โดนข่มขืนแต่ติดใจ ขี้เมาข้างบ้านทำไมควยใหญ่ขนาดนี้

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b981e0b895e0b988e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888 e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1 64fbfee26c097

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่ติดใจ ขี้เมาข้างบ้านทำไมควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองไม่ทันระมัดระวังตัว มันเป็นเหมือนจุดด่างพร้อยในชีวิตของฉันกว่าได้ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่าน หรืออาจะเพราะว่าปลายทางของเรื่องราวที่แสนน่าตกใจนี้มันคือความสุข และความเสียวจากการโดนข่มขืนครั้งแรกในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้

ฉันอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในจังหวัดนนฯ ซึ่งที่บ้านนั้นก็คล้ายๆ สลัม แถวๆ คลองเตยนั่นแหละ เต็มไปด้วยประชนชั้นกลุ่มน้อยที่ไม่ได้มีฐานะอะไร ไม่ได้ร่ำรวย หาเช้ากินค่ำ เย็นย่ำก็ร่ำสุรา และนั่นทำให้บ้านหลังข้างๆ ของฉันนั้นดื่มเหล้ากันบ่อยมากๆ ในขณะที่ฉันนั้นต้องทำงานแต่เช้าจนถึงค่ำ กลางคืนมาก็อยากจะพักผ่อน การใช้ชีวิตตัวคนเดียวมันทำให้หลายๆ อย่างในชีวิตยากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย จนในที่สุด ฉันก็หมดความอดทนค่ะ

ฉันออกไปด่าพวกขี้เหล้าพวกนั้น ที่มีแต่พวกวัยรุ่นที่ไม่รู้จักทำการทำงาน อายุก็น้อยกว่าฉันแค่ปีสองปี แต่กลับเอาแต่กินเหล้า สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านโดยที่ไม่มีใครกล้าว่าอะไรเพราะไม่อยากจะมีปัญหาในพื้นที่เล็กๆ นี้ แต่ฉันพร้อมย้ายออกไปได้ตลอดเวลา เลยพร้อมที่จะเปิดศึกอย่างเต็มที่ จนพวกนั้นก็เหมือนไม่พอใจ แต่ก็ยอมเลิกวงเหล้าไปในที่สุด ฉันเลยเดินเข้ามานอนต่อ แต่ปรากฏว่า ดึกดื่นในคืนเดียวกันนั้น มีใครสักคนเข้ามาในบ้านฉันด้วยการงัดหน้าต่าง ซึ่งมันก็ไม่ได้แข็งแรงอะไรอยู่แล้ว ฉันรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มันจับแขนของฉันมัดติดกันแล้วยกขึ้นไว้บนหัว ฉันพยายามจะกรีดร้องให้คนช่วย แต่กลับไม่มีใครที่สามารถช่วยฉันได้

เขาเอามือปิดปากฉันเอาไว้ แล้วบอกว่า ถ้าอยากตายก็ตะโกนดังๆ

ฉันรู้ว่าเขาเอาจริงแน่ๆ เพราะว่ากลิ่นเหล้าจางๆ ตอนที่เขาพูดมานั้นทำให้ฉันหวาดกลัวจับติด หรือเพราะว่าที่ผ่านมาไม่มีใครกล้ายุ่งกับขี้เมาข้างบ้านฉันเพราะโดนแบบที่ฉันโดนงั้นเหรอ ?

สุดท้ายฉันก็พยักหน้า แล้วบอกกับมันว่าฉันขอโทษ และจะไม่ร้องโวยวายอีก แล้วสิ่งที่มันทำคือสิ่งที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อนเลยในชีวิต นั่นก็คือมันประกบปากเข้ามาจูบกับฉัน ฉันที่พยายามที่จะต่อต้าน พยายามที่จะกัดลิ้นของมัน แต่ให้ตายเถอะ มันกลับจูบได้เก่งมากๆ จนเพียงแค่ไม่กี่วินาทีที่สอดลิ้นเข้ามานั้น ร่างกายของฉันกลับอ่อนระทวยไปจนหมด

ยอมรับเลยว่าตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน และไอ้พวกขี้เมามันก็มีแต่พวกหน้าตาดีๆ แม้ว่าฉันจะไม่รู้ว่าพวกมันคือคนไหน แต่ฉันแค่จินตนาการ่าเป็นพวกมัน อยู่ๆ จิตใต้สำนึกก็บอกให้ฉันสมยอมไปแล้ว

มันกระซิบบอกฉันที่ข้างหูว่า ขอโทษที่ทำให้ไม่มีความสุข เพราะงั้นคืนนี้เขาจะทำให้ฉันมีความสุขเอง

เขาพุ่งตัวเข้ามาซุกไซ้ที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือสอดเข้าไปใต้กางเกงชุดนอนตัวบาง แล้วค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันอย่างแผ่วเบาแต่กลับเสียวซ่าน ร่างกายของฉันในวินาทีนั้นสั่นระริกเลยก็ว่าได้ เขาทั้งเล้าโลมแล้วค่อยๆ ดันนิ้วมือเข้ามาในรูหีของฉัน จากที่จะร้องให้ช่วย กลายเป็นว่าฉันเผลอครางออกมาอย่างมีความสุข

เขาหัวเราะ และบอกว่า มีความสุขแล้วสิท่า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลงโดยที่ฉันเองก็เต็มใจ แล้วค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามา วินาทีที่ลำควยแข็งๆ ของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉัน ฉันทำตัวไม่ถูกเลย มันตื่นเต้น มันลังเล แต่มันกลับต้องการ ขนาดยังไม่ได้จับสัมผัส หรือว่ายังไม่ได้อมควยให้เขา ก็ยังรู้เลยว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ

เขาเอามือมาปิดปากของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ ในตอนนั้นมันทั้งฟิต ทั้งแน่น ฉันยอมรับเลยว่า มันใหญ่ และยาวมากๆ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในร่างกายฉัน เสียวหีเหลือเกิน เสียวเกินกว่าที่จะโกรธเขา ฉันไม่ได้รับความรู้สึกนี้มาแสนนานแล้ว และมันทำให้ฉันรู้สึกว่า อยากให้เขาทำต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะที่เนิบช้า

ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ในแสงสลัว เพียงครู่เดียว เสียงครางของเราสองคนก็ดังขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ เพราะไม่มีการเย็ดกันครั้งไหนที่ไม่มีความสุข และฉันอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงตามแบบฉบับสตรีไทย ทำให้ในตอนนี้ฉันเอนเอียงอารมณ์ไปหาเขาอย่างช่วยไม่ได้ เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับที่เขาเริ่มซุกไซ้ฉันอีกครั้ง

ลากเรียวลิ้นจากลำคอลงมาที่เต้านมทั้งสองข้างสลับกัน และแก้มัดให้ฉัน ก่อนที่จะกลายเป็นฉัน ซึ่งอ้าขาให้เขาเย็ดหีแต่โดยดี แล้วลูบไล้เส้นผมของเขาขณะที่กำลังดูดนมของฉันสลับซ้ายขวาอยู่

เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน เย็ดอย่างต่อเนื่อง ถี่รัว หนักแน่น จนฉันเสียวหีไปหมดแล้ว ร่างกายแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงใดๆ เลย ยิ่งเขาเย็ดต่อไปเรื่องๆ ก็ยิ่งกลายเป็นฉันที่กระซิบข้างๆ หูของเขาว่าให้เย็ดฉันแรงๆ และเขาก็ทำให้ตามที่ฉันขอ เร่งแรงกระแทกและความเร็วมากขึ้นเป็นเท่าตัว เลื่อนใบหน้าขึ้นมาจูบกับฉันอีกครั้ง แล้วร่างกายของฉันก็สั่นระริกด้วยแรงกระแทกที่ถี่รัวนั้น

เขากระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วจูบฉันอย่างเร่าร้อน จนในที่สุด เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงกระแทกที่หยุดลง ฉันโอบกอดเขาเอาไว้แน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปล่อยให้เขาเย็ดฉัน และปล่อยให้เขาแตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มใจ ทั้งๆ ที่มันเริ่มต้นจากการข่มขืนที่ดูไม่ใช่เรื่องดี

เขาทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉันในค่ำคืนนั้น และฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรที่เขาทำแบบนั้น

เขาดึงฉันเข้าไปกอด แล้วกอดฉันเอาไว้แบบนั้นจนกระทั่งเช้า แสงแดดส่องผ่านบานหน้าต่างที่เขางัดเข้ามาเมื่อคืน เขาตื่นขึ้นมาก็ขอทาฉันเป็นการใหญ่ บอกว่าทั้งเมาทั้งโมโหเลยอยากจะทำแบบนั้น แต่พอเห็นว่าฉันเองก็ไม่ได้ทำร้ายอะไรเขาเลยรู้สึกผิด อยากจะขอทา และจะไม่กินเหล้าบ่อยอีกแล้ว

ฉันเดินไปส่งเข้าที่หน้าบ้านในเวลาต่อมา หลังจากที่เขาสวมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว

ก่อนที่จะบอกเขาว่า ถ้าไม่อยากให้ฉันแจ้งความข้อหาข่มขืน กระทำชำเลา

คืนนี้ให้มาหาฉันอีก ห้ามปีนหน้าต่าง และเคาะประตูดีๆ

แล้วก็ คืนนี้ฉันขออมควยเขาด้วย เพราะเมื่อคืนไม่ได้ทำ

Recommendations

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่ได้ชอบใครเลยทั้งชีวิต นอกจากเพื่อนของฉันนั้นที่เขาอยู่กับฉันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ฉันชอบเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร เวลาที่ฉันติ้วหี ฉันเองก็จะค่อยๆ จินตนาการว่าฉันกำลังโดนเขาเย็ดอยู่ เวลาที่เขาพูดในวงเหล้านั้น เขามักจะบอกกับฉันว่า เขาควยใหญ่ ฉันมักจะหูผึ่งขึ้นมาทันทีเวลาที่ได้ยินอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นอยากที่จะได้เห็น ได้สัมผัสจริงๆ และถ้าหากว่าชาตินี้มีโอกาส ฉันเองก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดจริงๆ สักครั้งหนึ่ง แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันหมายความว่า…ฉันไม่มีโอกาสได้ครอบครองเขาเลย เขามีแฟน และรักกันมากด้วย เวลาที่เรานั้นกินเหล้าด้วยกัน เขาเองก็มักที่จะพูดขึ้นมาเสมอว่าความรักของเขานั้นเข้ากันดี ฉันเองก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว ผมรู้มาจากแฟนของผมเอง ว่าเธอนั้นมีแม่ที่อายุห่างกันไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าแม่ของเธอพลาดท้องตั้งแต่ยังอายุ 13 เท่านั้นเอง ผมเองก็เข้าใจ ว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ ถึงยังไงเสีย ตอนนี้ แม่ก็เลี้ยงเธอจนอายุ 18 แล้ว ส่วนแม่เอง ในตอนนี้ก็อายุเพิ่งจะ 32 ปีเท่านั้นเอง เธอบอกว่าแม่ทำงานหนัก ผมก็เลยคิดว่าแม่ของเธอคงจะเป็นป้าแก่ ๆ คนหนึ่ง มื่เมื่อได้เจอเธอแล้ว ผมก็ถึงกับอึ้งในความสวยของแม่แฟนผม เธออายุ 32 แต่ถ้าจะบอกว่าเธอสวยเหมือนเด็กมหาลัยผมเองก็เชื่อเหมือนกันนั่นแหละครับ เธอทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง วินาทีแรกที่เราเจอกัน บางอย่างมันแปลกไป…

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดต่อจากพ่อ เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง 175 นน โต ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3 ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว…