โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b983e0b884e0b8a3e0b897 64fbe4fe7ed22

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย

เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน

และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน

มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน ฉันจำรอยแผลเป็นที่เขามีได้ มันอยู่ตรงใต้ท้องของเขา มันเป็นรอยที่เพื่อนๆ ของเขาเคยบอกว่าโดนฟันจากการโดนลูกหลง

เพราะฉะนั้น ตอนที่ฉันโดนฉุดลงไปข้างป่าแล้วร้องขอความช่วยเหลือแทบเป็นแทบตาย แต่พอมือค่อยๆ เลื่อนไปโดนรอยแผลเป็นของเขาโดยไม่ตั้งใจก็รู้ทันทีว่านี่คือพี่คราม ผู้ชายที่ฉันแอบชอบแต่ไม่เคยกล้าที่จะคุยกับเขาแบบตรงๆ ว่าฉันรู้สึกยังไง เขาสวมหมวกโม่ง ปิดบังดวงตาเอาไว้ด้วยแว่นจากข้างใน แล้วค่อยๆ กดร่างของฉันลงไปกับพื้นหญ้า

เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าแค่เสียงลมหายใจของเขาฉันก็จำได้ ตอนนั้นเขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาแล้วใช้ช่องที่ปากนั้นซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน และแน่นอนว่าฉันนั้นไม่ได้ปฏิเสธอะไรเลยทีเดียว เพราะว่ารู้อยู่แล้ว มันคือเขา เขาที่ฉันแอบรักอย่างเต็มที่ ทำให้ทุกๆ การสัมผัสจากเขา ฉันโอบกอดเขาเอาไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและเป็นใจ – ก่อนที่กางเกงจะถูกถอดออกไป เหมือนเข่ารู้ว่าฉันนั้นไม่ได้ขัดขืนอะไรแล้ว เลยปล่อยให้ฉันเอ็นอิสระ ตอนที่ฉันนั้นค่อยๆ ถูกเขาแหวกเรียวขาออกไป แสงสว่างจากข้างนอกไม่รู้ว่าทำให้เขาเห็นหรือเปล่า หีชมพูของฉัน ที่ฉันช่วยตัวเองทุกวันเวลาที่นึกถึงหน้าของเขา มันเป็นแบบนั้นจริงๆ

ลิ้นของเขาค่อยๆ สัมผัสความสวาทเสียวซ่านนั้น ลีลาการเลียหีของเขานั้นนุ่มนวลและช่ำชอง ราวกับว่าเขาไม่ได้ทำสิ่งนี้เพราะว่าข่มขืนฉัน แต่กำลังเย็ดกับฉันประหนึ่งเราเป็นผัวกันเมียกันเท่านั้นเอง ตอนนั้นฉันดีดดิ้นไปมา ไม่กล้าส่งเสียงดังออกไปมากนัก แม้ว่าเส้นทางนี้มันจะเปลี่ยว แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีใครสัญจรมา – เสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ร่างกายของฉันเสียวซ่าน ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดรูสวาทไม่ขาดสาย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเขาลงไป

วินาทีที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขานั้น ฉันเองไม่กล้าที่จะทำอะไรเลย มันตกตะลึง ตื่นเต้นไปเสียหมด เพราะว่าเขานั้นทำให้ร่างกายของฉันร้อนผ่าว ควยใหญ่แข็งขืนเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน เขาค่อยๆ ชักให้ควยแข็งเต็มที่ แล้วค่อยๆ นั่งลงมา จับควยจ่อที่รูหีของฉันแล้วกระแทกควยดันเข้ามาเต็มแรงทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ฉันหลุดร้องออกมาเสียวดัง แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็ยื่นมือมาปิดปากของฉันไว้แล้วเริ่มกระหน่ำลำควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวทันที

บรรยากาศรอบข้างเย็นเยียบ แต่ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวไปหมด ยิ่งได้ยินเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยอารมณ์เสียวซ่าน ของเขา ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถหลบหลีกอะไรได้เลย ขมิบรูหีเกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่เขาเองจะสัมผัสได้ถึงความเสียวนั้น แล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

เสียงครางยังคงดังขึ้นมาเรื่อยๆ แม้ว่ามือของเขาจะปิดปากฉันเอาไว้ แต่ฉันทนไม่ได้จริงๆ ในความสุขสมที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ ยิ่งเขาเสียวควยเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดหีของฉันเร็วขึ้น และแรงขึ้น และยิ่งฉันเสียวหีมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งตอดควยของเขาแน่นขึ้น จนควยของเขานั้นคับรูของฉันไปหมด

ตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เนื้อตัวของเขาก็เริ่มเต็มไปด้วยเหงื่อ จนกระทั่งตอนที่แรงกระแทกระลอกสุดท้ายอัดเข้ามา ร่างกายของฉันถึงกับกระตุกไหลไปตามแรงกระแทก มือของเขากดที่ลำคอของฉันเอาไว้แล้วแอ่นตัวดันควยเข้ามาจนสุดลำ ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาอย่างจงใจพร้อมกับเสียงครางที่พยายามกัดฟันกลั้นเอาไว้

สัมผัสที่ชื่นชุ่มในรูหีของฉันทำเอาร่างกายเบาหวิวขึ้นไปเลยทีเดียว ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเสียวซ่านได้มากขนาดนี้ เขาเย็ดฉันที่ริมทาง ก่อนที่จะลุกแล้วเดินจากฉันไปทั้งๆ อย่างนั้นโดยที่เขาไม่รู้เลยสินะ ว่าฉันรู้ว่าเป็นเขา ฉันจึงสมยอม

นี่ไม่ได้เรียกว่าการข่มขืนด้วยซ้ำ

มันเรียกว่าการเย็ดแบบนอกสถานที่ต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว โดน 2 โจร..สราลีคืนที่ลืมไม่ลง เรื่องมีอยู่ว่า คืนสยองของ “สราลี” เสียงดังกุกกักอยู่ข้างล่างแว่วเข้ามากระทบโสตประสาทของสราลี สาวสวยวัยเบญเพส จนเธอต้องลืมตาคอยเงี่ยหูฟังสิ่งผิดปกติ…… เงียบ……… หัวคิ้วของเธอขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย ก็เมื่อสักครู่เธอยังได้ยินเสียงมันอยู่เลยหรือว่าเธอฝันไป ไม่น่าจะเป็นไปได้ก็ในเมื่อเสียงนั้นปลุกเธอตื่นขึ้นมาเองนี่นา สายตาเหลือบมองนาฬิกาพรายน้ำ มันบ่งบอกเวลาตี 2 กว่าๆ รอบๆตัวเธอมีแต่ความมืดเธอจึงตัดสินใจเอื้อมมือไปเปิดสวิทช์ไฟที่หัวเตียง หูยังคงคอยสดับรับฟังสิ่งผิดปกติอยู่ตลอดเวลา นี่ถ้า “ชยุตม์” สามีวิศวกรหนุ่มไม่ติดงานที่ต่างจังหวัด เธอคงนอนหลับสนิทโดยไม่ต้องกังวลต่อสิ่งใด กุก….กุก….ตึ้ก….. นั่นไง….เสียงนั้นยังดังอยู่เลย ใจคอเธอชักไม่ค่อยดีเท่าไร เธอตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี ใจหนึ่งอยากจะลงไปดูว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่กล้า…

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่น หลอกล่อลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ลาพัก เจอสาวสวยข้างทางเลยจับเย็ดในป่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อนครับ ผมกับไอ้เชนเป็นเพื่อนกัน เกณฑ์ทหารอยู่ค่ายเดียวกัน ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ อะไรหลายๆ อย่างเราก็มักจะแบ่งกันใช้เสมอ จนเพื่อนๆ ชอบล้อว่าผมกับมันนี่เป็นผัวเมียกันแล้ว ผมสองคนไม่ได้ว่าอะไร โตแล้วไม่ได้มาคิดเล็กคิดน้อยอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอกครับ เพียงแต่ว่าผมเองก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่บ้าง ผมก็ยังคงได้ทำมันร่วมกับไอ้เชนเพื่อนรักของผมอยู่ดี หลังจากการฝึกมานานหลายเดือน ผมกับไอ้เชนก็ได้รอบกลับบ้าน บ้านของเราอยู่คนละตำบล แต่ต้องนั่งรถมาลงที่อำเภอเดียวกันในเวลาเช้ามืด ซึ่งยังไม่มีรถราแล่นไปมาเลย บ้านนอกก็คือบ้านนอกจะให้เทียบกับเมืองกรุงคงไม่ได้ ผมเดินเข้ามานั่งที่ศาลาริมทางกับไอ้เชน หวังว่าสักพักคงจะมีรถโดยสารรอบเช้าขับผ่านเข้ามา แต่เปล่าเลย ในตอนนั้นกลับมีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอสวยมากๆ เลย สะพายกระเป๋าใบใหญ่เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่าขอนั่งด้วย เธอจะรอรถขึ้นในเมือง ด้วยความที่เราสองคนเป็นชายชาติทหาร…

เรื่องเสียว ฉันไม่อยากเชื่อเลย อยากเอากับน้องเขยก็ได้เอา ดิฉันเป็นคน ตจว. แต่มาซื้อบ้านอยู่กรุงเทพ มาอยู่กับน้องสาว ดิฉันเคยมีแฟนเป็นตำรวจเราเคยได้เสียกันเพราะคบกันอยู่ 2 ปี แต่แล้วก็ต้องมีปัญหากันเพราะก็รู้ๆ อยู่ตำรวจหนุ่ม หน้าตาดีแฟนเยอะ ดิฉันจึงเป็นเพียงทางผ่านทั้งๆ ที่ดีกับเขาแบบสุดๆ ถึงขนาดบอกให้เขาปล้ำน้องสาวตัวเองได้โดยดิฉันจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ( แต่เขาทำไม่ได้ ซึ่งไม่ได้ทำ ) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าที่เขาตัดสินใจทิ้งดิฉัน เพราะคิดว่าดิฉันเป็นคนไม่ดีทำได้แม้แต่น้องตัวเอง เขาจึงไม่คิดเอาดิฉันเป็นภรรยา ความจริงดิฉันไม่แพ้ใครๆ ในเรื่องของหุ่นและความสวย แถมเซ็กซี่ด้วย มีหนุ่มๆมาจีบหลายคนแต่ว่าตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจครั้งนั้นแล้วทำให้ดิฉันไม่กล้าคิดอีกเลย จนมามีความรู้สึกอีกครั้งก็ตอนที่ได้รู้จักกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้องสาวดิฉัน เรารู้จักกันตอนแรกตอนนั้นดิฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักดิฉันรับไหว้เขา…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ…