อทวี เพื่อนๆเรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว พี่ชายกับน้องสาว ”ตั้ม กับ ต้อม” หลังจากผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ลงเรียนต่อ ปวช. ผมชอบทางเครื่องยนต์ ในที่สุดก็สอบเข้าที่สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ  แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากเช้ากับกลางวันก็กินที่สถาบัน มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้อง จนผมเรียน ปีสอง ”ยายต้อม น้องสาวคนเดียวของผม” ก็สอบติดสาขาการบัญชีของรัฐแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไรนัก ผมกับต้อมรักและสนิทกันมาก เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา) สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม…

เรื่องเสียว น้องรินร้อยแปดพันท่า ผมทำงานบริษัทเอกชน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายครับ เมื่อตอนปลายปี 2562 ผมได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ๆ ทีมผม มี 11 คน ไปออกบูทร์ที่ เมืองทอง แค่ 5 คน ออก 4 วัน คนเยอะเลยครับ ในระว่างนั้น ที่บริษัทมีจัดพักผ่อน ตจว. ที่จอมเทียน 2 วัน นอนคืนเดียว ทีมผมไปกัน 6 คนก่อน…