โดนคนงานพม่าควยม้าเปิดซิง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยม้าเปิดซิง

เรื่องเสียวที่ถูกส่งมาครั้งนี้ เจ้าตัวขอสงวนทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับตัวเอง จึงขอใช้นามสมมติว่า “น้อยหน่า” เธอเป็นเด็กสาวบุรสุทธิ์ ยังไม่เคยมีประสบการณ์ใด ๆ ในเรื่องอย่างว่าเลยสักครั้ง แม้ว่าจะอยากลองเหลือเกิน แต่ด้วยความที่หน้าตาของเธอก็เป็นแค่คนที่พอไปวัดไปวาได้ ไม่ได้สวยหรือมีเสน่ห์ให้ชวนหลงใหลเท่าไหร่ เวลาที่ได้ฟังเพื่อนของตัวเองเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวให้ฟัง เธอเองจะรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นพิเศษ เพราะว่าเธอเองก็อยากจะลองสัมผัสบ้าง อยากรู้ว่าตอนโดนเย็ดเป็นยังไง ตอนโดนเลียหีมันจะเสียวแค่ไหน ตอนที่ได้อมควยความรู้สึกในปากมันจะเป็นเช่นไร มีแค่เพียงคำบอกเล่าเท่านั้น ไม่มีอะไรที่มันเป็นรูปธรรมเลยจริงๆ

พอจบ ม.ปลาย เธอก็มุ่งหน้าเข้ามาหางานแล้วแถวๆ นนทบุรี แต่วุฒิการศึกษาต่ำเตี้ย เลยทำให้เธอต้องเริ่มจากการเป็นกรรมกรที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งแทน ซึ่งที่นี่ก็มีผู้คนมากมาย ทั้งคนอีสานบ้านเดียวกับเธอ ทั้งเพื่อนบ้าน และหนึ่งในนั้นคือ พี่ “ทอน” เขาเป็นคนพม่า แต่ว่าเป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่งเลย เข้ามาอยู่ไทยกับที่บ้านตั้งแต่เด็ก หัดเรียนอ่านเขียนด้วยตัวเอง จนกระทั่งพูดไทยชัด แม้ว่าจะอ่านไม่ค่อยออกเขียนไม่ค่อยได้ก็ตามที แต่ด้วยความที่เขามีเสน่ห์ และแสดงความเอ็นดูกับเธอเป็นอย่างมาก น้อยหน่าจึงเริ่มปันใจให้เขา โดยนี่เป็นครั้งแรก ที่เหมือนน้อยหน่าจะโดนเข้าหา และเธอใช้เวลาไม่นานเพื่อคบหากับเขา

ทอนเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน หนักเอาเบาสู้ ผิวกายเกรียมแดดดกร้านด้วยประสบการณ์ แต่ก็ยังแบ่งเวลามาเอาใจใส่กับเธอ จนกระทั่งวันนี้ ดูเหมือนว่าเขาเองนั้นอยากที่จะได้รับความรักจากเธอมากเป็นพิเศษ นั่นจึงทำให้หลังจากที่นอนอด้วยกันมาพักหนึ่ง เขาก็เริ่มกอดเธอแน่นขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมา น้อยหน่าเล่าว่าตอนนั้นเธอตื่นเต้นจนพูดอะไรไม่ออกเลย เพราะว่ามันรู้สึกเหมือนว่าเธอกำลังจะโดนเย็ดจริงๆ

น้อยหน่าค่อยๆ หันกลับไปหาเขา แต่ไม่ทันจะได้เอ่ยปากพูดอะไร ปากของเขาก็ประกบจูบกับเธอทันทีแล้วสอดลิ้นเข้าไป นั่นทำให้เธอรู้ว่าการดูดดื่มและแลกลิ้นมันเป็นยังไง ในขณะเดียวกัน เขาก็จับมือเธอแล้วสอดลงไปในกางเกง เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสดุ้นควยของเขา และมันช่างเต็มไม้เต็มมือ เขาจับมือของเธอบังคับขึ้นๆ ลงๆ เพื่อให้เธอนั้นช่วยชักว่าวให้เขา แต่ตอนนี้ น้อยหน่าไม่ได้อยากจะหยุดแค่นั้น เธอลุกขึ้นมาทันทีแล้วมองดูลำควยของเขา

ไม่รู้ว่าควยใหญ่ไหม แบบนี้เรียกว่าใหญ่หรือเปล่า แต่ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ควยของทอนก็ใหญ่เสียจนคับปากของเธอไปแล้ว มันกระตุ้นให้เธอนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ซึ่งตอนนั้นเองก็ได้ลิ้มรสชาติน้ำเงี่ยนของเขาเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยให้เขาได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น เธอดูดควยของเขาอย่างเคลิบเคลิ้ม จนเสียงครางของทอนนั้นดังขึ้นมา แล้วเขาก็จับเธอนั้นแหกขาก้มลงมาเลียหีทันที

น้อยหน่าเป็นคนผิวคล้ำ ออกแนวน้ำผึ้ง เพราะฉะนั้น เธอคงไม่ได้มีหีชมพูให้เขานั้นได้เผยยิ้ม แต่กระนั้น ลิ้นของทอนก็ยังคงชำแรกแทรกผ่านเข้ามาในแคมหีสวยของเธอแล้วเริ่มละเลงเรียวลิ้นตวัดไปมาอย่างเต็มที่กระทั่งเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นระริก นี่หรือ คือสิ่งที่เรียกว่าความรู้สึกเสียวหี…เขาทำให้เธอเอวสะบัดด้วยลิ้น ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอ แล้วเปลี่ยนเป็นลำควยอันมหึมานั้น

มือของเธอต้องยกขึ้นมาปิดปากทันที เพราะสัมผัสที่แนบแน่นจนแทบจะเข้ามาไม่ได้มันสร้างความเจ็บปวดให้เธอไม่น้อยเลยทีเดียว หญิงสาวค่อยๆ ผ่อนคลาย แต่ลำควยที่ใหญ่ยาวของเขาก็ยังทำให้เนื้อตัวของเธอนั้นสั่นระริกอยู่ดี ขนาดมีน้ำเงี่ยนช่วยหล่อลื่นก็ยังคงทั้งเจ็บและเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนกระทั่งสุดด้าม แล้วค่อยๆ ขยับดุ้นเนื้อนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแผ่วเบา

ความเสียวซ่านทำให้น้อยหน่าส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน มันยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกตัวเบา ลอยลิ่วไปที่ไหนสักแห่ง ความรู้สึกเวลาที่โดนเย็ดหีมันเป็นแบบนี้นี่เอง เธอยิ่งโดนเย็ดนานขึ้นก็ยิ่งเสียว และตอนที่ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้แน่นกว่าเดิมมันก็ยิ่งเสียวมากขึ้นกว่าทุก ๆ ครั้ง ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ทอนเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหว เขาสูดลมผ่านไรฟันแล้วหลับตา กัดฟัน เม้มปาก แรงกระแทกทิ่มอัดเข้ามาในรูหีของเธอนั้นมันแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอต้องเอาหมอนมาปิดปากตัวเองเอาไว้ไม่ให้เสียงครางดังมากเกินไป แต่เหมือนว่าทอนจะไม่ได้สนใจอะไรแบบนั้นเลย เขาจับขาขอองเธอขึ้นพาดบ่าแล้วตอกเนื้อของเขาเข้ามาอย่างเร็วรี่ กระทั่งตอนที่ได้ยินเสียงร้องครางดังลากยาวของเขาดังขึ้นมา รูหีของเธอก็เต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มรูแล้ว…

แม้ว่าจะเจ็บแทบขาดใจ แต่ก็เสียวแทบขาดใจเหมือนกัน

แรกๆ มันทำให้เธอไม่คุ้นชินกับการโดนเปิดซิง แต่หลังจากที่สามารถรับมือกับความเจ็บและความเสียวได้แล้ว

ทุกวันนี้ น้อยหน่าบอกว่าไม่ต้องอะไรมาก แค่มองตาก็พร้อมจะแก้ผ้าให้ผัวเย็ดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว แกล้งหลับโดนเสียวสมใจอยาก ดิฉันทำงาน แล้วคะ อายุก็ 20 กว่าๆ แล้ว แม้จะเคยมีแฟนแต่ก็ไม่สมหวัง ดิฉันจึงเที่ยวสนุกไปกับเพื่อนที่ทำงานอีกสองสามคนที่ยังไม่มีแฟน เมื่อช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย พี่ดิฉันได้ฝากลูกของเขาเข้ามาพักที่คอนโดดิฉันเพื่อรอสอบ หลานดิฉันคนนี้เป็นหนุ่มหุ่นดี หน้าตาดี มาวันแรกเด็กๆ ในคอนโดฯ ก็ซุบซิบเข้ามาถามดิฉันแล้วว่าใคร ดิฉันบอกเป็นหลานจะจีบก็จีบสิพี่อนุญาต ดิฉันรู้สึกหึงขึ้นมาทั้งๆ ที่เป็นหลาน วันแรกหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน ดิฉันนัดเพื่อนไปสังสรรค์กัน หลานดิฉันชื่อ”ปอน”ดูโทรทัศน์อยู่นอกห้อง เราคุยกันตามประสาถามว่าเรื่องสอบเป็นยังไง ปอน บอกอาทิตย์หน้าก็สอบแล้ว ดิฉันก็บอกให้เขาดูหนังสือให้มากๆ จะได้สอบได้ ประมาณทุ่มนึงเพื่อนดิฉันโทรมาชวนไปนั่งฟังเพลงกัน ดิฉันตอบตกลงแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว…

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักขอเปิดซิง ถ้าควยใหญ่จริงเอาซิงไปเลย บางคน หรืออาจจะหลายๆ คนชอบพูดว่าเรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันมองว่ามันไม่จำเป็นหรอก บางทีคนเราก็แค่อยากลองเฉยๆ อยากมีประสบการณ์เสียว แต่ว่าไม่ได้อยากจะผูกพันอะไรกันทั้งนั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ฉันและเพื่อนสนิทของฉันเลยกลายมาเป็นเพื่อนคู่นอนด้วยกันตั้งแต่ที่เรานั้นตัดสินใจจะลองทำอะไรแบบนั้นกัน เราเคยคุยกันเรื่องการมีแฟน ว่าเราต่างคนไม่ได้อยากจะมีแฟน ไม่ได้อยากจะมาจ๊ะจ๋ากับใคร อยากจะใช้ชีวิตอิสระ แต่ว่าก็อยากจะลองมีเซ็กส์ดูเหมือนกัน คุยไปคุยมามันเหมือนว่าเรานั้นเข้ากันได้มากกว่าที่คิดเลยทีเดียว เราก็เลยลองคุยกันว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อม เราลองมาเย็ดกันดูไหม แบบไม่ต้องผูกพันหรอก ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน แต่เราไม่ต้องมาเอาใจใส่หรือว่างี่เง่าใส่กัน ฉันเองรู้สึกว่ามันค่อนข้างโอเคเลยในความสัมพันธ์นี้ก็เลยตกลงไป แต่วันนั้นเราก็คิดว่าเราต่างพูดเล่น จนกระทั่งในวันหยุดวันหนึ่ง เขาชวนฉันไปที่บ้านของเขาแล้วบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มาเย็ดกันดีกว่า…

เรื่องเสียว โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ หนูเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ขาดไม่ได้ หนูเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมาทำงานพิเศษขายบริการกับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย นอกจากสนุกแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปต่างๆ วันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงผู้ชายไม่แก่มากโทรเข้ามาถามว่าที่โพสต์ไว้ในเว็ปเรื่องจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันค่ะ เค้าตอบกลับมาว่า เมียพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่ต่างประเทศอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป เรานัดกันที่ห้างแห่งนึง หนูคิดว่าเค้าคงจะเหมือนเสี่ยทั่วๆไปอ้วนๆหัวล้าน แต่นี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังหน้าตาดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้าง ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่แบบบในหนังโป๊ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…