โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง

e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b899e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b9e0b988 64fc65ee4ada8

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง

ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย

เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน

เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ

และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน ทำให้เราได้เจอกันบ่อยครั้งขึ้น และแต่ละครั้งที่เจอ ฉันก็แต่งตัวอ่อยเขาเต็มที่ไปเลยก็ว่าได้ จนสุดท้าย ความสัมพันธ์ของเราก็เดินหน้าไปได้ไวยิ่งกว่าตอนที่รถจะซ่อนเสร็จเสียอีก ฉันยอมที่จะมาคอนโดกับเขาหลังจากที่ดื่มด้วยกันในคืนหนึ่ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มขึ้น เรื่องเสียวระหว่างเราที่ฉันต้องการจากเขาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกันตอนรถชน

เขาจูบเก่ง

เขาเล้าโลมเก่ง

เขาอ่อนโยน ตอนที่อุ้มร่างฉันขึ้นราวกับเจ้าหญิงแล้วค่อยๆ หย่อนร่างของฉันลงไปบนเตียงหลังนุ่มนวลของเขา เขารวยมากจนฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงยอมที่จะจ่ายค่าซ่อมให้ฉันทั้งหมด

และเขาเลียหีเก่งมากๆ

ตอนที่เขาค่อยๆ แยกหว่างขาของฉันออกช้าๆ ก็เริ่มเลียไล้ตั้งแต่ข้อเท้าจนเข้าไปถึงแคมหีสวยของฉัน พร้อมกับค่อยๆ ดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นอย่างนิ่มนวล กระตุ้นความเงี่ยนของฉันออกมาได้เป๋นอย่างดี จนกระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีของฉันเข้าไปพบกับกลีบหีชมพูหวานที่ฉันเตรียมเอาไว้ให้เขาโดยเฉพาะ เขาก็ลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีเลย

จากความนุ่มนวล เริ่มกลายเป็นหน่วงหนัก ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ แล้วลูบไล้เส้นผมของเขา เขาก็เริ่มกดน้ำหนักของเรียวลิ้นมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วถูไถไปตามร่องหีของฉันเพื่อสร้างอารมณ์ที่หลากหลายมากขึ้น ฉันก็เสียวหีจนร้องออกมาไม่เป็นภาษาเลย

มันวิเศษ วิเศษเหลือเกิน ฉันไม่อาจจะนิยามถ้อยคำเหล่านี้ออกมาได้เลยจริงๆ เพราะว่ามันเสียวจนเหมือนร่างกายกำลังจะล่องลอย เรียวลิ้นค่อยๆ ดุนเข้าไปในรูหี เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบขึ้นอย่างต่อเนื่อง พ่อเทพบุตรของฉันนั้นช่างมูมมามเหลือเกิน ยกซดฉันจนแทบจะไม่มีแรงกระทั่งยกขาให้ จนเขาต้องใช้สองมือนั้นจับต้นขาของฉันเอาไว้แล้วโถมน้ำหนักเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาเงยหน้าขึ้นมา นั่นเป็นจังหวะเดียวที่ทำให้ฉันได้หายใจออกมา หลังจากที่รู้สึกเหมือนขาดอากาศไปชั่วขณะ เขาพูดขึ้นมาว่าเขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะขออมควยเขา แต่เขากลับบอกว่า คืนนี้มันยังไม่จบง่ายๆ หรอก เพราะงั้น ตอนนี้เขาขอเย็ดฉันก่อนก็แล้วกัน

ไวเท่าคำพูด เขาค่อยๆ เอาควยดุ้นใหญ่นั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ

เขาหลับตาแน่น กัดฟัน วินาทีที่ได้สวมสอดควยเข้ามาแล้วพบกับความฟิตแน่นของรูหีฉัน เสมือนว่าเขาไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้ เขาโน้มลงมาเล้าโลมขณะที่เริ่มดันควยเข้ามาจนสุด ก่อนจะบอกว่าฉันหีตอดเหลือเกิน ตอดควยของเขาตลอดเวลาเหมือนว่าจะแตกเสียให้ได้ตั้งแต่ครั้งแรก

เขาชอบเหลือเกินอารมณ์นี้

และฉันก็ชอบเหลือเกิน ตอนที่โดนผู้ชายกำลังจะเย็ดหีแล้วชื่นชมกันขนาดนี้

สองแขนป่ายปัดเริ่มไร้ทิศทาง เมื่อเขาเริ่มดันควยกระแทกเข้าในรูหีของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นจนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลย ควยใหญ่ก็พอตัวแล้ว แถมยังยาวอีกด้วย แค่จินตนาการว่าได้อมควยเขาก็คงเมื่อปาก แต่นี่เขากำลังอัดแรกกระแทกเข้ามาเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงครางอยู่แล้ว

เขาโอบกอดฉันเอาไว้แน่น ตอนที่เริ่มดันตัวเองลุกขึ้นแล้วเย็ดฉันในท่าลิงอุ้มแตง ตอนที่ร่างกายถูกโยนขึ้นกลางอากาศแล้วร่วงลงมากระแทกควยของเขานั้นฉันรู้สึกหวิวในหัวใจเหลือเกิน เสียงครางดังลั่นออกมาพร้อมกับโอบกอดลำคอเขาเอาไว้แน่น ทั้งๆ ที่อายกจะบอกให้เขาหยุด แต่ความเสียวกลับปฏิเสธไม่ให้ฉันพูดไป

เขาอุ้มฉันแล้วเดินเย็ดไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงโต๊ะทำงานของเขา จึงค่อยๆ วางร่างของฉันลง

กวาดข้าวของที่วางเกะกะบนโต๊ะนั้นทิ้งไปอย่างไม่ไยดี กระทับร่างกายเข้าที่ระหว่างขาทั้งสองข้างของฉันแล้วกระหน่ำซอยถี่เย็ดหีของฉันรวดเร็วกว่าเดิม เขากัดฟันแน่น เคลื่อนไหวถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะสั่นไหวไปตามแรง ฉันไม่มีอะไรคว้าจับแล้วในวินาทีนี้ มีเพียงเสียงคราง และความเงี่ยนให้เขาได้รับมันไปจากร่างกายของฉัน

จนในวินาทีที่เขาพูดขึ้นมาว่าจะแตกแล้ว ความเร็วที่กระแทกเข้ามาก็หนักหน่วงกว่าเดิมจนฉันต้องหลับตาแล้วกลั้นใจ ปล่อยให้เขาเสพสมกับความเสียวซ่าน ก่อนที่จะอัดกระแทกควยเข้ามารูหีฉันแล้วค้างเอาไว้ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในร่างกายของฉันอย่างสาสมใจ แล้วดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งๆ ที่มันสุดโคนควยอยู่แล้ว

ฉันสุขสม อิ่มเอม และพึงพอใจเหลือเกิน ที่ได้รับความเสียวจากเขา

และฉันไม่ได้โกรธเขาแล้วที่เขานั้นชนรถฉัน

เพราะว่าแรงกระแทกตอนที่รถโดนชนนั้นสู้ตอนที่เขากำลังเย็ดฉันไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

หวังว่าหลังจากที่รถฉันซ่อมเสร็จแล้ว

เราจะได้มีโอกาสนัดเย็ด เอ๊ย นัดเจอกันอีกนะคะ พ่อเทพบุตรสุดใจ ควยใหญ่ สุดหล่อของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…

เรื่องเสียว วันนั้นXXXหนูจะบอกใครไหมเรื่องที่ครูทำ สิ่งที่หนูไม่มีวันลืม ก็คือครั้งแรกที่หนูเสียสาว เรื่องมันเกิดตอนเรียนอยู่ ม.3 กิจกรรมที่โรงเรียนมีเยอะ หนูทำบ้างไม่ทำบ้างจึงมีงานค้างเยอะ ไม่ได้ส่งครู จนถูกเรียกไปเตือน ดังนั้นเมื่อว่างหลังเลิกเรียน หนูจึงต้องอยู่ทำงานกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งครู วันนั้นฝนตกพรำๆทั้งวัน เมื่อเลิกเรียน ทุกคนรีบกลับบ้านแต่หนูยังคงอยู่ทำงานในห้องกิจกรรม ครูที่อยู่เวรเย็นวันนั้นเป็นครูที่หนูแอบชอบมาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้ ใครๆก็แอบชอบครูทั้งนั้น ครูหล่อและน่ารักมากครูสาวๆหลายๆคนให้ท่าครูเป็นประจำ ครูเดินมาดูหนูทำรายงานและแนะนำการทำ เสียงครูพูดกับหนูเบาๆเสียงทุ้มๆของครูทำให้หนูรู้สึกวาบหวิวไปทั้งตัว สักพักครูก็เงียบเสียงแต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่หนูนั่ง หนูเงยหน้าขึ้นมองจึงเห็น ตาครูมองอยู่ที่คอเสื้อหนู ทำให้รู้ได้ทันทีว่า ครูมองลอดเข้าไปในเสื้อเพราะเด็กผู้ชายในโรงเรียน ก็ชอบมองอย่างนี้บ่อยๆ หนูรีบก้มหน้าลงรู้สึกอายแต่ก็ดีใจที่ครูชอบมองหนู หนูขยับไหล่เล็กน้อย เสื้อคอซองที่ใส่ก็เลื่อนลงต่ำทางด้านหน้าอีกมาก ลมที่พัดเบาๆ…

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา…

เรื่องเสียว รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด เรื่องของผมเกิดขึ้น ปี 2562 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ ติ พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน ..…ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม…

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…