โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น

e0b982e0b894e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881 e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b981e0b89ee0b8a3e0b8a7e0b8a3e0b989 64fca593055c0

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น

โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง
นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า
เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่
อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย
ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา มองไปมองมาทั้งเงียบและปลอดคน นึกได้ว่าอาจารย์แพรวบอกว่าจะเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จึงรีบเดินเอาหน้าแอบดูที่รูกุญแจหน้าห้อง เห็นอาจารย์แพรวนอนหงายพักตัวอยู่บนเตียง ห้อยขาทั้งสองอยู่ที่พื้น แต่ตรงไหนก็ไม่สำคัญเท่ากับที่รอยโหนกของโคกหีกลางลำตัว สมยศถึงกับตาถลน อาจารย์แพรวค่อยๆ ลุกยืน มือแกะกระดุมเสื้อออก สองเต้าขนาดมหึมาในเสื้อชั้นในก็หลุดออกมา มันทั้งอวบทั้งใหญ่ดูๆ แล้วสายเสื้อชั้นในแทบจะขาดผึงออกจากกัน เด็กหนุ่มไม่คาดคิดว่าอาจารย์แพรวผู้เคร่งขรึมจะซ่อนรูปมากมายถึงขนาดนี้ แท่งเนื้อของสมยศกระดกแข็งปั๋ง เมื่อร่างของอาจารย์แพรวปราศจากอาภรณ์ชั้นนอก เห็นกระดองเต่ามหึมาปรากฏแก่สายตา กางเกงในสีชมพูปิดโหนกนูนนั้นสนิท แต่ไม่อาจซ่อนความมโหฬารของโคกกหีนั้นได้ สมยศต้องเอามือจับแท่งเนื้อของตัวเอง เกิดอารมณ์จนปวดหนึบ อาจารย์สาวหมุนไปมาอยู่หน้ากระจก ก่อนจะหันไปคว้าชุดคลุมแบบอยู่กับบ้าน สมยศรีบเผ่นแผล็วกลับไปนั่งที่เดิม ประตูเปิด อาจารย์แพรวเดินออกมาพร้อมกับไม้บรรทัดในมือ เห็นหน้าลูกศิษย์ อาจารย์แพรวก็ยิ้มขันๆ
เป็นไง หน้าซีดเชียวหรือเธอ น้ำเสียงแซวเล็กๆ
ครู จะวัดความยาวกางเกงของเธอ อาจารย์สาวหยุดยืนอยู่ตรงหน้า แล้วนั่งคุกเข่าลง
เธอ เถียงครูไม่ได้แน่คราวนี้ เอ้า..ยืนขึ้น เด็กหนุ่มนิ่ง อาจารย์สาวขมวดคิ้ว
ชั้น บอกให้ยืนขึ้นไง
ไม่ยืนไม่ได้หรือครับ.. สมยศเสียงสั่น
ยืนขึ้น! สมยศค่อยๆ ลุกขึ้น เป้ากางเกงตุงแข็งเป็นลำจนซิปแทบปริ อาจารย์แพรวมอง ขมวดคิ้วแล้วหน้าแดง เธอผงะหงายหน้าไปทางด้านหลังเล็กน้อย
อะไรน่ะสมยศ ติดจะแกล้งครูเหรอ? หน้าแดงก่ำ ไม่รู้ว่าโกรธหรืออาย
ปะ..เปล่าครับ ..ผม..
ทำไม พูดออกมานะ ไม่งั้นชั้นจะฟ้องอาจารย์ใหญ่แน่ อาจารย์สาวลุกขึ้น
อาจารย์..อย่าครับ..ผม..ผมขอโทษ สมยศหน้าซีด
แล้ว เธอทำอย่างนี้ทำไม ถามเสียงเข้ม
ผม..ไม่ได้แกล้งครับ..คือ..ผม..ผมแอบ ดูอาจารย์เปลี่ยนเสื้อผ้า เห็นรูปร่างแล้ว..ก็.. อาจารย์แพรวนิ่ง หน้าแดงเข้มอีก มือไม้กลับอ่อนยวบลง โอ้..ร่างของเธอมีเสน่ห์ยั่วยวนผู้ชายถึงเพียงนี้เชียวหรือ แต่พอมองลงไปเห็นเป้ากางเกงของสมยศอ่อนลงไป เธอก็รู้สึกขัดใจขึ้นมาทันที
สม ยศ ทำไมมัน..เอ้อ..ทำไมมันอ่อนไปแล้วล่ะ น้ำเสียงดีขึ้น
ผม..เอ้อ..ผม กลัวครับ ความเคร่งเครียดของอาจารย์แพรวหายไป ตลอดมาเธอรู้สึกว่าตัวเองไม่สวย ไม่เซ็กซี่ ไม่มีใครมาจีบ แต่วันนี้อาจารย์สาวรู้สึกว่าร่างกายเธอก็มีค่าเช่นกัน
เอ้อ..สมยศ ถ้าครู..เอ้อ..ถ้าครูให้เธอดูอีก มันจะแข็งอีกมั้ย ถามพลางหลบสายตา หน้าแดง
อาจารย์ สมยศอุทานอย่างไม่เชื่อหู
มาเถอะ อาจารย์แพรวจูงมือลูกศิษย์หนุ่มเข้าห้อง ปิดประตู สายตาหยาดเยิ้ม มือปลดปมรัดกลางลำตัว สะบัดทีเดียวเสื้อคลุมตัวโคร่งก็ร่วงลงกับพื้น สมยศตะลึง ร่างงามสมส่วนราวกับนางฟ้า ช่างขาวอวบและใหญ่ไปทุกส่วน หน้าอกสองข้างแนบชิด ล้นออกมาจากบราเซียตัวจิ๋ว ส่วนล่างก็บวมเป่งเต่งตูมราวกับเอากะลาไปคว่ำไว้ โคกสวาทถูกปิดมิดเม้มสนิทใต้กางเกงในเนื้อดี ท่อนเอ็นกลางลำตัวของเด็กหนุ่มดีดผึงขึ้นมาทันที อาจารย์สาวเหลือบมองพลางรู้สึกเสียววาบตรงช่องท้อง
อาจารย์..หม้อใหญ่ เหลือกิน.. สมยศละเมอเดินเข้าไปหา มือคว้าไปประกบขยี้ที่หน้าหม้อโหนกก่อนอื่นใด อาจารย์แพรวสะดุ้งเฮือกพลางหลับตา ยิ่งมือของเด็กหนุ่มลูบกดร่องขึ้นๆ ลงๆ อาจารย์สาวแหงนหน้าหลับตาปี๋ เผลอเอามือลูบอกตัวเองเบาๆ
สมยศ..ช่วยครู ด้วย.. เสียงแหบแห้งหลุดออกจากลำคอของอาจารย์สาว ร่างอวบค่อยถอยไปติดเตียงแล้วเอนตัวลงบนเบาะนุ่มอย่างเต็มใจ สมยศเคยมีประสบการณ์เรื่องผู้หญิงมาบ้าง มือยังคงบีบบี้อยู่บนโคกหนั่นสลับกับซอกขาและสะโพก ใบหน้าของเด็กหนุ่มก็ซุกลงไปตรงหว่างขาหนีบ จมูกปากกดไปบนร่องเต่งโหนก อาจารย์สาวจับหัวลูกศิษย์แน่นพลางบิดตัวไปมาเหมือนจะพลิกหนี แต่ก็เปล่า สมยศจูบตรงเนื้อนูน ลากลิ้นไปตามหน้าหม้ออูม เนื้อของอาจารย์สาวช่างแน่นและหอมกรุ่นละไม มือล้วงแซะขอบกางเกงในแล้วรูดดึงมันออกมา ขนหมอยดำสนิทพริ้วตาอยู่ตรงหน้า สมยศซุกจมูกลงไปในรอยผ่าขนาดใหญ่ อาจารย์สาวสะดุ้งเผลอยกก้นขึ้น เด็กหนุ่มได้จังหวะดึงกางเกงในพรืดเดียวออกมาติดที่หน้าขา
โอ้โฮ ..อาจารย์ครับ.. สมยศอุทาน เพราะเห็นโคกหีโหนกนูนอัดแน่นรูปสามเหลี่ยมขนาดมหึมา ปกคลุมด้วยขนหมอยดกหนาดำสนิท มันโหนกและค่อยๆ ลาดลงมารับกับเนื้อแคมนอกสีชมพู สองกลีบบีบอวบเต่งที่เบียดสีกันอยู่ไปมา
สม ยศ..อุ้ย..ทำอะไรครูค่ะ? ถามเสียงหวาน เด็กหนุ่มไม่ตอบ กดใบหน้าลงไปดูดเลียโคกหีขนาดยักษ์ ห่อลิ้นเจาะทะลวงเข้าไปในร่องหีจนน้ำเมือกเล็ดชุ่มฉ่ำ แล้วค่อยๆ แซะลิ้นไปตรงขอบแคมซ้ายขวา เสียงงึมงำไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมา ส่วนมือก็ดึงกางเกงในจนหลุดไปทางปลายเท้า
โอ้ย..โอ้ย…อุ้ย..แย่แล้ว ..ซี้ด..ซี้ด.. อู้ย..สมยศขา ครูทนไม่ไหวแล้ว โอ้ย..เธอเก่งเหลือเกิน.. อาจารย์สาวแหงนหน้าบิดเบี้ยวเหยเก หลับตา ร่างกายพลิกไหวแดดิ้นไปมาราวกับปลาถูกทุบหัว มือทั้งสองข้างก็กดลงไปบนหัวของลูกศิษย์หนุ่ม แบบไม่ยอมให้โอกาสหายใจได้เลยทีเดียว
ซีด..ด..โอย..ย.. เสียงครวญครางดังระงมไม่หยุด เด็กหนุ่มสนุกลิ้นกับการเอาลิ้นแยงรูหีที่นุ่น ยืดหยุ่นราวกับฟองน้ำอันใหญ่จนน้ำเงี่ยนของอาจารย์สาวแตกทะลักออกมาเนืองนอง ใบหน้าเขาเปียกเลอะ สมยศยิ่งสุขใจซุกหน้า ปาก จมูก ทิ่มแทงลงไปบนร่องหีที่แตกเป็นทางยาวของอาจารย์สาว เขาไม่นึกเลยว่าจะโชคดีขนาดนี้
สมยศ..ซี้ด..โอย.. ทำอะไรก็ทำเถอะ ครูไม่ไหวแล้ว.. อาจารย์สาวหลับตาพูดเสียงกระเส่า สะโพกเด้งขึ้นลงไม่ขาดระยะ สมยศรีบจัดการกับตัวเองโดยที่ใบหน้าไม่ได้ห่างจากโคกหีเลย ชั่วครู่ร่างเด็กหนุ่มวัยรุ่นก็เปลือยเปล่า สมยศเป็นนักกีฬา ร่างใหญ่ ทุกส่วนของเขาจึงใหญ่และแกร่งตามตัว
ซี้ด..สมยศขา..ช่วยครูด้วย อาจารย์แพรวร้องเสียงสั่น เห็นอาจารย์สาวถ่างขาชันเข่าขึ้น จนแคมหีปลิ้นอ้าออก เขายืดร่างประกบขึ้นไปบนร่างเปลือยที่อวบนุ่ม มือจับแท่งควยทิ่มปักเข้าไปที่ขอบรูหีเบาๆ ทำเอาอาจารย์แพรวแทบขาดใจเสียว แปลบทุกครั้งที่หัวถอกไถลถูไปบนปากรูหีและชนกับติ่งเนื้อเล็กๆ
ซี้ด..สม ยศ..ทำเถอะ โอ้ย..ซี๊ด..ครูทนไม่ไหวแล้ว โอ้ย..ซี้ด..โอย..อี๋ย..ย.. เด็กหนุ่มจับขาของอาจารย์สาวโย้แบะออกไป ร่องหีแดงนั้นสั่นระริก เพียงเขาดันหัวควยเบาๆ เข้ามุดรูหี ที่เคยขมิบย่นจนต้องขยายอ้าแทบฉีก อาจารย์สาวก็ร้องลั่น
โอ้ย..เจ็บ..สมยศจ๋า..เบาๆ ..อู้ย.. หัวเงี่ยงนั้นจมหายวูบเข้าไปปักคาอยู่กลางโคกหี สมยศรีบกระเด้าควยเข้าไปสุดหล้าจนหน้าขากระแทกกัน อาจารย์สาวหวีดร้องออกมา เด็กหนุ่มรู้สึกถึงความแน่นหนึบที่บีบรัดอยู่ภายในถ้ำสวาท เขาดึงท่อนควยออกมาจนหัวถอกติดคาอยู่ที่ปากรูหีของอาจารย์สาวที่กำลังขมิบ รัดแน่นเอี๊ยด เหมือนไม่ยอมให้มันจากไป เด็กหนุ่มเลยกระแทกควยพุ่งกลับเข้าไปใหม่อย่างสะดวกกว่าเดิม
ซี้ด.. ด..โอ้ย..เบาๆ ครูเจ็บ..ซี้ด..เสียวก็เสียว.. สมยศเอื้อมมือไปปลดตะขอบราเซียหลุดออก เต้านมขนาดใหญ่เขย่าไหวตามจังหวะการเย็ดของเด็กหนุ่ม มือของเขาตะโบบขยำลงบนอกอย่างเมามันไม่บันยะบันยัง มันช่างใหญ่โตมโหระทึกและเต็มมือเต็มไม้เหลือเกิน เสียงอาจารย์สาวครวญครางไม่ขาดปาก ขณะที่ร่างขาวอล่างฉ่างของเธอส่ายและเด้งกระดองหีรับควยใหญ่ของลูกศิษย์ หนุ่มจนเสียงน้ำปลิ้นเฉาะๆ แฉะๆ
ซี้ด..เร็วๆ ..บีบนมครูด้วย..ซี้ด..โอ้ย.. สมยศซบหน้าลงกับอกอวบ คลุกเคล้าอย่างย่ามใจ ทั้งหน้า ปากและมือ เด็กหนุ่มงับบนหัวนมสีชมพูขนาดนิ้วก้อยบนยอดอก ขบเบาๆ และดูดดุนไปมา อาจารย์สาวยิ่งแอ่นกระดองหีอ้า ร้องเสียงหลง
ซี้ด..โอ้ ย..โอ้ย..ไม่ไหวแล้ว.. ขาที่ตั้งถ่างของอาจารย์สาวปักแน่น โย้สะโพกสวนรับกับหนอกควยของสมยศอย่างสุดเงี่ยนง่านในอารมณ์ของเธอ ดังนั้นเสียงโคกหีที่โดนกระแทก ฉาด ฉาด จึงดังสั่นหวั่นไหวไปหมด
อูย อาจารย์ครับ ผมใกล้แล้ว..
โอ้ย..สมยศ..ครู..ครู ซี้ด..ออกแล้ว..น้ำออกแล้ว.. อาจารย์แพรวร้องลั่น สั่นสะโพกกระตุก ปล่อยร่างอัดอวบอัดอล่างฉ่างที่อ่อนระทวยให้กับลูกศิษย์หนุ่มทำอะไรตามใจชอบ สมยศรีบทิ้งตัวลงกับพื้น ใบหน้าและมือจมอยู่กับทรวงอก ส่วนท่อนล่างก็ขยับควยทิ่มแทงรูหีเข้าออกเสียงดังพั่บๆ ไม่หยุดหย่อน
ผม ออกแล้วครับ อูย หีขมิบดีเหลือเกิน อูย.. สมยศกระเด้าควยครั้งสุดท้ายใส่รูหีดังฉึก ร่างเปลือยของอาจารย์สาวสั่นสะท้าน กว่ามันจะหมดฤทธิ์ลงได้ หายเสียวหายเหนื่อยอาจารย์แพรวก็ถึงกับแทบสลบไศลไม่ได้สติ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนที่ชอบดันไปเย็ดกับคนอื่น เลยแอบดูมันซะเลย ผมไม่ได้เมา….และนั่นทำให้ผมรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนี้มันเจ็บปวดและบาดใจผมมากขนาดไหน ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของผมในสมัยเรียนนั้นจะแอบชอบเพื่อนสนิทของผม ทั้งๆ ที่ผมก็แอบชอบเธอมานานแล้ว การมาเจอกันในวันนี้ ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ว่าจะมาสารภาพรักกับเธอ แต่มันคงเป็นได้แค่เพียงความฝันเท่านั้นเอง ผมกับเพื่อนๆ อีกนับสิบคนมาเที่ยวกันที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรานั้นเรียนจบกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันสักที การมาครั้งนี้ก็แทบไม่ต่างจากการรวมรุ่นเพื่อนที่สนิทๆ กันหรอก และในบรรดาทุกคน ก็มีคนที่ผมแอบชอบอยู่คนหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้ในคืนนี้ที่ผมเตรียมตัวมาอย่างดดีว่าจะสารภาพรักกับเธอ ดื่มไปเพียงนิดเดียว และไม่ได้เมาอะไรขนาดนั้น นอกจากเพื่อนๆ คนอื่นๆ มันเลยทำให้ผมจับตามองดูเธออยู่ หาจังหวะที่เธอว่างเว้น และในเวลาที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างโดนเหล้าเล่นงานจนหลับไปเหมือนตาย เธอกลับค่อยๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวแม่จะสอนให้เย็ดเป็น ดิฉันอายุ 38 ปี ชื่อยาค่ะ ยาเป็นแม่ม่ายเมื่อตอน อายุได้ 28 ปี เพราะสามีประสบอุบัติเหตุรถยนต์ปัจจุบันยังรับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้ เดือดร้อนเรื่องการครองชีพ ยามีลูกกับสามีคนนึงชื่อ”หนึ่ง”กำพร้าพ่อเมื่อตอนมีอายุได้ประมาณ 5 ขวบ ยาให้ไปอยู่กันแม่ของยาหนึ่งเป็นเด็กดีแม่ของยาจึงรักมาก เพราะหนึ่งเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย หลังจากสามียาเสียชีวิตยาต้องครองตัวเป็นม่ายตลอดมามิได้ข้องเกี่ยว กับชายใดอีกเลย ยาต้องเก็บกดความรู้สึกทางเพศตลอดมา และเมื่อสองปีที่แล้วคุณแม่ของยาเสียชีวิตไปดิฉันจึงต้องไปจัดการ เรื่องงานศพและขายที่สวนและบ้านของแม่ส่วนลูกหนึ่งนั้นยาให้เรียนต่อจนจบ โดยฝากให้อยู่กับอาจารย์ที่โรงเรียนพอสิ้นปีสอบเสร็จยาก็ลงไปรับหนึ่งขึ้นมาอยู่ด้วยโดยหาที่เรียนแห่งใหม่ให้เขาเรียบร้อยที่บ้านของยามีสองห้องนอนจึงไม่มีปัญหาในการ ที่หนึ่งมาอยู่ด้วยเราแบ่งห้องกันนอนคนละห้องค่อนข้างสุขสบายโดยทั่วไปแล้วไม่ มีปัญหาเรื่องการครองชีพนั้นแสนสุขสบายเพราะมีเงินเก็บจากการขายทรัพย์สิน อยู่อีกล้านกว่าบาทแต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งมาอยู่ด้วยได้เกือบปีนี่แหล่ะค่ะ เมื่อมาอยู่ด้วยนั้นหนึ่งเริ่มเป็นหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะหนึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมาตลอดจริงๆแล้วหนึ่งเป็นเด็กน่ารักมากหัวอ่อนสุภาพ อ่อนโยนกับทุกคนเลิกเรียนมาก็ซ้อมกีฬาฟุตบอลเกือบทุกวันเสร็จแล้วก็กลับมา ช่วยทำงานบ้านได้ทุกอย่างซักผ้าถูบ้านและงานบ้านอื่นๆอีกมากมายเป็นการช่วย ผ่อนแรงให้ยามากทีเดียวสรุปแล้วความประพฤติทั่วไปของหนึ่งดีมากไม่ชอบ…

เรื่องเสียว เมียโดนฝรั่งเย็ด ภรรยาผมอายุ 30 แล้ว สูง 163 ผิวค้ำๆ สเป็คฝรั่ง อกใหญ่สวย เวลาแต่งหน้าแต่งตัวจัดว่า สวยเซกซี่ ผมแก่กว่าเธอ 1 ปี ผมแต่งงานกับเธอมาตั้งแต่ช่วงอายุเกือบๆ 26 มีลูก 1 คน หลังจากมีลูก เรื่องบนเตียงก็ธรรมดา แต่ช่วงประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เธอไปกินยาลูกกลอนอะไรไม่ทราบ ที่ทำให้เลือดลมดี ผิวจึงขาว เปล่งปลั่งมีนํ้ามีนวล ตรงนั้นก็กระชับขึ้น…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…

เรื่องเสียว ยิ่งทำให้เสียว..ทำไมถึงทำอย่างนั้นล่ะลูก ฉันต้องเล่าเรื่องวันนี้ให้ทุกคน ฟัง……ฉันมีลูกแล้ว….ลูกชายคนเดียว…สุดที่รักชื่อจิ๋ว……เมื่อตอนเย็นฉัน กลับบ้านก่อนสามี….เพราะวันนี้เลิกงานเร็ว….กลับมาถึงก็รู้ว่าลูกกลับมาแล้ว เหมือนกัน….ลูกฉันอายุสิบสี่แล้ว….กำลังน่ารัก …เป็นหนุ่ม…แต่ทำไมวันนี้…บ้านเงียบ…ปกติแล้วจิ๋วจะเปิดทีวีหรือ เล่นเกมส์…แต่นี่ทำไมเงียบ ดีล่ะฉันคิดว่าจะเซอร์ไพร์ลูกชายเสียหน่อย…เลยเดินเข้าไปเงียบๆ…เสียง กุกกักในห้องลูก..แกคงเพิ่งมาถึงเหมือนกัน เพราะเพิ่งบ่ายสามครึ่ง…ลูกจะกลับเวลานี้ประจำ… แต่ฉันกับสามีจะกลับถึงบ้านเกือบหกโมง…เพราะธนาคารที่ฉันทำงานจะเสร็จเร็ว กว่าสาขาในห้าง แต่ต้องรอสามีอีกชั่วโมง เขาเป็นข้าราชการระดับสูง กว่าจะออกมาก็ห้าโมง….ฉันจึงเดินเลยเข้าไปในห้องนอน ปกติบ้านเราไม่ล็อคห้องกันอยู่แล้ว ครั้นจะเปิดดูห้องลูกก็ไม่อยากรบกวนแก จึงเข้าห้องตัวเอง และเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าไว้แล้วก็นั่งฉี่ อูวว….เวลาฉี่ทีไรฉันจะรู้สึกหวิวๆ ทุกครั้งอาจเพราะฉันฉี่แรง แล้วพุ่งออกมาโดยติ่งเสียวทุกครั้ง…มันเสียวดี…กำลังจะกดน้ำชักโครก ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอนดิฉัน แล้วได้ยินเสียงกุกกัก…จิ๋วเข้ามาห้องแม่ทำไม…หรือจะมาแอบขโมยเงิน …ตายแล้วลูกฉันไม่น่าจะเป็นเด็กอย่างนี้…ฉันจึงไม่กดชักโครก…แล้ว ค่อยๆ บิดลูกบิดประตูห้องน้ำ ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด ผมเป็นคนชอบความท้าทายครับ ชอบเรื่องเสียวแบบผาดโผน ไม่ว่าใครจะมองว่าผมมันเป็นคนโรคจิตหรือว่าอะไรก็ตาม ความชอบของเรามันไม่เหมือนกัน ประสบการณ์เสียวคือเรื่องที่ควรเป็นประสบการณ์ การเย็ดกันเฉยๆ มันเป็นเพียงประสบการณ์แค่ครั้งแรกเท่านั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ชีวิตของผมเลยชอบที่จะหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาทำให้ชีวิตมันมีสีสัน ผมชอบชักว่าวเอ้าท์ดอร์ครับ มันเป็นความสุขของผมมากเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็แค่ส่งเสียงออกมา ไล่ หรือว่าเดินหนี เท่านั้นเอง ผมไม่อาย ทำไมคนอื่นต้องมาอายแทนผมด้วยละครับ ถูกไหมละ ? คืนนี้ผมเองไปกินเหล้ามา กลับมาก็เงี่ยน ตอนที่เดินตรงไปยังทางที่จะเข้าบ้าน ที่ป้ายรถเมล์ มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่ในจุดที่สว่าง มันเป็นความโชคดีของผม ที่วันนี้จะได้อวดอะไรต่อมิอะไรให้เธอได้เห็น…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…