โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89fe0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b899e0b8a1 64fbfc84bcdcb

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว

ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด

จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน

นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย

และเพราะว่าไม่เคยนี่แหละ ถึงต้องทำให้มันเคยซะ

ความเมาไม่ได้ทำให้ทั้งสองมีสติมากนัก และอาจจะลืมผิดถูกชั่วดีไปชั่วขณะ เพราะว่าทั้งสองคนตอบตกลงที่จะเย็ดเธอพร้อมๆ กัน แล้วในเวลานี้ ทั้งคู่ก็พร้อมแล้ว เสมียนสาวเองก็พร้อม ที่ห้องของพี ทั้งสองหนุ่มกำลังยืนนิ่งอยู่ระหว่างกลางมีร่างเปลือยเปล่าของเสมียนสาวอยู่ตรงนั้น เธอมองควยของทั้งสองคนซ้ายขวาสลับกันไปมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะจับควยใหญ่สองลำนั้นชักไปมาอย่างรื่นเริง

ไม่นานก็เริ่มประเคนความสุขสมให้เขาทั้งสอง ด้วยการอมควยทั้งสองคนสลับกันไปมา

เสียงครางแห่งความสุขสมดังขึ้นทันที เพราะควยใหญ่คับปาก ไม่ว่าจะหันไปอมซ้ายหรือขวา คนๆ นั้นก็พร้อมที่จะป้อนแท่งแห่งความสุขนี้เข้ามาในปากของเธอจริงๆ และนั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ให้มีจังหวะพักเลย

แล้วในตอนที่เธอกำลังอมควยของพีอยู่นั้น เขาก็ค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอนราบกับพื้น แล้วขึ้นคร่อมที่ห้าอกของเธอ ก่อนที่จะให้เสมียนสาวนั้นชะโงกหัวขึ้นมาอมควยให้ ส่วนอีกคนที่กำลังเงี่ยนได้ที่ก็สลับลงไปเล้าโลมส่วนกลางกายของเสมียนสาว เสียงหัวเราะดังขึ้นมาพร้อมกับความตกใจ เมื่อเขาได้เห็นหีชมพูของเธอ

แน่นอนว่ามันหาได้ยากเหลือเกินในสาวเอเชีย แต่ตอนนี้เสมียนสาวมีมันให้ทั้งสองคน ความรู้สึกเหมือนกำลังจะเป็นพระเอกหนึ่งเอวีจึงกระตุ้นให้เคนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปจูบที่แคมหีใหญ่อวบอูมนั้นเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ แต่เสียงครางของเธอก็ไม่ได้เล็ดลอดออกมา เมื่ออีกคนก็กำลังกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเมามัน จนกระทั่งคนที่เลียหีของเธออยู่นั้นไม่อาจจะทัดทานความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้ว เขาจับขาของเธอแยกแล้วจับควยใหญ่ยาวที่แข็งเป็นลำนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

วินาทีนั้นหญิงสาวเปล่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ เพราะเธอไม่คิดว่าเขาจะทำกับเธอแบบนั้น ที่จะกระแทกควยใหญ่ยาวขนาดนั้นเข้ามาได้รวดเดียว แต่เพียงครู่เดียว ควยของอีกคนก็เข้ามาอุดปากของเธอ พร้อมกับจังหวะการกระเด้าเย็ดของอีกคนที่หนักหน่วงและพลิ้วไหว จนความเจ็บปวดทรมาน และความรู้สึกแย่ๆ หายไป เหลือเพียงความเสียวเพียงเท่านั้น

เธอร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ไม่มีแรงจะทำอะไรเลย มันเสียวจนเหมือนสติของเธอจะหลุดลอย ยิ่งกว่าตอนเมาเหล้าหลายต่อหลายครั้ง แต่ในขณะเดียวกัน สองหนุ่มช่างไฟกลับเวียนเปลี่ยนกันเย็ดเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน พร้อมทั้งเสียงหัวเราะอย่างหฤหรรษ์ที่ได้กระหน่ำเย็ดหีเสมียนสาวสวยคนนี้สมใจอยาก

ทว่าความจริงแล้วไม่ใช่เขาหรอกที่สมใจอยาก

เสมียนสาวต่างหาก ที่สมใจในวันนี้ มีโอกาสโดนรุมเย็ดกับเขาเสียที

ชายหนุ่มสองคนต่างเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธออีกครั้งอย่างต่อเนื่อง แล้วพากันครางอย่างสุดเสียวเมื่อสามารถเอาชนะความเสียวซ่านของเธอจนยอมให้เขาทั้งคู่แตกในได้สำเร็จ น้ำควยที่แสนสุขสมถูกส่งลำเลียงเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ราวกับว่าทั้งสองจะไม่มีโอกาสได้เย็ดเธออีกแล้ว

แต่สำหรับเสมียนสาว เธอมองข้ามสองคนนี้ไปไม่ได้หรอก

เพราะตั้งแต่เย็ดผู้ชายในแคมป์มา สองคนนี้ควยใหญ่ที่สุดแล้วจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ ขออนุญาตนำเรื่องส่วนตัวที่ประสบพบเจอกับตัวเอง มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ เราเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดังที่จันทบุรีค่ะ อยู่สอนมากว่า 6 ปีแล้ว ขอใช้นามแฝงว่าน้ำซึ่งเป็นชื่อเก่านะคะ ปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่โรงเรียนเขตตัวเมืองเลยค่ะ ปัจจุบันโสดมากถึงมากที่สุด ปัดแอพในทินเดอร์เท่าไหร่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ปัดจนถือ ขนาดอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมแล้วแท้ ๆ กว่าจะได้ผู้ชายงานดี ๆ มาแก้คันสักคน กินเวลาเป็นเดือนเลยค่ะ จันทบุรีที่เที่ยวเยอะจะตาย หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ด้วยความที่เรายังสาวยังตึงเปรี๊ยะอยู่ เรื่องผุ้ชายก็ต้องมีบางอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่กว่าจะมาแต่ละที แห้งค่ะบอกเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ ถ้า “ทราย” จำไม่ผิด ตอนนี้ไวรัลใน TIK TOK คงจะดังเรื่องหนุ่มกรีดยางอะไรสักอย่าง ที่สาวๆ นั้นแห่ไปให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยที่เธออยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ที่สวนยางของเธอจะไม่ได้มีหนุ่มกรีดยางที่หล่อขนาดนั้น แต่รับประกันได้ว่าหนุ่มกรีดยางส่วนตัวของเธอ ควยใหญ่ และเย็ดมันส์สุดๆ แน่นอน เรื่องความดังไม่สู้หรอก แต่เรื่องเสียวเธอไม่ยอมแน่นอน เพราะรับประกันด้วยหีของเธอเลยว่า ของโคตรดี “ซี๊ดดดดดดด…..อืมมมม…เสียว เสียวจริงๆ อูยยยย……แรงๆ เลย” “แช่ม” ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร…

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัท ขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่งในบริษัท ที่ผมทำมีแผนกบัญชี สาวๆ ของแผนกนี้สวยๆ หลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆ กับผมคนนึงชึ่อน้องหนึ่งลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียที่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงาน กับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆ หลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกันเลียบๆ เคียงๆ เลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆ ก็มาถึงเหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือไปกันรวมๆ แล้วสัก 60 กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้ ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ…

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา…