โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก

e0b982e0b894e0b899e0b88de0b8b2e0b895e0b8b4e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a3e0b8b9e0b989e0b895 64fbec5f29f76

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก

เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง

ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19 แล้ว เธอก็ด้วย เราต่างเรียนมหาลัยแล้ว และการมาเจอกันครั้งนี้ เราก็ต่างเหมือนจะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว แถมยังสวยมากๆ อีกด้วย ได้ว่าว่าเธอนั้นได้เป็นถึงดาวคณะ ทั้งสวยและมีความสามารถ ถ้าไม่ใช่ญาติผม ผมเองก็คงจะจีบเธอไปแล้วละครับ

ด้วยช่วงวัยที่บรรลุนิติภาวะแล้ว นั่นทำให้เราดื่มกินกันได้ตามปกติ และผมเองยิ่งได้รับความสนุกสนานก็ยิ่งดื่มมากด้วย แต่ก็ยังไปกอดคอเธอลากมากินด้วยจนเมาปลิ้นตัวกันทั้งคู่ สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ไหว ขอตัวมานอนที่ห้องของตัวเองก่อน แล้วเธอก็บอกว่าไปนอนก่อน เดี๋ยวง่วงจะตามไปนอนด้วย…เราเป็นญาติกันครับ การนอนด้วยกันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

แต่มันแปลกเพราะว่าผมตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วพบว่าเธอกำลังอมควยของผมอยู่นี่แหละ

เสียงดูดควยและความรู้สึกเสียวควยปลุกผมตื่นขึ้นมาจนได้ในตอนนั้น ก่อนที่จะได้ยินเสียงของเธอที่เมาไม่เบาบ่นขึ้นมาว่าควยใหญ่จังเลยอะไรพวกนั้น แล้วทั้งชักควยของผม ไม่พอ ยังอมควยให้ผมอีกด้วย แต่ผมไม่ไดปฏิเสธอะไรนะครับ อย่างที่บอก ว่าถ้าเธอไม่ใช่ญาติ ผมล่อเธอแน่ แต่นี่เธอเป็นญาติ และนี่เธอเป็นคนเริ่มก่อน

เธอนอนพิงขาของผมจากด้านข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ เท้าแขนลงมาที่ต้นขา แล้วก้มหน้าลงไปดูดควยของผมอย่างเต็มที่ แสงไฟสลัวรางทำให้ผมที่หรี่ตาขึ้นมามองนั้นเห็นว่าเธอกำลังดูดควยของผมด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข แต่ผมเองตอนนี้ทั้งเสียวควยและทรมานอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ตื่นขึ้นมาแล้วเห็นว่าตัวเองโดนอมควยแล้วต้องทำตัวให้เป็นไม่รู้ไม่ชี้

แต่ถ้าผมตื่น เธออาจจะหยุดก็ได้ ดังนั้นผมจึงสอดมือเข้าที่ใต้แผ่นหลังของตัวเอง ก่อนที่จะกำมือเอาไว้แน่น เพื่อแสดงความเสียวออกไปผ่านทางมือแทน ตอนที่เธอดูดควยของผมแล้วก้มหน้าลงมาจนเกือบมิดลำควย ผมเกือบแล้วเกือบที่จะส่งเสียงครางออกไปแล้ว แต่เธอดันพอเสียก่อน แล้วเธอก็ลุกเดินออกไป ผมเลยหลับตาลงด้วยความผ่อนคลาย แม้ในใจคิดว่าเธอจะอมควยของผมจนน้ำแตกในปากแล้วเสียอีก

แต่ก็ช่างเถอะครับ ผมไม่ได้สนใจอยู่แล้ว พยายามที่จะหลับอีกครั้ง แค่นี้ก็พอแล้ว แต่เมื่อเตียงยวบลงอีกครั้ง แล้วควยของผมถูกจับ ผมก็ต้องหรี่ตาขึ้นมามองอีกครั้ง แล้วเห็นว่าตอนนี้เธอกำลังนั่งยองๆ อยู่ที่ลำตัวของผม แม้ว่าจะหรี่ตามองแต่ก็เห็นหีของเธอชัดมาก ดาวโรงเรียนผิวขาวนวล หีชมพู เนินหีใหญ่ ตอนนี้กำลังค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผมอย่างแช่มช้า ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะสายเกินแก้

ผมกลั้นหายใจแน่น เกร็งตัวเองจนควยแข็งโป๊ก แล้วเธอก็นั่งลงมาบนลำควยของผม พร้อมกับเสียงบ่น

“ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ตอนเด็กๆ ยังเท่านิ้วก้อยอยู่เลย”

แม้ว่าอยากจะเถียง แต่ตอนนี้ผมไม่ไหวครับ เสียวควยไม่ไหวเลยจริงๆ ข้างล่างยังมีเสียงเพลงดังสนั่นอยู่เลย มันกลบทุกๆ เสียงที่เกิดขึ้นในห้องนี้จนหมด ก่อนทีเธอจะวางมือบนหน้าท้องของผมแล้วเริ่มขยับร่างกายขย่มเย็ดผม นั่งขึ้นลงบนลำควยของผมอย่างเต็มอัตรา ความเมาทำให้เธอนั้นขึ้นสุดแล้วกระแทกลงมาจนสุด พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แต่มันก็ดังพอที่จะทำให้ผมนั้นได้ยินทุกๆ อย่างชัดเจน

เตียงทั้งหลังขย่มไหวเพราะแรงขย่มของเธอ ผมเองก็เสียวจนแทบจะทนอะไรไม่ไหวแล้ว เลยมีบางจังหวะที่ช่วยกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปด้วยบางจังหวะ มันโคตรเสียวเลยครับ รูหีของเธอแน่นมากๆ และตอดควยของผมสุดๆ ด้วย รวมกับความเมาของเธอมันทำให้ทุกๆ จังหวะนั้นหนักหน่วงจนผมแทบอยากจะส่งเสียงครางออกมาเลยทำได้เพียงเนียน พ่นลมหายใจออกมานัวเนียกับเสียงครางของเธอ พยายามที่จะไม่เกร็งเพราะว่าไม่อยากจะแตกตรงนี้ แต่เมื่อได้ยินเสียงข้างล่างพูดว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องไปเที่ยวกัน คืนนี้คงต้องเลิกแล้วที่เพลงสุดท้าย

ผมเลยเริ่มเกร็งร่างกายแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปเรื่อยๆ กัดฟันแน่น ไม่ต่างจากเธอที่ยังคงขย่มควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายจนสุดท้ายผมก็พ่นเสียงออกมาวูบหนึ่งพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอเลยทีเดียว เมื่อเธอรู้ว่าผมแตกแล้ว เธอก็ทิ้งตัวลงมานั่งบนลำควยของผมพักหนึ่ง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วก็จัดการเอากางเกงในมาใส่ให้ผมเหมือนเดิม ตามด้วยกางเกงชุดนอน แล้วเดินไปปิดไฟ ก่อนที่จะเข้ามาซุกผ้าห่มพร้อมกับกอดผมเอาไว้

ให้ตายเถอะ…แบบนี้ผมนอนไม่หลับแน่ แล้วถ้านอนควยแข็งอีกรอบ จะโดนเธอลุกขึ้นมาขย่มอีกไหมนะ ?

แต่บอกไว้เลยนะครับ

ว่าครั้งนี้ผมไม่แกล้งหลับแน่!

Recommendations

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส 2 เมื่อวันหยุด มิลล์ตั้งใจจะไม่ออกไปไหน เล่นเน็ทอยู่ที่บ้าน จนเย็นได้คุยกับคนหนึ่ง เขาเป็นแฟนเรื่องเล่าของมิลล์ พอรู้ว่ากำลังคุยกับมิลล์ เราเลยคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาบอกอยากเอามิลล์มาก อ่านเรื่องของมิลล์แล้ว ต้องช่วยตัวเองทุกที เขาให้มิลล์เล่าที่มิลล์เคยโดนเย็ด จนมิลล์มีอารมณ์มาก ก็เลยขับรถออกไปหาเรื่องสนุกๆ ทำ อย่างว่าในหัวมีแต่เรื่องอยากโดนรุมเย็ด โดนกระแทกแรงๆ โดนคนเหี้ยๆ สันดานดิบ เถื่อนๆ รุมเย็ดทั้งหี ปาก ตูด !!! ขับรถไปคิดไป ว่าจะไปหาที่ไหน…

เรื่องเสียว ถ้าถูกใจ ที่ไหนก็เย็ดได้ วิ่งยามเช้า ได้เหงื่อ ได้ผัวใหม่ และได้เสียว เธอและเขามาวิ่งที่นี่เป็นเวลาเดือนเศษแล้ว จากคนคุ้นเคยก็กลายเป็นคนรู้จัก แค่เพียงพักเดียว ก็เลื่อนสถานะเป็นคนสนิทสนม ที่มักจะมาเจอกันที่สวนแห่งนี้เวลาเช้ามืดทุกวัน เพราะว่างานที่ทำนั้นจำเป็นต้องเข้างานในช่วงเช้าเสมอ ทำให้ต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกมาวิ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลย สองคนจึงเริ่มทำความรู้จักกันจากตรงนั้น ที่สวนสาธารณะแห่งนี้ และลึกซึ้งกันในที่แห่งนี้เช่นกัน ไม่มีคน ก็ไม่มีใครเข้ามาขัดความสุขได้ ที่ใจกลางส่วน อันเป็นสวนดอกไม้ และไม้พุ่ม ซึ่งมีทั้งพื้นที่แน่นขนัด และพื้นที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนใช้มันเป็นสถานที่ลับสายตาได้ เรื่องเสียวเริ่มต้นในเช้าวันนี้ วันที่ไม่มีใครสัญจรไปเลย อากาศหนาวเย็นกว่าทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว อมควยจนน้ำแตก รู้ว่าชอบ แต่ปากแข็ง เลยแกล้งเมาให้โดนลักหลับ  ผมเป็นพนักงานในร้านขายส่งข้าวร้านหนึ่ง ที่มีข้าวเป็นโกดังเลย ที่นี่มีพนักงานหลายคน แต่ผมก็คิดว่าผมหน้าตาดีที่สุดนั่นแหละ ไม่ใช่แค่ในร้านนี้ แต่เป็นละแวกนี้เลยทีเดียว ทว่าด้วยความรู้ที่มันไม่ได้ขับเคลื่อนให้ผมไปได้ไกลมากกว่านี้ เลยทำให้ผมเป็นได้แค่พนักงานรับจ้างทั่วไปแบบนี้ แต่ว่าผมเองก็หัวสูงอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าหลังจากที่ได้เข้ามาทำงานที่นี่ สนิทกับทุกๆ คนโดยเฉพาะลูกสาวของเจ้าของร้าน เธอก็แสดงท่าทีให้ผมได้มองออกชัดเจนว่าเธอแอบชอบผมเข้าแล้ว นั่นจึงทำให้ผมแกล้งเล่นด้วยกับเธอบ่อยๆ แล้วเธอก็เขินจนหน้าแดง แต่กลับบอกอย่างชัดเจนเลยว่าไม่ได้คิดอะไรกับผมเลยแม้แต่น้อยนิด ซึ่งแน่นอนว่าผู้หญิงมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ปากไม่ตรงกับใจอยู่แล้วนั่นเอง ผมเลยปล่อยเลยตามเลยไม่ก่อน ไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่ก็เข้าไปเย้าหยอกตามอารมณ์ และตามวาระที่เหมาะสม ด้วยความที่ผมเองก็เป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ พ่อของเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร และขนาดที่ว่าพ่อของเธอพูดว่าได้ผมเป็นลูกเขยคงจะดีน่าดู เธอยังหันไปเอ็ดพ่อตัวเองเลยว่าพูดอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้…

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เนื่องจากสามีอายุมากแล้วและหมดไฟโดยสิ้นเชิงแต่สามีก็เข้าใจในตัวดิฉันจึงให้ดิฉันหาความสุขส่วนตัวได้และเป็นครั้งแรกที่ ดิฉันและสามีได้ติดต่อกันกับชายเดี่ยวชื่อ”คุณเคน” ทาง E-Mail และได้นัดพบกับคุณเคน ณ ค็อฟฟี่ช็อปดังแห่งหนึ่งสามีและ ดิฉันนั่งอยู่กับคุณเคน ซึ่งเป็นมุมมืดมากของค็อฟฟี่ช็อปแห่งนั้น เรานั้งฟังเพลงครู่ใหญ่ คุณเคนก็เอื้อมมือมากุมมือดิฉัน ดิฉันก็ปล่อย ให้เขาจับ แต่ก็ใจสั่นและตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมีใครมาจับมือถือแขนในทำนองมีอารมณ์แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามคือสามีดิฉันเอง มือคุณเคนเริ่มซุกซน จับเข่าดิฉันบีบแล้วลูบไปมา และซอนไชเข้าไปในกระโปรงนิ้วคุณเคนไต่ไปมาเหมือนปูไต่สูงขึ้น ๆ จนถึงบริเวณเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน พร้อมกับใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลง กดไซร้ถูไถตรงนอกกางเกงในกลางเกสรของดิฉัน ดิฉันเผลอตัวอ้าขาออก คุณเคนได้ใจเอามือทาบลูบไล้ไปมา แล้วใช้ปลาบนิ้วรูดกางเกงในของดิฉันลงมาจนถึงหัวเข่า พลางใช้มือโลมลูบท่อนขา ของดิฉันพร้อมกับนวดเคล้นเบา ๆ ใช้นิ้วลูบรอยแยกกลางเกสร…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…