โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน

e0b982e0b88ae0b8a7e0b98ce0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8b1 64fbff5bc355e

เรื่องเสียว โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน

วันนั้นเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนหญิงในเอ็มของผมจึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆ
อยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับ ท่าทีของผม อิ อิ “เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย” “จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง” มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทาง
บางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ท
แล้วก็เดินลงไปซื้อของกัน ผมกับมิ้นสักเกตุเห็นแล้วว่าข้างในมีผู้ชายคนหนึงเลือกซื้อของอยู่ มิ้นเลยเริ่มแผนการด้วยการเดินเข้าไปข้างๆ ผู้ชายคนนั้นแล้วก็แกล้งเอื้อมไปหยิบขนมตรงข้างหน้าเค้า ผมแอบมองเห็นผู้ชายคนนั้นมองไปที่นมมิ้นตาค้างเลยครับ มิ้นเองก็ได้ใจโชว์ไปเรื่อยๆ โดยแกล้งทำขนมตกแล้วก็นั่งย่องๆ เก็บของ ผมมองไม่ถนัดหนักแต่คิดว่ามุมที่ผู้ชายคนนั้นมองคงจะเห็น กกน มิ้นแน่ๆ แล้วพอมิ้นเก็บขนมเสร็จก็แกล้งเดินไปล็อคอื่นต่อ ผู้ชายคนนั้นก็เดินตามเลยครับ มิ้นแกล้งก้มตัวไปหยิบขนมชั้นล่าง
ทำให้ชายกระโปรงด้านหลังมันร่นไป เห็นก้นมิ้นเต็มๆ กกนที่มิ้นใส่มันก็บางมากจนเห็นก้นมิ้นเลย ผู้ชายคนนั้นคงจะอยากเย็ดมิ้นสุดๆ เพราะผมเองก็แถบจะควักควยมาชักว่าวไปด้วย มิ้นโชว์สักพัก ก็เดินมาหาผม แล้วเราก็เดินไปจ่ายตังค์กัน ผมแอบมองผู้ชายคนนั้นเค้าก็ยังมองมิ้นอยู่แต่ไม่ได้มายืนใกล้ๆ เหมือนเดิมคงจะเกรงใจผม
ผมกับมิ้นจ่ายตังค์เสร็จก็เดินออกมาขึ้นรถ ผมถามมิ้นว่าเป็นยังไงบ้าง มิ้นบอกว่า “ตอนนี้มิ้นโชว์ มิ้นเสียวมากๆ เลยนะเพราะรู้ว่า เค้าต้องเห็น นมเห็นหีมิ้นเต็มๆ แน่” ผมเลยถามว่า ตอนนี้ถ้าให้โชว์มากกว่านี้จะกล้าไหม มิ้นก็ตอบว่ากล้าเพราะตอนนี้มิ้นเองเงี่ยนมากแล้ว มิ้นพูดเสร็จก็ถลกกระโปรงให้ผมดู ผมเห็นน้ำเงี่ยนมิ้นซึมทะลุ กกน ตัวบางออกมาเปียกเลย
ผมเลยบอกมิ้นว่าถ้างั้นถอด กกน เถอะจะได้ไม่ไม่แฉะหี คงจะเป็นเพราะความเงี่ยน มิ้นเองก็ยกขาขึ้นมารูดกกนตัวบางลงไปเลยจังหวะนั้นผมสังเกตุเห็นชายคนเมื่อกี้เดินออกมาจากมินิมาร์ท เค้ามองมาที่รถผมแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำผู้ชายไป ผมเลยมีความคิดเข้ามา ผมถามมิ้นว่า กล้าโชว์ชายคนเมื่อกี้ให้เยอะๆ อีกไหม มิ้นก็ตอบว่ากล้า ผมจึงบอกแผนการมิ้นไป ผมให้มิ้นเดินไปห้องน้ำชายกับผม อย่างที่บอกปั๊มนี้ไม่ค่อยมีคน ผมจึงกล้าชวนมิ้นเดินไปพอเดินเข้าไปข้างในผมก็แกล้งพูดดังๆ ว่า “เข้าห้องน้ำชายก็ได้มิ้น ห้องน้ำหญิงมันกดน้ำไม่ออกนี้น่า
ไม่มีคนอยู่หรอก แค่แป๊บเดียวไม่เป็นไร” คือจริงๆ ผมกับมิ้นรู้ว่าห้องด้านในที่มันปิดประตูมีผู้ชายคนนั้นเข้าอยู่ ผมไม่รู้หรอกว่าเค้าเข้าไปทำอะไรแต่คิดว่าน่าจะเข้าไปชักว่าว ผมก็ให้มิ้นเข้าไปห้องน้ำข้างๆ เค้ามิ้นก็พูดว่า ยืนรอมิ้นอยู่ในห้องน้ำนะ เผือมีคนเข้ามาจะได้อยู่เป็นเพื่อนมิ้น ผมก็ตอบว่าได้สิ พอมิ้นเข้าห้องน้ำไปสักแป๊บ ผมก็แกล้งพูดกับมิ้นว่า มิ้นๆ เดี๋ยวผมไปสูบบุหรี่ข้างนอกก่อนนะ มิ้นก็ตอบว่าได้ ผมจึงทำเป็นแกล้งเดินออก แต่จริงๆ ผมเดินไปเอาป้าย ที่เขียนว่าพื้นเปียกไปวางหน้าห้องน้ำผู้ชาย แล้วก็ไปแอบยืนในห้องน้ำข้างๆ มิ้น
แล้วก็แอบมองลอกบานประตูด้านล่างออกไปทางด้านห้องผู้ชายคนนั้นผมเห็นขาเค้าที่วางอยู่กับพื้น สักพัก เค้าก็เอาขาขึ้นไป ผมคิดว่าเค้าน่าจะปีนแอบดูมิ้นแน่ๆ ผมก็เลยแอบมองลอดขอบประตูไปที่กระจกเงามันสะท้อนเห็นเค้ากำลังปีนดูมิ้นอยู่ ตอนนั้นผมไม่รู้เหมือนกันว่ามิ้นทำอะไรบ้าง ผมปล่อยให้เค้าดูสักพัก ก็แกล้งโทรศัพท์เข้าเครื่องมิ้นให้มันดัง พอโทรศัพท์มิ้นดังเค้าคงตกใจรีบลงเลยมีเสียงดัง มิ้นได้ยินคงตกใจร้องว้าย ผมก็แกล้งเปิดประตูเบาๆ ออกไปแล้วทำเป็นเคาะประตูห้องมิ้น แล้วถามว่ามีอะไรหรือ มิ้นตอบว่าได้ยินเสียงดังจากห้องข้างๆ ผมก็เลยบอกว่าไม่น่ามีนะเพราะมีกี้ดูแล้ว มิ้นก็ทำเป็นเปิดประตูออกมา ตอนนั้นภาพที่ผมเองแถบจะหัวใจวายตายเพราะสายเดี่ยวมิ้น มันหลุดจากไหล่จนเห็นเนินนมขาวๆ เกือบ
ทั้งหมด ส่วนด้านล่างมิ้นก็ถลกกระโปรงขึ้นมาจนถึงเอว โดยที่ กกน. ยังอยู่ที่รถผม จึงเห็นหีมิ้นนูน มากๆ แล้วก็มีน้ำเงี่ยนเมือกๆ เต็มร่องหีไปหมด ผมก็บอกว่ามิ้นคิดมากไปเองมั้ง เรารีบไปกันดีกว่าเดียวจะสาย มิ้นเองก็จัดชุดให้เรียบร้อย แล้วเดินมาขึ้นรถกับผม ผมกับมิ้นแกล้งขับรถออกมาแล้ววนไปจอดที่อีกด้านหนึงของปั๊ม สักพักก็เห็นชายคนเมื่อกี้เดินออกมา ท่าทางเค้าคงจะตื่นเต้นมากๆ รีบขึ้นรถกระบะขับออกไปเลย ผมถามมิ้นว่าเมื่อกี้อยู่ในห้องน้ำมิ้นทำอะไรบ้าง มิ้นบอกว่ามิ้นเงี่ยนมากๆ ยิ่งมิ้นรู้ว่าข้างห้องมีผู้ชายที่มิ้นเพิ่งโชว์มากำลังชักว่าวอยู่ มิ้นก็เลยถลกกระโปรงแล้วก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมถามมิ้นว่าตอนนั้นรู้ไหมว่าเค้าแอบปีนดู มิ้นบอกว่าตอนนั้นมิ้นหลับตาช่วยตัวเองอย่างเดียวเลยไม่รู้ว่ามีใครแอบมองบ้าง จนมิ้นน้ำแตกก็พอดีโทรศัพท์ดัง วันนั้นเป็นครึ่งวันที่ผมกับมิ้นได้โชว์เสียวสุดๆ ตั้งแต่เคยโชว์มาเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ สาว ม.6 พอผมกลับมาอยู่เมืองไทย ก็ได้ศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยเอกชนย่านรามคำแหง ผมก็ประมาณว่า playboy นิดๆ แหมก็ มีรถ benz ขับ ใช้เงินเต็มที่ สาวไหนล่ะครับจะไม่เอา แต่ผมไม่เคยได้สาวในมหาวิทยาลัยเดียวกันเลยน่ะครับ เพราะสาวๆ มองผมว่า เป็นพวกขาฟันอย่างเดียว ผมเลยต้องออกล่าสาวๆ มหาวิทยาลัยอื่น ช่วงปี 1 นั้น ก็เที่ยวเกือบทุกวัน มีเพื่อนฝูงมากมาย ก็มีครั้งหนึ่งที่ไปงานวันเกิดของเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ชวนเพื่อนๆ สาวๆ มากันเต็มงานเลย…

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน “อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่…

เรื่องเสียว เมื่ยเคยแล้วต้องอยากอีก ”น้องเมียทั้งสอง” เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดมาได้สองปี แล้ว เป็นช่วงสงกรานต์ ที่ต้องมีการรวมญาติกัน พี่น้องใครบ้านใครก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่เหมือนกัน แฟนผมเราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้ว เป็นคนหุ่นดีแ่ต่หน้าอกไม่ใหญ่ แต่ตรงนั้นนะสิเต็มไม้เต็มมือ ถ้าไม่ฉีกแข้งฉีกขา แคมจะเรียบติดกัน ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอแก้ผ้า แล้วไปเห็นของเธอเป็นต้องได้เสียทุกครั้งไป ผมกับแฟนอยู่กันมาเกือบ 10 ปี แต่เราน่าจะเย็ดกันนับครั้งมากกว่าคู่ที่อยู่กันมา 30 ปีแน่เลย เพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัด แฟนผมก็จัดให้ได้ทุกเวลา ทุกท่วงถ้า ทุกทางที่เข้าไปได้ ก่อนนอน ตอนเช้า ตอนบ่าย…

เซ็กส์ เสียวแอบเย่อกัน ”รุ่นน้องปี 1” ตอนนั้นผมเป็นรุ่นพี่ที่คณะและได้รู้จักกับรุ่นน้องปี1คนหนึ่งเธอน่ารักมาก เข้าตำรา ขาว สวย หมวย เซ็กส์ จัดว่าเป็นคนสวยโดดเด่นในคณะมีคนจีบเยอะทีเดียว ผมเจอปุบรู้จักปั้บก็ไม่ลังเลจีบทันที ดูเธอมีใจให้ผมด้วย ในที่สุดผมก็จีบติด แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมง่ายดายจัง สงสัยผมฟลุ๊คมั้งคราวเนี้ย หลังจากนั้นผมก็ได้ทะลวงสวาทเธอ หลังจากรู้จักกันได้เพียงไม่ถึง 2 อาทิตย์ พอคบกันได้สักพักผมจึงรู้ว่าเธอเองก็เซ็กส์จัดไม่ได้น้อยไปกว่าผมเลยทีเดียว แต่เราสองคนติดปัญหาที่ว่าเธออยู่บ้านส่วนผมก็อยู่หอกับเพื่อนหลายคนจึงไม่สะดวกที่จะได้มีเซ็กส์กันบ่อยดังที่หวัง วันหนึ่งเราจึงออกไอเดียนัดกันไปสนุกที่บ้านเธอ โดยต้องย่องไปตอนกลางคืนแล้วแอบเข้าไปที่ห้องนอนเธอ ผมก็ตอบตงลงแต่ก็ ยังเสียวจะโดนคนในบ้านหรือคนแถวนั้นจับได้ถ้าเห็นผมปีนบ้านแต่ก็นึกในใจว่าสู้วะ พอถึงวันที่เรานัดกันผมแต่งชุดดำทั้งชุดมาแอบ อยู่บริเวณพงหญ้าข้างบ้าน พอเวลา 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว อุ้มโดนเสียบทุกรู ส่วนใหญ่แล้วอุ้มจะอยู่บ้านคนเดียว แต่เพราะสนิทกับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งมันก็หื่นๆ ก็เลยได้รู้เรื่องอย่างว่ามาตั้งแต่ตอน ม.4 แล้ววันนั้นอุ้มก็เปิดอ่านเรื่องเสียว ดูรูปไปเรื่อย เป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้มันแปลกๆ คะ อุ้มรู้สึกเสียวอย่างมาก อุ้มเริ่มสนใจสวิงกิ้ง ตอนที่อุ้มเรียนจบ มหาลัย อายุ 22 ปี อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างอุ้มกำลังขาวอวบ เต้านมของอุ้มขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอุ้มเป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอุ้มใหญ่แบบคนซ่อนรูป อุ้มเริ่มสนใจอยากจะสวิงกิ้งตอนที่แฟนอุ้มเล่าให้ฟัง อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ ของแม่ หนูมีเรื่องในวัยเด็กที่เก็บไว้อยู่ในใจหนูมาตลอด ตอนนี้หนูอายุ 18 แล้ว เมื่อตอนที่ หนูอายุได้ 8-9 ขวบ หนูเป็นเด็กซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านหนูมีอยู่ด้วยกัน 4 คน ดือพ่อ แม่ หนู แล้วก็น้าชาย เป็นน้องชายของแม่หนูแท้ๆ น้าชายของหนูชื่อ ”ดอม” ปรกติน้าดอมไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าดอมยังทำของเล่นให้หนูเล่นเลย…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ลุงกับป้าชวนเย็ด ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้ารับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้วผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่พอหลังจากนั้นประมาณ…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…