โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b881e0b8a3e0b894 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887 64fc035aa0c37

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน

แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้

เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ

ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้

อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ

หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ

แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง ก่อนที่จะสอบปลายภาคไม่กี่วัน อายมายืนที่หน้าบ้านพักครูในคืนหนึ่ง แล้วบอกกับเขาว่า พร้อมแล้วที่จะยอมให้อาจารย์มีอะไรด้วย

แต่ต้องสัญญาว่าจะทำให้เธอเรียนจบให้ได้

แน่นอนว่าสัญญาต้องเป็นสัญญาอยู่แล้ว อาจารย์บอสพาเธอเข้ามาในห้องแล้วให้นั่งลงบนเตียงแสนนุ่มนั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดกางเกงที่สวมไว้ออก เผยให้เห็นควยของเขาซึ่งยังหลับใหลอยู่ แต่เพียงไม่กี่ก้าวที่เดินเข้าหาอาย เขาบอกให้เธอถอดเสื้อผ้า เมื่อได้เห็นเนินอกของเธอโดยไร้เสื้อผ้าปิดสวมแล้ว เขาก็ควยแข็งขึ้นมาทันที

เดินไปหยุดตรงหน้าเด็กสาวที่นั่งประหม่าตรงนั้น เชยคางเธอขึ้นมา

“อมควยให้ครูหน่อยสิ มันรู้สึกดีมากเลยนะ” เขาพูดแล้วยิ้ม เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายเกินกว่าที่อายจะเข้าใจ เธออ้าปากเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าควยที่เขาถอกจนหัวบานทะโร่นั้นจ่อมาใกล้ๆ เธอประหม่าเล็กน้อย ก่อนที่จะรับควยนั้นเข้าปากไปแล้วเริ่มอมเบาๆ แต่อาจารย์กลับบอกว่าให้เธอดูด ดูดแรงๆ เหมือนไอศกรีมสักแท่ง

เธอหลับตาแน่นแล้วทำตามอย่างที่เขาบอก ค่อยๆ อมควยแล้วดูดดุน จินตนาการว่ามันเป็นไอติมสักแท่ง แล้วไม่นานนัก เมื่อร่างกายถูกลูบไล้ ความประหม่าก็เปลี่ยนแปลงไปเป็นความรู้สึกดีแทน เธอเสียวทั่วร่างกายที่สั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับหน้าเข้าออกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกเสียงครางซ่านเสียวของผู้เป็นอาจารย์ได้

“ซี้ดดดดดด……แบบนั้นแหละ ดีมากเลย ที่รักของอาจารย์” อาจารย์บอสยิ้มอย่างสมใจ เมื่อได้รับสัมผัสนั้นจากเธอ ก่อนที่จะดึงควยออกไปแล้วผลักให้เธอนอนลง เป็นวินาทีแรกที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอ ขาเรียวขาว หีสวย แคมหีใหญ่อมชมพู แล้วยิ่งในตอนที่ใช้นิ้วแหวกเข้าไปที่กลีบหีชมพูด้านใน เธอก็ครางออกมาเบาๆ มองเห็นรูหีที่ขยับเบาๆ จากการเกร็งตัวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้เธอ แล้วบรรจงสอดนิ้วเข้าไปในช่องสวาทนั้นช้าๆ เพื่อเป็นการเบิกทางอย่างแช่มช้า

รูหีตอดนิ้วของเขาอย่างหนักในขณะที่เริ่มขยับนิ้วช้าๆ ไปพร้อมกับลิ้นที่เลียไล้หีของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงครางของอายดังขึ้นมากระตุ้นความเงี่ยนของเขชาได้มากขึ้น จนในเวลาที่เขาเบิกทางเข้าด้วยสองนิ้วเรียบร้อย ก็เป็นคราวของควยที่แข็งจนเจ็บหนึบนั้นค่อยๆ ดันเข้าไป รูหีที่ถูกหัวควยดุนดันเข้าไปนั้นขยายกว้าง ก่อนที่จะพ้นเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนั้น

ทั้งสองครางออกมาพร้อมกัน คนหนึ่งเสียวหีท่าโดนควยบุกเบิกเข้าไปเป็นครั้งแรกของชีวิต ฝ่ายหนึ่งเสียวซ่านเพราะความแน่นรัดและตอดควยของหีสวยๆ นั้น ไม่รอให้อะไรเข้ามาขัดจังหวะอีกแล้ว เขาโน้มตัวเข้าไปหาลูกศิษย์ของเขา แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกระหว่างร่างกายของทั้งสองนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ อายไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดเหมือนที่กังวล แม้ว่านี่จะเป็นการเปิดซิง ส่วนอาจารย์ก็สุดจะตื่นเต้น เพราะว่าเขาไม่รู้ว่าอายไม่เคยผ่านมือชายใด เมื่อเห็นเลือดซิบออกมาติดลำควย เขาก็หัวเราะร่วนแล้วเร่งจังหวะเย็ดหีนั้นเข้าไปอย่างหนักหน่วงทันที

เสียงครางเริ่มแปรเปลี่ยนไปเป็นเสียงลมหายใจที่หนักอึ้งดังขึ้นมาแทน

นมสองเต้ากระเพื่อมไหวตามแรงเย็ด ก่อนที่จะถูกอาจารย์บอสก้มหน้าเข้ามาดูดดุนอย่างถึงอารมณ์

ก่อนที่ความเสียวซ่านจากรูหีที่แสนคับแคบนั้นจะสร้างความเสียวมหาศาลให้กับเขา แล้วค่อยๆ ทำให้เขาเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

จะแตกแล้ว เขารู้ดีว่ามันกำลังจะมาถึง

แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ยอมชักควยออกจากรูหีของเธอ ดันมันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะเปิดซิงต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้น เมื่อสวรรค์เปิดประตูรออยู่เบื้องหน้า เขาอัดแรงที่เหลืออยู่ทั้งหมดกระแทกเย็ดหีเธอดันทีแล้วดันเข้าไปจนสุดโคนควยพร้อมกับเสียงครางที่หนักแน่น ราวกับความสุขสมนั้นช่างแสนอิ่มเอม

น้ำควยพวยพุ่งออกจากปลายดุ้นควย ทะลักเข้ารู้หีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

จนบทเพลงแห่งความสุขจบลง อายจึงได้เข้าใจว่า

การโดนเย็ด มันสุขขนาดนี้เชียวหรือ ?

เธอนอนนิ่งอยู่บนเตียงหายใจหอบเหนื่อย ในตอนที่อาจารย์บอสค่อยๆ ดึงลำควยออกไปช้าๆ

ได้แต่คิดในใจว่า ถ้ายอมให้อาจารย์เย็ดหีตั้งแต่แรก ก็คงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรดไปนานแล้ว

ถ้างั้นหลังจากนี้ ต่อให้หนูเรียนจบไปแล้ว

หนูก็มาขอให้ครูช่วยเย็ดหีหนูได้อยู่ใช่ไหมคะ ? เธอถามกับเสียงในใจเธอแล้วหลับไป ก่อนที่จะตื่นมาอีกครั้ง แล้วเย็ดกันกับอาจารย์ประจำชั้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนเช้า

เธอจำไม่ได้แล้วว่าอาจารย์เย็ดหีเธอแตกในไปกี่น้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…

เรื่องเสียว เสียวกลัวก็กลัว..อยากลองก็อยากลอง ดิฉันได้พบกับเว็บนี้เข้าโดยบังเอิญค่ะ จากนั้นก็ได้เข้ามาอ่าน เกือบทุกวัน แต่ไม่กล้าบอกกับสามีหรอกค่ะ กลัวเขาจะว่าเอา เพราะเขาค่อนข้างเจ้าระเบียบ ส่วนเรื่องร่วมเพศนั้นก็สม่ำเสมอดี ไม่มีปัญหาอะไร ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้วสนุกมาก เลยอยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้ว มีบุตรสองคนค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ 27 ผิวขาว หน้าตาก็ออกงานได้ไม่อายใครๆ สัดส่วน 34-24-36 สูง 168 ก่อนแต่งงานนั้นก็ไม่เคยมีแฟนจริงๆจัง หรอกค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ก็ไม่มีเพื่อนผู้ชายเท่าใดนัก เหตุการนี้ เกิดขึ้นตอนช่วงดิฉันอยู่ ม….

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…

เรื่องเสียว โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ เรื่องเสียวครั้งแรกของใครๆ มักจะเป็นเรื่องที่จดจำได้อยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนโลกใบใหม่เลยทีเดียว และประสบการณ์เสียวของฉันนั้นก็เกิดขึ้นกับพ่อของฉัน ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนเปิดวิงฉัน ควยของเขาเป็นคนที่ทำให้หีซิงของฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในตอนที่ฉันอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น ฉันไม่เคยรู้จักแม่มาก่อน และเพราะว่าพ่อเลี้ยงดูฉันมา ฉันเลยอยากทำให้พ่อมีความสุข พ่อเลยบอกว่าถ้าโตแล้วฉันเองคงจะทำเหมือนที่แม่ทำได้ทุกๆ อย่าง ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันนั้นจะรวมถึงเรื่องการเย็ดกันด้วย มันเริ่มต้นในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงเรียน พ่อนั่งกินข้าวกันอยู่ เรากินข้าวด้วยกันจนอิ่ม แล้วพ่อก็ชวนฉันอาบน้ำด้วยกัน ฉันพยักหน้าอย่างไม่ได้รู้อะไร แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ พ่อก็เปิดหนังโป๊ในโทรศัพท์วางเอาไว้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันมานั่งตักของเขาที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยสักอย่าง ฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง เมื่อ 4 ปีก่อน มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวอันยาวนาน หลังจากที่สามีของฉันได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเตร็ดเตร่ แบกกระเป๋าเป้ใบเขื่องเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงเหมือนจะสามารถแผดเผาคนให้ตายได้โดยง่ายดาย เขาบอกด้วยสีหน้าที่เข้มแข็งระคนกับความเก็บกดความเจ็บปวด ว่าถูกหลอกมาจากบ้านนอก เพื่อที่จะได้ทำงานที่ชลบุรี แต่สุดท้ายก็โดนลอยแพ เขาชื่อว่า “สายลม” อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง เขาถูกพรากจกอกแม่และครอบครัวที่ไร้ปัญญาจะส่งเขาเรียนต่อ เพื่ออกมาหาเงินส่งทางบ้านจนเจอทางทัน สามีของฉันจึงพาเขาเข้ามาทำงานที่อู่ มีห้องพักในอู่ให้อยู่ มีข้าวปลาอาหารให้กิน และสายลมก็เป็นเด็กที่ขยัน พี่ ๆ ในที่ทำงานต่างชอบเขา รวมทั้งฉันเองด้วย เขาจะรู้หรือเปล่า ว่ามีของดีรออยู่…

เรื่องเสียว คนนี้ชู้แม่เหรอ อ๋อ ควยใหญ่ดีน่าจะเด็ด หนูขอเย็ดนะคะแม่ ฉันไม่ได้รู้สึกเสียใจมากนัก ที่รู้ว่าท้ายที่สุดพ่อกับแม่จะต้องเลิกกัน แต่สิ่งที่ฉันเสียใจที่สุดคือรู้ว่าแม่เอาเรื่องเสียวมาแทนที่ครอบครัว หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อ เธอก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ในขณะเดียวกัน เธอก็เปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่เข้ามาเพื่อที่จะสร้างครอบครัว แต่ทั้งสองคนกลับคบกันมาตั้งแต่ยังไม่เลิกกันด้วยซ้ำ ความรู้สึกในเวลานี้ราวกับว่าโดนหักหลังไปเลยก็ว่าได้ ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก แต่พอเห็นว่าพ่อเสียใจไม่เลิก ก็เลยคิดว่าฉันต้องดัดนิสัยผู้หญิงคนนั้นที่ทิ้งฉันไป อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่าเธอมีฉันตั้งแต่ตอนที่เธออายุน้อยกว่าฉันในตอนนี้อีก ทำให้ในตอนนี้ที่ฉันอายุ 16 เธอเพิ่งจะอายุ 31 เท่านั้นเอง ความที่คนมันยังสาว ยังสวยก็คงอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ฉันตามสืบทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ไม่ยอมให้พ่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำนั้นคืออะไร ก่อนที่สุดท้ายจะรู้ว่าผู้ชายที่คบกับแม่ของฉันนั้นทำงานอยู่ในห้าง…

เรื่องเสียว ตามสูตร”สาวซิงที่โดนเย็ด” ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป คุยไปคุยมาผมก็รู้สึกว่าเราคุยกันได้สนุกดีนะ…

เรื่องเสียว เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด ฉันสวยค่ะ ไม่ได้ชมอะไรตัวเองนะคะ แต่ว่าฉันชื่อสวย ทำงานเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยทั้งหญิงชายเลย เพราะว่ามันทำเงินได้มากกว่า ดังนั้นฉันเลยต้องแต่งตัวล่อเสือล่อจะเข้กันหน่อย เพื่อให้ผู้ชายเข้าร้านฉันมากขึ้น แต่การที่ต้องแต่งตัวชุดแหวกอกแหวกนมโชว์ทุกๆ อย่างในตอนนี้มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเรียกผู้ชายได้ดี แม่ให้มาเยอะ นมใหญ่ก็อยู่ตรงอก ใครจะมองก็มองไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเอาร่างกายเป็นจุดขาย และ “กบ” เขาเป็นชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าประจำฉัน มาตัดผมทุกๆ เดือน เพราะว่างานของเขานั้นต้องอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยด้วยนั่นเอง ฉันเองก็เลยชอบที่จะเรียกลูกค้าด้วยการตัดผมไปก็เบียดไป เอานมถูแขนบ้างละ ถูหลังบ้างละ จนเขากลายเป็นลูกค้าประจำฉันไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยที่ฉันนั้นค่อนข้างไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ ฉันชอบเขาค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม เพราะว่าเขาน่ารักดี…

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…