โดนข่มขืน2 ควยในหีเดียว

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b8992 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b899e0b8abe0b8b5e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc0fd38292a

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว

เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า “พกถุงยางเยอะแบบนี้เงี่ยนมากหรอ” ตูนก็ไม่ตอบ มันเลยตะคอกถามซ้ำ ตูนก็กลัวเลยส่ายหน้า มันเลยด่าตูนว่า “อีเหี้ย มึงพกถุงเยอะแบบนี้คงไม่ได้เอาไว้ขายหรอก ร่านนัก กูจะทำให้มึงเป็นกระหรี่ไปเลย แต่ถ้ามึงทำให้พวกกูพอใจ มึงก็รอดไป” แล้วมันก็บังคับให้ตูนถอดเสื้อผ้าออกให้หมด ทีนี้ไหนๆก็ไหนๆแล้วถ้าไม่ทำก็ตาย ก็เลยจำใจถอด เสื้อผ้า ตูนไม่ได้ใส่ชั้นในด้วย มันเลยตะลึงกันใหญ่
ไอ้คนที่เอามีดจี้ตูนอยู่ เลยบอกว่า “ไม่เบานี้มึง มึงชื่อไรวะ” มันถาม
ตูนเลยบอกไปว่า “ชื่อตูน”
มันไม่ถามไรต่อ เพราะต่างคนต่างเอาแต่ดูดนม เลียหีกันอย่างเมามัน ตูนก้ได้แต่ครางให้แล้วก็แอ่นหีสุ้ปากมันอย่างลืมตัว พอไปถึงหมู่บ้านร้าง ไม่รู้ว่าแถวไหนเหมือนกัน คนขับก็ลงรถแล้วมาเปิดประตูบอกให้แบ่งๆกันบ้าง
พอมายกตูนเข้าไปในบ้านก็เจอกับวงเหล้า วงนึงมีชายตัวใหญ่ๆนั่งอยุ่ราว4-5คน พวกที่อุ้มตุนมาบอกว่ามีของดีมาให้วะ แล้วก็ว่างตูนลงกลางวงเหล้า มันร้องโอ้โห กันใหญ่ มองดูตูนตาไม่กระพริบเลย บางคนก็ถามว่าไปเอามาจากไหน ไอ้คนที่เอาตูนมาก็ตอบคำถามไปพลาง แยงหีตูนไปพลาง ตอนนี้ตูนไม่มีรมมากปัดป้องแล้ว เพราะของมันขึ้นเต็มที่เลยได้แต่แอ่นหีสู้นิ้วทั้งสองของมัน พวกมันบอกว่าร่านดีนี่ สุ้นิ้วด้วย มันบอกให้ตูนรินเหล้าให้หน่อย ตูนก็ทำให้มัน พอรินเส็ดมันก็ดูดนมบ้างเลียหีบ้าง จากจะกินเหล้าตอนนี้ไม่มีใครกินเหล้าแล้วรุมกินตูนแทน ตุนโดนมันดูดนม เลียหี อมควย สองมือยังโดนจับไปชักว่าวให้มัน ตูนก้ทำไปครางไป อย่างดังเลยคะ
เลียหีไปก็เด้งไป ซักพักจากเลยก็มีควยมาถูไถตรงรุหีแล้วก็กดลงไป มันบอกว่าคับดีจัง ก็ใช่ซิคะ ตูนฝึกขมิบทุกวัน มันก็ซอยควยจากช้าๆก็เร่งขึ้นจนตูนเด้งเอวตามแทบไม่ทัน จากนั้นก็มีคนนึงขึ้นมาบนตัวตุนแล้วจับนมตูนบีบกับควยมันแล้วเด้า อย่างเมามัน ปากก็ดูดควยอีกคน มือก็ชักว่าวให้ ตัวตูนตอนนี้ มีแต่ควย ใครแตกก็ออกมาพ่นใส่ตัวตูนกันหมด วนจนตูนเส้ดไป3รอบ แต่มันวนครบเลย จากนั้น มันก็เย้ดตูนในท่าขึ้นขย่ม ทีนี้ตูนจัดการขย่มเองครางเองเลย มันร้องเลยว่าอีนี่ร่านสัดๆ ตูนขย่มไปพักนึงมันก็พลักตัวตูนลงมานอนทับคนที่ตูนขย่ม แล้วไอ้คนข้างหลังก็เอาควยมาวนที่ตูดตูน ตูนกลั้นใจ จนมันยัดควยเข้าไปได้ มันบอกว่าฟิตมากๆ มันขย่มในท่าแซนวิช ตูนก็เด้งรับมัน จากนั้นควยของพวกมันอีกคนก็ยัดปากตูน ทีนี้มันเข้าทีละ3คนเลย มันเย็ดตูน2ควยรูหีเดียว เจ้บมากๆเลย ควยก็ใหญ่ๆทั้งนั้น แทบไม่ไหว จนตูนหลับคาควยไปเลย ตื่นขึ้นมาตูนรู้ตัวว่าโดนมันมัดอยุ่กับคานบ้าน ในสภาพไม่มีไรเลย ที่หีมีขวดกระทิงแดงยัดหีอยุ่ ตูนเห็นมันนั่งแก้ผ้าทุกคนกินเหล้าไป ถ่ายรูปตูนไป อายก็อาย แต่ทำไรไม่ได้ มันเดินมาขยับขวดกระทิงแดงแยงเข้าออกอย่างแรง จนตูนเจ็บไปหมด แล้วไอ้คนที่แยงขวดกระทิงแดง ก็จัดการแหกรูตูดตูนแล้วเอาควยมันเย้ดตูนจนเส้ด แล้วมันกก็เอาขวดเบียรืที่หมดแล้วยัดตูดตูนแล้วถ่ายรูปอีก ตูนเจ้บไปหมดเลย แล้วมันก็เอาออก จากนั้นก็ได้ยินเสียงมอไซหลายคันเลย ขับมาหยุดที่หน้าบ้านร้างที่ตูนอยู่ แล้วก็มีเด็กไวรุ่นเข้ามา4-5คน มาหวัดดีพวกคนขับรถตู้ที่มันพาตูนมา มันเรียกพวกนั้นว่าพี่ แล้วพวกมันก็มองตูนใหญ่เลย ไอ้คนที่มองตุนเดินเข้ามาจับนมตูน แล้วมันก็ลงไปเลียหีตูน มันจับขาตูนพาดบ่าทำให้ตูนลอยแล้วก็เลียหีอย่างมัน ตูนครางดังด้วยความเสียวเลย มันเลียจนตูนเสร็จแล้วมันก็วางตูนลงมันถอดกางเกงแล้วแก้มัดตูน ตูนหมดแรงล้มตัวลงนอนเลย มันจิกผมตูนขึ้นมา ไอ้ตูนดูดควยมัน ตูนก็ดูดควยให้มันซักพักที่หีก็โดนควยเสียบอีกแล้วตูนครางอีกแล้ว ทีนี้มันเวียนครบเลย ทั้งหี ทั้งตูด จนตูนหลับ ตื่นมาตอนเช้า ตูนก็ยังโดนมัดอยู่ที่เดิมในสภาพไม่เหลือเค้าเดิมเลย หัวกระเซิงมีน้ำเงี่ยนเต้มตัว หีบวมตูดบวมเจ็บไปหมด เสื้อผ้าก็ไม่ได้ใส่ ร้องก็ไม่ออก มีคนเฝ้าตูนอยู่2คน คนนึงมันบอกว่าตื่นแล้วหรอ กินข้าวซะจะได้มีแรงเย้ดอีก แล้วมันก็เดินมาป้อนตูนทั้งอย่างงั้น มันป้อนไปบีบนมไป บางทีมันแกล้งเอาน้ำหีที่ค้างอยุ่ของตูนมาป้ายกับข้าวแล้วให้ตูนกิน เอาข้างแปะนมตูนบ้าง พอกินเส็ดก็เอาช้อนข้าวที่กินเสียบหีไว้แล้วพวกมันก็หัวเราะกันใหญ่ จากนั้นมันก็เย็ดตูนในท่านั้นอีก ตูนโดนเย็ดแบบนี้จนเย็น พอพวกที่ขับรถตู้กลับมาครบก็โดนแก้มัดออก อุ้มตูนออกมานอกบ้าน มันจัดการเอาควยให้ตูนดูดที่หน้าบ้านเลยพอควยใครลุกจนทนไม่ไหวก็จัดการเย็ดเลย วนเวียนอยู่หน้าบ้านนานเลย ตูนไปไหนไม่ได้เลย หลับแล้วหลับอีก จนจากที่โดน 2 ควยในหีเดียวแล้วเจ็บ ตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรแล้ว กี่น้ำที่ค้างในหีตูน ที่น้ำที่ตูนกินไป กี่น้ำที่เต็มตัวตูนเต็มหัวตูน ตูนก็ไม่รู้ได้ จนมันเบื่อมันก็โยนเสื้อผ้าให้ตูนใส่ แล้วพาไปตูนไปส่งที่ป้ายรถเมล์ที่มันพาตูนมาในคืนวันที่3 ตูนเดินแทบไม่ไหวเลย กว่าจะถึงห้องแทบเป็นแทบตาย ตุนเลยต้องพักไปหลายวันเลย เรื่องก็มีเท่านี้หละคะ จบแล้ว
สำหรับใครที่แอดเอ็มตูนไปถ้าจะขอดูหน้า ขอเย้ด ตูนไม่ให้นะคะ บอกไว้ก่อน ถ้ารำคาญตูนไม่คุยนะคะ อิ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครับ…ชวนแม่ดูหนังโป๊ ผมเป็นนักเรียน ชั้นม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคน แต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอด ฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ ที่บ้านจึงมีทรัพย์สินจำนวนมาก แต่ว่าพ่อก็ไม่มีเวลาให้ครอบครัว แม่ผมก็ไม่ต้องทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ แม่อายุ…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว แตกในใส่น้องมิ้ง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมิ้ง ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่มิ้ง ถึงพ่อแม่มิ้งจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้มิ้งเพียงแค่มิ้งร้องขอ แต่มิ้งก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ เขียนบล๊อค ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา มิ้งเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 157 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…

เรื่องเสียว พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า แพรวได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง แพรวอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าแพรวขี้เย็ด แพรวมีสามีแล้วค่ะสามีของแพรวเคยพาเพื่อนมาเย็ดแพรวเหมือนกันและเคย ออก รอบ สวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน เวลาแพรวกลับไปเยี่ยมบ้านแพรวมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อกับ แม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะแพรวต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับ แม่ขี้เย็ดแพรวเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่แพรวคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรแพรวต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้แพรวคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ แพรวกลับมาบ้านบ่อยขึ้นแพรวชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีแพรวเหมือนกัน วันที่แพรวคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือแพรวกับพ่อ วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ แพรวเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขแพรวเรื่องกับสามีแพรวบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงแพรวกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นแพรวก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีแพรวแพรวก็นั่งแบบยั่วๆพ่อหันไปทางอื่นแพรวดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหี…

เรื่องเสียว แอบมองหนุ่มก่อสร้างไทยบ้าน หุ่นดี กล้ามแน่น ควยใหญ่ แตกในเสร็จสรรพ ที่พักคนงานก่อสร้างเป็นการสร้างแค่แบบพอได้พักอาศัย ห้องแถวที่กั้นด้วยสังกะสีเก่า ที่มีร่องรอยการใช้งานมานับไม่ถ้วน ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะโดนถ้ำมองมาจากตรงไหนบ้าง ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานเป็นกรรมกรต้องเอาผ้าม่านมากั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีรูจากการแอบมอง แต่สำหรับ ลูกปลา แล้ว เธอเองไม่จำเป็นต้องใช้ ก็ในเมื่อผู้ชายข้างห้องคือรุ่นพี่ของเธอที่เธอปรารถนาเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งสองครอบครัวย้ายตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เธอเด็ก เรียนจบ แล้วก็มาทำงาน เรียกว่าเธอและพี่เข็มนั้นโตมาด้วยกันก็ไม่ผิดแปลกอะไรเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ทันทีที่รู้ว่าเขานั้นอยู่ห้องข้างๆ เธอเองก็เลยไม่ได้เอาอะไรมากั้นไว้ เพราะว่าเธอเอาไว้แอบดูพี่เข็มเวลาที่เขาอยู่ในห้องคนเดียว เขาเป็นคนตัวสูง ผอม หน้าตาคมคาย หุ่นดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้ มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที “อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…