โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbfefddf1b9

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว

วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ

ความเงี่ยนมันเป็นอะไรที่เอาออกไปจากความรู้สึกได้ยากจริงๆ ฉันเองไม่อาจจะปฏิเสธความรู้สึกเหล่านี้ได้เลยจริงๆ – แต่เขาก็พยายามจีบฉันอยู่เรื่อยๆ นะ จนฉันเองก็เงี่ยนมากๆ และไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้เขาได้เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่ต้องเอ่ยปาก เพราะว่าฉันนั้นบอกเขาไปว่าอยากให้เราดูใจกันก่อนไปเสียแล้ว จะมาพลิกลิ้นตอนนี้ก็คงดูไม่ดี

ฉันเลยเลือกที่จะดื่มเหล้าเข้าไปในปริมาณที่พอจะเมาได้ แล้วแกล้งทำเป็นคออ่อน ก่อนที่จะแกล้งเหมือนผล็อยหลับไป วินาทีนั้นใจสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย เขาเดินมานั่งข้างๆ ฉัน แล้วเขย่าแขนของฉัน เรียกชื่อของฉันหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน

ในตอนนั้นฉันยิ้มออกมาในใจเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบที่ฉันคิดจริงๆ

เขาเริ่มจูบฉัน ทั้งๆ ที่ฉันยังหลับอยู่ ก่อนที่จะเริ่มลวนลาม สัมผัสหน้าอกฉัน สอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อ ซุกไซ้ร่างกายของฉันด้วยเสียงลมหายใจหนักๆ ชัดเจนว่าเขาเงี่ยนมากๆ แต่มันยากที่ฉันนั้นต้องพยายามเก็บอารมณ์เอาไว้ ไม่ไหลไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่อย่างนั้นทุกๆ อย่างที่วางเอาไว้มันจะพังจนหมด

จนกระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับเข้าออก

ฉันไม่อาจจะทนความเสียวหีได้ แม้ว่าการเล้าโลมนั้นจะช่วยให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากมายแค่ไหนก็ตามแต่ยังทนไหว

ฉันครางออกมาทันทีแล้วลืมตามขึ้น เขาเอามือมาปิดปากของฉันไว้ แล้วบอกว่า เขาจะทำให้ฉันมีความสุข และสาบานว่าจะทำอย่างอ่อนโยน เขาขอให้ฉันเป็นของเขานะ และระหว่างที่เราคุยกันนั้น เขาก็ขยับนิ้วที่สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางเสียงลมหายใจที่ขาดห้วง และความเสียวหีที่เกิดขึ้นนั้น ฉันพยักหน้าทันที

เขายิ้มออก ก่อนที่จะดึงมือออกมาเลียกินน้ำเงี่ยนที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เสียงเลียหีที่ดูตะกละตะกลามและแสนมูมมามนั้นทำให้ฉันเสียอาการ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างไม่จำเป็นต้องอัดอั้นอะไรอีกแล้ว เรียวลิ้นของเขาขยับไหวไปตามองศาที่เกิดขึ้น ความเสียวซ่านถูกเขามอบมาให้ถึงที่ หีชมพูถูกเขาดูดดุน เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตก็ถูกเขาสะกิดเร้าอารมณ์จนร่างกายสั่นระริก ฉันอยากจะขอเขาอมควย ฉันอยากอมควย แต่ตอนนี้อะไรจะเกิดก็ต้องยินยอมไปก่อน

เขาลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงบอลออก เป้ากางเกงที่ว่าตุง ทันทีที่เห็นควยเขาใจฉันเต้นแรงทันที

เขาควยใหญ่มาก ใหญ่กว่าผู้ชายที่ฉันเคยเย็ดมาทั้งชีวิตเสียอีก

เขานั่งลงหลังจากที่ถอดเสื้อผ้าซึ่งไม่ได้สลักสำคัญอะไรโยนทิ้งไป ก่อนที่จะใช้น้ำลายถูไปตามหัวควยเพื่อสร้างความลื่นไหล ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันดันเข้ามาในรูหีของฉัน

ความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นคือมันเจ็บมากๆ เจ็บจนรู้สึกว่าอยากจะผลักเขาออกไป แต่ความเงี่ยนกลับห้ามไว้

พยายามที่จะผ่อนลมหายใจช้าๆ เพื่อให้เขาค่อยๆ ดันควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันได้ เขาแหงนหน้าแล้วครางออกมาทันที บอกว่าหีฉันตอดควยของเขาหนักมาก แต่ฉันอยากจะบอกเขาว่าเพราะควยเขาใหญ่มากๆ ต่างหาก

ใช้เวลาครู่หนึ่ง กว่าที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นจะสวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉันได้สำเร็จ

เขาโน้มร่างกายเข้ามาจูบแล้วเล้าโลมฉันอยู่อีกครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มขยับไหว

ฉันทำใจเอาไว้แล้วว่าต้องเจ็บอีกแน่ แต่เปล่าเลย ฉันคิดผิด เพราะว่าทันทีที่เกิดการขยับไหวเย็ดหีของฉันขึ้นมา สัมผัสที่แน่นฟิตนั้นหายไปแล้ว มีเพียงความเสียวซ่านที่เหมือนจะทำให้ร่างกายของฉันล่องลอยขึ้นเกิดขึ้นมาแทนที จากการเคลื่อนไหวอย่างแผ่วเบา เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

เขาเริ่มเพิ่มความเร็ว และแรงกระแทกให้หนักขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันต้องกลั้นหายใจ รับสัมผัสและความเสียวซ่านนั้น เสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ ยิ่งช่วงเวลาที่เรากระเด้าอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม ฉันยิ่งครางออกมาดังมากขึ้น ทั้งๆ ที่เสียวแทบขาดใจ แต่วินาทีนั้นฉันกลับร้องขอ

ให้เขาช่วยเย็ดหีฉันแรงๆ เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

เขาหัวเราะขึ้นมา ก่อนที่จะจัดเรี่ยวแรงทั้งหมดอัดกระแทกเย็ดฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วเสียงครางก็เริ่มเปลี่ยนเป็นคำรามด้วยความซ่านเสียว ร่างกายของเขาเกร็งแน่น ไม่ต่างจากฉันที่หลับตาแล้วปล่อยความสุขสมออกมาผ่านเสียงคราง จนกระทั่งวินาทีที่ทุกๆ อย่างหยุดลง

ร่างกายของเขาแนบชิดกับร่างกายของฉัน ควยที่แข็งขืนเป็นลำดันเข้ามาในรูหีจนสุดความยาว พร้อมกับน้ำควยที่แตกในใส่รูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ เขาค้างเอาไว้แบบนั้นจนกระทั่งควยอ่อนคารูหี จึงค่อยๆ ดึงออกไป ร่างกายของฉันวินาทีนั้นเหมือนกับล่องลอยไปที่ไหนสักแห่ง ไม่คิดเลยว่าคนตัวเล็กๆ จะควยใหญ่ขนาดนี้

และตั้งแต่วันนั้น ฉันก็แทบจะไม่ต้องร้องขอเลยเวลาเงี่ยน เพราะว่าเขาเงี่ยนยิ่งกว่าฉัน

เรียกได้ว่าคบกันได้เดือนหนึ่งเย็ดกันแทบทุกวันก็ว่าได้ บางวันสองสามรอบด้วยซ้ำ

ก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่ามีแฟนเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง ถือว่าเป็นวาสนาของสาวบ้านนาอย่างฉันก็แล้วกัน

ที่หนีชีวิตเข้าเมืองใหญ่แล้วยังเจอผู้ชายควยใหญ่ขี้เย็ดอีก โชคสองชั้นสุดๆ ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว หลอกเด็กหรือเด็กหลอก ผมมีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ บุ้ง บุ้งเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านบุ้งอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวบุ้งมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอบุ้งเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน บุ้งรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงบุ้งวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่หลงรักสาวพม่าน่าเย็ด เลยต้องจับทำเมียให้มันจบ ผมชื่อว่า “หนุ่ม” เป็นผู้ชายจนๆ คนหนึ่งที่ขายแรงแลกเงินมากินอยู่ประทังชีวิต แม้ว่าชีวิตนี้มันจะผ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วแต่มันก็เป็นสมัยเรียน ที่คนเรามักจะเย็ดกันอย่างง่ายดาย ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมันทำให้ผมรู้ว่าพอโตขึ้นแล้ว ความจนก็ไม่อาจจะทำให้มีใครชอบหรือว่าต้องการผมเลย คนเราก็อยากจะมีคนที่เข้ามาในชีวิตเพื่อยกระดับตัวเองอยู่แล้ว ผมเองนะเหรอ…จนก็อยู่แบบจน นั่นจึงไทให้ผมไม่สนใจผู้หญิงอื่นๆ ที่มีระดับชีวิตต่างกันกับผมเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ผมเย็ดได้หมดไม่ว่าใครเหมือนกัน ทว่าตอนนี้ผมกลับหลงรักเด็กสาวคนหนึ่ง เธอเป็นสาวพม่าที่ทำงานให้กับบ้านนายอยู่ในหมู่บ้านที่ผมเป็นยามประจำการอยู่ เธอเป็นคนที่น่ารัก ใบหน้าสวยเลย เครื่องหน้าโดยรวมดูคมคาย ตัวเล็ก ผิวขาวจัด และนมใหญ่ นั่นแหละครับที่ทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากเธอไปได้เลยจริงๆ ในเวลาที่เราได้เจอกัน ผมพูดคุยกับเธอบ่อยครั้ง และเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันกำลังจะเข้าที่เข้าทาง แต่ในคืนหนึ่ง…ผมเห็น…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้…