โดนคนบ้าเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc962638518

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..”

สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ
ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี มันจึงดูมีน้ำมีนวลขึ้น

จนวันนึงสารับงานแต่งหน้าเจ้าสาวไว้ค่ะ วันนั้นลูกน้องคนนึงไม่มาสาเลยต้องทำงานจนดึกพอจะปิดร้านสาก็เห็น คนบ้ามาหาสาอีก วันนั้นฝนตกหนักค่ะ ตอนแรกเห็นมันหนาวๆว่าจะเอาผ่าห่มให้มันแต่ก็สงสารมันค่ะเลยเรียกมันเข้ามา ในร้าน มันเข้ามาในร้านสา มันก็มาจับของสาเล่นนู่นนี่ สาเลยถามมันว่าอยากตัดผมเหรอ มันหัวเราะแล้วบอกว่าตัดสวยๆ สาเลยตัดผมให้มัน อุ๊ยตายพระเจ้าจอร์จ ไม่น่าเชื่อพอตัดผมโกนหนวดให้มันเสร็จหน้าตามันดูคมคายมาก แต่กว่าจะหลอกล่อได้เล่นเอาสาแทบเหนื่อย ไม่อยู่นิ่งเลยค่ะ แต่ขอบอกว่าหล่อจริงๆค่ะ

หลังจากนั้นก็รอจนฝนหยุดตก สาก็ไล่มันออกไปข้างนอกร้านสา บอกว่ากลับบ้านได้แล้วมันไม่ยอมกลับนั่งดูทีวีหัวเราะชอบใจ ตามประสามัน จนสาเริ่มง่วงเพราะดึกมากแล้วมันก็ไม่ยอมกลับสาจะขึ้นไปนอนข้างบน ก็นอนไม่ได้ห่วงมันกลัวมันทำร้านของสาพัง สาเลยลงมาอาบน้ำพอมันเห็นสากระโจมอกมันพุ่งเข้ามาหาสาเลยค่ะแล้ว พูดว่าอาบน้ำด้วย..ๆๆ ต๊ายสาคิดในใจแกล้งบ้าป่าวย๊ะ สาไม่ยอมค่ะเลยผลักมันออกไปแล้วเข้าไปอาบน้ำเสร็จ สาออกมาจากห้องน้ำ….อกอีแป้นจะแตก… มันแก้ผ้ารอหน้าห้องน้ำสาตกใจมากแต่สายตาก็ไม่วายที่จะเหลือบไปดูไอ้นั่นของมัน…โอ้โห…ใหญ่…มากนี่ขนาดยังไม่แข็งนะเนี่ย สาเลยให้มันเข้าไปอาบ แต่มันดันดึงดิสาเข้าไปด้วย แล้วบอกว่าอาบให้หน่อยๆๆๆ.. สาก็อิดออดเล็กน้อย จนในที่สุดก็ใจอ่อน

สาอาบน้ำให้มันสามรอบค่ะตัวเหม็นมากกก…. ใยบวบของสาพังไปสามอันค่ะ ดูท่าทางมันชอบอาบน้ำมากๆค่ะ (ไม่น่าเชื่อว่าคนบ้าชอบอาบน้ำ) พอมาถึงไอ้นั่นมันสานึกสนุกเลยเอาสบู่ถูแล้วรูดขึ้นรูดลงเท่านั้นแหละ ค่ะ แข็งเป๊ก……ตีหัวแตกเลยค่ะ ใหญ่มาก….สารับรองว่าไม่ตำกว่า7 นิ้วแน่นอนค่ะ รูดไปรูดมามันทำหน้าตาชอบมากๆ ในที่สุดก็แตกค่ะเต็มมือสาเลย มันเหมือนเด็กเลยค่ะตอนจะแตก มันครางกระเส่า และสาก็อาบน้ำให้มันอีกรอบค่ะวันนั้นมันโดนขัดตัวไปสี่รอบ พออาบน้ำเสร็จแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นคนละคนกันเลย ดูหล่อมากๆจริงๆนะคะสาโพสรูปไม่เป็นไม่งั้นจะเอามาลงให้ดูกันจะๆไปเลย สาถ่ายรูปมันไว้ด้วยค่ะ แล้วก็หาเสื้อผ้าให้มันใส่

คราวนี้สาคันxxxละสิค่ะ ผู้ชายไม่ตกถึงท้องมาหลายวันแล้ว สาเลยคิดสนุกค่ะ ว่าไปมันก็ดูหล่อกว่าผัวของสาหลายๆคน ที่ผ่านมาแถมอาวุธยังสุดยอดกว่าที่เคย เห็นมา สาเลยยอมให้มันนอนกับสาค่ะ พอนอนปุ๊บก็หลอกล่อมันให้ถอดกางเกงบอกว่าจะทำแบบเมื่อกี๊ให้อีกมันรีบถอดเลย เลย สาเริ่มจากอมควยมันก่อนเลย ถ้าผู้ชายคนไหนที่สาชอบมากสาจะพยายามอมให้ควยสุดคอหอยเลยค่ะ แต่ไอ้บ้านี้อมได้ครึ่งควยเองค่ะไม่สามารถอมสุดคอหอยได้ อ้อแต่ควยมันยังมีกลิ่นประแล่มๆอยู่นะคะนี่ขนาดอาบน้ำไปสี่รอบแล้วนะ หลังจากนั้นมันทำท่าจะแตกๆ สาเลยถอนปากออกแล้วคราวนี้บอกมันว่ามาเล่นเป็นผัวเมียกัน

สานั่งค่อมเลยค่ะ โอย….พอหัวเข้าไปได้ครึ่งเดียวสาสะดุ้งแสบมากเลยค่ะต้องรีบเอาเจลหล่อลื่นมา ทาอีก แล้วค่อยๆนั่งคร่อมทีละนิดพอมิดด้ามเท่านั้นแหละค่ะ โอวววว…..พระเจ้ามันเสียวมากเลย สารีบกระหน้ำขย่มไม่ยั้งเลยค่ะ

ในที่สุดไอ้คนบ้ามันแตกก่อนสาค่ะ แต่สายังไม่แตกแต่ไม่ไหวแล้วสาเสร็จคาแท่งเทียนมัน สาเลยถอนร่องสาออกจากควยมันค่ะ เผลอหลับไปแปปนึง มันก็สะกิดสาอีกค่ะว่าเอาอีกๆๆ สาทนมันรบเร้าไม่ไหว เลยต้องนั่งเทียนให้มัน คราวนี้สาสอนมันให้เอาเองมันก็ลองยึกๆ ยักๆ ดูพอเป็นได้สักพักมันก็กระหน่ำ ใส่หีสาไม่ยั้ง มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว….. เสียวววว… โอ้ยย…….. และมันก็กระหน่ำแทงควยเข้า ๆ ออก ๆ โอววว โอววว เสียว เสียว มันส์ คราวนี้สาแตกก่อนมันค่ะ มันแทงกระแทกหีสาไปร่วม 20 นาที จนน้ำควยมันแตกคารูสาเลยค่ะ และมันก็ซบลงบนอกของสา

สรุปคืนนั้นดิชั้นเสียให้มันสี่ยกค่ะ เช้ามาต้องรีบไล่มันออกจากบ้านไป มันก็แวะมาหาสาท๊างงงงงวันจนสาไม่ได้ทำงานคนก็เริ่มสงสัยว่าทำไมไอ้คนบ้า มันติดใจอะไรสานักหนา สาเลยบอกสงสารมันให้ข้าวให้ปลามันกิน ตัดผมให้มัน มันเป็นแบบนี้สี่ห้าเดือน แต่อนิจจาหลังจากมันเย็ดเป็นแล้วมีอยู่คืนนึงมันเงี่ยนมันเลยไปลากผู้หญิงจะเอา เลยโดนคนแถวนั้นรุมกระทืบจนตาย สาเสียใจมากเพราะเป็นต้นเหตุให้มันตาย ขอไว้อาลัยแก่ไอ้บ้าด้วย……

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว เสียวยาสั่ง เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวภาคอีสาน อีแพงเป็นสาวสวย หน้าคม ตาโต ริมฝีปากบางได้รูปเหมือนยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวยังกับหยวกกล้วย อายุมันแค่สิบแปดย่างสิบเก้า แต่หน้าอดหน้าใจมันใหญ่ล้น สะโพกก็ผายเวลาเดินนี่เด้งไปตามจังหวะชวนให้มองจนเหลียวหลัง คงเพราะมันมีรูปเป็นทรัพย์แบบนี้ละมั้ง ทำให้มันเป็นคนมั่นใจ ไม่ค่อยสนใคร พูดอะไรโผงผาง ปากว่าตรงแต่คนอื่นมองว่าแรง นิสัยหนึ่งคือมันชอบยั่วผู้ชาย เหมือนเห็นเป็นของเล่น แต่ก็ไม่ได้เอามั่วนะ คัดแต่พวกเกรดดีๆ ใดๆ ก็ตามการเป็นคนแบบนั้นของมันคงอยู่สวยๆ ไปได้ตามประสาไม่มีวิบากกรรมอะไรหากไม่ใช่ว่ามันไปหลอกไอ้ลอย ชายแสนดีที่เป็นที่รักของผู้คนในหมู่บ้าน เรื่องคือไอ้ลอยเป็นคนซื่อ มีเมตตา จิตใจอ่อนโยน สาวทั้งหมู่บ้านต่างก็ชอบมัน อีแพงมันไม่ได้ชอบคนดีแบบไอ้ลอยหรอก แต่เพราะมันอยากเหนือกว่าคนอื่นเลยทั้งยั่วทั้งเย้าเข้าถึงเนื้อถึงตัวจนสุดท้ายไอ้ลอยก็แพ้ใจตัวเองตกบ่วงเสน่ห์ของอีแพงได้เสียกัน…

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมภาคแรก ทำให้หนูได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อย และก็ได้มาเจอเว็ปนี้เข้าจากการ แนะนำของเพื่อน ได้อ่านหลายๆเรื่องหลายๆรูปแบบ และแล้วก็ได้มาอ่านเจอเรื่องหนึ่งคล้ายๆกับประสบการณ์ ของหนู หนูจึงอยากลองเขียนเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบนี้บ้าง เป็นประสบการณ์ที่แปลกและระทึกจน ลืมไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี้เอง หนูเขียนรวบรวมเสร็จแล้วลองอ่านทานเอง เที่ยวหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องของหนูจะยาวมากเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ “หนู” เป็นชื่อเล่นจริงๆของตัวหนูเอง แต่ เพื่อนๆตั้งฉายาให้และชอบเรียกว่า “โย” “โยจัง” เนื่องจากตัวหนูเองชอบทานโยเกิร์ตมากๆ ทุกวันๆละอย่าง น้อย 2-3 ถ้วย หนูอายุเพิ่งจะครบ 15 ปีเต็มเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4…

 เรื่องเสียว พอคนแรกแตก คนที่ 2 ก็ต่อ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเปนอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก วันนั้นผมเลยออกอุบายให้เมียผมไปเที่ยวผับกับผม โดยผมบังคับให้เธอแต่งชุดเกาะอก กระโปรงสั้นๆ แบบว่า ถ้าก้มก็เห็นก้นเลยละครับ แฟนผมทานเหล้าไม่เปนวันนั้น ผมคะยั้นคะยอ ให้เธอทานมากๆ เธอก็ทานไปพอสมควร แล้วเธอก็เต้นแบบคนเมาๆ โดยมีหนุ่มๆหลายคน มองทางเธอพอสมควร ผมจึงทำทีไปเข้าห้องนํ้า และผมก็แอบมองอยู่ไกลๆ สักพักเธอก็ขาดสติ ล้มฟุบหลับลงไปกับโต๊ะ แล้วก็มีหนุ่มๆ 2 คนเข้าไปถามอาการเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง แฟนผมก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน ชายหนุ่มทั้ง 2…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืดเย็ด แฟนผมโดนรุม ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมี หน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนมและก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปีแต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดาถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆ วัน ผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกันจึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลยแต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อน ข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแตกระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟ สว่างและมีคนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึ๋งพืด ผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร ภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคน จับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้ แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า “โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ” จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหายคนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวก มันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมา ซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ”โดนรุม” (ภาค2) หลังจากคืนแรกที่พ่อเลี้ยงของเมีย มาเอากันกับเมียผมที่บ้านแล้ว ตอนเย็นวันต่อมาเมียผมได้ไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวของเมีย พอดีกับที่พี่เขยเมียผมกลับมาจากทำงานพาเพื่อนๆของเขา4-5คนมากินข้าวกินเหล้า-เบียร์ที่บ้านของเขาด้วย แต่ผมไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่เขยของเมียผมหรอกครับ เพราะแม่ยายเดินมาบอกที่บ้าน ให้ไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียผมซ่อมรั้วที่หลังบ้านของเขา ผมกับพ่อเลี้ยงของเมียช่วยกันซ่อมรั้วบ้านที่หลังบ้านเขาอยู่ครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียผมเขาถามว่า แอนไปไหนล่ะ ไม่มาด้วยกัน ผมบอกเขาไปว่า แอนไปบ้านพี่สาว พ่อเลี้ยงของเมียผมยิ้มๆแล้วพูดว่า เดี๋ยวคืนนี้เมียเอ็งก็ถูกพี่เขยพาออกไปที่อ่างเก็บน้ำให้เพื่อนเขาหามแห่หรอก ผมบอกพ่อเลี้ยงของเมียไปว่า ช่างเถอะน้า.ผมไม่ถือเรื่องนั้นหร็อก เมียผมกับพีเขยเขาก็คุ้นเคยกันมานานแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า คิดได้แบบนี้ก็ดีนะ ดีกว่ามาหึงหวงหวาดระแวงกันเหนือนผัวเมียคนอื่นๆ หลังจากผมช่วยเขาซ่อมรั้วเสร็จ ผมก็กลับมาที่บ้าน แล้วเดินไปดูที่ริมรั้วใกล้ห้องน้ำบ้านพี่สาวเมีย มองเห็นเมียผมกับพี่สาวและพี่เขยกับเพื่อนๆของเขายังคงนั่งกินเหล้าอยู่และ พูดคุยหยอกล้อกับเมียผมไปมาจนเขากับเมียผมมีใบหน้าแดงกล่ำทั้งคู่ ครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เห็นพี่เขยเมียผมก็เดินตามหลังมาห่างๆ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาเพื่อให้ได้เอาเธอ เชน ถูกใจพนักงานสาวที่รีสอร์ต แห่งนี้ เขาปรารถนาที่อยากจะได้เธอมาเป็นเมียให้สมใจ ยังไงก็ตาม ขอแค่ได้เย็ดสักทีเขาคงจะรู้สึกว่ามีบุญมากๆ เลยทีเดียว แม้ว่าเขาเองจะหล่อ และควยใหญ่ แต่สำหรับเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เคยที่จะเริ่มต้นก่อนเลย เพราะว่าส่วนมากมีแต่คนเข้าหาเขาก่อน มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกันสำหรับเขาในวันนี้ เขาเองต้องเป็นฝ่ายเข้าหา แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เขาก็เลยแก้ลงเมาไปเสียเลย เพราะรู้ว่าเธอจะต้นรับแขกอยู่สองคนกับเพื่อนของเธอ เขาเข้าไปเปิดห้องและแกล้งเมา เอาเหล้าพรมเสื้อให้มีกลิ่นเล็กน้อย รวมทั้งห้องที่เขาพักนั้นก็ราคาค่อนข้างสูง เลยทำให้เธอยินดีที่จะบริการเขา พาเขาไปที่จอดรถ รวมทั้งพยุงเขาเข้าไปส่งถึงในห้อง แต่เมื่อพ้นประตูเข้ามา เขาก็แกล้งที่จะล้มลงไปบนเตียงโดยการพาเธอลงไปด้วย จนตอนนี้เขาก็ได้นอนทับร่างของเธอเอาไว้แล้วเต็มๆ เธอพยายามขัดขืนอย่างมีท่าที วางตัวน่ารักสมกับงานแต่เขาไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในตอนนี้ เมื่อตอนนี้เธอเองก็คงจะรู้สึกได้…