โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย

e0b982e0b894e0b899e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881 64fc7f110532b

เรื่องเสียว โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย

ฉันกลุ้มใจมากกลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันสิ่งที่ดิฉันกลัวก็เป็นเรื่องจริง ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้ลูกชายโตมามีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ลูกชายของฉันโตขึ้นมาเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขาเพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะ

พักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้เขาก็บอกกับฉันว่า ถึงเขาจะวิปริตผิดเพศแต่เขาก็ยังรักดีไม่มีทางที่เขาจะไปทำในสิ่งที่ไม่ดี เด็ดขาด ฉันจึงถามเขาว่าแล้ว ที่ไม่กลับบ้านแล้วไปอยู่ที่ไหน เขาบอกว่าเขาไปนอนบ้านเพื่อน แล้วเขาก็ล้มตัวลงนอนหนุนตักดิฉัน แล้วก็พูดว่าเขาจะเก็บเงินสักก้อนไปแปลงเพศฉันจะว่าเขามั้ย ฉันนิ่งไม่ตอบเขา ส่วนในใจรู้สึกสับสนมากเพราะใจนึงก็คิดว่ามันเป็นความสุขของลูก แต่อีกใจก็คิดว่าถ้าเขาแปลงเพศแล้วเขาก็ไม่มีโอกาสกลับมาเป็นผู้ชายได้อีก

มีอยู่วันหนึ่ง เขาได้ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับเพื่อนเขาตามปกติ ฉันจำได้ว่าเป็นวันเสาร์ 3 ทุ่มกว่า ดิฉันได้ขึ้นไปนอน แต่ไม่รู้เป็นอะไรนอนเท่าไหร่ก็ไม่หลับจนประมาณสักตี 3 เห็นจะได้ ฉันได้ยินเสียงรถมาจอดที่หน้าบ้าน ฉันเลยมองออกไปทางหน้าต่างที่ห้องนอนของดิฉันก็เห็นลูกชายของดิฉัน เดินลงมาจากแท็กซี่ แต่วันนี้ไม่ได้มาคนเดียว ดิฉันเห็นมีผู้ชายรูปร่างสันทัดเดินตามเขาลงมาด้วย ดิฉันเห็นหน้าผู้ชายคนนั้นไม่ชัดเพราะมันมืด แต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็กลับมาล้มตัวลงนอนปกติ ดิฉันหลับไปประมาณ 1 ชม. เห็นจะได้เกิดปวดท้องฉี่ขึ้นมา ดิฉันจึงลุกเดินลงมาจากห้องดิฉันซึ่งอยู่ชั้นบน พอดิฉันเดินลงมาถึงห้องรับแขก ดิฉันต้องถึงกับยืนขาแข็งกับภาพที่ดิฉันเห็น ภาพที่เห็นก็คือ ผู้ชายคนที่มากลับลูกดิฉันกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโซฟา โดยไม่ได้สวมอะไรเลย สังเกตุดูหน้าตาของเขาแล้วเป็นคนหน้าตาหล่อเหมือนกัน ส่วนลูกของดิฉันนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ลูกชายดิฉันกำลังอมควยของผู้ชายคนนั้นอย่างเอร็จอร่อย

ฉันเห็นถึงกับขนลุกเลย ผู้ชายคนนั้นเชิดหน้าซี้ดปากอย่างได้อารมณ์ ควยของชายคนนั้นไม่ใหญ่สักเท่าไหร่ สักพักลูกชายดิฉันก็ยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยค่ะ ดิฉันเห็นต้องอาปากค้างเลย ก็นมของลูกชายดิฉันสิค่ะสวยมาก แถมยังใหญ่อีกด้วย มองไปที่ควยของลูกชายยิ่งตกใจกว่าอีกเพราะว่าควยของลูกชายดิฉันใหญ่กว่าชายคนนั้นอีก สักประมาณ 7X5 นิ้วเห็นจะได้ พอลูกชายดิฉันถอดเสื้อผ้าเสร็จก็ได้หยิบอะไรสักอย่างออกมาจากกระเป๋าถือ เป็นหลอดๆ ลูกชายดิฉันบีบครีมในหลอดมาทาที่ตูดของเขา แล้วก็ไปทาที่ควยของชายคนนั้น พอทาเสร็จลูกของดิฉันก็คุกเข่าลงกับพื้นในท่าหมาแล้วชายคนนั้นก็มานั่งประกบ ด้านหลังของลูกชายดิฉัน ดิฉันเห็นเขาค่อยๆ เอาควย ของเขามุดหายเข้าไปในตูดของลูกชายดิฉันทีละนิดจนหมด แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ มือเขาข้างหนึ่งบีบนมลูกชายของดิฉันส่วนอีกมือก็อ้อมากำควยของลูกชายแล้วชักขึ้น ชักลง

ตอนนี้ดิฉันรู้สึกว่าหีของดิฉัน แฉะไปหมดแล้ว ดิฉันเอามือล้วงเข้าไปในชุดนอนของตัวเอง แล้วเริ่มเอานิ้วแหย่หีตัวเองอย่างอดไม่ได้ ส่วนตาก็จับจ้องมองภาพเบื้องหน้า ดิฉันเห็นชายคนนั้นกระเด้ารูตูดลูกชายของดิฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ มือก็ชักควยของลูกชายดิฉันเร็วขึ้นเหมือนกัน สักพักดิฉันก็เห็นลูกชอยดิฉันเกร็งแล้วร้องว่า” เสร็จแล้ว” ดิฉันเห็นน้ำเงี่ยนของลูกชายดิฉันออกมาจากควยของลูกชายดิฉัน มันพุ่งแรงมาก แล้วชายคนนั้นก็เกร็งแล้วซอยถี่ๆ แล้วก็หยุด
ก็คงเสร็จเหมือนกัน……พอดิฉันเห็นทั้งสองคนเสร็จกิจ ดิฉันก็รีบเดินกลับขึ้นไปบนห้องนอนกลัวพวกเขาจะจับได้ว่าดิฉันแอบดู พอถึงห้องนอนดิฉันหยิบควยปลอมที่อยู่บนหลังตู้เสื้อผ้าออกมาแล้วก็แหย่หีตัวเองอย่างเมามันส์ เพื่อปลดเปลื้องความเงี่ยนของตัวเอง มือก็เอาควยปลอมแหย่หีตัวเองไป ส่วนสมองก็นึกถึงภาพที่ได้เห็นสักครู่นี้ไป ไม่นานดิฉันก็ถลักเอาความเงี่ยนออกมาจนเอ่อล้นออกมาตามรูหีดิฉัน

เช้าวันรุ่งขึ้นดิฉันตื่นมาทำกับข้าวไว้ให้ลูก ก่อนที่จะออกไปธุระข้างนอก ในใจคิดว่าดิฉันต้องหาทางคุยกับลูกให้ได้เกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืน ดิฉันคิดว่าเขาไม่น่าจะทำอย่างนี้อีก พอค่ำๆ ดิฉันกลับมาจากข้างนอก เห็นลูกชายกำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องรับแขก ดิฉันจึงถามว่า”วันนี้ไม่ออกไปไหนเหรอลูก” ลูกชายตอบว่า “ไม่ออกค่ะ…..วันนี้หนูจะอยู่นอนคุยกับแม่” เข้าทางดิฉันเลย วันนี้ดิฉันจะคุยกับเขาเรื่องเมื่อคืนแน่ๆ พอเราสองแม่ลูกอาบน้ำทานข้าวเสร็จ เราก็มานั่งดูทีวีอยู่ถึงประมาณ 4 ทุ่มกว่า ก็ขึ้นไปนอน วันนี้ลูกชายขอนอนที่ห้องดิฉัน พอถึงห้องลูกก็ล้มลงนอนหงายบนที่นอน ส่วนดิฉันก็นั่งข้างๆ เขาแล้วก็เอามือลูบหัวเขาเบาๆ ในใจของดิฉันคิดว่าจะเริ่มพูดกับลูกยังงัยดี และแล้วดิฉันก็ตัดสินใจเริ่มพูด “ลูกของแม่….เมื่อคืนลูกพาใครมาบ้าน”พอลูกชายได้ยินที่ดิฉันถามถึงกับหน้าเสีย แล้วเขาก็ตอบดิฉันว่า “อ๋อ….เพื่อนค่ะ แม่เห็นหรือค่ะ” “เห็นสิจ๊ะ ……ก็แม่ยังไม่ได้หลับนี่ แล้วแม่ยังเห็นลูกทำอะไรกับเพื่อนลูกที่ห้องรับแขกด้วย” ลูกชายของดิฉันหน้าถอดสีเลย คงตกใจที่ฉันเห็นเขาให้ผู้ชายคนนั้นเย็ดตูด

ดิฉันเห็นลูกชายหน้าเสียจึงพูดกับเขาต่อว่า”ลูกรักของแม่….ลูกทำอย่างนี้มันไม่ดีรู้มั้ย ข้อที่ 1. มันอันตรายเสี่ยงกับการติดเชื้อโรค ข้อที่ 2. ถ้าหูรูดตรงก้นเสียก็จะทำให้อั้นอุจจาระไม่อยู่นะลูก และข้อที่ 3. ถ้าใครเห็นเข้าก็จะว่าแม่ไม่ดูแลลูกให้ดีปล่อยให้ลูกทำอย่างนี้ได้ยังงัย” ถึงตอนนี้ลูกชายของดิฉันได้ร้องไห้ออกมาแล้วพูดกับดิฉันทั้งน้ำตาว่า “แม่จ๋า….ลูกรู้ว่าลูกทำไม่ดีแต่ลูกก็เป็นคนธรรดาคนหนึ่งที่มีอารมณ์ใคร่ เหมือนกัน แล้ว”ลูกของแม่ก็เป็นกระเทย” ลูกก็อยากได้ ความสุขจากผู้ชายเหมือนกัน” ฉันนั่งฟังลูกชายพูดแล้วคิดตาม “แล้วเวลาลูกมีอารมณ์ทำไมลูกไม่ช่วยตัวเองล่ะ” พอลูกชายฟังแล้วก็ตอบดิฉันทันที”ช่วยค่ะ…..หนูก็ช่วยตังเองเหมือนกัน แต่ก็เบื่อ มันก็เหมือนเรากินอะไรซ้ำๆ ทุกๆ วันมันก็ต้องเบื่อเป็นธรรมดา พอเบื่อเราก็อยากหาของที่มันแปลกๆ กินบ้างเพื่อเปลี่ยนรสชาติ” ดิฉันฟังลูกแล้วก็นึกถึงตังเอง เพราะดิฉันเองเวลาเงี่ยนขึ้นมาก็ใช้ควยเทียมค่อยช่วยให้หายเงี่ยน แต่พอใช้นานๆ เข้าก็เบื่ออยากได้ควยจริงมาแหย่หีบ้าง “เอาล่ะลูก….เราจะไม่พูดเรื่องนี้อีก แต่ทีหลังลูกก็อย่าทำอย่างนี้ให้บ่อยนัก แล้วก็ต้องรู้จักป้องกันด้วย”ดิฉันบอกกับลูก ลูกก็พยักหน้ารับแล้วก็กอดดิฉัน

ดิฉันมองลูก ดูๆ แล้วถ้าลูกเราเป็นผู้หญิงจริงๆ คงสวยและเซ็กซ์ซี่น่าดู ดิฉันแกล้งบอกกับลูกว่า”คืนก่อนแม่เห็นรูปร่างลูกแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ นมลูกสวยมากแม่ขอดูให้ชัดได้มั้ยจ้ะ” ลูกชายพยักหน้าพร้อมกับถอดชุดนอนที่เป็น กระโปรงออกทางหัว ทำให้ลูกชายของดิฉัน ท่อนบนเปลื่อยเปล่า ส่วนข้างล่างมีกางเกงในลายลูกไม้ปิดอยู่ ดิฉันมองไม่เห็นควยของเขาเลยไม่รู้ว่าเขาพับเก็บไว้ตรงไหน ขณะที่ดิฉันกำลังมองเพลินอยู่นั้น ลูกชายก็พูดขึ้นมาว่า “แม่จะลองจับนมหนูดูก็ได้นะคะ”แล้วเขาก็จับมือของดิฉันไปจับที่นมของเขา ดิฉันค่อยๆ ลองบีบนมเขาเบาๆ มันแข็งดีจัง ถึงมันไม่เหมือนนมธรรมชาติซะทีเดียวแต่ก็แตกต่างกันน้อยมาก ดิฉันแกล้งเอานิ้วไปสะกิดที่หัวนมของลูกชายเล่นอยากรู้ว่าจะมีความรู้สึกตอบสนอง เหมือนของจริงไหม นิ้วดิฉันเริ่มเขี่ย เห็นลูกชายก็สดุ้งนิดนึงแล้วพูดกับฉันว่า”แม่อย่าเล่นหัวนมซิคะ…มันเสียว” ดิฉันเลยหัวเราะขึ้นมาอย่างอดไม่ได้ แล้วอยู่ดีๆ ลูกชายก็ถามดิฉันขึ้นมาว่า “เมื่อคืนแม่เห็นหนูทำอะไรกับชายคนนั้นแล้ว แม่มีอารมณ์มั้ยคะ”ดิฉันไม่ตอบ ได้แต่พยักหน้า ลูกชายเลยถามดิฉันต่อว่า”แล้วแม่มีอารมณ์แล้วแม่ทำยังงัยคะ”ดิฉันเลยเดินไปหยิบควยปลอม จากหลังตู้มาให้ลูกชายดูแทนคำตอบ

พอเขาเห็นควยปลอมลูกชายดิฉันถึงกับตาโตรีบหยิบไปถือแล้วดูอย่างไม่วางตา แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ลูกชายของดิฉันได้เอาควยปลอมเข้าปากแล้วบรรจงทั้งดูดทั้งเลียอย่างชำนาญ ดิฉันเห็นแล้วเสียวไปถึงรูหีเลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันเริ่มรู้ตัวแล้วว่าความเงี่ยนเริ่มเข้ามาครอบงำดิฉันอีกแล้ว ตอนนี้ลูกชายของดิฉันได้ถอนควยปลอมออกจากปากแล้วก็ยื่นมันมาให้ดิฉัน แล้วบอกกับดิฉันว่า”แม่จ๋า….เวลาแม่ใช้..เอ่อ….เอ่อ….ควยปลอมช่วยตัวเอง แม่ทำยังไงคะ…แม่ทำให้ดูหน่อยนะคะ” ดิฉันตอนนี้เหมืนคนบ้าไปแล้วหรือ เพราะว่าความเงี่ยนก็ไม่ทราบ ดิฉันถอดเสื้อผ้าออกหมดโดยไม่อายสายตาของลูกชายเลย แล้วดิฉันก็นั่งพิงที่หัวเตียงชันเข่าขึ้นแล้วก็ถ่างขาออก แล้วก็คว้าเอาควยปลอมจากมือลูกชายมาเขี่ยขึ้นเขี่ยลงตามร่องหี และเม็ดแตดของดิฉัน

ตอนนี้น้ำเงี่ยนของดิฉันเริ่มไหลออกมาจากรูหี ดิฉันค่อยๆ กดควยปลอมหายเข้าไปในรูหีของดิฉันที่ละนิด แล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออก ๆ อย่างได้อารมณ์ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ขย้ำนมตัวเองเพราะความเสียว “แม่จ๋า…..แม่เงี่ยนแล้วใช่มั้ย เดี๋ยวหนูดูดนมให้”พอสินคำพูด ลูกชายก็ก้มลงมาดูดนมให้ดิฉัน มันทำให้ดิฉันทวีความเงี่ยนขึ้นไปอีก พอสักพักลูกชายก็บอกกับดิฉันว่า “แม่….ช่วยหนูทีหนูเงี่ยนจนจะไม่ไหวแล้ว” พอได้ยินดิฉันก็ถอนควยปลอมออกจากหี แล้วก็จับลูกนอนหงาย แล้วดิฉันก็ขึ้นไปคล่อมบนตัวลูกชาย แล้วก็ค่อยๆ อมควยลูกชาย เข้าปากจนหมดลำ แล้วก็ค่อยๆรูดขึ้นรูดลงอย่างช้าๆ “อูย…..ซี้ด……แม่จ๋า….เสียวหัวควยจังเลย หนูเพิ่งโดนดูดควยเป็นครั้งแรกเลย…..อ๊าาา………ทุกทีหนูเคยแต่ดูดควยคนอื่น” ดิฉันเห็นลูกครางอย่างมีความสุขจึงหันไปบอกกับลูกว่า”ตอนนี้แม่ก็เงี่ยนหีจังเลย…อูย….ลูกช่วยเลียหีให้แม่หน่อยนะ”พอเขาได้ยินก็เริ่มเลียหีให้ดิฉันทันที

ถึงจะเป็นการเลียแบบเก้ ๆ กังๆ ก็ตาม แต่ก็ทำให้ดิฉันเสียวหีได้ดีเหมือนกัน พอถึงตอนนี้ดิฉันได้เอาควยปลอมแหย่เข้าไปในตูดลูกชายไปด้วย ทำให้ลูกชายคงเสียวมากขึ้น รีบเด้งควยใส่ปากดิฉันใหญ่เลย พอสักพักดิฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จึงลุกขึ้นแล้วไปนั่งเอาหีคล่อมแท่งควยของลูกชาย แล้วจับควยเขาจ่อที่ปากรูหีแล้วค่อยๆ กดหีตังเองลงช้าๆ พอควยลูกชายเข้าไปหมดลำดิฉันค่อยโยก “อูยยยย…..ซี้ดดดดด….ควยลูกคับรูหีดีจังเลย…….”ดิฉันคราง “อ่าาาาาว………เสียวควยจังเลยแม่จ๋า……หีมันส์เย็ดดีอย่างนี้นี่เอง……..” ลูกโต้ตอบดิฉัน ถึงตอนนี้น้ำของดิฉันใกล้จะแตกแล้ว…..ดิฉันโยกหีเร็วขึ้นบดหีเร็วขึ้น ลูกชายของดิฉันก็คงเหมือนกัน แกเริ่มเร่งให้ดิฉันส่ายหีเร็วขึ้นไปอีก และแล้วเราสองคนก็น้ำแตกพร้อมกัน พอเสร็จเราได้นอนกอดกัน ลูกชายของดิฉันพูดกับดิฉันว่า”แม่จ๋า….หนูจะไม่ไปให้ใครเย็ดตูดอีกแล้ว หนูมีควยปลอมแล้ว แล้วก็ได้เย็ดหีแม่อีกก็พอแล้ว หลังจากวันนั้นลูกชายกับดิฉันก็มีความสุขกันอย่างล้นเหลือ บางทีลูกชายก็พาเพื่อนกระเทยมาเสริมรสชาติความสุขกับเราด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ค้า น่าเย็ดจังเลย มา 69 กันไหม ? เรื่องเสียวนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ผมนั้นไปเปลี่ยนร้านประจำร้านใหม่ หลังจากที่ร้านเก่านั้นกลับไปบ้านเกิด เลยทำให้ผมได้รู้จักกับน้ำหวาน แม่ค้าอาหารตามสั่งที่ขายอยู่หมู่บ้านข้างๆ เธอนั้นน่ารักมากๆ และคารมของเธอดีมากๆ เช่นกัน เธอมักจะหยอกกับลูกค้าทุกๆ คนที่เข้าไปอุดหนุนเธอ ซึ่งผมควรจะรู้ว่ามันเป็นแบบนั้น แต่ผมกลับอยากที่จะชอบเธอให้มากกว่าลูกค้า ก็เลยเทียวแวะเย้าหยอกเธอบ่อยๆ จนย่างเข้าเดินที่ 4 เธอเองก็เริ่มมีท่าทีว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่เบาเช่นกัน สุดท้ายแล้ว ในวันที่ผมไปซื้อกับข้าวของเธอในวันเงินเดือนออก ก็เป็นวันที่ผมกับเธอนั้นได้ตัดสินใจว่าจะลองคบหาดูใจกันดู ด้วยการที่ผมพูดกับเธอไปว่า “ข้าวแกงของเธอ 59 แต่เรา 56…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย” ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงงานดี อยากเอาหีเข้าแลก ควยนี้ หนูขอได้ไหมคะแม่  เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในจุดที่ไม่ควรเริ่ม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจให้มันเริ่มขึ้นมา เพราะว่าฉันไม่สามารถจัดการกับความเงี่ยนของฉันได้เลย ตั้งแต่วันแรก ที่แม่พาผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน และบอกกับฉันว่าเขาเป็นพ่อใหม่ของฉัน เขาชื่อว่าพี่นาย พี่นายเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันสักสิบปีได้ เด็กกว่าแม่พอสมควร แถมยังเป็นคนที่หน้าตาดี และเข้ากับฉันได้เป็นอย่างดีมาก และไม่รู้ว่าเพราะความใกล้ชิด หรืออะไรสักอย่างที่มันทำให้เรานั้นได้ใกล้ชิดกัน ฉันเลยเริ่มมีใจให้กับพ่อใหม่คนนี้ขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้น แม่ก็ดีใจ ที่ฉันสามารถควงแขนเขา กอดเขาได้โดยที่ไม่รังเกียจ แม่คงจะคิดว่าฉันนั้นให้เขาเป็นพ่อ แต่ความจริงแล้วฉันอยากที่จะได้เขาเป็นผัวมากกว่า จนในวันหนึ่ง ที่แม่ต้องไปต่างจังหวะ เพราะว่ามีนัดเที่ยวกับเพื่อนสมัยรวมรุ่น เลยทำให้ฉันนั้นอยู่กับพ่อเพียงสองคนเท่านั้น รากินข้าวด้วยกันเหมือนเคย…

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู…

เรื่องเสียว โดนรุม สองเพื่อนสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู แคทเป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาแคทชอบมีเซ็กส์ หลังเลิกงาน คืนนั้นแหม่มกับแคทไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ ส่วนแหม่มไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่แคทชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยแคทเมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองแคทมากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนแหม่มไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นแหม่มใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ แคทขอตัวไปเข้าห้องน้ำแหม่มเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ แคทไปนานมากแหม่มเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู…

เรื่องเสียว ได้เย็ดลูกสาวพร้อมเพื่อนสนิท หีฟิตทั้งคู่ ตัวผมเองในวัย 45 ปี ก็ไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องเสียวกลับมาทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำกับเขาเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าเมื่อหลายเดือนก่อน ผมเองก็ได้ลูกสาวของผมมาเป็นกายใจ ทอดกายให้ผมเย็ดหีชองเธอ จนเรานั้นเริ่มกลับมารักใคร่กันมากขึ้น เรากลายเป็นพ่อลูกที่สนิทสนมกันมากขึ้น และเราก็เย็ดกันมาตลอดหลังจากนั้นทุกๆ วัน แต่แล้วความลับมันก็ไม่มีในโลกครับ เพราะว่าในวันหนึ่ง เพื่อนสนิทของเธอก็เดินเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าเธอรู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผมกับลูกสาวของตัวเองแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าผมต้องจำใจยอมรับข้อเสนอของเธอ แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องเสียวซี๊ดมันจะตามมาระลอกสอง เพราะว่าการที่จะทำให้เธอปิดความลับ และปิดปากให้สนิทนั่นคือการเอาควยของผมนี่แหละครับ ปิดปากเธอ มันเป็นโชคดีที่ผมดันไปควยใหญ่ถูกใจเธอเหลือเกิน ตอนที่เธอแอบดูผมกับลูกสาวเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าในค่ำคืนนั้นผมกับเพื่อนสนิทลูกสาวก็ได้เย็ดกันสมใจ…ใช่ครับ สมใจเธอ ส่วนผมเองตอนแรกก็จำยอมครับ ตอนนี้รู้สึกว่าต้องการขึ้นมาเหมือนกัน และหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…