โดนข่มขืนและขืนใจ แต่พอโดนเย็ดเข้าไป ควยใหญ่ เลยเสียวตาม ยอมให้แตกในคารู

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b981e0b8a5e0b8b0e0b882e0b8b7e0b899e0b983e0b888 e0b981e0b895e0b988e0b89ee0b8ad 654d15b57bc70

เรื่องเสียว โดนข่มขืนและขืนใจ แต่พอโดนเย็ดเข้าไป ควยใหญ่ เลยเสียวตาม ยอมให้แตกในคารู

เรื่องเสียว มันเป็นความขื่นขมของฉัน ที่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะโดนข่มขืน แต่มันก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน ว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้สึกนึกถึงมาจนถึงวันนี้ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้ คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันเองชื่อว่าชมพู่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง เพราะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าหน้าตาดี สวย การแต่งตัวเลยโชว์เนื้อหนังไปบ้างตามปกติ แล้วข่าวร้ายที่เกิดขึ้นคือเมื่อราวสัปดาห์ก่อน ฉันโดนฉุดขึ้นรถตู้ไป ฉันคิดว่ามันคือการลักพาตัวหรือว่าเรียกค่าไถ่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยจริงๆ

ฉันโดนโปะยาสลบ ตื่นมาอีกครั้งก็โดนปิดตา ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้น มือถูกมัดขึ้นสูงไว้ไม่รู้ว่าผูกกับอะไร อาจจะขอบหน้าต่างหรือว่าหัวเตียง มันมืด และไม่รู้เวลา ฉันกังวล กลัว จนร้องไห้ออกมาแล้วในตอนนั้นก็มีมือหนึ่งมาปาดน้ำตาของฉัน ก่อนที่จะลูบลงไปที่นมของฉัน

“นมใหญ่เสียด้วย…นมชมพูแบบนี้จะดูดให้ซี๊ดเลย” ฉันร้องไห้ แม้ว่าเสียงของเขาจะไม่ได้ดูน่ากลัว เป็นเหมือนเสียงวัยรุ่นคนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่เขาอยู่กันอย่างน้อยก็สองคนแน่ เพราะว่าฉันเห็นตอนที่ฉันโดนดึงขึ้นไปบนรถคันนั้น อยู่ๆ สองขาของฉันก็ถูกจับแยกออกจากกัน นั่นทำให้ฉันดีดดิ้นอย่างเต็มที่ ไม่คิดว่าตัวเองกำลังจะโดนละเมิด พยายามที่จะตะโกนออกมา แต่เหมือนว่าใครก็ตามนั้นไม่ได้สนใจว่าฉันจะกรีดร้องจนคอแตกหรือเปล่า เขาปล่อยให้ฉันร้องออกมาแล้วจับขาฉันดึงจนตึง พร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะลูบไล้ขึ้นมาจากเรียวน่อง ขึ้นมาที่ต้นขา เสียงลมหายใจที่ฟังดูก็รู้ว่ามันกำลังจะทำอะไร

จากเสียงกรีดร้องเปลี่ยนไปเป็นเสียงอ้อนวอน แล้วสุดท้ายมันก็ร้องไม่ออกเมื่อเขาเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉันก่อนจะก้มลงมาเลียหีให้ฉัน ฉันรู้ว่ามันไม่ควรจะรู้สึกดีใจหรือว่าอะไรทั้งนั้น แต่ว่าความลิ้นรัวของเขาทำให้ฉันเสียวหี แม้ว่าจะเจ็บใจแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องเผลอครางออกมาทันทีด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นแบบไม่สามารถที่จะบังคับมันได้เลยแม้แต่น้อย ทุกๆ อย่างรวดเร็วเกินกว่าที่ฉันจะรู้สึก

นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วทั้งเลีย ทั้งดูด จนฉันเองเสียวหีเกร็งร่างกายตอดนิ้วของเขาที่ดูเหมือนว่าเขาจะยิ่งพอใจ ขยับนิ้วเข้าออกจนฉันร้องครางออกมา มันเสียว และมันก็ทรมานด้วยเพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเงี่ยนแม้ว่าจะโดนข่มขืนอยู่ก็ตามที ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นในจังหวะที่ฉันเองก็ไม่ได้ตระเตรียมอะไรทั้งนั้น แล้วอยู่ๆ ฉันก็ถูกดึงให้เอนตัวลงเกือบนอน สองขาถูกยกขึ้นประคอง ร่างกายของเขาค่อยๆ แทรกเข้ามาอย่างแช่มช้าแล้วค่อยๆ ที่จะเอาลำควยของเขามาถูที่รูหีของฉัน ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่ามันอะไรยังไง แต่ว่าเขาควยแข็งมากๆ เสียงลมหายใจที่ดังออกมาสัมผัสได้ถึงความหื่นกระหายอย่างเต็มที่ แล้วตอนนั้นเขาก็ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

มันเป็นความรู้สึกเสียวซ่านที่น่าเจ็บใจ เพราะเขาควยใหญ่และทำให้ฉันเสียวซ่านจนขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะยอมรับ แต่เขาก็ดันควยเข้ามาจนสุดลำ เสียงครางของเขาราวกับว่าสะใจเหลือเกินดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกที่ต่อเนื่องและถี่รัวเหลือเกิน

เขาส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลมหายใจที่ร้อนผ่าวไม่มีวันหยุดหย่อน จังหวะที่เริ่มซอกยิกขึ้นเรื่อยๆ ทำให้สุดท้ายแล้วฉันก็มีอารมณ์ร่วมอย่างไม่อาจจะห้ามปรามตัวเองได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันต่อเนื่อง รุนแรง และเสียวซ่าน ถึงจะไม่รู้ว่าเป็นใคร และลีลาของเขาในเวลานี้มันน่าหลงใหลเหลือเกิน

ฉันกำมือแน่น แม้ว่าจะเจ็บที่ถูกมัด แต่ก็เสียวซ่านเกินกว่าจะรู้สึกโกรธ ในใจบอกให้เขาช่วยเย็ดหีของฉันแรงๆ และราวกับเขาได้ยินเสียงของฉัน เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อยว่า เดี๋ยวพี่จะจัดหนักๆ ให้นะครับน้องสาว ก่อนที่จังหวะทุกๆ อย่างจะต่อเนื่อง ถี่รัว และรุนแรงยิ่งกว่าเดิมจนฉันแทบจะสำลักความเสียวตายตรงนี้ เสียวหี ลามขึ้นมาจนถึงท้องน้อย และลามไล้ไปทั่วทั้งตัวจนตอนที่เขาเริ่มส่งเสียงคำรามขึ้นมา แล้วกระแทกควยดุ้นมหึมานั้นเข้ามามิดลำ น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน เขาไม่ได้เอาออกไป กลับดันควยเข้ามาย้ำๆ อยู่อย่างนั้นจนฉันจุกพูดไม่ออก แล้วเขาก็ค่อยๆ ถอนควยออกไปช้าๆ

ฉันคิดว่ามันจบเพียงเท่านั้นแต่เปล่าเลย เขาพูดขึ้นมาว่า

“ตามึงแล้วเพื่อน” ก่อนที่ฉันจะได้ยินเสียงคนอีกคนหนึ่งเดินเข้ามา

นี่คราวนี้ฉันจะโดนข่มขืนอีกกี่ครั้งกันนะ ?

แต่ถ้าควยใหญ่เหมือนดุ้นเมื่อกี้…มันก็พอที่จะฮึดสู้อยู่เหมือนกันนั่นแหละ ไหนๆ หน้าก็ไม่ได้เห็นแล้ว ก็เสียวให้สุดๆ ก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหญ่50ติดใจเอ็นเด็ก25 ”ผีห่าซาตานรึว่าเป็นความเงี่ยนของดิฉันเอง” คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ ชั้นเลยต้องได้ประสบการณ์เสียวสุดยอดมากๆ ชั้นเป็นข้าราชการอายุ 50 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคน แต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ลูกชายของหัวหน้างานประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหัก แล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากชั้นให้ช่วยดูแลให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 25 ปี ชั้นเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่ง ชั้นอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็รีบไปบ้านหัวหน้า น้องเค้าชื่อ เข้ม…

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย…

เรื่องเสียว ฝากเพื่อนไว้กับเมีย เลยโดนเมียจับทำผัวคนที่สองเรียบร้อย เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะผัวสุดที่รักคนเดียวเลยในครั้งนี้ ใครจะไปรู้ว่าผัวจะพาเพื่อนมาฝากเอาไว้กับเธอ เพราะว่าจู่ๆ ก็มีงานด่วนเข้ามากันล่ะ ในขณะที่ผัวเองกไม่เคยรู้เลย ว่าทั้งสองคน เมีย และเพื่อนรักของตัวเองนั้นเคยมีอะไรที่ลุกโชนด้วยกันมาก่อน ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ และมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายเพียงแค่สะกิดมันเบาๆ เท่านั้น ผัวของเธอออกไปทำงาน ฝากเพื่อนเอาไว้ พร้อมกำชับเอาไว้ว่า ถ้าเขาอยากได้อะไร ก็ฝากัดการให้หน่อย เพราะแบบนั้นไง ในตอนนี้ที่เขาบอกว่าอยากจะเย็ดเธอ เธอเลยต้องยอม หน้าที่ภรรยาที่แสนดีไม่มีใครที่จะสู้เธอได้อีกแล้วจริงๆ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอนั้นถูกวางประคองลงบนเตยงอย่างอ่อนโยน ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ ปกคลุมเอาไว้ ร่างกายขาวเนียน เนินหีใหญ่ นมใหญ่ตามกัน…

เรื่องเสียว เอากี่ทีก็เอาเลย…รีบหน่อยพี่ เดี๋ยวแฟนหนูมา ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว แฟนผมเป็นคนสวย ผิวขาว อวบ หน้าอกกำลังพอดีมือทีเดียว ซึ่งที่ผ่านๆมา เวลามีเซ็กส์ด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังโป๊ ประเภทที่มีการรุม หรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกัน และหลังๆมานี้ ผมเปิดหนังประเภทนี้ ให้แฟนดูพร้อมทำกิจกรรมไปด้วย ผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก บางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟน ว่าอยากลองไหม เธอดูจะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่า ต้องทำให้สำเร็จให้ได้ แต่ก็กลัวแฟนจะไม่ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่ง ผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอดีวันนั้นเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์” น้องมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้พี่ๆฟังค่ะ เรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องได้เรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ มัธยม 3 ค่ะ หน้าตาน้อง เพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่ วันนั้นเป็นวันหยุด น้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วย น้องก็เลยใส่ชุดซะสวยเลย วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้นแบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะ แล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมากเลย แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะรีบค่ะพอดีเพื่อนรออยู่ด้วย…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ เรื่องเสียวของผมกับเมียเป็นเรื่องของรสนิยมครับ ใครไม่เข้าใจก็คงจะไม่เข้าใจเลย เพราะว่าเราสองคนนั้นชอบที่จะใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับทุกๆ อย่างและเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์นั่นเอง มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนักหรอกครับ แต่เราสองคนชอบสวิง ชอบเย็ดหมู่ เพราะว่ามันมีความแปลกใหม่ในชีวิตดีเหมือนกัน นั่นหมายความว่า ถ้าวันหนึ่งวันใด ผมหรือว่าแฟนหาคนมาร่วมเตียงได้เพิ่ม เราก็จะจัดหมู่กัน และถ้ามันมีมากกว่าสามคน เราก็ยิ่งมันส์มากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้ ผมได้เพื่อนของผมมาร่วมเตียง เพราะวามันพูดขึ้นมาในวงเหล้าว่า “กูแม่ง…อยากลองสวิงบ้างว่ะ จะผู้หญิงรุมเย็ดกู หรือว่าดูรุมเย็ดผู้หญิงก็ได้ น่าจะมันส์ควยฉิบหาย” นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นผู้ถูกเลือก และอีกอย่าง พอเป็นผมกับเมียที่รู้จักกันมานานมันก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร ทันทีที่ผมเชิญมันมาที่บ้าน มันก็มาอย่างไว เรากินข้าวด้วยกันนิดหน่อย…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว ถ้ามึงจะควยใหญ่ขนาดนี้ กูหีฉีกแน่เลย ประสบการณ์เสียวบางทีก่อนมันจะเสียวก็ต้องเจ็บเจียนตายก่อนถูกไหมคะ ทุกๆ คนมักจะเจ็บอยู่ครั้งแรกที่โดนเย็ด เพราะว่าการโดนเปิดซิงมันเจ็บเสมอ แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองโดนเปิดซิงมาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ และโดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ทว่าในครั้งนี้ ประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังก็เพราะว่าฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าโดนผู้ชายเปิดซิง อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นเพื่อนของฉันนั่นเอง เขาชื่อว่า “กล้า” กล้าเป็นคนที่เงียบๆ สวมแว่น เลยมักจะโดนเพื่อนๆ นั้นบอกว่าเป็นคนที่เนิร์ดๆ อยู่เสมอ แต่ว่าวันหนึ่ง ฉันได้เจอเขาในแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่ซ่อนรูปมาก ตอนที่ถอดแว่นและถอดเสื้อดูดีมาก…