โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b982e0b894e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 64fc064890582

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน

เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ

“อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น”

“ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง”

“อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย

“แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว”

“ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน”

“ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน ตอบแทนที่เขาอุตส่าห์ซ่อมท่อให้

“เดี๋ยวอิงขอไปเปลี่ยนชุดแป๊บนะเต้ย” เราขอตัวก่อนจะเดินเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่เราในตอนนั้นดันลืมคิดไปว่ามีเต้ยอยู่ในบ้านอีกคน ด้วยความที่เราไม่ได้ล็อกประตูห้อง ในจังหวะที่เราถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ประตูห้องก็ถูกเปิดเข้ามาโดยเต้ย

“ต…เต้ย!! เข้ามาได้ไงน่ะ ออกไปนะ”

“อิง..อิงสวยมากเลยนะ” เสียงของเต้ยมันเต็มไปด้วยความกระหาย ไหนจะแววตาที่จ้องปานจะกลืนกิน เรายกมือขึ้นมาบังของสงวนทั้งสองไว้ แต่มันก็ปิดไม่มิด เพราะหน้าอกของเรามันก็ใหญ่อยู่ในระดับหนึ่งจึงไม่อาจปิดได้มิด

“ไม่ต้องปิดหรอกอิง อิงสวยมากรู้ตัวไหม”

“ย..อย่าเข้ามานะ เราบอกให้ออกไปไง” เราพยายามถอยหลังหนีเต้ยที่เดินเข้ามาใกล้เราเรื่อย ๆ จนเราที่กำลังถอยหลังอยู่ล้มลงไปอยู่บนเตียง เต้ยอาศัยจังหวะนั้นพุ่งเข้ามาประชิดตัวเราทันที

“อร้ายยย!! ออกไปนะ”

“อย่าร้องอิง อย่าร้อง เรามาสนุกกันดีกว่า” เต้ยก้มลงมาจูบเรา แต่เราก็ไม่ยอมให้เขาจูบเราง่าย ๆ เราเม้มปากไว้แน่น เต้ยจึงทำได้เพียงสัมผัสริมฝีปากด้านนอก แต่การที่เราเม้มปากไว้แน่นมันไม่ได้ช่วยอะไร เพราะเต้ยก็มีวิธีทำให้เราเปิดปากอยู่เหมือนกัน

หน้าอกของเราโดนเต้ยบีบเข้าไปเต็มๆ จนเราเผลออ้าปากจะร้องห้าม ทว่ามันกลายเป็นการเปิดช่องทางให้เต้ยสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเรา

“อื้อออ”

“อิง เราชอบอิงมานานแล้ว เป็นของเต้ยนะ อิงอยากได้อะไรเต้ยจะหามาให้”

“เต้ย อย่าทำแบบนี้”

“อิงห้ามเราไม่ได้หรอก เรารอเวลานี้มาตั้งนาน ยังไงอิงก็หนีเราไม่พ้น” แววตาของเต้ยมันเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นจนเรารู้สึกกลัว ที่เต้ยบอกว่ารอเวลานี้มานานแล้วมันหมายความว่าไงเขากำลังเล่นกับความไว้ใจของเราใช่หรือไม่

“กรี้ดดดด เต้ยอย่านะ อร้ายยย” อยู่ดี ๆ เต้ยก็เลื่อนตัวลงไปด้านล่างพร้อมกับแยกขาเราออกจากกัน แล้วเต้ยก็มุดไปที่ของรักของหวงเรา ซึ่งด้วยความที่ว่าเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มันจึงง่ายที่เต้ยจะเห็นของรักเราเข้าไปเต็ม ๆ

“สวยมากเลยอิง”

“อย่ามองนะ”

“อย่าห้ามเลยอิง เพราะเดี๋ยวสุดท้ายก็จะเป็นอิงอีกนั่นแหละที่จะเป็นฝ่ายร้องขอให้ควยเรากระแทกหอยอิงแรง ๆ” รอยยิ้มที่แสนน่ากลัวปรากฏขึ้นบนใบหน้าเพื่อนบ้าน ก่อนที่เจ้าตัวจะถอดเสื้อของตัวเองเอาไว้แล้วนำเสื้อตัวนั้นมามัดที่มือของเรา

“อย่าทำอิงเลยนะเต้ย อิงขอร้อง”

“ได้ร้องแน่อิง แต่ร้องครางนะ” หลังจากที่มัดเราจนเสร็จแล้วเต้ยก็หันไปจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างจนล้อนจ้อน เจ้าแท่งเนื้อที่อยู่ใต้กางเกงก่อนหน้านี้ได้ลุกขึ้นผงาดขึ้มาที่เรา จนเราขนลุกไปหมด มันใหญ่มากค่ะ ใหญ่จนเรากังวลว่าสิ่งนั้นน่ะหรือที่จะเข้าไปอยู่ในตัวของผู้หญิง

“ไง ของเราใหญ่ถึงใจอิงไหม” เต้ยชักรูดแท่งเนื้ออยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เดินเข้ามาที่หว่างขาเรา และเจ้าสิ่งนั้นก็เข้ามาถูที่ของรักเราจนได้ แม้ว่าจะพยายามหนีสักแค่ไหนเราก็หนีไม่ได้ สุดท้ายสิ่งที่ทำได้คือการนอนร้องไห้น้ำตาไหล ปล่อยให้เต้ยเอาสิ่งนั้นมาถูกับของเรา

“ฮึก..กก”

“อย่าร้องไห้เลยอิง ปล่อยตัวตามสบายนะ แล้วเราจะขึ้นสวรรค์ไปด้วยกัน” เราเริ่มรู้สึกว่าสิ่งนั้นเริ่มที่จะเข้า ๆ ออก ๆ และหลังจากนั้นไม่นานเต้ยก็กดมันเข้ามาจนเราทั้งจุกและเจ็บไปพร้อม ๆ กัน

“โอ๊ยย…เต้ยอิงเจ็บบ”

“ซี๊ดดด….โคตรแน่นเลย ครั้งแรกใช่ไหมอิง ครั้งแรกของอิงที่เต้ยได้มา โอ้วดีสุด ๆ” เต้ยรู้สึกดีแต่ต่างจากเราที่มันรู้สึกตรงกันข้าม เต้ยขยับสะโพกโหมกระหน่ำใส่เราอย่างบ้าคลั่ง จนเราที่นอนเขากระแทกแท่งเนื้อเข้าใส่กระเด็นกระดอนไปตามจังหวะ

“นมเด้งดีจัง ขอเราดูดนมหน่อยนะอิง ยังไม่ได้ดูดนมเลย” เป็นคำขอที่ไม่ต้องการคำตอบ ทันทีที่เต้ยพูดจบก็ก้มลงมาดูดเลียที่หัวนมของเราทันที เราในตอนแรกที่รู้สึกเจ็บเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกแปลก ๆ ขึ้นมา ส่วนเต้ยกระแทกเอวใส่เราแรงและเร็วขึ้น ไม่นานน้ำเชื้ออุ่นๆ ก็ฉีดใส่เข้ามาในช่องคลอดของเราจนเราเสียวปรีดขึ้นมาถึงสมอง ลมหายใจหอยถี่ราวกับว่าเพิ่งวิ่งแข่งสี่คูณร้อนก็ไม่ปาน

“เสียวใช่ไหมอิง เมื่อกี้อิงเสร็จเพราะควยเราด้วยนะ”

“เอาออกไปสักที เราไม่ได้เสียว!”

“เลิกหลอกตัวเองเถอะอิง นี่นะมันเป็นเรื่องเสียวที่สุดยอดในชีวิตอิงเลยก็ว่าได้นะ” ก็จริงอยู่ที่ตอนโดนน้ำของเต้ยพุ่งใส่เข้ามาเรารู้สึกโล่งจนเรียกความรู้สึกนั้นไม่ถูก แต่การที่เต้ยทำแบบนี้มันคือการข่มขืน ถ้าหากเรายอมรับเต้ยคงได้ใจและกระทำแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีอะไรเลย

“เอาออกไป!”

“ยังพยศไม่เลิกสินะ” พูดจบเต้ยกระแทกท่อนเนื้อใส่แรงมากๆ มันมากกว่าก่อนหน้านี้เสียอีก

“อื้อออ…..พอแล้วว!!”

ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ ตั่บ ๆ

เต้ยยังคงตั้งหน้าตั้งตาซอยเอวอยู่แบบนั้น สรุปคือคืนนั้นเราโดนแทบทั้งคืน ได้พักแป๊บ ๆ ก็โดนเต้ยเอาอีก จนกระทั้งพ่อและแม่เรากลับมาจากงานศพญาติ แต่กระนั้นแล้วเต้ยก็ยังแอบเข้ามาข่มขืนเราทุกวันจนกระทั้งเราท้อง เรื่องมันถึงแดงเดือดขึ้นมา และเราก็ได้รู้ความจริงอีกอย่างก็คือ พ่อและแม่จงใจให้เต้ยเข้ามามีอะไรกับเราที่บ้าน โดยที่เขาทั้งสองให้เหตุผลว่าเพราะว่าเราเอาแต่ทำงานไม่ยอมมีแฟนสักที กลายเป็นว่าเราได้เต้ยมาเป็นสามีทั้งๆ ที่เราไม่เต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยรุมเย็ดน้องสาวเพื่อน มันส์สุดๆ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง มีเพื่อนแถวบ้านที่เรียนด้วยกันที่เป็นเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต้น ต้นมีน้องสาวคนหนึ่งชื่อนัทน่ารักมากครับ แต่ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เป็นลูกของลุงครับ ผมกับต้นจะไปเที่ยวด้วย กันเสมอ โดยที่ต้นจะเป็นคนมารับผมเพราะว่ามันมีรถมอเตอร์ไซค์ เที่ยวเสร็จแล้วก็จะนอนค้างที่บ้านผมเลย เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นมีงานทำบุญบ้านในหมู่บ้าน ตอนกลางคืนก็มีหนังแก้บน ต้นก็มารับผมไปเที่ยวเหมือนเดิม พอเราไปถึง เราก็จอดรถ ดูหนังอยู่แถวข้างหลังเพราะคนเยอะ และอีกอย่างมันหนาวด้วย ก็กะว่าถ้าหนังไม่ดีก็คงจะกลับบ้านนอน คืนนั้นเจ้าภาพ เค้าหามา 3 เรื่องผมก็นั่งดูหนังบนมอเตอร์ไซค์ โดยมีไอ้ต้นนั่งข้างหน้า พอดีหนังที่ฉายเป็นหนังใหม่ก็เลยดู พอจบเรื่อง ที่สองไอ้ต้นก็ถามผมว่าจะกลับบ้านยัง…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว เสร็จคาดุ้น ดิ้นไปเสียวไป กุ๊บกิ๊บเป็นเด็กต่างอำเภอที่เข้ามาอยู่ในตัวเมืองเพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน ๆ กุ๊บกิ๊บได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อมอส พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในผับแห่งหนึ่งในโคราช รูปร่างหน้าตาตรงสเป็กกุ๊บกิ๊บเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะกุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับแห่งนั้น เรามีมอสกาสได้คุยกันและแลกเบอร์โทร หลังจากนั้นเขาโทรมาหากุ๊บกิ๊บทุกเย็น แล้วเวลากุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับกุ๊บกิ๊บก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับกุ๊บกิ๊บที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งสอบเสร็จเย็นวันศุกร์กุ๊บกิ๊บกับเพื่อนไปเที่ยวผับกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่บังเอิญวันนั้นมีรายการพิเศษมีนักร้องดังจากกรุงเทพมาโชว์ตัวคนแน่นมา แน่นจนกุ๊บกิ๊บไม่ได้นั่งโต๊ะหน้า พี่มอสเข้ามากอดกุ๊บกิ๊บทางด้านหลังและยืนดูโชว์บนเวทีกัน คนเบียดกันแน่น เขาหอมซอกคอกุ๊บกิ๊บจนกุ๊บกิ๊บเสียววูบไปทั้งตัว เขาล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อบีบเค้นเต้านมกุ๊บกิ๊บอยู่นาน คนอื่น ๆ ไม่รู้เพราะในผับมืดมาก กุ๊บกิ๊บเพลินและมีความสุขมาก รู้สึกสยิวและตื่นเต้นที่สุดไม่เคยเป็นมาก่อน ดุ้นแข็งของพี่มอสคลึงอยู่ที่บั้นเอวกุ๊บกิ๊บ กุ๊บกิ๊บมันเขี้ยวเลยเอื้อมมือไปทางด้านหลังล้วงเข้าไปในกางเกงพี่มอส กุ๊บกิ๊บต้องตกใจเพราะขนาดควยของมันทั้งใหญ่ทั้งยาว…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32 เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย…

เรื่องเสียว แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด เรื่องของผมเกิดขึ้น ปี 2562 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ ติ พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่ ผมมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้างผมทำงานเป็นหัวหน้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในแผนกผมมีลูกน้องอยู่หนึ่งคนชื่ออ๊อฟอายุ 23 ปี มีเมียแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกชื่อหนิงอายุ 22 ปีและมีเพื่อนในแผนกหนิงอีก 2 คนมีฝนกับไก่เรื่องมันมีอยู่ว่าอ๊อฟเคยมาคุยกับผมว่าอยากมีลูกบ้างเคยไปหาหมอแล้วก็บอกอ๊อฟว่าเชื่ออสุจิมันน้อยโอกาสที่หนิงจะท้องน้อยมากแต่อ๊อฟบอกผมว่าก็เย็ดกับหนิงทุกวันนาน 2 ปี แล้วก็ยังไม่มีผมก็บอกว่าให้ดูหนังxบ่อยๆ อารมณ์อ๊อฟอาจจะเพิ่มขึ้นละอาจจะผลิตเชื้ออสุจิได้เยอะ 2 คนก็เชื่อผมดูไปประมาณ 1 เดือนอ๊อฟก็บอกผมว่าสงสัยจะหมดหวังแล้ววันนั้นพอเลิกงานอ๊อฟก็พาผมไปคุยกันที่ห้องพักทั้ง 2 คนโดยจัดเลี้ยงผมอย่างดีเพราะมีการกินเหล้ากันด้วยหนิงก็มาร่วมวงด้วย แล้วก็หนิงอาบน้ำเปลื่ยนใส่ชุดนอน หนิงเป็นคนตัวเล็กสูงประมาณ 160 ซ.ม.ขาวไม่มากแต่นม 2 ข้างใหญ่มากเพราะหนิงไม่ใส่ชั้นในส่วนข้างล่างก็คงไม่ใส่เช่นกันเพราะเรา 3 คนกินกันเริ่มเมาแล้วหนิงก็นั่งไม่ค่อยระวังตัวทำให้ผมเห็นหีหนิงหายครั้งผมก็แกล้งแซวอ๊อฟว่าหนิงเมาแล้วชอบโชว์ของดีให้เห็นบ่อยจนพี่ควยแข็งหมดแล้วหนิงก็หันมามองผมแบบอายๆแล้วก็มองที่เป้าผมแบบอายๆแล้วก็พูดว่าเวลาอ๊อฟเมาทำไม่ควยไม่เห็นแข็งเลยแล้วก็เอื่อมมือไปจับอ๊อฟที่นั่งอยู่ให้นอนลงแล้วถอดกางเกงในแล้วกางเกงยืนออกทำให้ผมเห็นควยของอ๊อฟที่หดตัวอยู่แล้วหนิงก็บอกว่าเมาแล้วเป็นยังนี้ทุกทีเลยแล้วหนิงก็แซวผมบ้างว่าแล้วของพี่คงจะไม่สู้เหมือนกันมั้งแล้วก็หัวเราะผมก็พูดว่าอยากเห็นไหมที่พูดไปเพราะต่างคนเมาแล้วผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมดทำให้ควยผมแข็งโด่เลยควยผมไม่ใหญ่มากประมาณ 6.5 นิ้วได้…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้ หลังจากเลิกงานไม่ตรงเวลา ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำจนได้ 2 ทุ่มแล้ว วันนี้พิเศษตรงที่ มีฝนตกลงมาด้วย หลังจากที่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์อย่างไม่มีความหวัง 1 ชั่วโมง รถเมล์เจ้ากรรมก็ไม่มาซักที วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่ชีวิตธรรมดาของผมดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไม่มีจุดหมายเหมือนเดิม ทำไมถึงไม่มีจุดหมายน่ะเหรอครับ ก็ผมเป็นคนไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตามลำพัง เรื่องแฟนน่ะเหรอครับ ไม่ต้องพูดถึง เคยมี แต่มาช้ำใจทีหลังเมื่อรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้ว แต่ที่มาคบกับเรา เพราะช่วงนั้นทะเลาะกับแฟน พอคืนดีกับแฟนเสร็จก็ทิ้งเราไป…