โดนข่มขืน จากขัดขืนกลายเป็นยอม ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ ยอมให้เย็ดนานแล้ว

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b888e0b8b2e0b881e0b882e0b8b1e0b894e0b882e0b8b7e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2 64fc32a40dd70

เรื่องเสียว โดนข่มขืน จากขัดขืนกลายเป็นยอม ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ ยอมให้เย็ดนานแล้ว

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในความมืดมิด ฉันนอนอยู่ในบ้านของตัวเอง แม้ว่าที่นี่จะเป็นบ้านนอกคอกนา แต่มันก็ปลอดภัย เพราะไม่เคยมีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใคร แต่มันกลับเกิดขึ้นกับฉัน ความเจ็บมือ และการเคลื่อนไหวที่ไม่ค่อยสะดวกนักทำให้ฉันเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก ก่อนที่จะได้พบกับเรื่องร้ายที่สุดในชีวิต

ฉันโดนจับมัดอยู่กับเตียง สองมือมัดรวบกันเอาไว้ แล้วล่ามเอาไว้กับหัวเตียง พยายามดิ้นแล้ว แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ และในเมื่อสายตาเริ่มคุ้นชินกับความมืด ก็ได้เห็นว่ามีเงาตะคุ่มของใครบางคนอยู่บนเตียงกับฉันด้วย…เขาเข้ามาทางไหน ฉันลงกลอนประตูหน้าต่างเอาไว้หมดแล้ว

“ช่วยด้วย…ช่วยด้วยค่ะ ใครก็ได้ ช่วยสติ” ความสติแตกทำให้ฉันตะโดนออกไป แต่ไม่มีทางที่จะมีใครได้ยินหรอก เพราะว่าฉันอยู่เพียงลำพัง ในบ้านกลางสวนขนาด 30 ไร่ของคุณย่า แต่วันนี้ท่านต้องไปนอนที่วัด ฉันอยู่คนเดียว…แล้วทำไมมันถึงรู้ว่าฉันจะอยู่คนเดียว

ฉันพยายามที่จะแหกปากร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว แต่สุดท้ายแล้วดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายนั้นรู้สึกวิตกกังวลใดๆ เลย เขาขึ้นมาบนเตียงของฉัน ใช้มือและสัมผัสที่อ่อนโยนจนน่าประหลาดค่อย ลูบไล้ที่แก้มของฉัน แต่ฉันเองก็พยายามที่จะสะบัดใบหน้านี้

“อยู่เฉยๆ นะ…อยากขึ้นสวรรค์ต้องอยู่เฉยๆ” น้ำเสียงของเขาที่ดังผ่านหมวดโม่งนั้นทำให้ฉันจำเสียงของเขาไม่ได้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พยายามที่จะปลุกปล้ำ ฉีกกระชากเสื้อผ้าของฉันออกไปจนหมด ทิ้งไว้เพียงแค่ฉันคนเดียว ที่ยังคงถูกมัดอยู่ด้วยร่างกายเปลือยเปล่า…โดนข่มขืนแน่

แล้วฉันจะทำอย่างไร ?

สองขาของฉันถูกจับแยกออกในจังหวะนั้น ฉันพยายามดิ้นแล้ว แต่แรงของฉันไม่อาจจะสู้แรงของเขาได้เลย

“หีชมพูแน่เลย…” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ แล้วเอามือลูบที่เนินหีของฉัน “หีใหญ่เสียด้วย…ชอบเลย”

เขาทำให้ฉันรู้สึกกลัว จนกระทั่งวินาทีที่เขาก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันพยายามที่จะขัดขืน ความรู้สึกไม่ได้โอนอ่อนตามเขาไปเลยสักนิดเดียว แต่เชื่อไหม แค่เพียงลิ้นของเขาที่ตวัดผ่านไปมากระตุ้นความเสียวซ่านของฉันได้อย่างเต็มที่

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ หรือว่าฉันทำมันออกมาตอนไหน

รู้ตัวอีกที ฉันเองก็ส่งเสียงครางออกมาแล้ว ด้วยความอิ่มเอมและความเสียวซ่าน…เขาทำให้ฉันเสียวหีจนร่างกายสั่นระริก ร้อนเร่ามากกว่าที่จะพยายามขัดขืน มันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่อยากให้เกิด แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ไร้ซึ่งการขัดขืน และครวญครางออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เขาค่อยๆ แนบร่างกายแทรกเข้ามา ตอนที่ลำควยของเขาวางลงที่เนินหีของฉันยังไม่แน่ชัดใดๆ แต่ตอนที่เขาเริ่มขยับเอวแล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับการที่เอาลำควยของเขาที่แข็งเต็มที่นั้นถูไถไปตามร่องหีของฉัน กระตุ้นและบังคับให้ฉันครางออกมา ฉันก็สัมผัสได้เลยว่า…ควยใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาทันที ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

สวบบบ สวบบบ

“อึ๊ก อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

“ซี๊ดดด…หีตอดควยจังเลย…เสียวเหรอคนสวย” เขากระซิบถามในความสลัว ขณะที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ รุกล้ำเข้ามาในรูหีและร่างกายของฉันเรื่อยๆ จนกระทั่งมันสุดทาง

“ครางได้นะครับ..ผมไม่ทำอะไรหรอก แค่เย็ดอย่างเดียวก็พอแล้ว” เขาพูดขณะยื่นใบหน้าเข้ามาใกล้ฉัน ก่อนที่ใบหน้าของเขานั้นจะค่อยๆ แนบลงมาที่ลำคอ แล้วเล้าโลมฉัน ไซ้คอของฉัน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉัน ควยใหญ่โป๊กที่ใหญ่คนแน่นรูหีนั้นเริ่มขยับไหวในจังหวะที่เนิบช้า ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ความเสียวที่ไม่ได้ต้องการให้มันเกิด แต่กลับเกิดขึ้นแล้วอย่างไม่ต้องการ

เสียงกระแทกจากร่างกายของเขาที่เย็ดหีของฉันนั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ริมฝีปากของเขาก็ค่อยๆ เล้าโลมซุกไซ้ ลำคอ เนินลง ลงไปจนถึงหัวนม เขาครอบริมฝีปากลงมาแล้วดูดนมของฉันพร้อมๆ กับจังหวะที่เขานั้นอัดกระแทกลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนฉันส่งเสียงครางออกมาตามที่เขาบอก

ความเสียวซ่านนี้ฉันไม่อาจจะต้านได้แล้ว

มันคือการข่มขืน…ฉันไม่สมยอม แต่ฉันกลับยินดีไปเสียแล้ว ลีลาการเย็ดของเขานั้นดีเหลือเกิน มันดีเสียจนฉันนั้นอยากจะขอร้องให้เขาช่วยปล่อยฉัน ให้ฉันได้รับความสุขจากควยดุ้นนี้เต็มๆ ก็เถอะ แต่ก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ

เขาขยับใบหน้าห่างออกไป เอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วบีบเค้นทั้งสองข้าง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันเร็วขึ้น แรงขึ้น เสียงครางของเขาแทรกมากับฉันที่ครางอยู่ก่อนหน้านั้นแล้วด้วยความเสียวหีอย่างสุดหัวใจ

ใจอยากจะบอกให้เขาช่วยเย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ แต่มันคงทำแบบนั้นไม่ได้ สุดท้ายก็ได้แค่เพียงปล่อยตัวปล่อยใจไปตามที่เขาต้องการ ครู่ใหญ่ๆ เสียงกระแทกของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลมหายใจก้อนใหญ่ๆ ที่ถูกพ่นออกมาอย่างหนักหน่วง

ความเสียวซ่านทำเอาร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มคำรามก้องขึ้นมา อัดลำควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง มากกว่าเดิม ยิ่งกว่าเดิม และรุนแรงกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…โอยยย โคตรเสียวควยเลย ซี้ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะกระชากควยพรวดพราดออกไปแล้วยืนขึ้นตรงหน้าของฉัน ชักลำควยใหญ่นั้นตรงหน้าในความสลัว เสียงครางและเสียงลมหายใจดังขึ้นชั่วครู่ ก่อนที่น้ำควยของเขาจะแตกในเวลาเดียวกัน

เขาวิ่งออกไปทันที ทิ้งไว้ให้เพียงแค่ฉันที่ถูกมัดอยู่ตรงนี้ โดยที่ไม่อาจจะจดจำอะไรเกี่ยวกับเขาได้เลย

นอกจากกลิ่นของน้ำควย…และคราบน้ำควยที่เปรอะเต็มหน้าของฉัน ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นตวัดเลียมันมากลืนกินอย่างกระสันเสียว

ฉันจะเจอเขาได้อีกเมื่อไหร่กันนะ ?

พ่อโจรข่มขืน ที่ทั้งควยใหญ่และน้ำควยหวานคนนี้

Recommendations

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว สาวสดใหม่ซิงๆแถมยังได้แตกในทุกครั้ง ”จัดเพื่อนหลาน” เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก ยังสนใจการเรียน…

เรื่องเสียว แทนที่แม่เพื่อช่วยพ่อ ตลอดเวลาพ่อได้สอนเรื่องเซ็กส์ กับแจ๋มมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแจ๋มเลย แจ๋มเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ปี แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวแจ๋มเลย เพราะรูเสียวของแจ๋มยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นแจ๋มมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งแจ๋ม จะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี แจ๋มขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนแจ๋มรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำ แม่มองแจ๋มเวลาแจ๋มขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “แจ๋ม..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”แจ๋มคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของหนู และในเวลาเดียวกันแจ๋มก็บดก้นถูกับลำเอ็นของพ่อไปด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้แจ๋มทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตก หลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของแจ๋มผ่านกางเกงในที่แจ๋มนุ่งอยู่จนกระทั่งแจ๋มรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา แจ๋มพอรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่าแจ๋มเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งแจ๋มเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นแจ๋ม…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา) ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ “เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาหยองด้วย? สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…