โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b88ae0b988e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a2e0b987 64fd96079bca9

เรื่องเสียว โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด

หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์เซ็กส์เสียวๆ ของดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้ว ฉันยอมรับว่าในวัยของเราสองคนที่เลยสี่สิบปีแล้ว เรายังกระชุ่มกระชวยในเรื่องเซ็กส์ เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีและคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเราในเวลานี้มีน้องพี น้องเจ ส่วนหนุ่มใบ้ซึ่งไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับฉันแต่เขาเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ฉันกับสามีให้ตื่นตัวคึกคักโดยบีบนวดให้ฉัน(หนุ่มใบ้ได้นวดตัว บีบคลำหีฉันก่อนที่ฉันกับสามีจะเย็ดด้วยกันทุกครั้งค่ะ) หนุ่มใบ้เป็นผู้ที่ทำให้สามีกับฉันรู้สึกมีพลังเซ็กส์ให้กันและกันมากกว่าปกติค่ะ ”ครั้งแรกที่โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด” เขาทำกับฉันตรงกับวันเกิดของสามีฉัน เราอยู่ที่หัวหิน.. ชายคนที่สอง(คนแรกคือสามี)ที่สอดควยเข้าร่องหีฉันคือน้องพี เขาเป็นชายที่สามีฉันติดต่อทางอินเตอร์เน็ตจนได้พบตัวและคบหาจนคุ้นเคยกันหลายเดือนก่อนไปหัวหิน
ที่จริงฉันเกือบจะให้พีเย็ดก่อนเหตุการณ์ที่หัวหินอย่างน้อยสองครั้งแล้ว ครั้งแรกเราสามคนไปกินอาหารและฟังเพลงที่.. แถวลาดพร้าว ช่วงที่ฉันออกไปเข้าห้องน้ำน้องพีขอไปเป็นเพื่อนฉันโดยที่สามีฉันสนับสนุน น้องพีกึ่งดันกึ่งประคองฉันเข้าที่ตรงมุมมืดไม่ห่างจากห้องน้ำแล้วเขาพูดเบาๆว่า”พี่..ครับ ผม..” น้องพีอ้ำอึ้ง แต่จากอาการฉันรู้ได้ ฉันไม่ปฏิเสธเมื่อน้องพีจูบแก้ม จูบซอกคอฉัน จนเมื่อเขาเลื่อนมาเอาลิ้นแตะเลียๆริมฝีปากฉันและฉันก็จูบปากประกบปากกับเขา ฉันขอสารภาพและเล่าเหตุการณ์นี้ให้สามีฟังตอนหลังว่าฉันอยู่กับสามีมาสิบเก้าปีไม่เคยจูบเสียวซ่าซ่านแบบที่น้องพีจูบครั้งนั้นเลย ลิ้นของน้องพีราวกับเป็นกระแสไฟฟ้า เขาทำฉันจนแทบอ่อนทรุดยืนไม่ไหว น้องพีได้สอดมือเข้าไปบีบคลำหน้าอก บี้หัวนมฉัน และล้วงลงไปคลำหีฉันด้วย ฉันจูบปากโต้ตอบน้องพีพร้อมๆกับที่น้องพีได้สอดนิ้วเข้าเขย่าในร่องหีฉัน ตอนนั้นฉันพร้อมที่จะยอมรับถ้าเขาเย็ด แต่ที่ตรงนั้นทำแบบนั้นไม่ได้ ฉันกับน้องพีจูบและล้วงคลำกันจนหีฉันน้ำแฉะ
อีกครั้งหนึ่งที่น้องพีได้แสดงให้ฉันประทับใจถึงประสบการณ์ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์เงี่ยนจนใจสั่นตัวสั่น วันนั้นสามีฉันบอกว่าน้องพีจะมา แต่ช่วงที่น้องพีมาถึงสามีฉันกับหนุ่มใบ้ออกไปซื้อของ ฉันนั่งคุยกับน้องพีเขาพูดถึงเหตุการณ์ที่ลาดพร้าว ฉันอายจนน้องพีจ้องหน้าฉันพูดว่า”พี่.. เวลาพี่หน้าแดงแบบนี้ น่ารักมากครับ” ฉันจ้องหน้าสบตากับน้องพีและน้องพีเข้ามาหอมแก้มฉันแล้วปากจูบปาก ฉันหวามวาบและจูบตอบ ลิ้นน้องพีจูบซ่านซ่าจนฉันวาบถึงปลายเท้า เขาจูบเก่งมากๆค่ะ นุ่มๆช้าๆ มือเขาคืบแตะจากต้นขาฉันค่อยๆไปถึงเนินหี เขาสอดผ่านชั้นในลูบคลำหี ปากจูบไม่ปล่อย พอวางจากปากเขามาจูบและดูดหัวนม น้องพีทำจนฉันนอนหงายเสื้อผ้าหลุดลุ่ยบนโซฟารับแขก น้องพีจูบบนเนินหีฉัน เขากระดกลิ้นดุนติ่งแตด”โอ้วว โอ้วว น้องพี น้องพี” ฉันกุมหัวน้องพีแอ่นหีขึ้นรับปากลิ้นเขา “อูวว อโอวว ” ฉันไม่รู้ว่าออกเสียงอะไรอย่างไร ตอนนั้นฉันพร้อมจะเย็ด ไม่ได้คิดอื่นเลย แต่เสียงรถเข้ามาจึงทำให้ฉันกับน้องพีออกจากกันรีบจัดการเสื้อผ้าตัวเอง พอดีที่สามีฉันกับหนุ่มใบ้เข้ามาในบ้าน
ฉันกับน้องพีเย็ดด้วยกันครั้งแรกโดยที่สามีฉันสนับสนุน ฉันเองก็คุ้นเคยกับน้องพีเกือบจะได้สำเร็จด้วยกันมาแล้ว วันนั้นเมื่อเรากลับเข้าห้องพักสามีพูดว่า”พีกับพี่.. อาบน้ำกันก่อนก็แล้วกัน พี่เองขออาบทีหลัง” ฉันมองตาสามีฉันรู้ว่าเขาคิดอะไร ฉันอายแต่คิดว่าน้องพีเคยจูบ เคยดูดเลียหีฉันแล้ว ฉันจึงถอดเสื้อผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำ ครู่หนึ่งน้องพีได้ตามเข้ามา ฉันหันหลังให้เขา ใจฉันเต้นระทึก จนน้องพีเข้ามาจับไหล่ฉัน เขาจูบบนไหล่ฉัน สองมือเข้ามาบีงคลำหน้าอกฉันและจับหัวนมบี้เบาๆ ควยตื่นแข็งดุนๆที่ร่องก้นฉัน น้องพีพลิกฉันหันหน้าเข้าหา ฉันเห็นควยของน้องพีครั้งแรก ขนาดใกล้เคียงกับของสามีฉัน เขากำลังตื่นแข็งหัวเชิด น้องพีจูบปาก ลิ้นวิเศษของเขาฉันจึงกอดเขาแน่น วางจากปากลงไปดูดหัวนมซ้ายขวาๆสลับไปมา และลงไปจูบเนินหี เลีย ยกขาฉันข้างหนึ่งแล้วเขาส่งลิ้นเลียร่องหี ฉันครางซี้ดดดอูววว อูววว.. หันไปเห็นสามีฉันยืนลูบควยข้างประตู
ฉันกำลังเสียวร่องหีกับปากและลิ้นของน้องพี สามีเข้ามากอดทางหลังบีบบี้หน้าอกฉัน น้องพี่เลียบ้าง กระดกลิ้นรัวบ้าง ฉันเสียวคราง”โอ้วว หีเสียว หีเสียว โอ้วอูยย โอวอูยย” ฉันครวญครางจนสามีพลิกฉันนั่งขอบอ่าง เขาบอกให้น้องพีเย็ด น้องพีจับควยเข้าจ่อร่องหี สามีฉันแหกแคมหีจนน้องพีสอดควยเข้าช้าๆ ฉันแหงนหน้าครางซี้ดดอูยยย.. สามีก้มมาดูดหัวนม น้องพีกระเด้าเย็ดพลางครางพลาง”อือฮื้ออ อือฮื้อ หีรัดอร่อย หีรัดอร่อย อือฮื้ออ อือฮื้ออ” สามีฉันลงในอ่างด้านหลังฉัน ฉันหงายพิวอกสามี เขาบีบคลำบี้หัวนม น้องพีเอาควยออกแล้วก้มเลียหี ดูดแตดแล้วเอาควยสอดเย็ด
จนสามีฉันบอกให้ฉันเย็ดควยน้องพีบ้าง น้องพีเอาควยออกแล้วนั่งบนขอบอ่าง สามีประคองฉันนั่งเหยียบขอบอ่างหย่อนหีลงจดควยของน้องพี ฉันกอดน้องพีเย็ดควยช้าๆ น้องพีครางซี้ดดโอ้วว ซี้ดดโอ้วววว ฉันเองเสียวครางฮื้ออฮื้อออ ฉันกลัวน้องพีจะปล่อยน้ำออกจึงลงจากขอบอ่างบอกสามีว่าน้องพีไม่ได้สวมถุง สามีรีบเข้ามาเย็ดฉัน ฉันกุมควยน้องพีรูดเขย่าพลางสามีฉันเย็ดพลางจนเขากระเด้ารัวครางโอ้ววโอ้ววโอ้วว ฉันเร่งมือเข่าควยน้องพี สามีครางโอ้วววววววปล่อยน้ำอุ่นซ่านและน้องพีน้ำกระฉูดไล่เลี่ยกัน เราสามคนเหนื่อยหอบกอดกันพักหนึ่งก่อนอาบน้ำแล้วไปนอนกอดกันบนเตียงโดยที่ฉันนอนอยู่กลาง วันนั้นเราเย็ดกันสำเร็จสี่ครั้ง น้องพีใช้ถุงสามครั้งหลัง เขาทำให้ฉันเสียวจนจบในครั้งสุดท้ายโดยที่สามีฉันไม่ได้ร่วมด้วย……..

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้เงี่ยน สุดสุด ผมชื่อบอย อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณี น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้านพไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไมน้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียวน้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆเห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทสาวอยากดูควย เลยให้ดูดนมล้วงหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นขึ้นเพราะชอบดูหนังโป๊ av ของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น ฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านบวกจินตนาการจากหนังทำให้ผมสนใจและหมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเสียวซี๊ดจนต้องชักว่าวทุกวัน มันเป็นความสุขเดียวที่หาได้ง่ายและใกล้ตัวมากในเวลานั้น เพราะที่โรงเรียนผมค่อนข้างจืดชืดทำให้ไม่มีใครสนใจ เข้าร่วมกลุ่มกับใครก็ไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ เวลาส่วนใหญ่เลยชอบไปนั่งที่ห้องสมุดหาความสงบเงียบจนกระทั่งได้เจอกับใบหลิวเพื่อนผู้หญิงในห้องที่ไม่มีเพื่อนเหมือนกัน เหตุเพราะเธอย้ายมากลางเทอม ทำให้เข้ากับใครได้ลำบาก แถมยังตัวสูงกว่าคนรุ่นเดียวกันด้วยเลยมักถูกล้อว่าเป็นยักษ์ ทั้งที่ความจริงแล้วผมว่าเธอออกจะน่ารัก แล้วตอนนั้นเองแหละที่ผมคิดได้ว่าทำไมในเมื่อไม่มีเพื่อนสนิทเหมือนกัน เราก็น่าจะเข้าคู่กันได้ ผมเลยเริ่มตีสนิทกับหลิว เธอเป็นคนสูง ผอม ขาว ดูคล้ายจะขี้โรคแต่มองอีกมุมก็เหมือนคุณหนูในบ้านคนรวยที่บอบบางมากกว่า หน้าตาหมวยดูผ่านๆ เหมือนหยิ่งเพราะดวงตาเรียว ปากรูปกระจับบาง เริ่มมีหน้าอกแล้วสังเกตได้จากตอนที่เธอก้มตัวโดยไม่ระวังผ่านคอเสื้อนักเรียน ตอนแรกผมนึกว่าเธอสนใจพวกการเรียนประมาณเด็กเนิร์ดถึงได้มาอยู่ห้องสมุด แต่ความจริงคือไม่รู้จะทำอะไร เพราะคุยกับใครก็ไม่สนิท แถมก่อนนี้เธอย้ายมาจากโรงเรียนหญิงล้วน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง ช่วงปีใหม่ มันคือเทศกาลที่คนบ้านนอกอย่างเราๆ นั้นจะได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ที หลังจากที่ตรากตรำทำงานมาจนแทบจะตายโหงตายห่ากันไป สุดท้ายก็ได้กลับไปซบอกอุ่นๆ ของพ่อแม่ แต่ว่าสำหรับพราวแล้ว มันกลับมีเรื่องเสียวแถมท้ายมาให้เธอด้วยเช่นกัน เพราะว่าทันทีที่เธอกลับบ้าน คนอื่นๆ ในหมู่บ้านก็ไม่ต่างกัน เพื่อนๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันก็แยกย้ายกันไปทำงาน โรงงานบ้าง บริษัทบ้าง นิคมบ้าง ทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าการกลับมาครั้งนี้เหมือนกับการรวมรุ่นด้วยนั่นเอง เธอได้พับกับแฟนเก่าของเธอที่แยกย้ายกันไปทำงาน จะว่าแฟนเก่าก็ไม่ได้ เพราะว่าคนที่ทำให้ทั้งสองเลิกกันก็คือพ่อของอีกฝ่ายที่ไม่ได้ต้องการเธอมาเป็นลูกสะใภ้ นั่นเพราะว่าผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ถูกกันนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บที่สุดคงไม่ใช่การที่เขานั้นกลับมาหรอก แต่เป็นเพราะว่าเขานั้นกลับมาพร้อมกับเมียของเขาที่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ทางนั้นจะชอบพอและชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วินาทีที่ไปจ่ายตลาดแล้วเจอกันเธอต้องเลี่ยงทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะว่าให้เกียรติเมียของอีกฝ่าย แต่พอตกเย็น เขานั้นโทรมาหาเธอแล้วเรียกเธอออกไปเจอ…

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

พี่แอน ลูกสาวอาวัย 24 ปี กลับมาบ้านในยามบ่ายจากที่เพิ่งเลิกเรียนมาจากมหาวิทยาลัย……….มีชื่อ แห่งนึง ในกทม. ” ต้นมียาพาราให้พี่กินไหม…….” พี่แอนเธอเดินมาหาทางหลังบ้านที่กำลังตากผ้าอยู่ ” มีคับพี่……..พี่แอนเป็นอะไรเหรอ…….ดูหน้าเหลืองๆ………” ผมก็ถามเธอด้วยความห่วง ” อ่อ……….พี่ไม่ค่อยสบายน่ะต้น……….เอายาให้พี่กินหน่อย ซิ………” ” ได้คับ…….เดี๋ยวผมหยิบให้…….” ผมก็เดินไปหยิบยาที่หลังตู้เย็นให้เธอ ขอบอกคับ ยาตัวนี้ไม่ต่างจากยานอนหลับสักเท่าไร ผมเคยกินไปแค่ 2 เม็ด หลับไม่รู้เรื่องเลย ” อ่ะนี่คับ…….ยา……” ผมยื่นยาให้พี่แอนเป็นยาพาราฯ 2 เม็ด…