โดนกระแทก..งอนจนได้เรื่อง

e0b982e0b894e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881 e0b887e0b8ade0b899e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ad 64fca7c7d2a49

เรื่องเสียว โดนกระแทก..งอนจนได้เรื่อง

เรื่องของเรามีอยู่ว่า เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคน และก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบัน ชื่อเจ เจเป็นผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 65 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว 6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดที่อพาร์ทเม้นท์ที่เราเช่าไว้ใกล้ๆ กับมหาลัยที่เราเรียนอยู่ (ย่านรามคำแหง) ส่วนเจเรียนที่มหาลัยแถวๆรังสิต ปกติเจจะกลับมาหาเราไม่เกิน 6 โมงเย็น เพื่อทานข้าวเย็นด้วยกัน แต่วันนี้ เจกลับมาถึง 3 ทุ่มในสภาพที่เมามาด้วย เราก็เลยน้อยใจ บอกว่าจะไม่กินข้าวแล้ว พอเราร้องไห้ เจก็เข้ามาปลอบ (เจเป็นคนที่ชอบง้อมากเลย) ทีแรกเราก็ยังงอนอยู่ ปลอบไป ปลอบมา เจก็บอกว่า ริน(ชื่อเรา)ไม่กินข้าว งั้นขอเจกินรินก่อนนะ เจไม่รอฟังคำตอบของเรา ก็เริ่มจูบปาก ซึ่งเราเองไม่ขัดขืนอยู่แล้ว เวลาเจปลอบด้วยวิธีนี้ ระหว่างที่ดูดลิ้นกันอยู่ เจก็ปลดกระดุมนักศึกษาเราออกแล้วก็เอามือมาบี้หัวนมเรา ส่วนมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในกระโปรง แล้วก็มาบดขยี้เม็ดเสียวเราซะจนนั่งไม่ไหว จากนั้นเจก็เอาลิ้นมาเลียหูเรื่อยมาถึงหลังใบหู ซอกคอ แล้วก็เปลี่ยนจากมือบี้หัวนมมาเป็นใช้ปากดูดนม สลับกับใช้ลิ้นรัวที่หัวนม ความเสียวที่ไม่อาจบรรยายได้เริ่มขึ้น เมื่อเจละเลงลิ้นไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆจากหัวนม สะดือ ท้องน้อย และร่องเสียว เรางงมากเพราะเจไม่เคยลงลิ้นกับเรามาก่อน แต่ถึงอย่างไรเราก็เสียวซะจนไม่ได้ถาม จากนั้น เจพลิกตัวกลับหันควยมาทางเรา แล้วเราก็พัลวันกันในท่า 69 เรารูดปากดูดควยเจ จนเจสั่นไปทั้งตัว ส่วนเจก็รัวลิ้นกับเม็ดเสียวเรา จนเราต้องจับหัวเจกดลงไปแน่นๆ ตอนนี้ส่วนเสียวของเราสองคนฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำลายและน้ำเงี่ยน เจทนไม่ไหว ลุกขึ้นจับขาเราพาดบ่าไว้ทั้งสองข้าง แล้วก็วนควยอยู่ตรงเม็ดเสียว เราเสียวจนต้องส่ายเอวร่อนไปด้วย แล้วเจก็ดันควยเข้าจนมิด ซอยเข้า ซอยออกยิกๆ เราเองก็ไม่ยอมแพ้ กระดกก้นไม่ติดพื้นพร้อมทั้งหมุนเอวจนเจร้องครางกระเส่า คราวนี้เราอยากเป็นฝ่ายคุมเกมบ้างก็เลยผลักเจลงนอน แล้วเราก็หันหน้าไปทางปลายเท้าเจ แล้วก็ขย่มร่องเสียวเข้ากับควยของเจไม่ยั้ง พร้อมทั้งบีบนมตัวเองไปด้วย เจเองก็เสียวมากแล้วก็มาตีก้นเราบีบก้นเราจนเราเจ็บไปหมด (เจชอบก้นเรามาก เพราะมันใหญ่ กลมและขาว) จากนั้นเราก็เปลี่ยนเป็นท่าสุนัขกัน เจจับก้นเราดันเข้าดัน ออกเร็วและแรง เราเองก็ใช้มือบี้เม็ดเสียวตัวเองไปด้วย สักพักเจก็ร้องว่ารินจ๋า เจจะเสร็จแล้วนะ เราเองก็ใกล้เสร็จเลยบอกไปว่า เจไม่ต้องหยุดนะ กระแทกแรงๆสาวยาวๆไปเลย เจไม่ปฏิเสธความต้องการของเรากระแทกจนเรารู้สึกได้ว่าชนมดลูกเรา สักพักร่องเราก็ตอดรัดตุบๆ จนเจต้องชักควยออกมาปล่อยน้ำข้างนอก เพราะเรา สองคนไม่ได้ป้องกัน เสรจแล้วก็พากันไปอาบน้ำ วิธีปลอบแบบนี้ของเจ ทำให้เราหายงอน แถมยิ้มไม่หุบเลยล่ะคะ เพื่อนๆ ลองไปใช้กันได้นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่ “เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า “นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง” “ไอ้เหี้ยนี่…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว ครูกับลูกศิษย์..เนตรนารีน้อย สวัสดี ครับ ผมมีเรื่องราวที่ประทับใจเก็บเอาไว้นานแล้ว อยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มีโอกาสไปค่ายลูกเสือของจังหวัดมา ผมไม่ใช่ลูกเสือหรอกครับ แต่เป็นครูที่ต้องรับผิดชอบพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ผมอายุ 26 ปีเป็นครูมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะได้มาค่ายนอกโรงเรียนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดังนั้นงานรับผิดชอบๆสำคัญๆเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ครับ ได้แต่ดูแลลูกเสือที่ผมพามาให้อยู่ในความเรียบร้อยปลอดภัยเท่านั้นเอง และในค่ายครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ลูกเสือเท่านั้นที่มาร่วมค่าย เนตรนารีก็มีมาเหมือนกัน ทั้งสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ มากันครบเลยครับ ทีแรกผมเองก็ตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนของตนเองให้มันเสร็จๆเรื่องไป จริงๆก็ไม่ได้อยากมาค่ายนี้ด้วยซ้ำ เพราะเสียเวลาที่จะต้องสอนนักเรียนตั้ง 2 วัน (ค่ายนี้จัด 4…

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง…