โดนของดีมาจนเงี่ยน เลยต้องเอาควยเข้ายัด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนของดีมาจนเงี่ยน เลยต้องเอาควยเข้ายัด

ผมเป็นพนักงานขับสิบล้อบ้าน ๆ คนหนึ่งครับ ไม่มีเมีย ไม่มีลูก มีเรื่องเสียวเข้ามาประปราย บางทีก็ซื้อกินบ้าง บางทีก็เป็นช่วงเดินทางบ้างอะไรแบบนั้น และเรื่องเสียว 18+ ที่ผมจะเล่าให้ทุก ๆ คนได้ฟังครั้งนี้ มันเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของผมเหมือนกันครับ เพราะไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเจอเรื่องราวแบบนี้กับตัวเอง คืนนั้นผมขับรถไปตามทางเส้นหนึ่งในเขนชานเมือง มีบ้านคนบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจริญเท่าเขตเมือง อยู่ ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งออกมาแล้วโบกรถผม ผมก็เลยจอด เธอดูตกใจกลัวมาก เลยให้เธอขึ้นรถมาก่อน แล้วก็ขับไปพักที่ปั๊มน้ำมัน ห่างจากตรงนั้นสราวสิบกว่ากิโล

เธอบอกกับผมด้วยสีหน้าตกใจว่า เธอนั้นโดนผู้ชายพามาจากร้านเหล้า พวกมันเหมือนเอายาอะไรให้เธอกินด้วย แต่เธอไม่รู้ว่ามันคืออะไร ตอนนั้นพอเธอรู้ว่ามันจะต้องข่มขืนเธอแน่ก็เลยวิ่งมาก่อน โดยที่ไม่รู้หรอก ว่าข้างหน้าจะเป็นอันตรายไหม ผมรู้ได้ทันทีเลยว่านั่นคือยาเสียสาว มันฮิตมากในกลุ่มวัยรุ่นสมัยนี้ ผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะไปหาเครื่องดื่มอุ่น ๆ มาให้ ก่อนที่จะเดินลงไป เธอบอกว่าบ้านของเธออยู่ห่างจากตรงนี้ไปไม่กี่สิบกิโล เดี๋ยวจะให้ที่บ้านมารับได้ และทำการแจ้งตำรวจ ตอนนั้นผมเองก็หวังว่าเธอจะสามารถหาตัวคนที่ทำแบบนั้นกับเธอได้เหมือนกัน ผมก็เลยขึ้นไปบนรถ แต่สิ่งที่เห็นในตอนนี้คือ เธออาการออกแล้วครับ ยาที่ว่าทำให้เธอนั่งกระสับกระส่ายอยู่บนหน้ารถสิบล้อของผม ค่อย ๆ ยกขาขึ้นมาแยกออกแล้วใช้มือถูบริเวณระหว่างขาของตัวเอง ครางออกมาด้วยความเสียว

ผมยืนมองอยู่ตอนที่กำลังจะขึ้นไปบนรถ เธอหันมาหาผมด้วยสีหน้าแดงจัด เหมือนกับว่าเธอต้านมันเอาไว้ไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะกลับมาใหม่ แต่เธอกลับเรียกผมเอาไว้ แล้วบอกว่า พี่ช่วยหนูด้วย หนูไม่ไหวแล้ว พี่จ๋า พี่…

ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่จะให้ช่วย มันคืออะไร ผมไม่ค่อยจะรู้ว่าผมต้องทำยังไงตอนนี้ แจ้งตำรวจเหรอ หรือว่าพาเธอไปโรงพยาบาล แต่ก่อนที่ความคิดของผมนั้นมันจะไปในทิศทางอื่น เธอก็กระชากกางเกงในของเธอออกมาแล้วขว้างทิ้ง ก่อนที่จะหันขามาทางผม แล้วแหวกแคมหีของเธอออกมาด้วยมือตัวเอง ใช้สองนิ้วไล้วันไปรอบ ๆ แคมหี ร่างกายสั่นสะท้าน เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่ขา หนูเงี่ยน หนูทนไม่ไหวแล้ว พวกมันเอาอะไรให้หนูกินไม่รู้ พี่จ๋า…”

เธอไม่ได้พูดเปล่า เธอเอานิ้วของเธอแหย่เข้าไปในรูหีของตัวเอง แล้วค่อย ๆ เริ่มขยับมือนั้นเข้าออก เร็วขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดูเหมือนสติของเธอนั้นกำลังจะเหือดหายไปแล้วตอนนี้

ผมยังพอมีความคิดที่ดีอยู่บ้าง แต่มันจะห้ามไม่ให้ตัวเองควยแข็งนั้นทำไม่ได้เลยจริง ๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเห็นหีชมพูของเธอนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ใครมันจะอดใจไหวกันล่ะ ?

“แล้วจะให้พี่ช่วยยังไงล่ะครับ ?” ผมถาม

“พี่จ๋า…หนูเงี่ยน…”

ผมควยแข็งเจ็บที่จนเจ็บควยไปหมดแล้ว

“พะ…พี่ พี่ เอ่อ…พี่ก็เงี่ยนครับ” ผมพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย ก่อนที่จะขึ้นไปบนรถแล้วปิดประตู ฟิล์มหน้ารถของผมนั้นมันดำแทบจะสนิท ดังนั้นไม่มีใครมองมาจากข้างนอกแล้วจะเห็นแน่นอน ผมนั่งมองเธออยู่ตรงนั้น จนได้ยินเสียงสวรรค์ของเธอดังขึ้นมาที่ทำให้ผมลืมทุกอย่างไปหมดสิ้น

“พี่เย็ดหนูหน่อย…”

นี่ไม่ใช่การขืนใจนะครับ มันคือการเชิญชวนของเธอเอง ผมได้ยินแบบนั้นก็หูผึ่ง ลุกขึ้นได้ก็ถอดกางเกงแล้วโยนทิ้ง ก่อนที่จะจัดการ เข้าไปสวมร่างระหว่างขาของเธอ แล้วก็จัดการสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างกับนัดไว้ รูหีที่ผมสอดควยเข้าไปขมิบเกร็งตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่น ผมเองก็ไม่ได้เอาน้ำควยออกมาแล้วหลายวัน ได้ทีแบบนี้ก็เลยไม่ขอเกรงใจกระหน่ำควยเข้าไปจนเธอนั้นร้องครางสนั่นรถ ตาเหลือกตาตั้งด้วยความเสียว น้ำลายไหลเยิ้ม ก่อนที่จะค่อย ๆ ครางออกมาอีกครั้งหนึ่ง

ผมมองหน้าของเธอแล้วก็มีอารมณ์ กระหน่ำควยเข้าไปไม่ยั้ง จนสุดท้าย ตอนที่ตัวเองทนไม่ไหว เลยกระชากควยออกมาพ่นน้ำควยเข้าไปที่ร่างกายของเธอ ราดเข้าไปที่หน้าท้องขาวเนียน ก่อนจะพุ่งขึ้นไปจนถึงคอ เพราะว่ามันไม่ได้เอาออกมาหลายวัน

หลังจากที่โดนเย็ด เธอเองก็มีท่าทีว่าสงบลงไป ก่อนที่จะหลับไปเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็ไปส่งของสายหลายชั่วโมง พอถ่ายรูปเธอแล้วรายงานว่าเกิดอะไรขึ้นทางปลายทางก็เข้าใจ

ผมรายงานไปว่าช่วยเธอจากกลุ่มผู้ชายที่มุ่งร้ายนะครับ…

ไม่ได้พูดถึงตอนที่ได้เย็ดเธอครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…

เรื่องเสียว เบิร์อนให้หงี่ ปล่อยให้ร่าน ”แอบดูแฟนโดนเย่อ” ผมกับแฟนปกติจะอยู่ด้วยกันที่คอนโด ผมอายุ 26 แฟน 23 เป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวสีแทน เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ แฟนผมนับว่าเป็นคนมีอารมณ์มากจนบางทีผมยังสู้ไม่ไหวเลย เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง(ผมเป็นคนที่สองของเธอ) บ่อยครั้งที่เธอชอบแอบผมเล่นโฟน ถ้าวันไหนผมไม่อยู่(กลับไปนอนที่บ้าน) แต่มีอะไรเธอจะบอกผมโดยไม่ปิดบัง ทีนี้มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเธอโทรคุยกับเพื่อนชายรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันมานาน เค้าเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย เลยโทรมาหาแฟนผมชวนกันออกไปทานข้าว ดูหนังกัน แล้วเพื่อนชายเค้าก็มาส่งแฟนผมที่คอนโด ประมาณตี 1 แล้วแฟนผมชวนเค้าขึ้นมากะคุยเรื่องงานกันก็ไม่มีอะไรหรอกครับคืนนั้น แต่แฟนผมบอกผมว่าเค้าใจเต้นมากเลยเพราะอยู่กันสองคนแล้วเพื่อนก็ชอบเอาเป้ากางเกงมาใกล้ๆแฟนผมบอกว่าเป้ากางเกงเค้าตุงมากๆเลย สงสัยจะมีอารมณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทีนี้พอมาคืนวันอังคารเค้าโทรมาหาแฟนผมตอนประมาณเที่ยงคืนบอกว่าเอาแผ่น VCD…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว โดนยาปลุกเซ็กซ์ หลอกเอาแม่เพื่อน แม่เพื่อนผมชื่อแม่แมวครับ แม่เพื่อนผมนี่เป็นคนที่มีหุ่นอวบมาก ขาวด้วยขนาดมีอายุแล้ว แต่ยังน่าเย็ดอยู่เลย ไม่รู้เป็นไร ผมอยากเย็ดแกมากเลยวางแผนนิดหน่อยเพื่อกะจะฟันแก ขนาดแกมีผัวแล้ว แกยังดูแลตัวเองได้ดีมาก แถมแม่แมวท่าทางแกอยากโชว์ด้วยนี่ทำเอาผมเคลิ้มเลยทีเดียว ผมเลยมอมยาแกด้วยยาปลุกเซ็กซ์ครับ ท่าทางแม่แมวจะเงี่ยนแล้ว แถมมองผมซะตามหหยาดเยิ้มแล้วเริ่มชวนผมคุยเกี่ยวกับเรื่องแนวสยิวๆ แสดงว่ายาปลุกเซ็กซ์ขนาดแรงของผมได้ผล สมกับที่ผมถ่อมาบ้านเพื่อนแต่เช้า ผมเลยให้แม่แมวอมให้ผม ผมถามเธอว่าอมควยได้ไหม แม่แมวเห็นว่าตอนนั้นยังไงก็คงต้องโดนเย็ดแน่ๆ เธอทำแล้ว สุดยอดมาก ไม่มีขัด แถมแม่แมวยังเงี่ยนมากอีกด้วย ก็เลยบอกผมว่า จะทำให้น้ำแตกคาปากเลยลูก แล้วผมก็มาให้แม่แมวอม มือผมไม่อยู่สุขเลย บีบนมแม่แมว แล้วเอานิ้วแหย่จิ๋มแม่แมวด้วย…

เรื่องเสียว ครอบครัวโดนตีท้ายครัว ”มันเด้าแม่แบบไม่เกรงใจพ่อ” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอกแต่ไม่ไหว ผมก็อยากรู้ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา กับเรื่องของคนในครอบครัว ขอเข้าเรื่องเลย ก็คือ พ่อกับแม่เราน่ะแหละ ถ้าใครคนไหน พอจะมีโอกาสได้เห็นตรงนั้น โดยเฉพาะเด็กผู้ชายอย่างเรา ๆ อะนะ เกิดไปได้เห็นตรงนั้น หรือเห็นจิ๋มแม่ตัวเองชัด ๆ นั่นแหละผมเชื่อเลย จริง ๆ นะ ว่าคนนั้นต้องคิดอะไรอย่างว่ากับแม่แน่ ๆยิ่งเผอิญถ้าแม่น่ารัก ๆ ขาว ๆ…

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…