โดนฉุดไปรุมเย็ดข้างทาง แต่เจอของดีเลยไม่กล้าขัดขืน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนฉุดไปรุมเย็ดข้างทาง แต่เจอของดีเลยไม่กล้าขัดขืน

เรื่องนี้ ฉันได้ฟังมาจากปากของเพื่อนฉันเอง และนำมันมาเรียบเรียงเป็นเรื่องเสียวที่นำเสนอโดยตัวฉัน เพื่อที่จะได้รับอารมณ์และอรรถรสราวกับว่าฉันเป็นคนได้รับประสบการณ์เสียวนั้นเสียเอง แต่เอาจริงๆ นะคะ พอได้อ่านเรื่องเสียวขงเพื่อนแล้วก็รู้สึกว่านั่นเป็นเรื่องที่น่าอิจฉาอยู่เหมือนกัน…เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่เธอโดนข่มขืน

เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันนั้นต้องเลิกงานดึก เพราะว่ามีการนับสต็อกสินค้าประจำปี แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงกลับทันรถเที่ยวสุดท้ายตอนเที่ยงคืนอยู่ดี แต่เพราะว่ามันมีผู้โดยสารเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันถึงบ้านของฉันเกือบจะตีสอง และจากตรงนี้ก็ลึกเข้าไปในซอยอีกราว ๆ 200 เมตรกว่าจะถึงบ้านฉัน มันเป็นซอยตรง เปลี่ยว ลึกสุดลูกหูลูกตา แม้ว่าจะมีเสาไฟข้างทางส่องอยู่พอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ

ฉันเอาหูฟังมาใส่ เปิดพลงแล้วร้องไประหว่างทาง ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าสิ่งที่กลัวคือผี แต่สิ่งที่เจอคือผู้ชายสองคนที่เดินตามหลังมา กว่าที่จะรู้สึกตัวก็ตอนที่ก้มมองเห็นเงาซ้อนทับกับเงาของตัวเอง และไวเท่าความคิด วินาทีที่ฉันนั้นจะหันไปเพื่อมองดูว่าเป็นใคร ฉันก็โดนผู้ชายทั้งสองคนนั้นพุ่งเข้ามาชาร์จตัวฉัน แล้วลากฉันเข้าไปในป่า มือเอาผ้ามาปิดปากของฉันเอาไว้ แล้วทุก ๆ อย่างก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

ฉันถูกฉุดกระชากลกาถูไปตามพื้นหญ้า เข้าไปในกลางดงหญ้าที่มันเป็นเวิ้งพื้นที่ว่าง ก่อนที่เขาจะเอาผ้ามามัดปากของฉันเอาไว้ แล้วกระชากเสื้อของฉันจนกระดุมมันหลุดออกจากกัน แต่ฉันก็ไม่อาจที่จะโวยวายเพื่อขอความช่วยเหลือได้ แสงเงาสลัวมันทำให้ฉันมองทุก ๆ อย่างแทบจะไม่เห็น น่าเจ็บใจ ที่กระทั่งหน้าของเขา ฉันเองก็ยังจำมันไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ได้ยินเสียงพูดคุยกันเป็นประโยคที่ทำให้ชวนขนลุก

“มึงเอาก่อนหรือว่ากูเอาก่อน”

“เอาควยยัดปากแม่งก่อนไหม อยากโดนอมควยว่ะ”

“แม่งกัดขึ้นมาฉิบหายเลยนะ ไม่ได้อมหรอกไอ้สัตว์ เย็ดหีแม่งอย่างเดียวก็พอ”

ฉันรู้แล้วว่าตอนนี้ฉันกำลังจะโดนข่มขืน เพราะว่ามันถอดกางเกงของฉันออกไป คนหนึ่งนั่งซ้อนข้างหลังของฉันเอาไว้ แล้วรวบแขนทั้งสองข้างไม่ให้ฉันสามารถขัดขืนได้ แล้วฉันก็เลยใช้เท้าถีบมั่วตั้วเพื่อปกป้องตัวเอง แต่เหมือนว่าจะคิดผิดไป ในเมื่อฉันนั้นถีบโดนหน้าหนึ่งในสองคนนั้นแล้วมันก็ตบฉันที่แก้มฉาดใหญ่ จนฉันแทบจะสติหลุด เท่านั้นฉันก็ทำออะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าแทบจะไม่มีแรงแล้ว คิดเพียงแค่ว่าหากปล่อยให้ทุก ๆ อย่างมันเป็นต่อไป ฉันอาจจะไม่โดนทำร้าย

ไม่มีใครอยากโดนข่มขืน แต่ฉันขืนแรงฝืนสู้ไม่ไหว สองขาถูกจับแยกออก เงาดำสนิทที่น่าหวาดกลัวแทรกเข้ามา ฉันกลัวจนไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรเลย จนตอนที่เขานั้นจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน จากเสียงหายใจหอบเหนื่อย กลับกีดร้องออกมาทันทีทั้ง ๆ ที่มีผ้ามัดปากเอาไว้อยู่

มันเจ็บ…มันเสียว มันจุก

ฉันไม่เคยที่จะเสียวหีขนาดนี้มาก่อนในชีวิต รู้สึกเหมือนร่างกายกำลังโดนเปิดวิงครั้งแรก เขาควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? ความไม่มั่นใจทำให้ฉันเงียบลงแล้วจับความรู้สึกจากดุ้นเนื้อที่ดันเข้ามานั้นอีกครั้ง จนได้รู้ว่าเขาควยใหญ่อย่างที่ฉันคิดจริงๆ ดุ้นเนื้อของเขานั้นแน่นรูหีของฉันไปหมดแล้วในตอนนี้ ซึ่งมันกลับทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่เคยโดนของใหญ่แบบนี้มาก่อนเลย ฉันจึงไม่รีรอ ปล่อยตัวปล่อยใจทันที ให้ดุ้นควยอันมหึมานั้นค่อยๆ ขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ร่างกายของฉันนั้นโดนกระแทกจนสั่นเทิ้มไปทั้งตัว ในขณะที่ผู้ชายอีกคนที่นั่งซ้อนฉันอยู่ เขาก็เริ่มจับนมของฉัน บีบคลำ นวดเค้นกระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันจนแทบจะไม่เหลือส่วนไหนที่ไม่เสียวแล้วในตอนนี้

ฉันหลับตาแน่น ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อน ๆ โกรธตัวเองที่ไม่คิดระวังตัว

แต่ก็ไม่ได้โกรธมาก เพราะว่าสุดท้ายแล้วฉันกลับได้เจออะไรที่ไม่คาดฝัน ลำควยใหญ่ยาวกระแทกกระทั้นเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอีกทั้งร่างกายยังโดนสัมผัสจากริมฝีปากอีกคนที่แนบชิดฉันอยู่ แล้วฉันก็รู้สึกได้เลยว่าเขาคนนี้ก็ควยแข็งไม่ต่างจากคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่

เสียงครางของชายหนุ่มคนแรกดังขึ้น เขาจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งเสียวหีจนน้ำหูน้ำตาไหล จนสุดท้ายตอนที่เสียงครางลากยาวของเขานั้นดังขึ้นมา…น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้ แม้ว่าจะรู้สึกไม่ดี แต่ในความรู้สึกนั้นมันกลับรู้สึกอิ่มเอม….แต่ยังไม่ถึงที่สุด

ในความมืดมิด ฉันเผลอยิ้มออกมา ตอนที่ชายที่เพิ่งเย็ดฉันเสร็จไปร้อนๆ พูดขึ้น

“ตามึงแล้วเพื่อน…”

นั่นสิ…มาสองคนจะเย็ดคนเดียวได้ยังไงล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายอายุเกิน 35 ปี ตอนนี้ฉันเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 20 เท่านั้นเอง การที่ต้องเจอกับผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันเกือบจะเท่าตัวเข้ามาพัวพันมันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องการ ฉันมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ และไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ฉันจะยอมให้คนที่ฉันถูกใจเท่านั้นเย็ด แต่กับผู้ชายคนนี้ แม้ว่าเขาจะหล่อดี แต่เขาอายุ 35 มากกว่าฉัน 15ปี ทว่าในวันนั้น เขาให้เบอร์ของเขามากับฉัน แล้วกระซิบข้างหูพร้อมกับเลี้ยงเครื่องดื่มฉันหนึ่งแก้วว่า “ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาหาพี่นะครับ…พี่ให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ ส่วนของแลกเปลี่ยน” เขามองฉันตั้งแต่หัวจรกเท้าแล้วยกยิ้ม ฉันรู้แล้วว่ามันหมายถึงอะไร ฉันแทบจะไม่ได้สนใจจนกระทั่งวันที่โทรศัพท์ของฉันร่วงจนพัง แล้วมันก็ราคาแพงมากด้วย ฉันจึงตัดสินใจโทรไปหาเขา “โทรศัพท์…ได้ไหมคะพี่” “รุ่นใหม่ล่าสุดตัวแพงเลยครับ…แค่มาหาพี่…

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ โดนสาวกรรมกรอ่อย ทนไม่ไหว จับเย็ดคาไซต์งาน ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่เขาเกิดมามีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีหน้าตาหล่อเหลาราวกับนักแสดง แต่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าสาวๆ สมัยนี้ก็มีไม่น้อย ที่ชอบผู้ชายผิวเข้มเกรียมแดดบ้านๆ อย่างเขา มันเลยกลายเป็นจุดเด่นเลยทีเดียว เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาก็ได้เย็ดเสมียนสาวผิวขาวสวยหีชมพูพริ้งราวกับนางเอกเอวี นั่นเป็นเรื่องเสียวที่เขาไม่เคยลืมเลยทีเดียว และก็ยังคงแวะเวียนมาเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เหมือนเดิม แต่ในวันนี้ ระหว่างที่เขารอให้เสมียนสาวคนนั้นมีเวลาว่าง ก็มีสาวกรรมกรมาอ่อยเหยื่อให้เขาเหมือนกัน เธอชื่อว่าเหมี่ยว เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปีเท่านั้นเอง มาจากจังหวัดลำพูน ด้วยความที่เป็นเด็กสาววัยขบเผาะ แค่แรกเห็นเต้ก็รู้สึกประทับใจไม่น้อยแล้ว…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงแสนสวย ขึ้นครู เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอ เดือนเมษายนเป็นเดือนที่แห้งแล้งที่สุดในรอบปี พุดหัวหน้าครอบครัวที่มีอาชีพทำนา โดยรับช่วงต่อมาจาก ปู่ย่าตายาย วิถีชีวิตแต่ละวันหลังจากหมดนานาก็แทบไม่มีอะไรทำ แผ่นดินที่เคยชุ่มน้ำกับวิถีทำมาหากินของชาวอิสาน กับการจับเขียดจับกบ พอย่างเข้าสู่ หน้าแล้งก็ต้องปรับตัวกันตามสภาพดินฟ้าอากาศครับ โชค เด็กหนุ่มผู้มีหุ่นร่างกายกำยำ แม้จะมีอายุ 17 ปี แต่ด้วยความตรากตรำทำงานหนัก จึงทำให้หุ่นร่างกายดูแข็งแกร่ง หลังจากแม่เสียเมื่อสองปีก่อนด้วยโรคทางเดินหายใจ โชคจึงไกลเป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว โดยไม่มีโอกาสแม้ได้เจอสาวๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน “ โชคเอ้ย..” “ ครับพ่อ” “…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว ยาปลุกเซ็กส์ ทะลวงเสียวน้องแอน เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนผมอยู่ มหาลัยปี 3 มีน้องปี1 เข้าใหม่ชื่อแอน น่ารักขาวอวบ นมใหญ่น่าเย็ดมาก เพื่อนๆ ผมต่างอยากเสียบรูหีน้องแอน แต่ผมทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ ผมโทรไปหาแอนแล้วให้แอนลงมารับของขวัญวันเกิดเธอตอนเที่ยงคืน เธออยู่หอนอกมหาวิทยาลัย จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบผม หลังจากให้ของขวัญซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีธรรมดา แต่ผมบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเกรงใจ แอนจึงตามใจผม ผมรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ผมคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมาผมชวนชนแก้วแฮปปี้เบริดธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…

เรื่องเสียว ยิ่งแต่งงานชีวิตก็ยิ่งจืดชืด ผัวสุดเงี่ยนเลยแอบไปเย็ดกับสาวในออฟฟิศประชดเมีย ผมกับเมียแต่งงานกับมาเกือบสามสิบปีแล้ว อาจเพราะว่าเราถูกพ่อแม่คลุมถุงชน ทุกๆ อย่างมันเลยดำเนินไปด้วยความฝืนใจ ตั้งแต่การไปจีบด้วยกัน แต่งงาน หรือมีลูก ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับว่าเรานั้นเป็นหุ่นเชิดที่มีคนคอยบังคับควบคุมเอาไว้ เราพยายามที่จะมีความสุข ผมพยายามที่จะมีความสุข แต่เพราะเราไม่ได้รักกัน ทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน ผมเลยรู้สึกเหมือนเย็ดกับขอนไม้อยู่ อยู่ๆ กันไปเดี๋ยวก็รักกันเอง คงใช้ไม่ได้กับเราแล้วในเวลานี้จริงๆ ท้ายที่สุด เมื่อแก่ตัวขึ้น ผมก็เริ่มบ้างาน ในขณะที่เธอเองก็บังคับลูกให้เป็นเหมือนเราด้วยการหาสังคมและคนรักให้เธอโดยที่เธอนั้นไม่ได้รักฝ่ายชายที่เมียของผมจัดหาเลย และผมเองก็ไม่มีสิทธิ์อะไรโต้แย้ง ความเป็นแม่มันมีสิทธิ์มากกว่าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อรักมันจืด และเราก็ทำหน้าที่พ่อแม่ตามหน้าที่อย่างสมบูรณ์ ผมในตอนนี้ก็ยังไม่แก่มาก…