โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b894e0b899e0b895e0b8a3e0b8b5e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a2e0b881e0b8a7e0b887 64fc0037b8dad

เรื่องเสียว โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน

ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบเย็ดมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลังแฟนต้องไปทำงานร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆ ทุกวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆ ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเมสเสจมาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดโทรศัพท์ตลอด

ก็จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน ไม่มีอะไร ผมต้องทำใจเย็นอีกครั้ง แต่จะคอยแอบเช็ค ต่างๆ อยู่ตลอด จนวันหนึ่ง ผมบอกไปรับน่ะวันนี้ว่าง แฟนบอกไม่ต้องไปรับหรอก ผมสงสัยมาก แต่ไม่ว่าอะไร แต่คิดในใจว่าจะต้องแอบไปดูให้ได้ ผมแอบตามไปดู ไปถึงที่ซ้อมเป็นบ้านของคนในวง ผมแอบดูทางช่องลมข้างบ้าน ไม่เจออะไร แต่ซ้อมดนตรี อะไรมันเงียบจัง เลยแอบปีนต้นไม้ แล้วขึ้นไประเบียงชั้นสอง เห็นแล้วผมทำอะไรไม่ถูกเลย แฟนผมแก้ผ้า กำลังโดนนักดนตรี ในวงรุมเย็ดกันอยู่ อีกคนกำลังซอยควยข้างหลัง อีกสามคนผลัดให้แฟนอมควยอยู่ ท่าทางแฟนผม มันมาก ร้องไม่ออกเลย ผมยืนงงเลย ผมจำมันได้ทุกคน ไอ้มือกลองกำลังเย็ดหีแฟนผม อย่างเมามัน มันกระแทกไม่กลัวหีแฟนผมพังเลย เห็นแคมแฟนตัวเองปลิ้นเข้าปลิ้นออก นํ้าเงี่ยนไหลย้อย แล้วผมทำอะไรไม่ถุก แต่กลายเป็นมีอารมณ์แทน

ผมควยแข็งไปหมด ไอ้มือกีตาร์กับมือเบส ยืนชักว่าวรออยู่ แฟนผมกำลังอมควยไอ้มือคีย์บอร์ดอยู่ จับควยมันถอกเข้าถอกออก ดูดเลียหัวควยอย่างอร่อย ผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวตาม ได้แต่แปลกใจทำไมไม่โกรธ ได้แต่เงี่ยนมาก ผมไม่เคยคิดว่าแฟนผมจะเป็นคนเซ็กส์จัดอย่างนี้มาก่อน ไอ้มือกลองเย็ดจนนํ้าแตกคาหีไปแล้ว เอาควยไปให้แฟนผมดูดต่อ จนควยสะอาด ไอ้มือกีตาร์บอก “ขอกูเย็ดบ้างสิว่ะหีแม่งใหญ่ เย็ดกันคนล่ะครั้งไม่พอหรอก กูเงี่ยนจนนํ้าจะแตกแล้ว ดูดควยกูจนแข็งแล้ว เม่งอมเก่งจริง” ว่าแล้วมันก้อแท่งพรวดเข้าไปเลยแฟนผม สะดุ้ง ร้องซีดดด อ้าปากออกจากควยพวกมัน “ค่อยๆ เย็ดหน่อยสิหีเราแหกหมดพอดี อาาา” มันไม่ฟังเสียงเลย กะแทกดังปั๊บๆๆ แฟนผมคงอยากจะร้อง แต่ร้องไม่ออก เพราะควยสองอัน คาปากอยู่ ไอ้มือเบสมันกดหัวแฟนผมใหญ่ สงสัยนํ้าจะแตก เห็นมันกระเด้าใส่ปากแฟนผมใหญ่ จนมันหยุดซอย แฟนผมกินนํ้ามันจนหมด เลียควยมันจนสะอาด

ไอ้มือคีย์บอร์ด สะกิดไอ้มือกีตาร์ขอเย็ดบ้าง ไอ้มือกีตาร์ถอยออกมา ให้แฟนผมดูดควยต่อ มันจับแฟนผมนอนหงาย เล่นท่ายกล้อ ไอ้มือกีตาร์ขึ้นคร่อมให้อมควย ไอ้มือคีบอร์ดควยใหญ่มาก หีแฟนผมอ้าบานเลย มันค่อยๆใส่ แฟนผม ขยับหนี แต่มันดันจนสุดแล้วคาไว้ ค่อยๆ ซอยเข้าออกจากช้า มาเร็วขึ้น แฟนผมกลายเป็นเด้งรับมันไปแล้ว จนมันนํ้าแตกอีกคน จึงหยุดไป เหลือแต่มือกีตาร์กลับมาเย็ดหีแฟนผมต่อ มันเล่นทุกท่า เพื่อนมันนั้งดูกัน มันเย็ดจนนํ้าแตกคาหีไปเลย พวกมันพักกันจนควยแข็ง จึงเย็ดกันแฟนผมอีกยก ผมชักว่าวจนนํ้าแตกไปสองครั้ง เก็บไว้ไปเย็ดที่บ้านอีกรอบ พวกมันไปอาบนํ้ากันแล้วผมแอบปีนลงมาก่อน รีบกลับมารอที่บ้าน มันสับสนมาก รอแฟนกลับมาวันนี้มันนานมาก นานกว่าทุกวัน

ซักพักเสียงแฟนมา ผมแก้ผ้ารออยู่แล้ว มาถึงจับแก้ผ้า เลียหีเลย หีบวมแดงอ้าเลย มันเย็ดกันจนหีบานหมด ผมเลียหีแฟนกลิ่นนํ้าเงี่ยนพวกมันยังอยู่เลย เลียแล้วได้อารมณ์มาก แฟนผมถามว่าเป็นไรเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย ผมไม่ตอบจับหันหลัง เอาควยใส่หีเลย แฟนผมร้องซีดดด ไม่รู้ว่าเสียวหรือแสบหีกันแน่ ผมซอยไม่กี่ที่ก็นํ้าแตกในเพราะเงี่ยนมาก แฟนเสร็จตามมาติดๆ แฟนผมถามว่าผมเป็นอะไรไป เงี่ยนมาจากไหนเหรอ ผมพูดไม่ออก แต่ซักพักก้อบอก ว่าเห็นแฟนโดนพวกนั้นรุม แฟนตกใจมากหน้าถอดสี ไม่พูดอะไร ผมบอกไม่เป็นไร บอกผมมาว่าเกิดได้อย่างไร แฟนพูดไปร้องไห้ไป บอกว่า “ตอนแรก ไอ้มือกลองมันชอบมาแซว มาจีบ แฟนผมก้อเฉยๆ เพราะมันก้อรู้ว่ามีแฟนแล้ว มาตอนหลังๆ แฟนผมก่ะจะเล่นๆ กับมัน เลยคุยกันมัน จนวันหนึ่ง พวกมันคงวางแผนกัน ทำที่ให้คนอื่นออกไปข้างนอกหมด เหลือแฟนกลับ ไอ้มือกลองสองคน พอคนไปหมดแล้ว มันก้อมานั่งใกล้ๆ คุยด้วย

มือมันก้อ จับโนน่จับนี้ไปเรื่อย แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์งง่ายอยู่แล้ว จึงปล่อยอารมณ์ไปตามมัน มันจับแฟนผมให้อมควยมัน มันเลียหีให้แฟนผม เล่นท่า 69 กัน แฟนผมชอบอยู่แล้วท่านี้ ซักพักมันเล่นท่าหมากับแฟนผม มันแฟนเย็ดหลายท่ามาก แล้วอึดมาก แฟนบอกแตกไปไม่รู้กี่ครั้ง มันยังไม่เสร็จเลย จนมันจะเสร็จให้แฟนผมดูดให้มัน แฟนผมก้มดูดควยมันอยู่ ยืนอยู่ แล้วก้มดูดให้มัน แล้วรู้สึกว่ามีควยมาใส่รูหีข้างหลัง จะหันไปดู มันก้อจับหัวให้อมควยมันอยู่ แต่เสียวหีมาก รู้ว่าโดนลงแขกแน่ แต่เสียวมากเลยปล่อยเลยตามเลย จนมันนํ้าแตก จึงหันไปดูพวกมันยืนแก้ผ้ารอคิวกันอยู่แล้ว มันถ่ายรูปถ่ายวีดีโอไว้ มันขู่ จะเอาไปประจานถ้าไม่ยอมมัน จนต้องยอมมันทุกคน มาตอนหลังกลายเป็นติดใจพวกมัน เลยยอมมันทุกอย่าง ให้มันเย็ดทุกวันอย่างที่เห็นนั้นหล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ เธออ่อยผมบ่อยครั้ง ในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถที่จะทานทนไหว ผมเป็นผู้ชาย ผมชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเสียว ถึงขนาดนอนชักว่าวมันทุกคืนด้วยความโสด แล้วเมื่ออยู่ๆ ข้างห้องที่เป็นห้องเช่ามีคนเข้ามาเช่า แถมยังเป็นหม้ายลูกติดที่ดูน่าเย็ดมาอ่อยเช้าอ่อยเย็น มีเหรอที่ผมจะทำตัวแข็งทื่อไมรับรู้อะไรได้ สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ผมจึงเลือกที่จะเชิญเธอมาที่บ้าน เพื่อจัดให้เธอสมใจอยาก อยากจะโดนผมเย็ดหีมากใช่ไหม ผมจัดให้อยู่แล้ว เราไม่ใช่เด็กหนุ่มสาวที่มันจะเขินอาย ทันทีที่เธอเข้ามาในห้องห้องผม ผมเปิดผ้าห่มออกทันที ผมเงี่ยนจนนอนชักว่าวรอนานแล้ว หลังจากที่เธอเอาลูกเข้านอน เธอก็มาหาผม แล้วในตอนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของผมก็มีควยใหญ่ยาวที่ตั้งโด่ตรงตระหง่านรออยู่ตรงหน้าเธอ นั่นทำให้ใบหน้าสวยๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาทันที แก้มของเธอขึ้นสีแดงเรื่อทันทีเมื่อได้เห็นควยของผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนพี่เสียวสุด ๆ เลยค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องเสียว ที่มิจังอยากจะมาเล่าในวันนี้คงถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการอ่านการเล่าเรื่องเสียวมากแน่ ๆ ขอเคลมก่อนนะคะว่าเรื่องที่กำลังจะนำมาแชร์ให้ฟังเนี่ยเป็นเรื่องราวที่เกิดกับมิจังเองค่ะ และมิจังก็ยังรู้สึกขนลุกทุกครั้งที่กลับไปคิดถึงเรื่องสยิวนี้อยู่เลยค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองค่ะ ขอเล่าก่อนนะคะว่าปกติแล้วมิจังจะอยู่กับพี่สาวชื่อ “ไอโกะ” กับแฟนหนุ่มของพี่อย่าง “ชิน” พี่ชินเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ตัวสูง แถมยังเป็นคนเดียวที่ชอบสปอยล์มิจังอยู่ตลอด ส่วนพี่ไอโกะน่ะเป็นผู้หญิงที่บ้าพลังในการทำงานมาก ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้ทำงานเสร็จกลับบ้านมาก็เอาแต่นอน ทำเอาพี่ชินดูหม่นหมองไปด้วยเลย ด้วยความที่มิจังอยากทำตัวเป็นน้องสาวที่ดีเห็นทีต้องคอยช่วยพี่สาวดูแลแฟนหนุ่มแล้วล่ะ วันหนึ่งขณะที่มิจังกำลังเข้าไปอาบน้ำแต่ดันลืมล็อคประตูห้องน้ำ ปรากฏว่าพี่ชินเปิดประตูเข้ามาพอดี พี่เขามองมิจังจากหัวจรดเท้าแต่มิจังเห็นว่าเป็นโอกาสเลยแกล้งเซล้มทับพี่เขา นมของมิจังก็เลยกระแทกเข้าหน้าของพี่ชินไปเต็ม ๆ มิจังเห็นหน้าตกใจของพี่เขาแล้วยังนึกขำอยู่เลย…

เรื่องเสียว แค้นจัดญาติสาวจนหนำใจ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไป ขอให้มันเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ที่คิดจะทำแล้วกันนะครับ เพราะว่าผมเจอมากับตัวเองแล้ว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตอนผมอายุได้ 19 ย่างเข้า 20 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ มหาลัยปี 3 ข้างๆ บ้านผมมีสองสาวพี่สาวชื่อ พิม กับ แพร ซึ่งพิมก็อายุพอ ๆ กับผม พิมนั้นสวยแบบสาวลูกครึ่ง เพราะยายของเธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนาม ผิวสองสีออกขาว รูปร่างสมส่วนมาก และที่สำคัญก็คือ หน้าอกใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนสาวที่แอบชอบ ” เธอชื่อ แอ้ ” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเป็นคนจังหวัดมหาสารคามครับ เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จักดี แต่อีกหลายๆ คนคงจะไม่คุ้นเคย เพราะจังหวัดของผมไม่ค่อยจะมีชื่อเสียง ทางด้านการท่องเที่ยวมากนัก แต่ถ้าพูดถึงการศึกษาแล้ว สารคามไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ สถาบันการศึกษาเยอะมาก ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยนักเรียน นักศึกษาต่างๆ มากมาย ซึ่งนั่นก็ เป็นที่มาของเรื่องครับ ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้น ผมมีแฟนแล้วคนหนึ่ง แต่จะไม่พูดถึงคนนี้หรอกนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดยาย อีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมณ์ผมยิ่งพุ่งพล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเย็ดมันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายเปีย ข้างบ้าน ยายเปีย แกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมด แล้วย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแก…

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า “ไปต่อกับผมไหม ?” ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…