โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ”

e0b982e0b894e0b899e0b888e0b899e0b8abe0b8a5e0b8a7e0b8a1 e0b88be0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8b9e0b989 64fd995fa893c

เรื่องเสียว โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ”

ผมกับแฟนอายุ25เท่ากัน อยู่อำเภอติดกัน แต่ห่างประมาณ50กิโลเมตร แฟนทำงานในหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานธุรกิจส่วนตัว ผมกับแฟนแต่ละเดือนจะเจอกันแค่1ครั้ง แฟนเข้ามาหากลางวันแล้วก็กลับไปตอนเย็น

แล้วเธอก็ห่างหายผมไป3เดือน ไม่เข้ามาเจอกันเลย จนเมื่อตอนปลายเดือนตุลาคม แฟนมีธุระต้องเข้ามาในอำเภอที่ผมอยู่ ทำให้ได้มีเวลาเจอกัน4-5ชั้วโมง ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเปล่า พาแฟนไปทานข้าว เสร็จแล้วก็พาไปนั่งพักที่บ้านของผมเอง

ผมก็ชวนคุยถามนู่นถามนี้เรื่อยเปื่อย แล้วก็กอดเธอ หอมแก้มเธอ พาเธอเดินเข้าห้องนอน ผมจับตัวเธอเข้ามากอด ปากก็หอมแก้มแล้วเลื่อนลงมาดูดปาก สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ซึ่งแฟนผมเองเธอก็ขัดขืนร้องห้าม มือขวากอดเอวไว้ มือซ้ายเลื่อนสอดเข้าไปใต้เสื้อ จับเข้าไปที่หน้าอกแล้วค่อยๆบีบคลึงเบาๆ จนดูเธอคลายการขัดขืนจึงเลื่อนมือซ้ายอ้อมไปปลดตะขอเสื้อในออก ผมเอามือซ้ายกลับมาล้วงนมอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้สามารถล้วงนม บี้หัวนมเธอได้อย่างถนัดมือขึ้น

ผมพาเธอนอนลงบนที่นอน ถอดเสื้อและเสื้อในให้เธอ มือ2ข้างก็เค้นคลึงเบาๆพร้อมใช้ปลายนิ้วสะกอดเขี่ยๆหัวนม ปากจากที่ดูดปากกับเธอ เลื่อนมาเป็นไซร้คอ ใบหู แล้วเลื่อนลงมาที่นม ผมเลื่อนปากไปงับหัวนมซ้าย-ขวาเธอเบาๆ แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดๆๆๆๆหัวนมเธอถี่ๆรัวๆ สลับกับดูดด้วยริมฝีปาก มือทั้ง2ข้างก้ยังคงบีบอยู่ที่นมเธอ ดูเธอเองก็มีอารมณ์มากแล้วเช่นกัน เพราะบางจังหวะที่ผมเม้มหัวนม เธอยังเผลอแอ่นอกให้

ผมสังเกตหัวนมของเธอใหญ่ขึ้นกว่าเมื่อก่อนและป้านนมของเธอก็มีสีเข้มกว่า เก่า นึกสงสัยแต่เดี๋ยวค่อยถามดีกว่า ผมเลื่อนปากลงมาไซร้ที่หน้าท้องเธอ มือผมก็ปลดกระดุมรูดซิปกางเกงซแลค ถอดกางเกงกับกางเกงในเธอออก เธอนอนเบียดขากันไว้แน่น ผมล้มลงนอนข้างขาเธอ ปากก้มลงไปดูดนม มือขวาก็จับขาเธอแยกนิดนึงแล้วใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางปาดร่องเสียวที่น้ำของ เธอเยิ้มล้นทะลักออกมา ผมใช้ลิ้นตวัดหัวนมถี่ๆ พร้อมกับใช้นิ้วสะกิดติ่งเสียวของเธอไปด้วย ด้วยความที่เสียว เธอจึงแอ่นตูดลอยขึ้นมาพร้อมส่ายหนีนิ้ว ผมจึงกดนิ้วกลางเข้าร่องเสียวเธอไป รู้สึกได้เลยว่า น้ำของเธอ เยอะมากมาย ไม่นานนัก ฝ่ามือของผมก้เต็วไปด้วยน้ำของเธอ

ผมเลื่อนตัวไซร้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย แทรกเข้าไประกว่างขาเธอ ผมสังเกตดูหอยดูแคมของเธอ เห็นได้เลยว่าคล้ำขึ้นเยอะ ติ่งเสียวก็ยื่นออกมากว่าเมื่อก่อนซะอีก ผมซุกหน้าลง เอาลิ้นแปะไปที่ติ่งเสียว แล้วลากลิ้นยาวๆเบาๆสลับกับระรัวลิ้นใส่ติ่งเสียวของเธอ เธอยิ่งส่ายหนีก็เหมือนยิ่งยุ ผมเร่งเร็วขึ้นบางจังหวะก็สอดลิ้นเข้าไปในร่องเสียวของเธอ

ผมใช้นิ้วสอดเข้าหอยเธอดู เริ่มจาก1นิ้ว 2นิ้วนี่ลื่นๆหรืออาจจะเพราะน้ำเธอเยอะ ผมลองสอด3นิ้วเรียงเป็นแพเข้าไปดูก็ยังเข้าได้สบายดูเธอไม่มีอาการเจ็บ กลับเด้งรับส่ายๆหอยใส่ด้วย คราวนี้ผมเลยใช้4นิ้วเรียงเป็นแพแล้วสอดเข้าไปใหม่ หอยแฟนผมเธอก็ยังรับได้สบาย ไม่ร้องห้าม แต่กลับมีเสียงครางออกมาให้ได้ยิน “ซื๊ดดดดด….อื้มมมมมม”

ผมลุกขึ้นแล้วจับควย 5*5 กดเข้าไป ทีเดียวมิดเลย หลวมครับ หอยแฟนผมหลวมอย่างรู้สึกได้ชัดเจน เธอเองก็ครางออกมาแต่ไม่มาก ไม่เหมือนเมื่อก่อน ที่แทงกันทีไรเธอต้องบอกให้เบา เสียว

ผมเลยก้มลงมาดูดนมเธอไปด้วย แต่เหมือนยิ่งสังเกตยิ่งเจอ เพราะผมเห็นรอยเขียวคล้ำๆเหมือน รอยช้ำที่กำลังจากหายจากการดูดจนเป็นรอยแดง บริเวณเต้านมเธอทั้ง2ข้าง นับรวมได้3-4รอย ผมยิ่งแน่ใจว่าเธอคงต้องแอบมีใครอีกแน่

ผมหยุดหาร่องรอย ผมเย็ดเธอแรงขึ้น จับเล่นท่าไปเรื่อย จนเธอเสร็จไป2รอบ ผมจึงเสร็จตามไป1รอบ ก่อนจะล้มนอนลงข้างเธอ

เธอเผลอหลับไป ผมเลยเดินออกมานอกห้อง บังเอิญได้ยินเสียงโทรศัพท์มือถือของเธอสั่น ผมจึงไปหยิบมาดู เห็นชื่อผู้ชายโทรเข้ามา พอสายวางไป ผมเปิดดูบันทึก ดูข้อความรับเข้า-ส่งออก เธอมีอีกคนนึงอยู่จริงครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ครูเสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางดังขึ้น ในขณะที่เจ้าของร่างเปลือยเปล่าพยายามดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับการลิ้มรสเรือนร่างของเธอ เขากำลังเลียหีให้เธอด้วยลิ้นที่พลิ้วไหวและรวดเร็ว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างตะกละตะกลาม ก่อนที่จะดูดดุนรูหีของเธอด้วยปลายลิ้นที่ชำแรกแทรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ก่อนที่ครู่ต่อมา เขาจะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวที่แสดงความหฤหรรษ์ขึ้นมาบนใบหน้าอย่างไม่รู้สึกเขินอาย “เสียวอะไรครับครู บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ” เด็กหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีผู้เป็นอาจารย์ของเขาอีกครั้ง ด้วยจังหวะที่เร็วมากกว่าเดิม และรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าในรูหีของเธอก่อนที่จะทำการขยับไหวเข้าออกอย่างถี่ถัวเพื่อเรียกเสียงครางของผู้ถูกกระทำให้ดังขึ้นมาอีก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกลางป่า กับผู้ชายควยใหญ่สองคน โดนเย็ดหีโคตรเสียวจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่ฉันจะไม่ลืมเลยทีเดียว อย่างแรกที่ฉันจะบอกก็คือฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน และเกลียดการผูกมัด แน่นอนว่าการมีแฟนมันดี แต่การไม่มีแฟนแล้วจะไปนอนให้ใครเย็ดหีก็ได้มันย่อมดีกว่า ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ก็ต้องใช้เรือนร่างให้มันคุ้มค่ากันหน่อย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันอยากจะลองหาอะไรแปลกๆ ทำดูบ้างเพื่อให้ชีวิตมันมีสีสัน จึงทำการนัดผู้ชายสองคนมาเย็ดกันในป่า เพราะว่าเขาทั้งคู่รับงานอยู่แล้ว และอยากจะทำคลิปวีดีโออยู่พอดี พอเห็นว่าฉันอยากโดนเขาทั้งสองคนรุมเย็ด เลยตกลงที่จะมาตามนัดทันที แล้วเราก็เดินลึกเข้าไปในป่า ลึกมากพอที่จะไม่มีใครเห็น รับรู้ หรือว่าได้ยินเสียงแห่งความสุขของเราทั้งสามคน และไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ฉันสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปิดบังใบหน้าไว้บางส่วน แต่ก็ยังเห็นได้ชัดควยของทั้งสองคนที่กำลังมาจ่อฉันนั้นใหญ่ยาวแค่ไหน คนหนึ่งถือกล้อง เตรียมอัดวีดีโอการเย็ดกันของเราเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันเริ่มจับควยของทั้งคู่ ที่ใหญ่และยาวแบบเต็มไม้เต็มมือชักรูดไปอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง…