โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887 651da00422dcd

เรื่องเสียว โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์

มันคงจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันจำมันไม่ลืมเลยจริงๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะมีคนมาสารภาพรัก และเขาคนนั้นกลับเป็นคนที่คอยพร่ำสอนฉันมาตลอดตั้งแต่ ม.1 จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่ฉันเรียนจบ ม.3 แล้ว ในวันที่รับใบประกาศ ครูเทียน เป็นคนที่เข้ามาบอกกับฉันว่าเขาชอบฉันมาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน แต่ว่าไม่กล้าบอก เขาเองก็เป็นครูใหม่ในวันที่ฉันเข้ามาเรียนเหมือนกัน ตลอด 3 ปี เราได้เจอกันมาตลอด และมีรุ่นพี่หลายๆ คนชอบพูดว่าเขาน่ารักและอยากที่จะจีบเขา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วนั้น ฉันก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ครูที่ดี และดูแลฉันได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน

เขาเรียกฉันมาในห้องวิทยาศาสตร์ แล้วบอกรักฉันตรงนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่ แต่ยังไงซะ ฉันเองก็รู้สึกดีกับเขาไปแล้ว เลยรับรักเขา ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่ฉันโดนเขาดึงเข้าไปจูบ ฉันจูบไม่เป็น แต่ไม่นานนัก ฉันเองก็เริ่มคุ้นชินแล้วเริ่มแลกลิ้นกับเขาอย่างนัวเนีย เขาช้อนท้ายทอยของฉันขึ้นมาจนทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เขย่งเท้าขึ้นไปเพื่อจูบกับเขา ก่อนที่เขาจะกระซิบเบาๆ

“ครูขอได้ไหม ?”

ฉันทำอะไรไม่ถูก แต่เหมือนว่าไฟมันถูกจุดขึ้นมาแล้ว ที่สำคัญ ฉันเองก็ยังคงรู้สึกอยู่ว่ามันควรจะเป็นเวลาที่เหมาะสมเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ ปล่อยตัวปล่อยใจ ถูกเขาพาไปนอนราบที่โต๊ะกลางห้อง ในระหว่างที่กิจกรรมตรงสนามกำลังดำเนินไป ส่วนฉันเองก็กำลังทำกิจกรรมที่มันเสียวซ่านอยู่บนนี้เช่นกัน กระโปรงถูกเลิกขึ้นมา กางเกงในถูกกระชากออกไปอย่างเต็มที่ แล้วสองขาก็ถูกแหวกออก ฉันได้ยินเขาชื่นชมร่างกายของฉัน ที่ตอนนี้ได้ยินว่าฉันหีชมพู หีสวย และถูกใจเขาไม่น้อยเลยทีเดียว เขาค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

หลังจากที่เราจูบกัน ร่างกายของฉันมันร้อนผ่าวไปหมด ไม่รู้เลยว่ามันเป็นแบบนี้ได้อย่างไร ร่างกายเหมือนค่อยๆ ตอบสนองความเสียวซ่านที่ได้รับจากเขา ความรู้สึกเสียวหีเป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับ ไม่คิดเลยว่าฉันจะโดนเปิดซิงในวันที่เรียนจบพอดี ช่างเป็นความสัมพันธ์ที่เหลือเชื่อ

นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วขยับไหวและคว้าน ตอนแรกมันเจ็บและรู้สึกหนืดมากๆ แต่ไม่นานเมื่อร่างกายของฉันนั้นได้สัมผัสถึงความเสียวซ่านอย่างอธิบายไม่ถูก ก็ทำให้ฉันสัมผัสได้ชัดเจนถึงความเงี่ยนและความเสียวหีอย่างไม่สามารถหลบเร้นมันได้ ยิ่งเขาทำอะไรก็ตาม ฉันก็จะส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับที่ยินยอมทุกๆ อย่างให้เขา จนกระทั่งวินาทีที่เขาถอดกางเกงลงไปอย่างรีบร้อนแล้วจับควยขึ้นมา ลำควยแข็งขืนอย่างเต็มที่ ฉันผกหัวขึ้นไปมอง ทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่า เขาควยใหญ่เหลือเกิน มันน่าตกใจจนทำให้ฉันนั้นกังวลว่ามันจะเข้ามาในร่างกายของฉันได้ไหม

แต่มันเข้ามาได้

เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มันเจ็บ มันทรมาน แต่ก็เพียงแค่ครู่เดียวเท่านั้น เพราะว่าหลังจากนั้น ทุกๆ อย่างมันก็เข้าที่เข้าทาง ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างมันได้ที่ ควยของเขาค่อยๆ ขยับอย่างช้าๆ ในจังหวะเล็กๆ ในขณะที่ฉันเองก็พยายามผ่อนคลาย แต่ร่างกายกลับขมิบเกร็งตอดควยของเขาจนส่งเสียงครางขึ้นมา

สองมือจับเอวฉันเอาไว้ ค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดโคนควย วินาทีนั้นร่างกายของฉันไม่อาจจะขยับไหวไปที่ไหนได้เลยทีเดียว ความสุขสมที่ก่อตัวเป็นความเสียวซ่านเริ่มเคลื่อนไหว เขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็กลายเป็นแรงกระแทกที่ยิ่งรุนแรงมากขึ้นอย่างไม่สามารถหยุดพักได้แล้ว –

เขาถามฉันบ่อยครั้ง ว่าเสียวไหมครับ รู้สึกดีหรือเปล่า ?

พร้อมๆ กับร่างกายที่กระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว มันหยุดไม่ได้ ฉันต้องการมากกว่านี้ และเสียงครางที่ดังขึ้นมาในเวลานี้คงไม่สามารถที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเปล่งเสียงออกไปได้นอกจากเสียงคราง

ใกล้แล้วครับ ใกล้แล้ว…ซี๊ดดด

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาจังหวะที่ร่างกายของฉันสั่นสะท้านอย่างเต็มที่ ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะหยุดชะงักลงอย่างกะทันหันในจังหวะที่ควยของเขาย้ำเข้ามาในรูหีของฉันในจุดที่ลึกที่สุด เขาหลับตาแน่น ส่งเสียงลมหายใจหนักหน่วงออกมา แล้วค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนเย็ด และเป็นครั้งแรกที่ฉันเข้าใจว่าแตกในหมายถึงอะไร และในวันที่ฉันโตไป ฉันคงจะกล้าเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครต่อใครฟัง ว่าฉันเองก็เคยขึ้นครูมาก่อน เรื่องแบบนี้มันยอมไม่ได้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล ก็ยอมให้ผมเย็ดหีเสียดีๆ นะครับ ทั้งๆ ที่มีเรื่องราวตั้งมากมายในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง แต่มันช่างน่าตลก ที่เวลานี้ ผมกลับได้คุยกับเธอเพราะว่ามีเรื่องเสียวเป็นตัวเชื่อมบทสนทนา นั่นก็เพราะว่าผมเองดันไปล่วงรู้ความลับที่แสนน่าอับอายกับครูสาวที่แอบชอบไงล่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เธอเป็นครูสาวที่จะเข้ามาสอนที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเทอม และเธอก็สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก่อนที่เธอนั้นจะได้รับมอบหมายให้ปั้นเด็กไปแข่งในระดับจังหวัด จนชนะเลิศมา และต้องไปแข่งในระดับภาค ดังนั้นแล้ว การที่เธอเรียกเด็กมาฝึกกันที่โรงเรียนตอนดึกดื่นมันไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าผมดันไม่บังเอิญไปเห็นตอนที่เธอนั้นกำลังลักหลับนักเรียนที่เป็นเด็กปั้นของเธอ ภาพที่เห็นคือการที่เธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ในขณะที่เด็กคนนั้นหลับสนิท ผมบอกกับเธอว่าผมเห็นทุกอย่าง และอัดวีดีโอเอาไว้ด้วย แต่ไม่ได้บอกเธอว่าตอนนั้น เงี่ยนจนชักว่าวตาม และน้ำแตกในเวลาต่อมาเช่นกัน ทันทีที่เธอรู้ว่าผมมีหลักฐานที่จะทำให้หน้าที่การงานของเธอพังทลาย เธอก็คุกเข่าลง แล้วบอกว่ายอมที่จะทำทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผม เรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียนพอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนแบบซาดิสท์เสียวถึงใจสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแหม่ม แหม่มอายุ 23 ค่ะเมื่อไม่นานนี่เอง แหม่มเคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนปัจจุบันมาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าแหม่มค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวแหม่มเองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 แหม่มกับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่แหม่มกลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของแหม่มก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาแหม่มก็กลับบ้านไปแล้ว เมื่อแหม่มกลับมาที่ กทม. เพิ่งเปิดเทอม…

เรื่องเสียว ตามสั่งเที่ยงคืน มาส่งแล้วทั้งที…มาเย็ดหนูด้วยสิพี่ หนูเงี่ยน เพราะเขาน่ารักนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกหนีความน่ารักนั้นพ้น เขาชื่อว่า “เชน” เป็นพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ปากซอยหน้าทางเข้าหมู่บ้านของฉัน และร้านเขามักจะปิดดึก ร่วมกับที่ฉันนั้นชอบทำงานเลิกดึกๆ ตลอดนั่นเอง ฉันเลยต้องสั่งอาหารร้านของเขาอยู่บ่อยๆ และแทบทุกครั้ง ไม่ว่าเขาจะปิดร้านดึกแค่ไหน ฉันเองมักจะไปหาเขาเกือบไม่ทันในทุกๆ ครั้ง นั่นจึงทำให้เขาบอกกับฉันว่าก่อนเลิกงานให้สั่งเอาไว้ แล้วเดี๋ยวเขาปิดร้านแล้วจะเอามาส่งให้ ฉันจะไม่ได้ต้องเสียเวลามานั่งรอด้วย และเขาก็ปิดร้านในเวลาที่ฉันเลิกงาน อาบน้ำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนั่นเอง…เรื่องเสียวมันจึงเริ่มตรงนี้แหละ ระหว่างฉันกับเขา เพราะว่าทุกๆ คืน หลังจากที่เขามาส่งข้าวให้ฉัน เขาก็จะกลับบ้านเลย นั่นทำให้ฉันกับเขามักจะยืนคุยกันหน้าบ้านในทุกๆ คืน และเวลาผ่านไปสองเดือน…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน เธอร้องไห้อีกแล้ว ผมเห็นแบบนี้น่าจะครั้งที่ร้อยในเดือนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรักมันได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพื่อนของผมแสดงออกอยู่แล้วว่าไม่ได้รักเธอแล้ว ซ้ำตอนที่มันขอเลิก เธอเองก็ดึงดันที่จะรักมันต่อไปแบบนี้ ทำไมกันนะ เพื่อนของผมมันทำเรื่องเสียวๆ ได้โดนใจเหรอ หรือว่าเธอไม่มีประสบการณ์เสียวที่ดีกว่ามัน แต่เพราะแบบนั้นถึงกับยอมให้มันทำร้ายเลยเหรอ ? สุดท้ายวันนี้ผมก็ไปรับเธอออกมาจากบ้านหลังนั้น เพราะว่ามันเอาผู้หญิงคนใหม่เข้าบ้าน แต่เธอกลับบอกว่าจะรออยู่ข้างนอกบ้าน มันเจ็บปวดเกินไป ผมพาเธอมาที่บ้าน เอาน้ำให้เธอกิน แต่เธอขอเหล้า แล้วเริ่มระบายความในใจมากมาย ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เธอพูด มันจะหมายความเพียงอย่างเดียวว่าเธอกลัวไม่มีใครต้องการ เกลียดการที่ถูกทิ้ง ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้ายก็กระชากเธอเข้ามากอดไว้แล้วเริ่มจูบเธอก่อนจะบอกไปว่า…