โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ

e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b983e0b899e0b8ab 64fc6ee45bf52

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ

เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping เลย แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นค่ะ ซักพัก ช่างคนที่ถามก็ทำอะไรไม่รู้คล้ายเลือดเปื้อนมือ น้องก็ตกใจ พอดีว่าห้องที่ติดก็มีห้องน้ำด้วยเลยพาเค้าไปล้างมือ แต่ห้องน้ำมันแคบนะค่ะก็ต้องถูกเนื้อต้องตัวกันนิดหน่อย น้ำก๊อกก็เหมือนเป็นใจไม่ยอมไหล ต้องเข้าไปล้างในห้องอาบน้ำ พอเปิดฟักบัวมันรดหัวน้องเปียกทั้งตัวเสื้อผ้าก็แนบเนื้อที่นี้เห็นหัวนมเลยค่ะ ช่างเค้าบอกว่าคุณหัวนมสวยมากเลย นมก็ใหญ่เคยมีคนบอกไหมครับ น้องบอกว่าไม่เคย ช่างบอกต่อว่า หัวนมชูยอดขนาดนี้แสดงว่ามีอารมณ์ใช่ไหม น้องจะบอกว่า ไม่!! แต่เค้าก็เอามือมาจับต้องจิ่มนมน้องแล้วก็ถูๆ จนน้องเกิดอารมณ์มากจริงๆ มือก็จับ ปากกับลิ้นช่างคนนี้ก็ขอเลียหัวนม ผมขอเลียหัวนมได้ไหม หัวนมคุณสวยมากเลย ปากก็เลียและก็ ดูดเม้ม, กัด, ทำให้น้องเสียวหีเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ แต่เค้าก็ก้มมาเลียหีน้องจนได้ค่ะ เค้าเลียใหญ่เลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า โห้ย….คุณดูน้ำคุณสิ มันไหลออกมาเยิ้มเลย นานแล้วใช่ไหมที่ไม่ได้โดนเย็ด หีก็สวยแดงจริงๆ เลย น้องก็พยักหน้า จากนั้นเค้าก็บอกว่าวันนี้ผมเย็ดให้นะ จะได้มีความสุขกันไง น้องก็ไม่ปฏิเสธค่ะ เพราะเค้าขอแบบสุภาพมากๆ เลย แล้วช่างอีกคนก็ขึ้นมาตาม เพราะว่ามันนานแล้ว น้องลืมปิดประตูค่ะ เพราะเหตุการณ์ไม่ได้ตั้งใจ ช่างอีกคนขึ้นมาแอบมองซักพักคงเกิดอารมณ์เหมือนกันมั้งคะเลยขอร่วมด้วย น้องว่ามันตื่นเต้นดีก็ไม่ปฏิเสธ

จึงไม่ยอมให้โอกาสนี้หลุดลอยไปง่าย ๆ หรอก การโดนเย็ดคือสวรรค์ของน้อง และการโดนเย็ดแบบสองคนรุม ก็เป็นอะไรที่มากกว่าความฝัน ควยสองแท่งตั้งตรงเดอยู่ตรงนั้น ควยหนึ่งก็ใหญ่ยาว อีกควยก็อวบ เย็ดมันส์ไม่ต่างกัน ความยาวใกล้เคียงกัน น้องด้วยร่างกายเปลือยเปล่า สองมือคว้าลำควยซ้ายขวามาชักอย่างถี่รัว เสียงครางเบา ๆ ดังขึ้นมาช้า ๆ น้องก็เริ่มละเลงลีลาทันทีด้วยการก้มหน้าอมควยสลับซ้ายที ขวาที ดูดดุนอย่างถี่รัวต่อเนื่อง วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบาน แล้วดูดลงไปจนลึกสุดโคน ก่อนจะสลับมาที่ควยอีกดุ้นที่รออยู่ ซึ่งมือของน้องก็ไม่อาจจะปล่อยลำควยให้ว่างเว้น ปากก็โม๊คดุ้นหนึ่ง มือก็ชักอีกดุ้นหนึ่งอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของชายสองคนดังสนั่นห้อง สองหนุ่มครางกระเส่าอย่างไม่มีอะไรมากั้นทั้งนั้น ก่อนที่ช่างก้องคนแรกจะดึงน้องขึ้นไปคร่อมร่างของเขา จรดลำควยที่ตรงและยาวนั้นเข้าที่รูหีของน้องอย่างทันท่วงที แล้วเริ่มเย็ดน้องอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“ซี๊ดดดดดด….รูหีฟิต ตอดควยดีจัง อ่าาาาห์….” เขาคราง สองมือบีบเค้นบั้นท้ายน้องอย่างไม่เป็นจังหวะ น้องเองก็ไม่ยอมแพ้ ที่จะร่อนเอวบนร่างกายของเขาอย่างถี่รัวและต่อเนื่องให้สัมผัสภายในรูหีที่เสียดสีนั้นสร้างความเสียวในจุดที่แปลกออกไปจนครางออกมาด้วยความเสียว แต่ไม่นานนักเสียงครางของน้องก็ถูกควยอีกแท่งหนึ่งของช่างกล้องอีกคนที่ตามมา ยัดเข้ามาอุดเอาไว้

“ไม่ต้องร้อง อมควยผมไปก็พอ” เขาจับหัวของน้องโขกเข้ากับลำควยอย่างต่อเนื่อง ขณะที่น้องก็ขย่มควยของช่างกล้องอีกคน มันช่างเป็นความรู้สึกที่มากกว่าการได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบๆๆๆๆๆ

“ซี้ดดดด เสียวควยโว้ย เย็ดแม่ง เสียวควยฉิบหาย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…ๆๆๆๆ

ช่างกล้องทั้งสองคนเริงร่าอยู่บนร่างกายของน้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า สลับร่างน้องนอนหงายแล้วค่อยๆ เวียนเทียนผลัดกันเย็ดอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของน้องแทบจะหมดสิ้นเรี่ยวแรง น่าแปลกที่ช่างก้องทั้งสองคนยังคงพละกำลังราวกับสัตว์ป่า

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า  เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊ออออออออ….”

น้องถูกช่างกล้องคนแรกจับนั่งควยในลักษณะหันหลังให้เขาแล้วเริ่มขย่ม ส่วนเขาเอื้อมมือมาจับนมน้องแล้วดึงร่างน้องในนอนทาบทับลงบนตัวของเขา ในขณะเดียวกันเรื่องที่น้องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ช่างกล้องอีกคนเข้ามาคร่อมร่างของน้องเอาไว้ แล้วพยายามจะจรดควยเข้ามาในรูหีของน้องที่กำลังถูกเย็ดอยู่

สวบบบบบบ….พรึ่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อย่าาา…คะ แบบนี้หีชั้นฉีกพอดี”

“แบบนี้แหละมันถึงได้อารมณ์”

พรวดดด สวบบบบบบบ!!!

“อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

น้องกรีด..ร้องด้วยความเจ็บปวดที่แทรกความเสียวเข้ามาเมื่อควยสองแท่งสวมสอดเข้ามาในรูหีของน้องพร้อมๆ กัน ความรู้สึกเสียวซ่านทบทวี และเหมือนหีกำลังจะแยกออกจากกันเป็นเสี่ยงๆ แต่กลับเริ่มลื่นไหล ช่างกล้องหนุ่มสองคนรุมเย็ดรูหีน้องพร้อมๆ กัน พร้อมกับเสียงครางที่ดังไม่ขาดสาย

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….”

“เสียววว เสียววว จะแตกแล้ว”

“ผมก็เหมือนกัน โอยยย…..เสียวควยฉิบหาย”

น้องทั้งเสียวหี ทั้งเงี่ยน สนุกมากเลยค่ะ ทั้งโดนดูดนม เลียนม ที่เคยโดนเย็ดไม่เคยสนุกอะไรอย่างนี้มาก่อน

ช่างกล้องหนุ่มสองคนพยักหน้าให้กันแล้วเริ่มกระแทกหีน้องแรงขึ้น ก่อนเสียงครางสุดท้ายจะปรากฏ น้ำควยจากลำควยทั้งสองพุ่งทะลักเข้ารูหีของน้องอย่างไม่ทันตั้งตัว แล้วทุกๆ อย่างก็กลายเป็นสีขาว

ร่างกายของน้องนอนไร้เรี่ยวแรงที่พื้นห้องน้ำ น้องสมปรารถนาแล้ว น้องหมดแรงเพราะโดนเย็ดทีเดียวสองควย น้ำควยเยิ้มรูหี นอนแน่นิ่งอยู่ตรงนั้น น้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

แล้วช่างกล้องคนที่ตามมาทีหลังก็โทรไปเรียก อีก 2 ช่างขึ้นมา วันนั้นน้องเลยโดดพร้อมกัน 4 ควย มันส์สุดยอดเลยค่ะ เหมือนเป็นนางพญาเลยค่ะ ทุกคนเอาสุภาพจริงๆ เลย น้องโดนเลียหี เลียตูด เลียตัว เลียที่รักแร้ ขาหนีบ แคมแดงๆ ทั้ง 2 ข้างเลียที่หมอยยิ่งเสียวค่ะ ระหว่างที่โดนเย็ดก็โดนเลียไปด้วย เสร็จหลายครั้งมากเลยค่ะ น้องมีความสุขทุกครั้ง น้องเริ่มติดใจแล้วค่ะอยากโดนเย็ดอย่างนี้อีกจังเลย ไม่รู้ว่าต่อไปจะได้มีโอกาศอย่างนี้อีกไหม พอดีโสดค่ะ ไม่มีแฟนด้วย ก็เลยติดใจมากค่ะ

“มีอีกไหมคะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัว สวิงกิ้ง ”พ่อกับ แก้ว แม่กับ ก้อง” หลังกลับจากไปเที่ยวทะเล (ก้อง)ผมก็กลับมาบ้านที่อบอุ่น มีพ่อ , แม่ (แก้ว)น้องสาว และผมค่อนค่างจะรูปหล่อ แม่ผมดูยังสาวและสวยทำงานอยูในธนาคารแห่งหนึ่ง น้องสาวผมกำลังวัยรุ่นหน้าตาเหมือนแม่มาก ทั้งน่ารักและสวยไว้ผมยาว “พี่มาแอบมองน้องแก้ผ้าเต้นนานหรือยังคะ” เธอถามผม “สักพักแล้ว..น้องสวยมากเลย” “แน่ใจรึ…ก็พี่ไม่ชอบเด็กๆ ไม่ใช่หรือ” “นั่นหมายถึงคนอื่น…แต่นี่เป็นน้องสาวคนสวยของพี่” “อย่าตลก…พี่มาดูเพื่อวิจารย์น้องเต้นแน่ๆเลย” ผมมองเธอแต่ผมไม่ได้เพื่อวิจารย์เธอแต่ผมชอบมองเธอเวลาเธอเต้นต่างหาก หน้าอกที่สมบูรณ์ของเธอมันกระเพื่อมเวลาเธอเต้น เธอยิ้มยิงฟัน , ขยิบตา , และเอานิ้วชี้ๆมาทางผมแล้วกวักเรียกผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว จับน้องสาวของเพื่อนรักข่มขืนคาวงเหล้า ก็ใครบอกใครสอนให้เธอมาร่วมวงเหล้าจนกระทั่งเมาหลับไม่ได้สติกันล่ะ ไม่ใช่เธอแค่คนเดียวหรอก คนอื่นๆ ที่อยู่ในวงเหล้าด้วย เรื่องเสียวมันจึงเริ่มขึ้นเพราะว่า เคน ตื่นขึ้นมาในระหว่างที่คนอื่นๆ กำลังหลับใหลหมดสติกันอยู่นั่นเอง แล้วภาพที่เห็นในตอนนี้คือเพื่อนๆ ที่ดื่มต่อหลังจากที่เขาไม่ไหวแล้วก็นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเลย คงจะกินกันจบภาพตัด สังเกตจากขวดเหล้าที่วางระเนระนาดกันอยู่รอบกายแล้ว น่าจะหมดไปไม่ต่ำกว่า 6 ขวด ทั้งๆ ที่กินกันอยู่แค่สี่คน และหนึ่งในคนที่ต้องตาต้องใจที่สุดในค่ำคืนนี้ก็คงจะเป็น เม็ดทราย หญิงสาวที่เป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ซึ่งนอนหลับไม่เป็นท่า แถมยังนอนถ่างขาออกอีก จึงทำให้เวลานี้ที่พัดลมค่อยๆ พัดผ่านไป ขากางเกงของเธอที่บานออกนั้นเผยให้เห็นแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าเธอนั่นจะไม่ได้ใส่กางเกงในมากินเหล้า ถ้าเขาไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้น เขาก็จะไม่มีความคิดอะไรเงี่ยนๆ…

เรื่องเสียว สวิงกับพี่ข้างบ้าน ยอมให้เย็ดเมียตัวเอง เลยจัดสองน้ำ แตกในหี อีกทีแตกคาปาก เพราะความเมาเป็นเหตุให้เงี่ยนได้ ผมเชื่อคำนั้นมาเสมอ นั่นเลยทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้น และต้องบอกว่ามันคือความโชคดีของผมเหลือเกิน เพราะว่าตอนที่ผมพูดไปว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเมียของพี่เขานั้น พี่เขาไม่เอามีดมาฟันคอผมให้ขาดสั้น จู่ๆ ความเมามายก็สั่งให้ผมพูดไปว่า อยากจะเจอเมียพี่เขาก่อน แล้วจะได้จับเย็ด เพราะว่าสวยถูกใจ จนกระทั่งพี่ผู้ชายคนนั้นยิ้ม เขาเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีและมีน้ำใจมาเสมอ ดังนั้น สิ่งที่เขาพูดในเวลานี้ก็ทำให้ผมรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่านอกจากเขาจะไม่ได้ถือสาหาความอะไรแล้ว เขายังบอกว่า เย็ดกันไหม เขาชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วย แต่ข้อแม้เพียงข้อเดียวที่เธอนั้นบอก ก็คือการที่ผมนั้นต้องควยใหญ่มากพอให้เธอพึงใจ ผมเลยไม่รอช้า โอกาสมาขนาดนี้แล้ว…

เรื่องเสียว วันเหงา เลยเย็ดน้องสาวข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ เชื่อไม่เชื่อมันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมตั้งใจเขียน อ่านแค่บันเทิงก็ได้ครับ ผมชื่อว่า เก้า เป็นหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชีวิตเหมือนจะสมบูรณ์ มีเมียแล้ว และมีแผนว่าจะแต่งงานกับเร็วๆ นี้ เรามาทำงานที่ต่างจังหวัดเพื่อหาเงินแต่งงาน แต่ระหว่างทาง ความรักเรามันก็เหมือนว่าจะอิ่มตัวง่ายเหลือเกิน เพราะว่าผมเจอน้องสาวข้างบ้าน เธอชื่อว่า กุ้ง น้องกุ้งเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เธอเป็นคนที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เพราะว่ามาเรียนแถวนี้ และนี่ก็เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะมาทำความรู้จักกันบ้านของผม เธอรู้จักกับเมียของผมก่อน แล้วลามมาที่ผม เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนช่างพูดช่างคุย เลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ…

เรื่องเสียว น้องเอิร์น สาวมหาลัย น้องเอิร์น สาวน้อยหน้าใสเธอเป็นเด็กมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ น้องเอิร์นเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ น้องเอิร์น ก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องเอิร์น ก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึ้นสตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวแต่ไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน น้องเอิร์นจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง น้องเอิร์น มองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…