โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว

e0b982e0b88ae0b8a7e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aa 64fc896b7e2cc

เรื่องเสียว โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว

สวัสดีค่ะชื่อ แน๊ก นะคะ แน๊กอายุ 25 ปีค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดี อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงแน๊กไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 26 ปี เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่แน๊กไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เพราะที่บ้านแน๊กเปิดร้านขายของค่ะ หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยของแน๊กที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครว๊ะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อนกลับไปกันหมด สามีก็จะลุยแน๊กทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาแน๊กขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้แน๊กแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆ เรียกลูกค้า แน๊กเขินก็เขิน ฉุนสามีก็ฉุน สินค้าเราขายทุกอย่างลูกค้าก็มีประจำ ไม่ได้เป็นร้านอาหารนี่คะ เขาก็จัดการซื้อม้าหินอ่อน 2 ชุดมาไว้ข้างๆร้านเอาไว้ให้สิงห์เหล้าขาวนั่งก้งจะเป็นพวกสามล้อกับคนงานแถว นั้นค่ะ

เราคุ้นหน้ากันหมด แต่เค้าจะเลือกคนค่ะถ้าไม่น่าไว้ใจเค้าก็ไม่ให้ทำอะไรนอกจากพูดคุยธรรมดา แต่ถ้าเป็นคนแก่ เด็ก หรือท่าทางสุภาพ ไม่มีพิษมีภัย สามีตัวดีจะให้แน๊กแกะกระดุมเสื้อออก 2-3 เม็ดเวลาพูดคุยหรือทอนเงิน บางทีก็ให้ถอดบราซ์ออกเห็นหัวนมดำดันเสื้อขาว ถ้านั่งก็ให้นั่งไขว่ห้างเห็นกางเกงในวับๆแวมๆ ทำไปทำมาแน๊กก็ชินค่ะ แน๊กเสียวตื่นเต้นไปกับเค้าด้วย สามีก็ชักจะเอาใหญ่ ยกตัวอย่างนะคะ ค่ำวันหนึ่งราวๆ หกโมงกว่าๆแถวบ้านแน๊กเริ่มมืดแล้วค่ะ ร้านค้าเป็นบ้านไม้สองชั้นหลังใหญ่ของเราก็เปิดไฟสว่าง ลูกค้าเริ่มหมดแล้วจะมีก็แต่พวกก๊งเหล้าขาวประปรายที่นั่งเล่น หรือไม่ก็ขาจรขับรถผ่าน วันนั้นแน๊กใส่เสื้อเชิร์ตยีนส์อ่อนแขนกุด โนบรา กับกางเกงขาครึ่งลายพรางตัวโต ก็ไม่ได้ยั่วอะไรใคร แต่สามีก็จับปลดกระดุมอก 3 เม็ด เห็นนมไกวไปมาวับๆ แวมให้เจ้าท๊อปเด็ก ป.6 ที่มารับจ้างเก็บกวาดบ้านให้แน๊กเป็นรายวัน เพราะสงสารที่แกยากจนค่ะ สามีก็นั่งหน้าแดงกล่ำหายใจฟืดฟาดยิ่งแน๊กพูดคุยเรื่องเรียนเรื่องสารพัด

กับเด็กท๊อปนั่นนมก็โผล่ออกมาจนเห็นหัวนมข้างหนึ่งสามีก็ยิ่งหน้าแดงมือกุมเป้า กางเกงขาก๊วยไว้แน่น ท๊อปก็กวาดร้านไป ตาก็ชำเลืองดูนมของแน๊ก พอลูกค้าใหม่มาสามีก็ไปขายของ เป็นชายแก่อายุซัก 60 ปีค่ะ ขับรถยนต์เก่าๆ ผ่านมาซื้อกระทิงแดงและขอเข้าห้องน้ำ ทีนี้สามีตัวดีก็วางแผนให้แน๊กแกล้งนอนพักหลังบ้านใกล้ทางเดินมีสินค้า บังคนข้างหน้าบ้านจะไม่เห็นเลยค่ะ แน๊กก็เอนตัวบนเก้าอี้หวาย สามีก็เข้ามากอดจูบอารมณ์มาเลยทีนี้น้ำหล่อลื่นเปรอะกางเกงใน เค้าก็เปิดเสื้อของแน๊กออกให้เห็นเต้านมข้างหนึ่ง กางเกงก็ปลดกระดุมออกร่นลงมานิดๆให้เห็นกางเกงในตัวจิ๋วบางใส กลุ่มหมอยดำลามเลียออกมาจากขอบ แล้วเค้าก็ออกไปหน้าร้านขายของ พูดคุยกับท๊อป สักพักลุงคนที่เข้าห้องน้ำก็ออกมาแกเดินมาถึงแน๊กก็หยุด แน๊กแกล้งหลับแต่หรี่ตามอง แก ท่ามกลางแสงไฟสว่างจ้า แกคงเห็นภาพสยิวของแน๊กอย่างจัง แกจ้องดูแบบไม่เคยพบไม่เคยเห็นก่อนจะจากไป แกกล้าลูบนมแน๊กค่ะ เสียววูบเลย พอแกขับรถไปสามีก็ปรี่เข้ามาดูดนมดมหี ถามว่าเป็นยังไงแน๊กก็เล่าให้ฟัง เค้าตื่นเต้นมาก งัดควยออกมาให้แน๊กดูด ปากก็ร้องบอกท๊อปให้ช่วยดูหน้าร้าน แน๊กเสียวทนไม่ไหวก็รูดกางเกงมาที่ข้อเท้าโก้งโค้งให้สามีเลียหีแล้ว เสียบกระแทกข้างหลังแบบรุนแรงเลย กัดฟันไม่ให้ครางลั่นบ้าน ตาก็มองออกไปที่หน้าร้าน ท๊อปกำลังขายของให้ลูกค้า แกรับเงินเดินมาทางเรา สามีถอนควยออกนุ่งกางเกงแล้วไปทอนเงินให้ท๊อปเอาไปให้ลูกค้าท๊อปมองมาที่แน๊กที่นั่งกึ่งเปลือยบนเก้าอี้หวาย แน๊กยิ้มให้แก แกรับเงินแล้วออกไป สามีมาเลียต่อ ถามว่าท๊อปเห็นมั้ย แน๊กตอบว่าแกมองตาเหล่เลย สามีสาวเอวใหญ่จนเราเสร็จฟุบคากันในท่าโก้งโค้งนั่นเอง..ยังไม่หมดแค่นั้นนะ คะ..
หลายวันต่อมาสามีชวนเซลล์ส่งสินค้ากินเหล้าที่บ้าน หนุ่มรุ่นน้องคนนี้ชื่อป๋องกับหนุ่มตกลงว่าคืนนี้ไม่ค้างโรงแรม กะเมาที่ร้านเราค้างที่นี่เลยเพราะสนิทสนมกันมานาน พอค่ำเราก็ใช้บริเวณหลังบ้านหน้าห้องครัวกว้างเป็นที่ตั้งแคร่กินข้าวดื่ม เบียร์กัน สามีก็ให้แน๊กใส่ชุดยั่วน้ำลายโดยเป็นเสื้อเกาะอกลายธงชาติอเมริกาโนบรา อีกต่างหากค่ะ ข้างหลังเกือบเปลือยมีแค่สายคาดเล็กๆ ส่วนท่อนล่างแน๊กเลือกสวมกางเกงขายาวผ้ายืดสีดำ มันอายสองหนุ่มนี่คะ เราพูดคุยดื่มกินกันสนุก บ้านก็มิดชิดสองหนุ่มท่าทางไม่ค่อยดื่มเก่ง เมาเร็วป๋องมองดูแน๊กตลอดแกอายุราวๆ 27-28 พอๆกับหนุ่มแต่หนุ่มอ้วนกว่า สามีแน๊กยังไม่เมามากเค้าคอแข็งพอตัวค่ะ เราเริ่มพูดสัปดนจนไม่อายกัน

สามีขอให้สองหนุ่มคิดว่าเป็นร้านอาหาร แต่หนุ่มบอกว่าสาวเสริ์ฟ เค้าไม่ใส่กางเกงขายาวนะครับ สามีบอกให้แน๊กทำตัวสร้างบรรยากาศหน่อย แน๊กเมาพอสมควรก็เดินขึ้นชั้นบนกลับลงมาโดยมีชุดคลุมอาบน้ำปกปิดร่างกาย สามหนุ่มหัวเราะกันครื่นใหญ่บอกว่าร้านอาหารแบบนี้เจ๊งแน่ๆ แน๊กปล่อยให้ทั้งสามแซวต่อไป ดื่มกินกันจนหมดเบียร์ไปโหล กว่าๆ ชักตาลายแน๊กก็ถอดชุดคลุมออกคราวนี้สามี กับป๋องถึงกับสะอึก ส่วนหนุ่มไปเข้าห้องน้ำยังไม่ออกมา แน๊กประชดสามีตัวดีด้วยการเปลือยอกเลยค่ะข้างล่างมีกางเกงชั้นในสีชาวลูกไม้ ที่เห็นหมอยดำทะมึนตรงเป้า พอหนุ่มออกมาก็จ้องดูตาแทบหลุดสามีแน๊กเห็นท่าไม่ดีรีบจูงแน๊กขึ้นบ้านหัน มาบอกสองหนุ่มว่าขอตัวแป๊บเดียวสองหนุ่มก็แซวว่าอย่าหักโหมนะพี่เดี๋ยวนม สวยๆพี่แน๊กจะช้ำ แน๊กยิ้มยั่ว สามีประคองแน๊กเข้าห้องก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงจัดการแก้ผ้าเล้าโลมกันนิดหน่อย เพราะน้ำเสียวเราพร้อมแล้วพอเราเสร็จสามีก็หลับไปเลยปลุกยั่งงัยก็เงียบอกไม่ไหว

ขอหลับเอาแรงก่อนเค้าบอกให้แน๊กแต่งตัวให้มิดชิดแล้วไปเก็บบ้านให้เรียบ ร้อยให้สองหนุ่มนอนที่ห้องว่างข้างล่างก็ได้ แน็กเองก็เพลียๆ เดินลงมาห้องน้ำล้างคราบน้ำกามนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆออกมาหาป๋องส่วนหนุ่ม เข้าไปนอนแล้ว ป๋องถามว่าพี่แน๊กโดนเย็ดมาแล้วเหรอ แน๊กหัวเราะตอบตรงว่าเอากันแล้ว ป๋องชวนดื่มต่อแม้จะเมามาก แน๊กแกล้งลองใจด้วยการปลดผ้าเช็ดตัวออกเค้าเข้ามากอดจูบดูดนมเลียหีของแน๊กโดยไม่พูดอะไรเลย แน๊กเสียวมาก ไม่เคยโดนใครทำนอกจากสามี มันผิดกลิ่นเป็นแบบนี้เองค่ะ แน๊กดูดควยป๋องจนเริ่มแข็งมันไม่เต็มที่เพราะเค้าเมามาก แต่ขนาดก็ใหญ่น่ากลัว ไปๆมาๆ แน๊กต้องควบข้างบนเองค่ะ

เสร็จไปก่อนป๋อง เค้าจับแน๊กนอนบนแคร่เย็ดแน๊กอยู่นานจนเหนื่อยน้ำก็ไม่ออก เลยชวนกันไปอาบน้ำ คราวนี้พอถูกน้ำเย็นๆ เค้าก็เริ่มฟื้น ป๋องเอาควยยัดหีแน๊กในห้องน้ำเลย สมใจค่ะเสร็จไปหลายครั้งก่อนที่จะแยกกันไปนอน พอเช้ามืดป๋องกับหนุ่มก็ขอตัวไปส่งสินค้าต่อ ก่อนไปหนุ่มยังมาขอเย็ดแบบป๋องที่หลังบ้านเค้าบอกว่าเมื่อคืนเมามากไป พอสว่างก็ถามป๋องจนป๋องยอมรับว่าได้เย็ดแน๊กแล้ว เค้าเลยขอมั่ง คุณเอ๋ย…..แน๊กเกิดมาไม่เคยเห็นควยฝังมุกมาก่อนค่ะ มันครูดหีแน๊กจนแน๊กต้องครางลั่น ต้องปิดปากไว้กลัวสามีได้ยิน ป๋องก็เข้ามาแจมผลัดกันเด้าหีแน๊กจนน้ำกระจายแล้วแอบนัดกันอีก สำหรับสามีจอมบงการพี่แกไม่รู้เรื่องเลยค่ะอยากให้โชว์ดีนัก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อสามีเบิร์นจนน้ำแตก “อ๊า อ๊า คุณพ่อ…อ๊าาา ซี๊ดดด…เสียวค่ะ อ๊า” สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ นักอ่านที่น่ารักทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “อุ้ม” ตอนนี้เป็นแม่บ้านฟูลไทม์ค่ะ หลายคนบอกว่าหากมองภายนอกแล้วจะเข้าใจว่าอุ้มเป็นสาวเรียบร้อย ดูหงิม ๆ แต่ใครจะไปรู้ล่ะคะว่าแท้จริงแล้วอุ้มน่ะเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศที่สูงมาก แต่ช่วงเนี้ยสามีอุ้ม “แทน” เขาทำงานหนักจนทำให้เราสองคนไม่ได้จ้ำจี้กันมาหลายเดือนแล้ว อุ้มก็ทำได้แค่เกี่ยวเบ็ดไปวัน ๆ แต่ใครจะไปนึกล่ะคะว่าความเงี่ยนของอุ้มจะนำพามาให้เกิด เรื่องเสียว ที่อุ้มต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกคนอ่านในวันนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนนี้เองค่ะ พอคิดถึงแล้วก็อดเสียวท้องน้อยไม่ได้เลยจริง ๆ หลังจากแต่งงานกับแทน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…

เรื่องเสียว หลอกแม่ลูกอ่อนให้เพื่อนสวิง สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว เรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้น อโกโก้ ค่อยๆ เปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว ไฮโซสาว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ เป็นอีกวันหนึ่งแห่งการรอคอยของหนุ่มเป้ก็มาถึง เขาได้เตรียมเอาดอกมะลิซ้อนเพื่อความหอมชื่นใจและ ยาปลุกเซ็กส์ที่ได้ใช้เป็นประจำออกมาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณไม่มากนักเพื่อ ให้สาวสวยไฮโซที่เข้ามาใช้บริการ นวดสปา ค่อย ๆ รู้ซึ้งถึงรสแห่งความกระหายในกามารมณ์ที่หนุ่มเป้ได้นึกตระเตรียมอะไรเอาไว้ หลายอย่างเพื่อปรนเปรอแด่เธอ…..สิบโมงเช้า นุชสรินทร์ไฮโซสาวสวยวัย 29 ก็ลงมา ณ ห้อง สปา ในชุดเสื้อยืดรัดรูปเห็นหน้าอกเป่งบวมออกมาทั้งๆ ที่มีเสื้อคลุมอยู่อีกชั้นหนึ่ง…”สวัสดีค่ะ..น้องเป้ไม่ทราบว่าจะ เริ่มนวดกี่โมงค่ะ….เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ” หนุ่มเป้พยายามกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ปกติอย่างที่สุดแต่มันก็ฟังดูตะกุกตะกัก ยังไงชอบกล “อืมม…ก็ ก็..เริ่มได้เลยนะ พี่ครับ…..ไปเปลี่ยนผ้าในห้องป็นผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้นะ…ชุด ชั้นในก็ต้องถอดออกให้หมด เพราะน้ำมันจะได้ซึมเข้าไปทั่วตัว…” นุชสรินทร์ ได้ฟังก็ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที…นี่เรากำลังจะต้องเปลือยกายอย่างหมดเปลือกต่อหน้าชายแปลกหน้าแล้วซินะ…ก็คงจะไม่เป็นไรน้องเขาคงจะหวังดีจริง…

เรื่องเสียว อดมานาน ”พี่แอน” ผมรู้จักพี่แอน และคบกันมานานมาก  พูดถึงความสวยพี่แอนไม่แพ้ใครเลย  อวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะ     อายุ 48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากกับพี่เขาทันที พี่แกเป็นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสอง  แต่สามี ขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก็เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหาก  ที่บ้านพี่แอนเป็นเทาว์เฮาส์ 3ชั้น  ชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว.  ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้อง …