โดนครูจับเย็ดหี

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5 64fbf4fe4cac8

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี

เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น

เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว

ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10 ปี โรงเรียนจัดงานเลี้ยงรุ่น ฉันเลยได้กลับมาเพราะว่าตอนนี้ก็ทำงานหาเงินเองได้เลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ โตขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง และเป็นคนที่เหยียบขี้ไก่ฝ่อเพราะเขาเลย

การกลับมาเจอครั้งนี้ ครูอามในวัย 34 ปีกลับยังคงดูหล่อเหลาไม่ต่างจากวันแรกที่ฉันเห็นเลย เขาดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งรูปร่าง หุ่น และผิวพรรณ ฉันเข้าไปหาเขา แล้วกล่าวทักทายพร้อมกับขอบคุณในเรื่องราวอดีต ก่อนที่จะแอบเย้าหยอกเขาไปว่า ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วครูจะหล่อขนาดนี้ หนูจะเป็นเด็กดี จะได้เป็นเมียครูซะเลย เขาหัวเราะออกมา ก่อนที่จะพูดว่า เป็นตอนนี้ก็ยังทันนะ เพราะว่าครูโสดอยู่

ตอนนั้นฉันไม่คิดอะไรเลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ในใจของฉันมันก็จินตนาการไปไกลแล้วเหมือนกัน ว่าตัวเองกำลังมีสัมพันธ์สวาทกับเขา ครูที่เด็กๆ สมัยนั้นกว่าครึ่งโรงเรียนต่างหลงรักและอยากที่จะเป็นของเขาทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นเพียงเด็กน้อยคนหนึ่งเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงมากกขึ้น เมื่อฉันเจอกับเขาตอนที่กำลังจะกลับบ้าน เขามาที่ร้านสะดวกซื้อ ซื้อบะหมี่ถ้วยติดมา ก่อนจะชวนฉันไปนั่งซดอะไรร้อนๆ ที่ห้องพักเขาก่อนไหม

แต่ปรากฏว่า ไอ้บะหมี่กระป๋องนั่นมันเป็นเพียงข้ออ้าง

ฉันไม่ได้ซดอะไรร้อนๆ เลย…แต่กลับได้อมอะไรอุ่นๆ เช่นควยของเขาแทน

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น และขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว เสียงครางของเขาที่ดังอย่างนุ่มนวลแต่กลับทรงพลังนั้นทำให้ฉันยิ่งติดอยู่ในความเงี่ยนนี้มากขึ้นกว่าเดิม มือกำควยใหญ่ของเขาเอาไว้แล้วรูดชัก ก่อนที่ปากจะดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามความเสียวที่ฉันได้มอบให้

มือของเขาค่อยๆ เอื้อมลงมาจับหัวของฉันแล้วกดลงไปให้อมควยของเขาให้ลึกขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่ว่าฉันจะพยายามอย่างไรมันก็ไม่สุดด้านสักที เพราะควยของเขานั้นทั้งใหญ่และยาวอย่างเต็มที่เหมือนกัน ถือว่าเป็นคนที่หน้าตาดีและของดีเลยทีเดียว ฉันดูดควยให้เขาจนกระทั่งพอใจแล้วปลดปล่อยตัวเองออกมาโดยที่เขาไม่บอก ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้ฉันนั่งตักเขาให้หน่อยสิ

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เพราะรู้ว่าเขานั้นหมายถึงอะไร ฉันถอดกางเกงลงช้าๆ ให้เขาค่อยๆ ได้เห็นเรือนร่างของฉัน พร้อมๆ กับหีชมพูของฉัน เขายิ้มออกมาอย่างพึ่งพอใจก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมาตั้ง แล้วกระดกควยดุ้นนั้นยั่วยวนฉัน พูดออกมาว่า ไหนลองทำท่ามานั่งลงบนควยผมซิครับ

สีหน้าและแววตาของเขานั้นชัดเจนและเต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่แสนจะดุดัน ฉันเองก็เงี่ยนจนหีแฉะแล้ว เอามือวาดลูบไล้แคมหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ เดินไปนั่งตักของเขาแล้วจับควยของเขานั้นยัดรูหีของฉันทันที ด้วยความเสียวซ่านและความใหญ่ของเขาดุ้นนั้น ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายไปเรื่อยๆ จนรูหีตอดควยเขาตุบๆ ตลอดเวลา ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาเองก็โอบเอวฉันไว้แน่น ก้มหน้าลงมาซุกไซ้ที่เต้านมใหญ่เต่งตึงของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ให้ฉันนั้นเริ่มขยับไหวร่างกายโยกร่อน ทุกๆ อย่างบนลำควยของเขาที่ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันอย่างถึงที่สุด

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งขย่มควยของเขาไปอย่างเมามัน ฉันเคยคิดว่านั่งขย่มควยบนเตียงมันเสียวมากพอแล้ว แต่ว่าวันนี้กลับเป็นฉันเองที่รู้สึกพิเศษกว่าเมื่อได้ขย่มควยที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ความสุขสมนี้จึงทำให้ฉันไม่สนใจเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นเรื่อยๆ เลย กลับเร่งจังหวะขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ

ยิ่งมือของเขาจับเอวของฉันแรงขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งรับรู้ถึงความเงี่ยนของเขา ก่อนที่จะเริ่มยกไหวร่างกายขย่มกดลงไปซ้ำๆ จนสังเกตว่าเขาเริ่มกัดฟัน ร่างกายเกร็งแน่น ความเสียวคงมาถึงปลายทางแล้ว เสียงคำรามของเขาดังขึ้นพร้อมกับกดร่างกายของฉันลงไปให้จมลำควย ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันโดยที่ไม่ให้ฉันขยับหนีห่างออกไปไหน

ก่อนที่จะยิ้มบอกพูดขึ้นมาว่า เด็กดื้อของครู

ฉันเองก็ยิ้มทั้งๆ ที่ยังคงหายใจหอบเหนื่อย…ก่อนที่จะบอกว่า

คุณครูฝ่ายปกครองของหนู…เรามาต่อกันเลยดีกว่าค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน…

เรื่องเสียว แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก กิ้ฟเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบมีเซ็กซ์ เธอนัดเย็ดกับแฟนทุกวันอย่างกับเป็นปัจจัยที่ห้าซึ่งขาดไม่ได้ กระทั่งเลิกกับแฟนเธอก็หาคู่เย็ดผ่านแอปหาคู่ จะบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคติดเซ็กซ์กิ้ฟก็คงไม่เถียงเพราะมันเสียเวลา ที่ตอบได้คือเธอมีความสุขที่จะได้ถึงจุดสุดยอดเพราะงั้นทำไมเธอถึงต้องเลิกเย็ดด้วยละ ในเมื่อมันเป็นร่างกายเธอเองและไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร วันนี้เป็นคืนคริตมาส ทุกคนออกมาหาความสุขในงานรื่นเริงทั้งที่มันเป็นเทศกาลของฝรั่งแท้ๆ แต่ใครจะแคร์ละ กิ้ฟแต่งชุดแซนตี้เกาะอกสีแดงสดตัดขอบด้วยขนฟูสีขาวรับกับผิวเนียนเรียบของเธอ ถนนข้าวสารมีแต่ความบันเทิง เสียงเพลงและคนเมา กิ้ฟไปดื่มกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แต่กลับห้องมากับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนเพียงสองคน เขาชื่ออะไรกิ้ฟไม่รู้แต่ใครสนละในเมื่อเขาหล่อหุ่นแซ่บและท่าทางจะควยใหญ่ด้วย สองคนกอดกันนัวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด จนประตูห้องปิดลงสองคนยังจูบกันไม่ปล่อย ที่เพิ่มเติมคือเสื้อของเขาถูกกระชากออกจนทำให้เธอได้เห็นแผงอกแน่นปั๋ง กิ้ฟลูบไล้ไซ้ไม่หยุดมือ เขาดันเธอจนไปนอนแผ่อยู่บนเตียง กิ้ฟยิ้มยั่วสายตาเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งพอเขาปลดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ยาวที่แข็งโด่เต็มสองตา กิ้ฟร้องว้าวในใจ รู้สึกพอใจกับเครื่องควยที่เขาพกมา มือเล็กเอื้อมคว้าก่อนจะรูดชักอย่างชำนาญ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว ” พี่ทำให้เอาไหม ”จัดซะ น้องสาวแฟน ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ 30 หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1 คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี 2017 คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ เรื่องเซ็กส์ระหว่างแม่กับลูกชายนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามในสังคมมนุษย์ โดยเฉพาะสังคมที่ให้ความสำคัญกับความกตัญญูรู้คุณแบบสังคมเอเชียบ้านเรา การที่แม่กับลูกชายจะมามีกิจกรรมทางเพศทางเพศเย็ดกันอย่างผัวอย่างเมียนั้นเป็นเรื่องต้องห้ามขั้นคอขาดบาดตายเลยทีเดียว แต่ก็อย่างว่า อะไรๆ ในโลกนี้ล้วนมีข้อยกเว้นทั้งสิ้น มันก็เลยมักจะมีความสัมพันธ์ต้องห้าม ลูกชายเอาแม่บังเกิดเกล้าทำเมียอยู่เสมอๆ ต่อไปนี้เลยจะมาขอเล่าเรื่องความรักความสัมพันธุ์ระหว่างแม่ลูกที่ได้เสียเย็ดกันจนฉ่ำแฉะควยบานหีปลิ้นให้ฟังกัน รายแรกที่จะเล่าจะเป็นเรื่องของอีปิ๋มกับไอ้ชัย อีปิ๋มมันเป็นคนบ้านนาในอำเภอนึงแถวๆ อ่างทอง อีปิ๋มมันก็เป็นคนอ่างทองแต่เกิดนั่นแหละ มันเกิดมาเป็นคนทั้งขาวทั้งอวบ ทั้งหน้าตาก็สวยใช่ย่อย ความสวยของอีปิ๋มเลยเป็นภัย มันเลยโดนนักเลงขาใหญ่แถวๆ บ้านดักฉุดไปทำเมีย อีปิ๋มโดนเค้าฉุดไปข่มขืนนานเกือบๆ เดือน เค้าเย็ดอีปิ๋มทุกๆ วัน วันนึงวันละหลายๆ รอบ เพราะไอ้นักเลงหัวไม้คนนี้มันแข็งแรงนัก แถมยังอยู่ในวัยฉกรรจ์ อีปิ๋มเองยังสาว ยังสวย…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพี่เขย ผมกำลังเรียนอยู่ ปวส. ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับพี่เขย ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้พี่เขยเชยชม พี่เขยผมคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย พี่เขยรีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน…