โดนข่มขืนหรือเต็มใจ

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b980e0b895e0b987e0b8a1e0b983e0b888 6578c80d9ef68

เรื่องเสียว โดนข่มขืนหรือเต็มใจ

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลาที่มี่จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันมั่งนะค่ะ เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนมี่ทำงานรับ-ส่งของอยู่กับน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแล้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวมี่เองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้มี่คิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายยยยยยย…..ไปเลย แฟนมี่ไม่ค่อยเย็ดมี่หรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศมั้งค่ะ(55) หรือว่าไม่อยากมีเซ็กส์ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน 4 คนค่ะ มีแฟนมี่ น้องสาวแฟน ผัวของน้องสาวแฟน แล้วก็มี่ค่ะ ทีนี้จุดหักเหมันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟนนั้นเข้ากะกลางคืนค่ะ แล้วแฟนมี่ก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิคะ ทีนี้ก็ต้องอยู่กะแฟนน้องสาวกัน 2 คน ลืมบอกไปแฟนน้องสาวชื่อดิสค่ะ ดิสเป็นผู้ชายที่หน้าตาพอใช้ได้ตัวผอมสูงและบ้าฟุตบอลค่ะ เราก็อยู่กันลำพังแค่สองคน พอตกตอนเย็นดิสก็ออกไปเล่นฟุตบอล มี่ก็ก็ถามดิสว่าจะกินข้าวด้วยกันไหม ดิสก็บอกว่าวันนี้มีนัดไปฉลองวันเกิดกับเพื่อน มี่ก็เห็นว่ามี่อยู่คนเดียวเหงาๆ เลยขอตามไปด้วย เราก็ตกลงกันว่าจะไปตอน 2 ทุ่ม

ทีนี้มีเวลาเหลือมี่ก็เข้าไปนั่งซักผ้าในห้องน้ำค่ะ มี่เป็นคนไม่เหมือนคนอื่นอ่ะ มี่ชอบแก้ผ้าตอนซักผ้าด้วย รู้สึกว่าเปลือยดี อิอิ ก็อยู่ในห้องน้ำไปเรื่อยอ่ะค่ะที่นี้เกิดนึกสนุกก็เลยลองตกเบ็ดดูอ่ะค่ะ จังหวะที่กำลังมันส์อยู่นัันเอง อยู่ดีๆ ดิสก็มาเคาะประตูห้องน้ำ เรางี้ตกใจเลย กลัวว่าดิสจะรู้ว่าทำไรอยู่ ดิสบอกว่าขอเข้าห้องน้ำหน่อยยยยยยยย…เราก็บอกว่ารอแปปปป…พอเปิดประตูออกมาก็ตกใจมากกกก (แกล้ง) ดิสเข้ามาจับนมมี่ บอกว่านมมี่สวยจังขอดูหน่อยได้ไหม? มี่ก็มีมารยานิสสสนึงอ่ะแกล้งบอกว่า จะทำอะไรอ่ะ พูดได้แค่นั้นแหละดิสก็จู่โจมเลย ดิสจูบมี่ มี่ก็ขัดขืนบอกว่าอย่าทำแต่ใจนี่อยากไปไหนแล้วววววว…..ดิสรวบตัวแล้วแกะผ้า ขนหนูมี่ออก มี่ก็แบบว่าอายมากเพราะไม่เคยแก้ผ้าให้ใครดูนอกจากแฟนมี่ ดิสเห็นแค่นั้นแหละค่ะ เค้ารีบอุ้มมี่ไปที่เตียง มี่ก็บอกว่า ถ้าใครรู้มันจะไม่ดีนะ ดิสก็บอกว่าดิสแอบชอบมี่มานานแล้วแต่ติดที่ว่ามี่เป็นแฟนพี่เมีย ดิสเลยไม่กล้า แต่ตอนนี้อดใจไม่ไหวแล้วววว มี่น่ากินไปทั้งตัวเลย ดิสไม่พูดป่าวปากเค้าก็จมอยู่กะนมของมี่ มือก็ไปป้วนเปี้ยนที่อีปิ๊ มี่ มี่งี้เสียวจนแทบอยากจะเป็นฝ่ายทำเสียเอง ตัวมี่เองก็เริ่มมีอารมณ์แล้ว ดิสเลื่อนปากมาอยู่ที่อีปิ๊ของมี่ ดิสเลียตวัดลิ้นจนมี่ต้องจิกผมดิสอยู่ตลอดเวลา จนมี่เสร็จปล่อยน้ำของมี่เข้าปากดิส ดิสก็เลียกินของมี่จนหมด ดิสบอกว่ามี่เสร็จแล้วต่อไปตาดิสมั่งนะ ดิสค่อยๆ งัดควยของดิสออกมา พอมี่เห็นก็ต้องตาค้างเลยค่ะ ควยดิสใหญ่มากกกกกกก ใหญ่จนมี่กลัว ดิสค่อยๆ เอาควยมาจ่อที่อีปิ๊มี่ แล้วก็ค่อยๆ ดันควยเข้าอีปิ๊มี่ แต่ควยของเค้ามันเข้าไม่ได้อ่ะค่ะ มี่ก็ร้องบอกว่ามันเจ็บมากๆ เลยให้เอาออกไป ดิสก็บอกว่าใจเย็นๆ ดิสจะค่อยๆ เอาเข้า ที่นี้ดิสก็ค่อยๆ เอาควยเค้าเข้ามาใส่ใหม่ค่อยๆ ยัดเข้าไปจนมันมิดไปในอีปิ๊ของมี่ ดิสก็ร้องว่าฟิตมากกกก….ความที่ของดิสยาวมาก ดิสเลยบอกว่ามันชนมดลูกมี่อ่ะ ดิสก็ค่อยๆ ซอยไปเรื่อยๆ แรกๆ มี่บอกว่าเจ็บมากกกก…แต่พอนานๆ เข้ามี่ก็ เปลี่ยนจากความเจ็บเป็นความมันส์แทน ดิสเล่นท่าต่างๆ สักพัก จนดิสบอกว่าดิสทนไม่ไหวแล้วววว….จากนั้นดิสก็กระแทกควยใส่อีปิ๊ของมี่ แบบไม่ยั้งเลยค่ะ ดิสร้องแบบไม่เป็นภาษา พร้อมกับปล่อยน้ำรักใส่อีปิ๊ของมี่ มี่งี้เสียวสุดยอดดดดดดดด ดิสบอกว่าหีมี่ตอดควยได้แรงมากๆ จนดิสแทบจะแตกตั้งหลายครั้ง จากนั้นมี่ก็ขอตัวอาบน้ำแต่งตัว ดิสก็มาขอโทษมี่ มี่ก็บอกเค้าว่า เรื่องมันแล้วไปแล้ว แต่ห้ามไปบอกใคร มี่กลัวแฟนของมี่จะรู้ จากนั้นเราก็ไปเที่ยวผับฉลองวันเกิดเพื่อนด้วยกัน ไม่อยากจะบรรยายเลยค่ะ นึกถึงภาพนั้นทีไรมี่ก็มีอารมณ์ขึ้นมาทุกที เราจูบแลกลิ้นกันต่อหน้าเพื่อนๆ ของดิสแบบไม่อายใครเพราะฤทธิ์เมานั้นเอง

งานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกลา แต่สำหรับเซ็กส์ของเรานั้นมันเพิ่งเริ่มต้นค่ะ เรามาต่อกันที่ห้องอีก 1 ยก แล้วก็ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น อิอิ เพราะว่าเมียเค้าจะมาแล้วว เราแอบมีอะไรกันบ่อยๆ ค่ะ ตอนที่ไม่มีใครอยู่ มีอยู่ครั้งหนึ่งมี่ไม่สบายนอนซมอยู่ที่ห้อง ดิสก็มาดูถามว่าเป็นไงมั้ง ดิสพามี่ไปหาหมอ กลับมาเค้าบอกมี่ว่าเดี๋ยวจะฉีดยาให้นะคนดีเดี๋ยวก็หาย มี่บอกว่า ไม่เอาเดี๋ยวตายเพราะตอนนั้นมี่ไม่ไหวจริงๆ ดิสก็จัดการถอดเสื้อผ้าของมี่ออกหมดบอกว่าจะเช็ดตัวให้แต่ดิสก็ถอดของดิสออกหมดเหมือนกัน บอกว่าเช็ดตัวแล้วต้องฉีดยาด้วย แค่นั้นแหละมี่ก็ว้าวุ่นเลยแทบจะตายกันเลยทีเดียว ไว้ตอนหน้ามี่จะมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ ตอนนี้ขี้เกียจพิมมากๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เสพสุข…เสียวซ่าน อยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง คนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวหรือแม่เอากันกับลูกชาย ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆจนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆนูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนก นูนหรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่ อย่างชัดเจนแล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง ..แม้แต่ตัวผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้กันกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ ได้.. ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆจากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจาก นักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัว เอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 1) น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…” เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว พี่สาวอยากลอง เลยสอนให้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปีผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่งตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมเองก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผม ถูกผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้วคือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นักจนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผมวันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนคืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่าพี่..ทำไมผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไรผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…