โดนข่มขืนจากพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายเย็ดเก่ง หนูเลยเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b888e0b8b2e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980 64fbe535d9b3b

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจากพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายเย็ดเก่ง หนูเลยเสียว

เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นจากความมึนงงและความเจ็บปวด…ฉันโดนข่มขืน

คนที่ข่มขืนฉันเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของฉัน คลานตามกันมาเลยก็ว่าได้ แต่เขาเมา วันนี้เขาเมามากๆ เพียงเพราะว่าแฟนที่เขาคบกันมาหลายปีนั้นบอกเลิกเขา เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับทุกๆ อย่าง จนกระทั่งมันมาพังเอาวันนี้ ฉันปลอบใจเขา พยายามทำให้ผู้หญิงคนนั้นมันกลายเป็นคนไม่ดี

“พี่…เลิกไปเลย พี่หล่อขนาดนี้ จะเย็ดใครก็ได้” ฉันลูบหลังเขา ตอนที่เมาหนัก ก้มหน้าร้องไห้ ครู่เดียวเขาก็เงยหน้าขึ้นมามองฉัน

“จริงเหรอ ?”

แล้วในวินาทีนั้น ฉันยังไม่ทันจะได้ตอบอะไร เขาก็โถมตัวเองใส่ฉัน แล้วกดร่างฉันลงนอนกับพื้น ฉันไม่ทันตั้งตัว หงายท้องลงไป พร้อมกับสองมือที่จับข้อมือฉันกดเอาไว้แนบพื้น มันเป็นความรู้สึกที่ยากเกินกว่าจะอธิบายได้จริงๆ เพราะว่าแววตาของพี่ชายตอนนั้นน่ากลัว

“เย็ดได้เหรอ…งั้นกูก็เย็ดมึงได้สิ”

“พี่…ไม่ใช่ อุ๊บ…” ไม่ทันที่ตัวของฉันเองจะพูดอะไร พี่ก็ก้มหน้าลงมาแล้วจูบฉันทันที มันเป็นความรู้สึกที่ประหลาด เราเคยจูบกันตอนเด็ก แต่นี่ไม่ใช่ มันไม่ใช่การเอาปากชนกัน แต่มันคือการที่เขาสอดลิ้นเข้ามาในปากของฉัน แล้วพยายามที่จะแลกลิ้นกับฉัน ฉันพยายามฝืน แต่ไม่กล้าทำร้ายเขา สุดท้ายก็ต้องยอมให้เขาจูบโดยที่ตัวเองไม่อาจจะตอบโต้อะไรได้เลย

พยามที่จะดิ้นแล้ว แต่สองขาของเขาที่คร่อมนั้นบีบแน่น ไม่มีหนทางหนีเลยจริงๆ ก่อนที่มือของเขาข้างหนึ่ง จะเก็บรวบข้อมือทั้งสองข้างของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ ผลักขึ้นไปที่เหนือหัว ในขณะที่มืออีกข้างเริ่มสอดเข้ามาในชายเสื้อของฉัน แล้วจับนมของฉันอย่างมันส์มือ

“หืม…นมใหญ่ดีนี่นา” เสียงของเขาดังกระเส่า ลมหายใจดังฟืดฟาดดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อนในเวลานั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างน่าประหลาด มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ฉันจะอินไปกับมันได้เลย แต่ว่าตอนนั้นมือของเขาก็ลดลง แล้วล้วงลงไปในกางเกงของฉัน

“อ๊ะ อ๊าาา…พี่ พี่อย่าทำแบบนี้ หนุ หนู…อ๊ายยย” มันไม่มีทางเลยที่ฉันจะปฏิเสธแรงของเขาได้ ตอนที่เขาเริ่มลูบไล้หีของฉัน แล้วสอดนิ้วเข้ามาในรูหี นิ้วของเขาเริ่มคว้านไปรอบๆ ก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ราวกับว่าจะกระตุ้นความเสียวซ่านของฉันออกมาให้ได้ และเขาคิดถูก เพราะยิ่งเขาขยับนิ้วเข้าออกเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเสียวหีจนเรี่ยวแรงมันเริ่มหายไปจนหมด สัมผัสที่รู้สึกเจ็บในทีแรกก็หายไป น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูออกมาจนนิ้วของเขาเปียกฉ่ำ แล้วนิ้วก็เพิ่มขึ้นไปเป็นสอง

ร่างกายของฉันตอนนั้นไม่เหลือเรี่ยวแรงจะทำอะไรสักอย่างเลยทีเดียว ปฏิกิริยาตอบสนองของฉันเปลี่ยนเป็นเห็นดีเห็นงามด้วย ยิ่งนิ้วของเขาสอดคว้านเข้ามาเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านอย่างน่าประหลาด…นั่นพี่นะ พี่ชายแท้ๆ

แต่ไม่ทันแล้ว เพราะว่าเขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกแล้วลุกยืนขึ้น รีบร้อนถอดกางเกงของเขาเช่นกัน ในตอนนั้น ฉันเห็นควยของเขา ตาเบิกโพลง ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่กว่าผู้ชายหลายๆ คนที่เคนเย็ดหีของฉันที่ผ่านมาเสียอีก

เขาคุกเข่าลง จับขาของฉันแยกออกแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ พี่จ๋าาา…ซี๊ดดด….เสียว เสียว หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อื๊อออ” ไร้แรงต่อต้าน รู้สึกดีเกินกว่าจะเข้าใจได้

“หีชมพูน่าเลียจริงๆ เลยนะ…น้องพี่” เขาพูดว่าฉันเป็นน้อง แต่ท่าทีของเขากลับปฏิบัติกับฉันต่างออกไป ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของฉันนั้นไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แม้แต่น้อย มันสุขสมและรู้สึกหนักหน่วงในความรู้สึก จนกระทั่งตอนที่เขาเอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามา

“อื๊อออ…พะ พี่ พี่จ๋าาาา…บะ เบาๆ หนู เจ็บ”

“อือ…อือ…ไม่เจ็บนานหรอก เดี๋ยวก็เสียว พี่ไม่เคยทำน้องพี่เจ็บนะ” เขาพูดด้วยความขาดสติแล้วดันควยเข้ามาอีกจนกระทั่งสุดทาง ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่ อ๊า อ๊า….” ไม่มีเสียงอื่นใดนอกจากนี้ ตอนนี้ฉันลืมไปแล้วว่าเขาเป็นใคร ความสุขสมอยู่เหนือสถานะและความถูกต้อง ปล่อยตัวปล่อยใจให้เขารัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ ยิ่งเสียงครางของเขาดังเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวซ่านเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองเริ่มทนไม่ไหว ขมิบรูหีแน่นตอดควยของเขาเอาไว้ จนเสียงครางพี่ชายดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น

“จะ…จะแตกแล้ว ซี๊ดดด”

“พี่ อย่านะ อย่า…เอาออก เอาออก…” ฉันร้องลั่น พยายามดันหน้าท้องของเขาออกไปแต่ไม่ทันแล้ว ร่างกายของเขากระแทกเข้ามาอย่างหนัก สะโพกตอกลำควยเข้ามามิดด้าม ก่อนที่จะคำรามลั่น น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างไม่สามารถเลี่ยงได้เลย เขาครางอยู่สามสี่ครั้งก่อนจะก้มหน้าลงมามองฉัน

“แตกในไม่ได้เหรอ ?”

“ปะ เปล่า…” ฉันหลบตา “แต่อยากให้แตกในปากมากกว่า”

เขามองฉัน แล้วยิ้ม

“คราวหน้าก็แล้วกันนะ” เขายิ้ม แล้วก้มลงมาจูบฉัน คราวนี้ฉันยอม

พี่ก็พี่เถอะ…เย็ดเก่งขนาดนี้ ใครจะต้าน

Recommendations

เรื่องเสียว ครูปริม นักศึกษาสาว รับงานพิเศษ ณ โรงแรมหรูย่าน รัชดา ครูปริม พาลูกศิษท์สาว อัญชิษา โดยบอกกับ อัญชิษา ว่ามาทำงานพิเศษ ได้เงินดี ครูปริม พามารออยู่ที่ ลอบบี้ของโรงแรม ไม่นานนักเสี่ยชาย เดินเข้ามาหา “เอ้าครูปริม มารอนานหรือยัง” พร้อมกับสายตาดูรูปร่าง อัญชิษา “ไม่นานหลอกคะเสี่ยชาย” “ไปเสี่ย จะพาไปที่ห้อง” เสี่ยชายชวนทั้ง 2 ขึ้นไปที่ห้อง ครูปริม…

เรื่องเสียว มาหาเพื่อนที่กรุงเทพ แต่ขอแวะไปโดนเย็ดก่อนแป๊บหนึ่ง นานๆ ทีจะได้กลับมากรุงเทพฯ หลังจากที่ฉันไม่ได้ประสบความสำเร็จในชีวิตที่นี่สักเท่าไหร่ เรื่องงานฉันยอมแพ้ แต่เรื่องเสียวฉันยอมรับเลยว่าที่นี่มันเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวได้แบบถึงใจสุดๆ ไปเลยเหมือนกัน นั่นจึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันเลือกจะทำในวันนี้ ก่อนที่จะไปหาเพื่อนเพื่อที่จะเข้าร่วมถ่ายรูปที่เธอรับปริญญาในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าคนเราสมัยนี้ เรื่องเย็ดกันแค่นัดแป๊บเดียว ฉันนั่งปัดมันอยู่แถวๆ สถานีรถไฟฟ้า ไม่นานก็เจอผู้ชายที่ถูกใจ และพร้อมที่จะให้ฉันไปหา เพราะว่าฉันไม่ได้สะดวกเรื่องห้องหับเท่าไหร่ เขาเป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยเดียวกับเพื่อนของฉันนี่แหละ แต่เป็นรุ่นน้องที่ยังไม่จบด้วยซ้ำ แต่เพื่อนฉันจบมาสามปีแล้วเพิ่งจะถึงคิวรับ ฉันไปหาเขาทันทีด้วยความหิวกระหาย ทันทีที่ได้เจอก็รู้เลยว่า นี่แหละพ่อของลูก หมายถึงแค่ในตอนนี้นะคะ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณ รูปร่าง…

เรื่องเสียว ฟันเด็ก ”ผมทนไม่ไหวกระเด้าควยอย่างแรงน้ำพุ่ง” ตอนนี้ผมอายุ 35 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูแกจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ เมล์ อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เขาชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุง่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องเมล์ก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆมีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินก็ชักควยออกมากำเล่น น้องเมล์เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน สาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ ผมมีโอกาสเข้าไปถ่ายหนังที่ห้างฯ ในหาดใหญ่แห่งหนึ่ง พอดีเกิดท้องเสียต้องไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่นั้น ผมก็เหลือบไปมองเห็นที่ฝาผนังห้องน้ำเขียนประกาศไว้ว่าสาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ อยากเย็ดหีใหญ่ หีโหนก หีนูน หีพูน แตดล่อ ราคา 1 พันบาท (ราคาต่อรองได้) แถมถูกใจให้เย็ดฟรี คุณสมบัติพิเศษ. ดูดควยจนน้ำแตกคาปาก หากถูกใจให้เย็ดตูด 1 ที โทร.หา…น้องอุ๊…เบอร์โทร…..ทีแรกเข้าใจว่าเป็นการอำหรือแกล้งของพวกวัยรุ่นมือบอนทั่วๆ ไป ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาวันหนึ่งมีโอกาสไปเติมน้ำมันที่ปั๊มในหาดใหญ่นั่นแหละ ก็มีข้อความทำนองเดียวกันนั้นอีก จึงเลยสนใจจดเบอร์โทร. มาเล่นๆ เราก็ประเภทซื้อกินอยู่แล้วสบายใจดีไม่ต้องรับผิดชอบอะไร…

เรื่องเสียว ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์ เรื่องเสียวคือความถนัดของผม พูดแบบนี้มันจะฟังดูเกินจริงไปหรือเปล่า…โอเค คุณอาจจะไม่เชื่อหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ ว่าผมมันมีของ ไม่อย่างนั้นเมียชาวบ้านคงจะไม่ต้องการผมขนาดที่ว่าโทรมาบอกกับผมแล้วว่าผัวไม่อยู่บ้าน มาเจอกันหน่อยได้ไหม แบบนั้นหรอก แล้วสาวคนนี้เธอก็ไม่ใช่ใครที่หน เมียเพื่อนของผมเอง ใครมันจะไปรู้ว่าแค่ไปเมาที่บ้านมันทีเดียวแล้วยืนเยี่ยวแบบไม่ทันปิดประตู เมียเพื่อนจะเดินเข้ามาเห็นทุกๆ อย่างที่มันเปิดอ้าซ่าขนาดนั้น เธอไม่ได้มองหน้าของผมเลย ไม่ได้กรีดร้อง ตกใจ หรือโวยวายอะไร แต่สายตาของเธอมองต่ำลงมาที่ควยของผมทันที แล้วนั่นเลยทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอไปทีหนึ่ง…ตอนนั้นเธอหน้าแดง แต่หลังจากนั้นบทสนทนาของผมกับเธอก็เปลี่ยนไป…ในเชิงชู้สาว เราคุยกันมาได้พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเป็นคนเริ่มต้นพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเห็นควยของผมอีกครั้ง ตอนที่ไม่เมา เพราะอยากรู้ว่าผมจะควยใหญ่ขนาดไหน ถ้าผมเป็นคนดีพอ ผมจะพูดว่าดูทำไม…แต่ขอโทษครับ ผมเป็นคนเหี้ย…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…