โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ

e0b982e0b894e0b899e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b982e0b894e0b899e0b897e0b8b1e0b989e0b887 64fd802f75ff0

เรื่องเสียว โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ

หนูเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ขาดไม่ได้ หนูเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมาทำงานพิเศษขายบริการกับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย นอกจากสนุกแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปต่างๆ วันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงผู้ชายไม่แก่มากโทรเข้ามาถามว่าที่โพสต์ไว้ในเว็ปเรื่องจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันค่ะ เค้าตอบกลับมาว่า เมียพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่ต่างประเทศอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป เรานัดกันที่ห้างแห่งนึง หนูคิดว่าเค้าคงจะเหมือนเสี่ยทั่วๆไปอ้วนๆหัวล้าน แต่นี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังหน้าตาดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้าง ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่แบบบในหนังโป๊ทั้งนั้น มีทั้งถุงน่อง จีสติง ชุดนอนซีทรู จนหนูเกิดอารมณ์ไปหมดแล้ว น้ำเริ่มแฉะเลอะกางเกงใน พอซื้อของเสร็จเค้าก็พาไปขึ้นรถ รถพี่เค้าเป็นรถสปอร์ตนำเข้าจากต่างประเทศซะด้วยท่าทางจะรวยมากจริงๆ

พอขึ้นรถเสร็จ พี่เค้าก็ชวนหนูคุยว่าเรียนที่ไหน คณะอะไร เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตอนนั้นรถติดไฟแดงอยู่ เค้าก็เริ่มพูดถึงหุ่นของหนู หนูนมใหญ่จังขอพี่จับหน่อยได้มั๊ย ได้ซิคะพี่อยากจับอะไรหนูให้พี่จับได้หมด วันนั้นหนูแต่งชุดนักศึกษาไปเสื้อรัดรูปเห็นนมชัดเจน กระโปรงสั้นและฟิตเกือบเห็นก้น ขณะที่รถติดไฟแดงอยู่ พี่เค้าก็เอามือมาจับนม และก็ล้วงเข้าไปในกระโปรง น้ำมันเริ่มออกมาอีกรอบนึงแล้ว หนูเห็นรถข้างๆแอบมองอยู่ แต่หนูไม่สนใจหรอกค่ะ จากนั้นพี่เค้าก็ขับรถมาสักพักก็ถึงบ้าน บ้านเค้าหลังใหญ่มาก เหมือนคฤหาสถ์เลยหล่ะ มียามวิ่งมาเปิดประตูให้
จากนั้นเราก็ลงจากรถ พี่เค้าบอกให้หนูไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำมาว่ายน้ำเล่นกัน หนูเข้าไปเปลี่ยนชุดในบ้าน ในบ้านมีแค่แม่บ้านแก่ๆคนนึงเท่านั้น หนูออกมาโดยใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสีแดง ปิดแค่หัวนมไว้เท่านั้น ส่วนกางเกงก็เปนจีสตริง เห็นก้นอย่างชัดเจน ส่วนพี่เค้าก็ใส่กางเกงว่ายน้ำรออยู่แล้ว เค้าสั่งแม่บ้านว่าถ้าไม่โทรเรียกก็ไม่ต้องออกมาให้ไปอยู่ที่ที่พักหลังบ้าน จากนั้นเราก็ไปว่ายน้ำกัน พี่เข้าเข้ามากอดหนู จับนม แล้วก็ล้วงหีหนูในน้ำ ตอนนั้นหนูเริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว แล้วพี่เค้าก็มากระซิบข้างหูว่า พี่อยากเย็ดหนูใจจะขาดแล้วขอพี่เย็ดหนูในน้ำนี่ได้มั๊ย ได้ซิคะหนูก็ทนไม่ไหวแล้วค่ะพี่ เอาหนูแรงๆเลยนะคะหนูชอบ จากนั้นพี่เค้าก็ถอดกางเกงว่ายน้ำแล้วก็แหวกบิกินี่ของหนูเอาควยมาถูร่องหีหนู หนูเสียวมากโอ๊ยพี่เสียวจัง เสียวไปหมดเลย ควยพี่ใหญ่จัง จากนั้นเค้าเอาควยเสียบเข้าไป มันคับมากขนาดหนูผ่านผู้ชายมาหลายคนแล้วแต่มันยังแน่นอยู่เลย โอ๊ยพี่เสียวมากเลย เค้าเริ่มกระเด้า ทั้งทั้งที่เรายังอยู่ในน้ำ จากนั้นนสักพักเค้าก็อุ้มหนูขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ข้างสระ

แล้วก็เย็ดหนูอีกรอบ เค้าทั้งบีบนม เลียหัวนม มันเสียวไปหมดทั้งตัวเลย เย็ดแรงๆเลยค่ะหนูชอบ จากนั้นพี่เค้าก็ให้หนูทำท่าหมา จับหนูกระแทกแรงมากจนหนูเสร็จไปหนึ่งรอบ พี่เค้าก็ยังเย็ดต่อไม่หยุด จากนั้นเค้าก็นอนให้หนูขึ้นข้างบนบ้าง หนูขย่มเค้าจนนมกระเพิ่มพี่เค้าเอามือมาจับไว้ โอ๊ยพี่ขาหนูเสียวหีมากเลย พี่ก็เหมือนกันจ๊ะพี่เสียวมากเลยขอพี่เย็ดหนูให้หายอยากหน่อยนะ หีหนูมันตอดดีเหลือเกิน โอ๊ยพี่ขาหนูไม่ไหวแล้วหนูจะเสร็จอีกแล้ว สักพักหนูก็เสร็จอีกแล้วหนูฟุปลงไปกอดพี่เค้า พี่เค้าก็ยังไม่เสร็จซักที่คราวนี้เค้าอุ้มหนูมาเย็ดต่อโอ๊ยเสียวอีกแล้วค่ะ โอ๊ยเสียวหีจริงๆเลยพี่เย็ดมันมากเลย จากนั้นเค้าก็จับหนูนอนลงกับพื้นแล้วก็จับหนูเย็ดต่อคราวนี้แรงขึ้นกว่าเดิมอีก พี่ใกล้จะเสร็จแล้วหนูกินข้าวพี่หน่อยนะ ได้ซิค่ะหนูก็อยากกินน้ำพี่เหมือนกัน จากนั้นเค้าก็ชักควยออกเอามาจ่อปากหนู หนูดูดน้ำจากควยพี่เค้าจนเกลี้ยง เสร็จแล้วพี่เค้าก็บอกว่าไปอาบน้ำกันขึ้นไปที่ห้องนอนเค้า ไปในห้องอาบน้ำมีอ่างจากุสซี่ด้วย เราลงไปแช่น้ำกันหนูถูสบู่ให้พี่เค้า

ควยพี่เค้าแข็งอีกรอบนึงแล้ว จากนั้นพี่เค้าก็มาถูสบู่ให้หนูแล้วก็ล้างหีให้ ล้วงเข้าไปจากนั้นเค้าก็จับหนูยืนขึ้น เลียหีหนูมือก้อไปจับก้นสองข้าง หนูเงี่ยนอีกรอบนึงแล้ว พี่ขาหนูไม่ไหวแล้ว พี่เค้าก็ลุกขึ้นพาไปที่ห้องนอนบอกหนูว่าให้ใส่ชุดที่ซื้อมาให้ดูหน่อย เป็นชุดนอนซีทรูแทบจะไม่ปิดอะไรเลย และถุงน่องตาข่าย จากนั้นพี่เค้าก็ขอถ่ายวีดีโอเก็บไว้ เค้าบอกจะเก็บไว้ดูเองคนเดียวหนูจึงยอมให้เค้าถ่าย จากนั้นพีี่เค้าก็ให้หนูยั่วเค้าโดยเค้านอนอยู่บนเตียงหนูก็ทำที่ยั่วยวนเค้าจากนั้นก็มาดูดและอมควยพี่เค้า จนพี่เค้าร้องออกมาบ้าง พี่เค้าเกือบจะเสร็จแล้วแต่บอกให้หนูหยุดก่อน จากนั้นเค้าก็จับหนูนอนลง แล้วก็เดินไปหยิบกล่องอะไรสักอย่างที่ในลิ้นชัก ปรากฏว่ามันคือ เซ็กทอย นั่นเอง หนูเองก็ไม่เคยใช้มาก่อน เคนเห็นแต่ในหนังโป๊ เค้าเอามาแล้วบอกให้หนูช่วยตัวเองให้เค้าดูหน่อย จากนั้นเค้าก็สิ่งมันมาให้หนูหนูเอาจ่อไปที่หีตัวเอง มันสั่นแล้วเสียวมาก

หนูไม่เคยรู้สึกเสียวและมีความสุขอย่างนี้มาก่อนหนูร้องครวญครางออกมาไม่เป็นภาษาเลย น้ำไหลแฉะหีและเลอะที่นอนเต็มไปหมด ทำเอาหนูเสร็จไปหลายรอบเลย จากนั้นพี่เค้าก็เข้ามาเลียน้ำหีหนู หนูเสียวมากพี่เค้าใช้ลิ้นเก่งมากจนหนูสะท้านไปทั้งตัว โอ๊ยพี่ขาไม่ไหวแล้วอย่าทรมานหนูเลย พี่เค้าจับหนูเล่นท่าหกเก้า หนูดูดควยพี่เค้า พี่เค้าก็เลียให้หนู สักพักพี่เค้าก็จับหนูเย็ดอีกรอบนึง เราเย็ดกันตั้งแต่เช้าถึงเย็นทั้งอาทิตย์เลย พี่เค้าบอกว่าเมียพี่เค้าไม่ชอบเรื่องแบบนี้เค้าเลยต้องไปหาจากข้างนอกแต่ไม่คิดไปมีเมียน้อยผูกพันกับใคร ได้แต่ซื้อเอาชั่วครั้งคราว หนูได้เงินสดมาแสนนึงก่อนกลับบ้านแล้วพี่เค้าก็ขับรถมาส่งที่หอหนู ก็คุ้มอยู่กับเงินหนึงแสนแต่เล่นเอาหีหนูบานไปเยอะเหมือนกัน ไว้หนูจะมาเล่าวันอื่นๆ ที่เหลือให้ฟังนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…

ผมไม่รู้เป็นอะไรชอบผู้หญิงที่มีอายุ ดูแล้วมันเซ็กซี่ดี ยิ่งถ้าก้นใหญ่ หน้าอกใหญ่ มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว จนวันนึงผมได้ทำอย่างที่ใจต้องการได้มีเซ็กส์กับป้า แถวบ้าน ผมชื่อ เอ๊ส อายุ 18 ปี วันหนึ่ง ผมออกจากบ้านไปซื้อของ เจอป้าที่ผมแอบมองแกมานานแล้ว แกชื่อ ป้านี หน้าแกดูธรรมดา แต่แกมีดีตรงที่แก ก้นใหญ่ เนินของแกก็โหนก ผมจึงแอบหลงไหลแกมานาน แกอายุก็เกือบๆจะ 50 แต่ดูเหมือนคนอายุประมาณ45-46 ผมเลยถามแกว่าทำอะไรอยู่ แกกำลังปิดบ้านลูกแกไม่อยู่ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ผัวแกก็นอนอีกบ้านนึง อยู่คนเดียวเลยต้องปิดบ้านเองผมเลยบอกแกว่าผมช่วยปิดบ้านมั๊ย แกบอกก็ดี…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์เพื่อน ชวนเพื่อนสนิทมาเย็ดหีสาวร่าน งานนี้ต้องโชว์ลีลาเด็ด เรื่องเสียวของไอ้ไม้คนนี้ บอกเลยว่าถ้าให้เขียน น่าจะทำเป็นหนังเรื่องหนึ่งได้เลย หรือมากกว่านั้น เพราะด้วยความที่หน้าตราดีเป็นทุนเดิม ควยใหญ่ ดูหนังเอ็กซ์บ่อย ศึกษากระบวนท่าต่างๆ มาอย่างเต็มที่และก้าวเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่วัยรุ่น ทำให้ผมนั้นไม่รีรอที่จะฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของผมติดใจควยใหญ่ของผมอย่างเต็มที่ เห็นอย่างนี้ผมเองผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อยแล้วครับ บอกเลยว่าแต่ละคนไม่เคยต่ำกว่าสองครั้ง แต่ถ้าคนไหนผมชอบใจก็น่าจะมีสามสี่ เป็นเรื่องปกติครับ ใครเย็ดมันส์ก็เอาคนนั้นต่อ ผมกับเพื่อน ไอ้โจ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก มันรู้ว่าผมเป็นคนขี้เงี่ยน เราอ่านหนังสือโป๊ด้วยกันบ่อย โตมาหน่อยก็มีหนังโป๊ ผมชอบไปนั่งเล่นที่ห้องมันแล้วเปิดหนังโป๊ชักว่าวกัน เราโตมาด้วยกันแบบนั้น แต่มีแค่ผมเองที่เข้าสู่วงการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน จะเปลี่ยนผู้ชายแค่ไหนก็ได้ และไม่ว่าใครจะเข้ามา ถ้าหากหน้าตาอย่างน้อยพอไปวัดไปวาได้ เธอเองก็พร้อมที่จะน้อมรับคนๆ นั้นเข้ามาร่วมเตียงกับเธอแล้ว แต่ในคืนนั้น เธอได้เจอกับผู้ชายที่หล่อมากๆ คนหนึ่ง นามสมมติว่า ”เอ”…