โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ

เรื่องเสียว โดนคุณครูลักหลักค่าค่ายผู้นำ

สวัสดีค่ะทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันมีประสบการณ์เสียวมาฝากกัน มันเป็นประสบการณ์ที่ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองก็คงเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว เพราะว่าคนที่ทำให้เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นมาคือคนที่ชื่อได้ว่าเป็นคุณครูของฉันเองค่ะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนนี่เอง ฉันกับอาจารย์ และเพื่อนๆ อีก 2 คนได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปเข้าค่ายผู้นำด้วยกัน ซึ่งมันเป็นการเข้าค่ายรวมกันของนักเรียนราวๆ 20 โรงเรียนในเขตการศึกษา แล้วเพราะว่าฉันเป็นหัวหน้ากลุ่มที่จะต้องคิดงานแสดงในคืนวันต่อไปกับเพื่อนๆ อีก 4 โรงเรียน ฉันเลยไปที่ห้องของอาจารย์เพื่อให้ท่านช่วยคิดเรื่องให้และช่วยกันนำเสนอว่าจะทำยังไงให้ได้รับรางวัล

และเพราะว่านักเรียนทุกๆ โรงเรียนจะได้ห้องพักรวมกัน ส่วนอาจารย์จะได้พักแค่คนเดียว ในตอนนี้ฉันก็เลยอยู่กับอาจารย์แบบสองต่อสอง ซึ่งอาจารย์ด้วยความที่เขาเป็นวัยรุ่นเลยทำตัวสบายๆ ด้วยการใส่กางเกงบอลเสื้อยืด ฉันเข้าใจว่ามันนอกเวลางานแล้ว แต่ว่าการที่เขาทำแบบนี้ทำให้ฉันที่แอบชอบอาจารย์เขาอยู่แล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน ฉันเลยอยากจะรู้ว่าอาจารย์เขาจะชอบฉันไหม….นั่นเลยทำให้ฉันลองที่จะอ่อยๆ เขาบ้างด้วยคำพูด ก่อนที่จะค่อยๆ ทำท่าเหมือนง่วง แล้วก็แกล้งหลับไป

ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันไม่ได้หลับหรอก

ฉันปล่อยให้เวลาผ่านไปอยู่สักพักหนึ่ง อาจารย์ก็เดินมาปลุกฉัน แต่ฉันกลั้นใจมากๆ ที่จะไม่ตื่น จนกระทั่งรู้สึกได้ว่าตัวเองนั้นโดนอุ้มไปวางไว้บนเตียง ก่อนที่จะถูกสัมผัส ฉันโดนจับที่แขน ลงมาที่หน้าท้อง แล้วก็ลงมาที่ต้นขา เขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาในขากางเกงของฉันช้าๆ จนกระทั่งฉันรู้สึกเสียววูบวาบขึ้นมา

กลั้นใจ บอกกับตัวเองว่าจะต้องไม่ตื่นขึ้นมาไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นก็ตามที นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว มือของอาจารย์ก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในกางเกงของฉันได้สัมผัสแล้วลูบอยู่ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ดีเหลือเกินที่ฉันเป็นผู้หญิงเพราะว่าถ้าฉันเป็นผู้ชาย ป่านนี้ก็คงควยแข็งขึ้นมาแล้ว

เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกของฉันลง

อาจารย์ทำทุกๆ อย่างอย่างแผ่วเบา จนกระทั่งตอนที่เขาปลุกฉันอีกครั้ง เขย่าแรงกว่าเดิม ฉันไม่ได้ตื่นขึ้นมาเขาจึงค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลงไปแล้วเริ่มแหวกแคมหีของฉันออก เหมือนจะได้ยินเสียงหัวเราะของเขาเบาๆ อาจจะเพราะว่าเขาได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มตาแล้ว เขาค่อยๆ ใช้นิ้ววาดลงไปตามร่องหีของฉันแล้วค่อยๆ สอดเข้ามา

ฉันไม่ปฏิเสธว่าฉันเงี่ยน…และยิ่งเขาสอดมือเข้ามาเรื่อย ฉันก็ยิ่งเสียวหีขึ้นกว่าเดิม จนตอนที่ลิ้นสากๆ และอุ่นๆ ของเขานั้นเริ่มลงลิ้นตวัดเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นเนื้อตัวของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ อยากจะส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าเขาละเลงลีลาเลียหีของฉันด้วยความมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตามที เขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนอยากจะขอร้องว่าอย่าเลียอย่างเดียวเลย…อยากจะให้เย็ดฉันด้วย

คล้ายว่าเขาจะได้ยินเสียงวอนขอของฉันที่ดังขึ้นมา เขาค่อยๆ ขยับขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันแยกออก

“ครูขอโทษนะครับ…แต่เธอน่าเย็ดจริงๆ” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน อยากลืมตาดูเหลือเกิน ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหนกันเชียว แต่ทำไม่ได้หรอก…เพราะว่ามันจะไม่สมจริง ฉันหลับตาแน่นยิ่งกว่าเดิม ตอนที่เขาค่อยๆ กันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดลำควย

มันเจ็บมากจุกมาก และเสียวหีมากๆ รู้ได้เลยว่าเขาต้องควยใหญ่แน่นอน ฉันพยายามจะไม่เกร็ง แต่ว่าฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่จนได้ยินเสียงครางเสียวของเขาดังขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเร็วรี่ เร็วขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนั้นเขาปิดไฟ เพราะว่าแสงสว่างที่เห็นผ่านหนังตามันดับลงพร้อมกับเริ่มเปิดเพลงดังขึ้นก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านตามแรงควยของเขา ซึ่งในตอนนั้น ฉันอาศัยเสียงเพลง ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ จนกระทั่งเขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ

สองขาถูกจับแยกออก อาจารย์แทรกตัวเข้ามาดูดนมของฉันแล้วเร่งจังหวะขึ้น

เขาครางออกมา พูดขึ้นพร้อมๆ กับความเร็วและแรงกระแทก ราวกับว่าคุยกับฉัน

มันเป็นเสียงผ่านลมหายใจที่แสนยั่วยวน

“ซี้ดดด…ครูจะแตกแล้วครับ อา อา…ซี้ดดด เสียวควยมากเลย อา จะแตก…แตกแล้ว ซี้ดดด” เสียงครางของเขาดังอยู่สักพักเดียว ก่อนที่จะกลายเป็นแรงกระแทกที่อัดเข้ามาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย น้ำควยทะลักออกแตกในคารูหีของฉันพร้อมกับเสียงครางและเสียงลมหายใจที่ดังอยู่ข้างหู

ฉันสั่นอยู่ตรงนั้นทันทีเพราะว่าตัวเองก็เสร็จแล้วด้วย

อาจารย์ค้างอยู่ตรงนั้นสักพักแล้วค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกไป ทำความสะอาดตัวของฉันให้เรียบร้อยแล้วปล่อยฉันนอนต่ออีกสักพัก ซึ่งคราวนี้ฉันเผลอหลับไปจริงๆ เพราะว่าโดนเย็ดจนเหนื่อย แล้วถ้ามันเป็นแบบนี้ ฉันจะมีโอกาสโดนครูเย็ดแบบลืมตาไหมนะ ?

อย่างนี้ก็ต้องลองบ้างแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว ขอแม่คืนนี้คืนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง ผมชื่อ บ. อายุ 16 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อแม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่า แต่นี่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของผมครับ อ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ ผมกับ เปิ้ล พึ่งเรียนจบกันมาหมาดๆแล้วมารู้จักกันที่ทำงานคบกันไม่นานก็รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเงี่ยนก็เลยเย็ดกันแล้วก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันปีสองปีแล้วถึง เปิ้ล จะสวยน่าเย็ดแต่ช่วงหลังๆงานหนักผมก็เย็ด เปิ้ล น้อยลงผมกลับมามีรถจอดขวางประตูหน้าบ้านแตะฝากระโปรงหน้ารถเย็นเฉียบแสดงว่าจอดมานานแล้วแต่กุญแจรถคาอยู่กระเป๋าถือกับไม้กอล์ฟของแฟนผมอยู่ในเบาะหลังก็รู้สึกตะหงิดๆจึงเดินเข้าบ้านเงียบๆได้ยินเสียงครางคุยกันเบาๆ”อูยเสียวควยแข็งจังเลยค่ะ”เสียง” เปิ้ล “แฟนผมเองพยายามดูยังไงก็แฟนผมเองไฝราคะข้างๆเม็ดหัวนมชูชันแบบนี้ไม่ใช่ใครอื่นผมหน้าชาเสียหน้าสุดๆผู้ชายหุ่นล่ำๆเอวหนาควยใหญ่ๆดำๆถามแฟนผม”ควยแฟนคุณเป็นไงบ้างล่ะผมใหญ่หรือเล็กกว่า?”เมียผมบอก”ควยของคุณดุ้นใหญ่กว่าแฟนเปิ้ลเยอะเลยแน่นหีจน เปิ้ล อึดอัดเลยของแฟน เปิ้ล ยาวดีน๊ะแทงลึกดีแต่หัวเล็ก”มันถามว่า”แล้วชอบแบบไหน” เปิ้ล ตอบ”ทั้งสองอย่างน่ะแหละอัดหี เปิ้ล หนักพอๆ กันแต่คุณเย็ดหี เปิ้ล สนุกกว่าแฟน เปิ้ล เค้าเย็ดจนเปิ้ล เบื่อ แล้วเขาก็คงเบื่อเปิ้ลแล้วเหมือนกัน”ชายหนุ่มถาม”เบื่อเหรอไม่อยากเชื่อเลยน๊ะหุ่นคุณน่าเย็ดออก”พูดไปก็กระเด้าหีไปเพื่อแสดงว่าน่าเย็ดจริงๆไม่ได้ชมลอยๆ เปิ้ล…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเล กับเจ้านายขี้เงี่ยน เรื่องเสียวของ มะปราง เกิดขึ้นในค่ำคืนที่เธอต้องออกเรือไปลงอวนกับเจ้านาย ซึ่งเป็นเรือเล็ก มีพื้นที่ไม่มากนัก นัด ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี เขาเป็นลูกชายของเถ้าแก่ ที่ต้องมารับช่วงในการหาปลาครั้งนี้ และดูเหมือนว่าทั้งสองก็แอบมีใจให้กันอยู่ไม่น้อย ดังนั้น ในการออกมาหาปลาครั้งนี้ บทสนทนาเลยดูหวานกว่าปกติเล็กน้อย “เดี๋ยวฝากดูอวนด้วยนะ ไปเยี่ยวที่ท้ายเรือแป๊บเดียว” นัดพูดแล้วยิ้ม แต่มะปรางกลับยิ้มมากว่า “ตรงนี้ก็ได้ หนูดูอยู่ ไม่เห็นต้องอายเลย” “ตรงนี้ไม่ได้หรอก เพราะถ้าควยแข็งมันเยี่ยวไม่ถนัด…” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู สวัสดีครับทุกๆ อ่าน นักอ่านเรื่องเสียว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ว่าวันนี้มันถึงคราวที่ผมต้องมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างแล้วครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมไม่กี่วันก่อนนี้เอง หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะครับ ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ขอสงวนชื่อสถาบันนะครับ และเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมกับเพื่อนๆ ในคณะเองก็มีกิจกรรมที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ในตำบลที่ค่อนข้างยากจน ด้วยการพาพวกเขาทำกิจกรรมและเอาข้าวของไปบริจาค รวมทั้งช่วยทำอาหารกลางวันเลี้ยงพวกเขา ตลอดรยะเวลา 3 วัน 2 คืนครับ และเพราะว่าในกิจกรรมนี้ พวกเราจะถูกแยกกลุ่มกัน ร่วมงานกันแบบรุ่นพี่ปะปนรุ่นน้อง นั่นทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ฝ้าย ที่เธอเป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว เพราะความเสียวและร่าน โดนเอาคาชุดพริตตี้ หวัดดีค่ะ เฟิร์นค่ะ อายุ 20 ปี เรียน ม. รัฐ ปี 2 สูง 160 สัดส่วน 34-25-33 หน้าตาจัดว่าสวยค่ะ เฟิร์นได้มีโอกาสทำงานพิเศษตอนปิดภาคเรียน คือเป็นพริตตี้ ให้สินค้าให้กับบริษัทดังบริษัทฯหนึ่ง โดยพื้นฐานครอบครัวเฟิร์นเป็นเด็ก เรียบร้อย ไม่ค่อยทันคน จึงโดนหลอกเย็ดตอนไปทำงานในครั้งนี้ค่ะ เริ่มเลยนะคะประมาณต้นเดือน มีนาคม 2560 เฟิร์นได้ไปสมัครงานกับบริษัท รับพริตตี้ทำงานและได้งานตามที่บอกข้างต้น…