โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน

e0b982e0b894e0b899e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b884e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ee0b8a3 64fc862f64277

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน 

พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ พี่เขา จนพี่เขาทนไม่ไหว เขาเปลื้องเสื้อผ้าพิมออกจนเปลือยเปล่า แล้วพี่เขาก็ฟอนเฟ้นจนพิมตัวอ่อนระทวย หัวนมสีน้ำตาลของพิมถูกดูดเลียไปพร้อมกับนิ้วพี่เขาที่แหย่แยงรูหีพิมจนชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของพิม “ พิมรอเดี๋ยวนะ” เขากระซิบบอกแล้วเดินไปหลังบ้าน

เขากลับมาพร้อมกับจูงหมาอัลเซเชี่ยนตัวใหญ่มาด้วย มันตรงมาทำจมูกฟุดฟิดดมตรงเนื้อโคกหีของพิม แล้วขยับจมูกถูไถ แลบลิ้นเลียเข้าไปในรูหีพิมแผล่บๆ ตอนนั้นพิมเสียวรูหีที่สุดพูดอะไรไม่ออก ได้แต่นอนตัวเกร็งน้ำหีไหล ปล่อยให้มันดุนดันจมูกตรงเนินเนื้อโคกหี พี่เขาก็เข้ามาเอามือจับเต้านมพิมบีบขยำ ก้มลงดูดหัวนมพิมสลับไปมาจนพิมเริ่มเสียวเต้านมและในรูหีมาก ไอ้หมาตัวนั้นมันก็แลบลิ้นเลียเข้าไปในรูหีพิมไม่ยอมหยุด ลิ้นมันชอนไชเข้าไปในซอกแคมหีพิม กระทบกับเม็ดติ่งแตด จนพิมเสียวแปลบ ลิ้นของพี่เขาก็โลมเลียหัวนมพิมอีก พิมครางเบาๆ แล้วเอามือไปกำท่อนควยของหมารูดปลิ้นออกมาแดงแจ๋ ไอ้หมาก็ครางอื๊ดอ๊าดทำตัวงอขยับเอวไปมา แล้วมันก็ขึ้นมายืนคร่อมอยู่บนตัวพิม เอาท่อนควยแดงแจ๋มาจ่อตรงปากพิม พิมเสียวมากจนต้องแลบลิ้นเลียควยหมาด้วยความหื่น จนปลายควยมันแดงเยิ้มถูไถกับปากของพิม พิมหลับตาพริ้มแลบลิ้นไล้เลียท่อนควยของมัน จนควยมันฉ่ำแฉะเปียกลื่นและพองตัวใหญ่โตขึ้น

พิมตกใจ อ้าปากอมท่อนควยของหมาผลุบเข้าไปในปากพิม พิมอมท่อนควยของมันไว้เต็มปาก มันก็ขยับตูดกระเด้าปากพิม พิมก็ขยับให้ปากรูดท่อนเนื้อของมัน พิมขยับปากอยู่ไม่นานมันก็ครางหงิงๆงอตัวแอ่นพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้ามาใน ปากพิม พิมก็ดูดกลืนกินน้ำควยหมาลงคอไปจนหมด ไอ้หมามันก็กระโดดลงไปนั่งก้มหน้าเลียปากรูหีพิมต่ออีก จนท่อนควยของมันแข็งขึ้นมา คราวนี้ มันก็ขึ้นคร่อมพิมทันที มันกระเด้ายิ๊กๆๆเสียบผิดเสียบถูกแล้วมันก็เสียบท่อนควยใส่ในรูสวาทของพิมอย่างรุนแรง ท่อนควยแข็งปั๋งของมันร้อนผ่าวทิ่มทะลวงรูหีของพิมอย่างรุนแรง เนื้อเต้านมของพิมก็ถูกมือพี่เขาบีบคลึงเคล้นช่วยปลุกอารมณ์ให้พิมไปด้วย

หมามันโหมควยกระเด้ารูหีพิมจนถี่ยิบ แล้วพุ่งน้ำควยปรู๊ดๆ เข้าไปในรูหีพิมเลย ต่อมลูกหมากของมันพองโตออกจนคับรูหีของพิมจนแน่นไปหมด พิมดึงควยออกไม่ได้ ควยมันติดคาอยู่ในรูหีพิมไว้ เหมือนหมาติดเป้งกันที่เราเคยเห็น พิมต้องนอนหงายแอ่นหีตามควยหมาที่เย่อลากหีของพิมไปมา พี่เขาก็เข้ามาดูดเลียหัวนมพิมอย่างมีอารมณ์ที่เห็นหีของพิมติดอยู่กับควยหมา จนพิมเสียวรูหีเสียวเต้านมมาก พี่เขาเลยเอาควยที่กำลังแข็งโด่มุดเข้าไปใต้ตูดพิม พิมแอ่นตูดยกขึ้นทั้งๆ ที่ควยหมายังอัดแน่นคารูหีพิมอยู่ แล้วพี่เขาก็จับหัวควยอัดเข้าไปในรูตูดพิมอีกอันหนึ่ง พิมร้องกรี๊ดด……ส่ายรูตูด กดลงบนควยพี่เขาจนผลุบหายเข้าไปทั้งอัน พิมเสียวจนน้ำฉี่ราดออกมาจากปากรูหี ควยไอ้หมามันก็ยังไม่หลุด มันหันตัวก้มลงมาเลียควยมันแล้วก็เลียปากรูหีพิม เลียน้ำฉี่พิม จนพิมเสียวเงี่ยนสุดๆเลย

ควยพี่เขาก็กำลังเย็ดอัดกระแทกรูตูดของพิมอยู่ด้านล่างอย่างเมามันส์ เพราะน้ำควยกำลังจะแตก หมามันก็เลียปากรูหีพิมแผลบๆ ควยมันก็ยังอัดแน่นอยู่ในรูหีพิมทำให้พิมเสียวทั้งสองรูจนสุดบรรยาย พิมนอนหงายแอ่นเต้านมสะบัดด้วยความเสียว พี่เขาก็เร่งกระเด้ารูตูดพิมจนถี่ยิบ แล้วในที่สุด พี่เขาก็ถึงจุดสุดยอดปล่อยน้ำควยพุ่งเข้ารูตูดพิมจนร้อนวาบเลย พิมเองก็ต้องขมิบรูตูดตอดหัวควยพี่เขาเพราะเสียวจนทนไม่ไหวเหมือนกัน

ไอ้หมาก็กำลังเลียรูหีพิมและควยมันแผล่บๆ จนในที่สุด น้ำควยมันก็ออกจากต่อมลูกหมากพุ่งเข้าไปในรูหีพิมจนหมด ควยมันก็อ่อนลงหลุดออกจากรูหีพิมดังบ๊วบ..น้ำควยมันไหลเรี่ยราด เป็นจังหวเดียวกับที่พี่เขาดึงควยออกจากรูตูดพิมดังพล๊อก..เหมือนกัน พิมแอ่นรูหีตามควยหมาไปอย่าเสียดายทั้งสองควย เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิตของพิม ที่ถูกทั้งคนทั้งหมาเย็ดทั้งรูตูด รูหีในเวลาเดียวกัน จนน้ำควยแตกพร้อมกันทั้งหมาทั้งคน รูหีพิมแหกบานอ้าแดงเพราะต่อมลูกหมาของหมามันอัดแน่นจนรูหีแทบฉีก พอๆ กับรูตูดพิมที่ถูกควยพี่เขาทะลวงเข้าไป จนกลวงโบ๋แล้ว พี่เขาก็เข้ามานอนกอดก่ายบีบคลึงเต้านมแล้วก็แหย่รูหีพิมเล่นต่ออยู่นานแล้วทำท่าจะดึงเจ้าหมาเข้ามาหาพิมอีก พิมรีบพลิกออกแล้วหยิบเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำ ถ้าช้ากว่านี้สงสัยพิมคงโดนทั้งหมาทั้งคนเย็ดอีกหลายรอบแน่ๆ เสียวรูหี รูตูตายเลยค่ะ….พิม

Recommendations

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่ ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องข่มขืน แต่ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ขอเย็ดดีๆ ก็ยอมแล้ว ฉันรู้ดีว่าตัวฉันเมาแล้ว และตัวเองก็คิดเสมอว่าถึงเวลาที่ควรจะต้องนอนหลับ มากกกว่าที่จะทำอะไร ในวันที่เป็นวันรวมญาติขนาดนี้ ฉันจึงได้รับอนุญาตให้สามารถกินดื่มได้ตามสบาย เพราะว่ามันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ และคนรอบข้างก็เป็นญาติกันทั้งนั้น เลยไม่ใช่เรื่องยากเลยทีเดียว แต่ว่าฉันสังเกตอยู่พักหนึ่งแล้ว ว่าลูกชายของน้าฉัน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉันนั้นเขามองฉันแปลกๆ หลายรอบแล้ว เราสนิทกัน แต่แววตาที่เขามองตอนที่เราอยู่ห่างกันมันพาลให้ฉันแอบกังวล ว่ามันจะเป็นอะไรที่แปลกไป แม้ว่าในใจของฉันจะมองว่าเขาเหน้าตาดีอยู่ก็เถอะ เรียกง่ายๆ เลยก็คือในงานรวมญาติวันนี้ เขาคือคนเดียวที่ค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าเขานั้นเปลี่ยนตัวเอง ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ จนทำให้ตัวเองกลายเป็นหนุ่มหล่อขึ้นมาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองก็มองเขาเป็นญาติเสมอ ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว เผลอหลวมตัวเพราะเพื่อนผัวควยใหญ่เกิน ห้องนอนเล็กๆ ขนาดเพียงไม่กี่ตารางเมตรในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยผู้อาศัยถึง 3 คน นั่นคือ พง นิ่ม และเก้า ชายหนุ่มผู้มาขออาศัยเพียงชั่วครั้งคราวเพราะว่าตัวเองเข้ามาหางานทำแถวนี้แต่ว่ายังไม่มีเงินมากพอที่จะหาที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองได้ สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นคือการที่ทั้งสามคนต้องอัดกันอยู่ในห้องนอนที่เล็กราวกับรังหนูแห่งนี้ แหละใช่…เรื่องเสียวเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ แห่งนี้แหละ ระหว่างที่นอนอยู่บนผ้าปูที่นอนตัวบางไม่มีฟูกนั้นมือของเก้าเองก็ค่อยๆ ยื่นมาแตะมือของนิ่ง เธอขยับมือเป็นสัญญาณว่าเธอรู้ตัวแล้ว “ไอ้พงหลับหรือยัง ?” เขาถาม “หลับแล้ว กินยานอนหลับไปแล้ว” เธอตอบ เพราะว่าวันนี้พงผู้เป็นแฟนของเธอนั้นมีอาการภูมิแพ้ขึ้น ทำให้เธอจึงต้องเอายาให้เขากิน แต่ว่าหนึ่งในสองเม็ดของยานั้นมียานอนหลับอยู่ด้วยชนิดออกฤทธิ์เฉียบพลัน เพราะว่าเก้าที่มาที่นี่นั่นเอง ทั้งสองคนส่งสายตาตั้งแต่เจอกันแล้วว่าคืนนี้เขาจะมานอนที่นี่ และนั่นทำให้นิ่มเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ประสบการณ์เสียวของทั้งสองคนนั้นมันเริ่มมาจากความเมาและความผิดพลาดก่อนที่นิ่มและพงจะย้ายมาที่นี่…

เรื่องเสียว เปิดซิงตัวเอง ด้วยการลักหลับขย่มควยพี่ชายเพื่อนที่แอบชอบมานาน เรื่องเสียวมีขาย แต่อยากได้ หาเองก็ได้ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…