โดนกระหน่ำคารถตู้

e0b982e0b894e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b884e0b8b2e0b8a3e0b896e0b895e0b8b9e0b989 65a1512cef77f

เรื่องเสียว โดนกระหน่ำคารถตู้

ฉันจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าฉันไม่ได้เต็มใจตั้งแต่แรก…ใช่ ตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เต็มใจเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยได้เจอมาก่อนจริงๆ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ฉันลางานกลับบ้านตั้งแต่เช้า นั่งรอรถตู้อยู่ที่ป้ายตั้งแต่ ตี 4 เพราะว่าถ้าจะเดินทางย้อนไปที่คิวก็จะเสียค่าเดินทางอีก แล้วตอนนั้นอยู่ๆ ก็มีรถตู้มาจอดถามฉันว่าจะไปไหน ฉันเองไม่ได้เห็นป้าย แต่เขาบอกว่าเป็นรถเฉพาะกิจ ฉันเลยเชื่อเขา ก่อนที่จะบอกว่าปลายทางคือที่ไหน ฉันจึงขึ้นไป

ในนั้นตอนนั้นมีผู้โดยสารอยู่แล้ว 2 คน เป็นผู้ชายทั้งคู่ ซึ่งทั้งสองคนนั้นดูจะไม่ได้สนใจอะไรฉัน แน่นอนว่ามันเป็นแบบนั้นอยู่แล้วโดยปกติ เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจใครเหมือนกัน และเพราะว่าเวลามันค่อนข้างเช้ามืดอยู่ แม้ว่าจะเตรียมตัวมาอย่างดีแล้วก็ตาม ฉันเองก็ยังรู้สึกว่ามันง่วงเลยนอนหลับ เพราะว่าฉันนั้นตรงเบาะเดี่ยวฝั่งทางด้านซ้ายของรถนั่นเอง

ผ่านไปนานแค่ไหนไม่รู้ ฉันหลับไปแบบไม่ได้สนใจใครเลย ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าร่างกายของฉันกำลังโดนลวนลาม แล้วมันไม่ใช่แค่นั้น เพราะว่าตอนนี้เสื้อของฉันถูกปลดกระดุมออกแหวกลงมาจนถึงหน้าอกเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้ฉันที่ง่วงและสับสนอยู่นั้นตกใจขึ้นมาสุดขีด แต่ว่าคนขับรถกลับไม่ได้มีท่าทีสะทกสะท้านอะไรเลยจริงๆ ทั้งที่ฉันกำลังโดนคนหนึ่งดูดนมอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ

ตอนนั้นฉันพยายามดิ้น แต่เหมือนว่าอยู่ๆ ผู้ชายที่ใส่หูฟังอยู่ตลอดเวลาจะเดินเข้ามาแล้วจับแขนขาของฉันตรึงให้อยู่กับที่เอาไว้ แล้วพับเบาะฝั่งขวาลงไปทำให้มันมีพื้นที่ตรงเบาะด้านหลังสุดกว้างพอสมควร ฉันโดนจับไปนั่งตรงนั้น คนหนึ่งจับแขนของฉัน อีกคนนั่งลงแล้วจับขาฉันพร้อมกับเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออก ฉันกรีดร้อง แต่ว่ามันกลับไม่มีประโยชน์อะไรเลย ในความสลัว รถยังคงวิ่งไปเรื่อยๆ ฉันสบตากับเขาผ่านกระจกมองหลัง แต่เหมือนว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรที่เขานั้นควรจะรับรู้เลยจริงๆ ในตอนนี้ แล้วตอนที่ฉันโดนถอดกางเกงออกพยายามที่จะหุบขาแล้ว แต่แรงผู้ชายก็ทำให้ขาของฉันแหกอ้ากว้างขึ้นมาอีกครั้งอย่างไม่สามารถขัดขืนอะไรได้แล้วจริงๆ

ฉันยอมแพ้

ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมานั้นฉันไม่ได้เต็มใจ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอโดนแบบนี้แล้วมันก็รู้สึกเสียวขึ้นมาแปลกๆ เหมือนกัน ฉันเริ่มที่จะรู้สึกเสียวหีขึ้นมาเมื่อคนๆ นั้นเริ่มที่จะเอานิ้วสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้วค่อยๆ ขยับไหวแยงแทงรูหีของฉัน ฉันที่กรีดร้องตอนนี้มันน่าอายที่กลับต้องครางออกมาเพราะว่าเขาทำได้ดีเหลือเกิน ก่อนที่ใบหน้าของเขาจะยื่นเข้ามาเลียหีให้ฉัน

ตอนนั้นฉันเสียวหีจนตัวลอยเลย ไม่รู้ว่าตัวเองทำแบบนี้ลงไปได้อย่างไร แต่มันกลับไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะปฏิเสธเสียแล้ว มือไม้ของฉันอ่อนแรงลงไปอย่างง่ายดายเพราะว่าหมดแรงจะต่อต้านความเสียวซ่านที่มันถูกยัดเข้ามา ลิ้นของเขาพลิ้วไหว และความอุ่นก็กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาจนอีกคนเมื่อรู่ว่าฉันไม่ขัดขืนแล้วก็ค่อยๆ ปล่อยมือของฉันก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลง แล้วจับควยยกขึ้นมา

ฉันอ้าปากรอทันที เกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้ แต่พอเขาเห็นแบบนั้นก็ยิ้มแล้วควยแข็งขึ้นมาทันที

พอเห็นตอนที่มันแข็งเต็มที่ฉันเองก็ตะลึงเหมือนกัน เพราะว่าเขาควยใหญ่มากจริงๆ เขาจับหัวของฉันเข้าไปประชิด แล้วเอาควยป้อนเข้ามาที่ปากของฉัน ทันทีที่ฉันเริ่มอมควยให้เขา มือที่จับหัวของฉันอยู่ก็โยกไหวเข้าทันทีพร้อมกับที่เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านในคราวนี้ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดได้แล้ว ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่อีกคนหนึ่งจะค่อยๆ ยืนขึ้นพื้นที่เล็กแคบของท้ายรถตู้ไม่ได้เป็นปัญหาใดๆ เลยในเวลานี้ ฉันโดนควยของอีกคนหนึ่งซึ่งใหญ่ไม่ต่างกันค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

แม้ว่าไม่ได้มองก็รู้ว่ามันใหญ่มากๆ เขาเย็ดหีของฉันทันที ดันควยเข้ามาจนสุดแล้วเริ่มขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัวกระหน่ำความเสียวซ่านเข้ามาจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน แรงกระแทกจากรถที่ขับไปตามถนนก็ทำให้สัมผัสมันต่างออกไปจากเดิม ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยทำ

หีก็โดนเย็ด ปากก็อมควยอยู่แบบนั้น

แค่โดนรุมเย็ดชีวิตนี้ยังไม่เคย แต่นี่กลับกำลังจะโดนรุมเย็ดในรถตู้ที่มันแทบจะไม่ใช่พื้นที่สำหรับเรื่องอย่างว่า แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว ทั้งสองคนเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าฉันจากทั้งสองทาง เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านเนื้อตัวสั่นระริก ก่อนที่จะได้รับรู้ถึงอุณหภูมิอุ่นๆ จากน้ำควยของทั้งสองคนที่แตกในเวลาไล่เลี่ยกัน พวกเขายืนขึ้นมาแล้วชักน้ำควยแตกใส่ร่างกายของฉันอย่างไม่สนใจเลยว่ามันจะเปรอะเปื้อนอะไรหรือเปล่า ส่วนฉันเองก็เจ็บใจที่ตอนนั้นเอาแต่เงี่ยนจนแทบจะไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะเป็นอะไรกับการเดินทางต่อไปของฉัน และรถคันนี้มันจะพาฉันไปปลายทางหรือเปล่า…

แต่ปรากฏว่าพวกเขามาส่งฉันถึงปลายทาง แต่มันก็ใกล้ๆ ที่ท่าจอดรถ เพราะว่าพวกเขาไม่ใช่รถขนส่งจริงๆ แถมป้ายทะเบียนก็ไม่ได้มองเห็นอีกด้วย…ฉันน่าจะสังเกตให้มากกว่านี้ ไม่งั้นฉันคงไม่โดนเย็ดหมู่คนรถแบบนี้หรอก

แต่ก็รู้สึกว่าดีแล้วที่มารอรถตอนนี้ เพราะอย่างนั้นเลยโดนเย็ดหมู่แบบนี้เหมือนกัน

จะว่าดีก็ดี จะว่าร้ายก็ร้ายจริงๆ ชีวิตฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ…

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าหลายๆ คนที่มาเข้าค่ายนักศึกษาวิชาทหารครั้งนี้ นั่นเลยทำให้ พีช กลายเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มที่ได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในสายตาของครูฝึกหญิง ทหารหญิงและหลายๆ คนที่เข้าค่ายในครั้งนี้ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหารหญิงในค่ายด้วย หลายๆ คนก็จ้องที่จะกินเขาเสียให้ได้ เพราะว่าหากเทียบเขาเป็นอาหารแล้วละก็ นี่คือเป็นอะไรที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง เรื่องเสียวโชยชายอยู่ในจินตนาการยามได้พบเจอหน้าประหนึ่งดาราเกาหลี หรือาจจะเป็นดาราดังในอนาคตก็ได้ แต่เขาเองก็ไม่ได้สนใจเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เขากลับชอบครูฝึกสาวที่เป็นฝ่ายปฐมพยาบาลในค่ายเสียอย่างนั้น และการพูดคุยธรรมดาในค่ายที่เข้าทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ในคืนที่ 3 ทั้งสองก็แอบมานัดเจอกันแล้ว เพราะว่าเวลามันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ใช้เวลาจีบกันแค่สองคืนก็พอแล้ว ดึกสงัดหลังจากที่ทุกๆ…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าจะเป็นจริงไปได้ ”หมวย เสียวเหลือทน” ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง…

เรื่องเสียว เข้ากะดึก…โดนเพื่อนเล่นเมีย ผมทำงานเอกชนเข้ากะดึกแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็นมีอยู่คืนหนนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมันรุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอกผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ผกา เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยผกา แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมา ตอนนี้มือนของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ โอ..อือ.ปล่อยผกาเถอะอย่าทำผกาเลย แต่เพื่อนกลับตอบว่าผมรักคุณไม่เคยเห็นหุ่นใครสวยเซ็กซี่เท่าคุณเลยขอผมเถอะผมทนไม่ไหวแล้วผมจะให้ความสุขแก่คุณเต็มที่เลลย จากนั้นมันก็เลื่อนมาจูบที่เนินเนื้อ ภรรยาผมดิ้นพลาดเเหมือนงูถูกทุบ บิดกายมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น เจ้าเเพื่อนได้เดินเกมสวาทอย่างชำนาญ…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว” สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค…

เรื่องเสียว แยงถ้ำสวาท..ล้วงสาวโรงเย็บผ้า ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาน่ะคับผมเป็นพนักงานขับ รถของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า ต้องขับรถไปส่งที่ร้านเย็บผ้าเล็กๆที่รับจ้างจากโรงงานเป็นประจำมีอยู่ร้าน นึง อยู่ย่านบางรักมีสาวๆ จะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้าจนกระทั่ง สนิ่ทสนมกัน เป็นพนักงานอยู่หลายคนส่วนมากเป็นคนภาคอีสานในจำนวนนี้มีอยู่สองคน เป็นเพื่อนกันไปไหนก็ไปด้วยกันเธอชื่อจันทร์กับแววดาวผมรู้สึกว่า เธอทั้งสองมีอะไรหลายอย่างถูกสเปคผมมากโดยเฉพาะอกอวบอิ่มของทั้งคู่ดูจะหน้า จับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้า จนกระทั่งสนิทสนมกันจะหน้าจับมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงกล้าจับโน่นจับนี่ของเธอยามลับตาคน ยิ่งเธอทั้งคู่ไม่ว่า ผมยิ่งได้ใจ อยากทำอะไรที่มันยิ่งไปกว่าการจับแล้วมันก็สำเร็จสมใจในวันหนึ่งจนได้คับ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมชวนเธอสองคนไปดูหนัง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังประเภทอาร์ มีฉากโป๊ตลอดแทบทั้งเรื่อง ทำให้อารมณ์ของผมยากที่จะควบคุม เพราะฉากที่ชายหญิงกระแทกเข้าใส่กันอย่างดุเดือด แม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศ…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…