โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก

e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8ade0b8b2e0b8ab 65fd6d2de6396

เรื่องเสียว โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก

ผมชื่อว่า เค ครับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามารับหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง และได้อยู่ในฝ่ายกำกับคอยคุมงานจราจร เรียกกันแบบง่ายๆ ก็คอยตั้งด่านนั่นแหละครับ และผมเองก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองมาเป็นอย่างดีโดยที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับผมจนได้ในค่ำคืนหนึ่ง…ความเงี่ยนนี่มันอยู่เหนือทุกอย่างจริงๆ ครับ…ผมเชื่อแล้ว เพราะว่าผมเจอกับมันเต็มๆ และเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

คืนนั้นประมาณตีสอง ผมตั้งด่านจับเป่าแอลกอฮอล์อยู่ กำลังจะเก็บแล้วเพราะว่าเวลานี้แทบจะไม่มีรถแล้ว จนสุดท้ายก็ได้เจอกับรถคันหนึ่งที่ขับเข้ามา ผู้ขับเป็นหญิงสาวอายุราว 20 ต้นๆ เธอสวย แต่ว่ามองจากอาการ คำพูดแล้วน่าจะมีอาการเมาเล็กน้อย ซึ่งพอให้เธอเป่า ค่าแอลกอฮอล์ก็เกินมาตรฐานไปประมาณหนึ่ง มันไม่ได้มากครับ ราวๆ 10 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง แต่ผมที่อยากจะได้ผลงานก็เลยต้องให้ใบสั่งกับเธอ จนกระทั่งเธอโน้มตัวเข้ามาอ้อนวอนผม

ผมก็มองหน้าของเธอ…สวย

ในหัวของผมมีคำว่าน่าเย็ดขึ้นมาอยู่เหมือนกัน แต่ว่าพูดออกไปไม่ได้ครับ ยิ่งตอนที่เธอช้อนหน้าขึ้นมามองผม เสื้อคอกว้างของเธอก็ทำให้เห็นร่องนมใหญ่ หน้าอกสองลูกขนาดราวหัวเด็กแรกคลอดเบียดเสียดกันอยู่ในชุดรัดรูปราวกับว่ามันสามารถทะลุออกมาได้ตลอดเวลา

“อย่าจับหนูเลยนะคะ ให้หนูทำอะไรก็ยอมค่ะ หนูไม่มีเงินให้ปรับแล้ว”

เธอพยายามอ้อนวอน เพราะว่าใบขับขี่ของเธอก็ไม่มี แถมยังเมาแล้วขับอีกด้วย แต่พอเธอพูดคำหนึ่งขึ้นมา ผมก็ชะงักทันที…จะเอาผลงาน หรือว่าจะเอาเธอดีนะ

“งั้นหนูยอมให้พี่ตำรวจเย็ดก็ได้ ไปเย็ดกันข้างใน เย็ดเสร็จ หนูน่าจะสร่างเมาแล้ว ตกลงไหมคะ ?”

“เอ่อ…” นี่เป็นครั้งแรกที่ผมตอบคำถามพวกนั้นไม่ได้ ไม่ได้เลยจริงๆ น่าแปลกใจจริงๆ ผมอ่อนแอเหรอ

แต่เปล่าหรอกครับ…ผมชั่งใจอยู่ว่าจะทำดีไหม เพราะทันทีที่เธอพูด ผมก็ควยแข็งแล้ว จะเอาอะไรมากมาย สวยขนาดนี้ น่าเย็ดขนาดนี้ เจอตอนไหนก็ใจอ่อนทั้งนั้นแหละครับ จนสุดท้าย ผมก็ใจอ่อนเพราะว่าเธอบอกว่าจะทำให้ทุกๆ อย่างที่ผมต้องการเลย ผมพาเธอเข้ามาในป้อม ในนี้ไม่มีกล้อง ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาแอบมอบประสบการณ์เสียวของผมหรอก

ในเวลานี้ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้คุมเกมนี้นิดหน่อย เลยทิ้งตัวนั่งลงตรงเก้าอี้สำนักแล้วแล้วถอดกางเกงลงไปทันที ให้เธอได้เห็นควยของผม…ที่ก็ต้องเรียกว่ามันสุดในรุ่น เพื่อนๆ ที่เรียนมาด้วยกันไม่มีใครควยใหญ่เท่าผมสักคนเลย

“ควยใหญ่น่าอมมากเลยค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆ” เธอพูดไปยิ้มไปแล้วเดินมาหาผม แม้ว่าตอนแรกเธอดูเหมือนว่าจะเอาตัวเข้าแลกแค่ไม่ให้โดนจับแค่ดำเนินคดี แต่ตอนนี้เหมือนเธอจะเต็มใจเสียอย่างนั้น ผมค่อยๆ มองดูเธอค่อยๆ คลานเข่าเข้ามาแล้วจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ สักพักเดียว เธอก็เริ่มอมควยให้ผมทันที

นั่นคือวินาทีที่ผมได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้ามาตลอดวัน

เสียวควยสุดๆ เธอดูดควยได้เก่งมาก ดูดแน่นมากๆ จนทำให้ผมนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว มองดูเธอที่ค่อยๆ ผงกหัวขึ้นลงอย่างต่อเนื่องจนร่องนมของเธอสั่นไหวไปมาแล้วกดหัวของเธอลงไป

ลึกขึ้นอีก…ดูดให้ลึกกว่านี้หน่อย

ผมไม่ได้พูด แต่เธอก็ไม่ได้ต่อต้านใดๆ ยิ่งกดลงมาลึกเท่าไหร่เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้นจนผมก็ดันเธอออก ส่งเสียงครางออกมาลั่นแล้วลุกขึ้นยืนจับเธอมานั่งแทนที่ถอดเสื้อผ้าของเธอจนได้เห็นนมใหญ่เต็มเต้าเต็มตา แล้วได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้หีแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เงยหน้ามองเธอแล้วยิ้ม

อยากจะบอกว่าผมเองก็ไม่ผิดหวังเหมือนกันละงานนี้

ผมแหวกแคมหีชมพูของเธอออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที จากที่เธอนั่งสั่นอยู่ ครู่เดียวเสียงครางก็ดังขึ้นมา ยิ่งได้ยินเสียงครางเหมือนว่าใจมันได้ครับ ผมละเลงลิ้นตวัดเลียหีให้เธออย่างดูดดื่มเต็มที่จนเนื้อตัวของเธอสั่นระริกแล้วจริงลุกขึ้นมาไม่รีรออะไรทั้งนั้น จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วยัดเข้าไปทันที

เธอร้องจ้าออกมา แต่มันไม่จำเป็นแล้ว รูหีที่ตอดควยขนาดนี้ ผมหยุดไม่ได้แล้วจริงๆ จับขาของเธอแยกออกแล้วผลักเข้าไปแนบหน้าท้องก่อนจะซอยควยเย็ดหีของเธอคาเก้าอี้สำนักงานจนพนักพิงมันเอนไปจนสุดองศา ไหลไปเรื่อยๆ จนชนเข้ากับผนัง

ไม่มีทางให้เธอหนีแล้วในตอนนี้

มือหนึ่งจับขา มือหนึ่งจับนมแล้วระดมเรี่ยวแรงทั้งหมดกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างดุเดือด เธอมองหน้าผม สีหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่าน คงจะรู้สึกเสียวหีจนพูดไม่ถูกแน่นอน แต่ใช่ เธอมาถูกเวลา ผมกำลังเงี่ยนและคิดว่ากลับไปจะชักว่าวนอนอ งานนี้เลยไม่ต้องชักว่าวแล้ว

ผมรัวควยเข้าไป หลับตาแน่น ใส่แรงและความเงี่ยนเข้าไปเต็มที่จนสุดท้ายก็ไม่อาจจะต้านความความหวามหวิวที่เกิดขึ้นมาได้จนส่งเสียงคำรามลั่นออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบจุกๆ จนเธอดูเหนื่อยอ่อนแล้วหมดแรงไปเลยทีเดียว

สุดท้ายเธอก็หลับไปเกือบชั่วโมง พอตื่นขึ้นมาค่าแอลกอฮอล์ก็เป็นปกติแล้ว

นี่ผมไม่ได้ทำอะไรผิดนะครับ…ผมแค่ช่วยให้เธอกลับบ้านอย่างปลอดภัย…ด้วยการจับเย็ดเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ”เธอเป็นดี้” ผู้ชายทำ จะดีกว่าผู้หญิงมั้ย เรื่องของผมเกิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพฯ แรกๆ จะไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะยังใหม่อยู่ และยังไม่สนิทกับเพื่อน พอสนิทกันมากขึ้นก็เริ่มพากันออกไปเที่ยว โดยเฉพาะ RCA ที่ไปกันบ่อยมาก ไปกันแต่ละทีเพื่อนผม ก็จะได้สาวมาอึ๊บทุกครั้ง บางทีก็พามาอึ๊บแล้วให้ผมแอบดู มันบอกว่าตื่นเต้นดี ผมถามว่าทำยังไงวะถึงจะได้สาวบ้าง มันกั๊กครับ ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าธรรมชาติจะสอนมึงเอง คืนวันศุกร์พวกผมก็ไปเที่ยวกันตามปกติ ไปกัน 6 คนชายล้วน ไปถึงประมาณทุ่มครึ่งได้ครับ ก็มองหาโต๊ะที่ใกล้ๆ หญิงพอได้โต๊ะก็สั่งเหล้ามากินกัน จนประมาณ 3…

เรื่องเสียว สุดเสียวจัดหนักพี่สาวคนละแม่ 10 โมงแล้ว ตายล่ะกู! ไปเรียนสาย แต่ช่างเถอะวันนี้วันศุกร์ นาน ๆ หยุดที ก็ตลอดอาทิตย์ต้องส่งส่วยน้องสาว แถมให้แม่บ้างเป็นบางครั้งจะเอาแรงที่ไหนมาตื่นไหว พอล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็ลงไปหาอะไรกระแทกปาก ในห้องรับแขกเสียงทีวีเปิดอยู่ วันนี้พี่แพรไม่มีเรียน ผมนึกถึงเรื่องสัญญาขึ้นมาได้ กอบกับพรุ่งนี้วันเสาร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 เป็นวันรวมญาติ จึงคิดจะแกล้งเธอซักหน่อย “แกไม่ไปเรียนเหรอ เดี๋ยวชั้นจะฟ้องพ่อ” “พี่แพร… ขอน้ำส้มแก้วนึงดิ คั้นแล้วเอาขึ้นไปให้บนห้องด้วยนะ” “ไอ้กล้า ชั้นพี่แกนะ อยากได้ก็ไปทำเองไม่ก็ใช้นังลีโน่น…

เรื่องเสียว เสียว ค่อย ๆ ก่อน…น้าเจ็บ…ศึกสะดือทะเล “เป็นไง ของฉันกับของผัวจู หือ?” “เออ บ้า ถามอะไรไม่รู้” ลี่ จูหญิงกวางตุ้งวัยสามสิบหยิกผมที่ก้น ต่อว่าด้วยอาการงอน ไม่ผิดลี่จูคนก่อน…ลี่จูคนก่อนในอดีตสิบกว่าปีที่ผ่านมา…อดีตที่ผมยัง เป็นหนุ่มระเริงรักกับสาวอย่างแสนสนุกสนาน เรา…ลี่จูสาวกวางตุ้งและผม เคยมีสัมพันธ์สวาทอันซาบซึ้งกันแรมปีในวัยเด็กหนุ่มสาว เราพรากจากกันโดยพระพรหมมิได้ขีดเส้นคู่ ผมเป็นหนุ่มไทย เธอเป็นสาวจีน ประเพณีเรากั้นกลาง เราต่างก็ได้คู่ครองชาติเดียวกัน แต่แล้วความกลมของโลกก็หมุนผมมาพบกับลี่จูอีกจนได้ แม้เราต่างจะมีลูกกันหลายคน แต่อดีตรักอันหวานชื่นมันมีอาถรรพณ์สวาทอย่างแรงกล้า เราจึงลอบมาพบกันและเริงสวาทร่วมกันอีกครั้งบนโรงแรมแห่งหนึ่ง ผมลูก 5 เธอลูก…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขยเมาจนภาพตัด เลยจัดท่าถนัด นั่งขย่มจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ห้ามใจกันไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรทั้งนั้นแหละ บอกตรงๆ เลยก็ได้ ว่าแอบชอบพี่เขยตั้งแต่เขายังเพิ่งจีบกับพี่สาวฉันใหม่ๆ พยายามที่จะเข้าหาทุกทางเลย แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเขาตั้งมั่นตั้งใจที่จะจีบพี่สาวฉัน จนกระทั่งได้แต่งงานกัน แล้วฉันก็ทำไม่เคยสำเร็จเลย สุดท้าย มันก็ทำได้แค่เพียงแอบมองเขารักกัน แอบดูเขาเย็ดกันไปวันๆ เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยเล่าหลังจากนี้นะคะ วันนี้มาอ่านเรื่องเสียวที่ฉันเป็นนางเอกก่อน มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันขึ้นบ้านใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ฉันเป็นคนเอาเหล้ายามาบริการเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งพี่สาวและพี่เขยของฉันจะมานอนที่นี่ด้วย พอรู้ว่าจะเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดหนักเลยค่ะ ชงเหล้าเข้มๆ ให้ไปเลย พี่สาวฉันมันก็คอแข็งเหลือเกิน ไม่มีจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรตามใจเลย สัดท้ายก็กลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน วันนั้น…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว นอนค้างห้องพี่ แหกHee ให้พี่เลีย ฤดูฝนแบบจะไปไหนมาไหนมันช่างลำบากจริงๆ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปทำงานไกลจากที่พัก และยิ่งเป็นเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ “น้อง นี่เสื้อผ้าของพี่นะ ใส่อันนี้ไปก่อน ถ้าได้กลับหอค่อยซักแล้วเอามาคืนก็ได้” เธอรับเสื้อผ้าของผมไปด้วยสีหน้าและท่าทีที่ดูกังขา ส่วนผมนี้เหรอ มันก็แอบดีใจจนเนื้อเต้นเลยสิ คนที่ชอบมาค้างสองต่อสองทั้งคนเลยนะ แต่จะบอกไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าก่อนหน้านั้นผมแอบดื่มนิดหน่อย เพราะคืนนี้ ผมเตรียมการบางอย่างไว้หมดแล้ว นาทีทองนี้จะต้องเป็นของผมและห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ระหว่างที่รอเธออาบน้ำ ผมก็นอนกระดิกเท้าเล่น และก็ฉีดน้ำหอมไปพลาง เพื่อสร้างบรรยากาศให้หอมอบอวล “เรียบร้อยค่ะพี่” อื้อหือ กลิ่นหอมลอยฟุ้งมาจากเรือนร่างของเธอ แล้วแบบนี้ใครจะห้ามใจไหวล่ะ แค่ได้กลิ่นหนอนของผมก็เริ่มกระดกชูคอแล้วเนี่ย…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…