โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ

e0b982e0b884e0b8a3e0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b888e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a3e0b8a3 e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b988 64fc0495f0c58

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ

ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว

“พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว”

ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก

“ออกมานิดเดียวเอง ช่างมันเถอะ ถ้าออกมาหมด น้องจะตกใจกว่านี้นะ”

เขาพูดราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกไปเลยทีเดียว ที่สำคัญ เขาเองก็ยังคงทาสีต่อไปราวกับว่ามันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นมาเลยระหว่างที่ฉันนั่งจ้องมองควยของเขาอยู่ไม่ละสายตา มันบอกไม่ถูก แต่ว่านานๆ ทีฉันจะได้เห็นควยสวยๆ แบบนี้กับตา ลำควยตึงเต่ง ผิวควยคล้ำนิดๆ หัวควยที่ถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

“แล้วถ้าหนูไม่ตกใจล่ะคะ ?”

เขาหยุดการกระทำทั้งหมด ก่อนที่จะหันซ้ายแลขวา ก่อนค่อยๆ ก้าวลงมาจากบันไดทางสี แล้วจับควยของตัวเองกระชับให้เข้าทรง เดินมาหาฉันที่นั่งอยู่นั่นทำให้ฉันได้เห็นทรงควยตุงๆ ของเขาเต็มตา แทนที่จะตกใจ สารภาพเลยว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า ในใจเต้นตึกตัก ฝนก็ยิ่งตกๆ อยู่

“พี่ก็จะทำให้หนูตกใจให้ได้น่ะสิ” พูดจบแล้วเขาก็ถอดกางเกงลงอย่างง่ายดายราวกับว่าเตรียมตัวมาแล้ว

ควยของเขาใหญ่ยาวและเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วในเวลานี้ ยิ่งเห็นก็ยิ่งห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ในที่สุด ฉันก็รู้ว่ามันควรจะเป็นอย่างไรต่อไป

ผู้ชายมาแก้ผ้าให้ดูควยขนาดนี้ ถ้าฝนตกเป็นไงสุดๆ แล้วไม่โดนเย็ดหี อย่าเรียกฉันว่านวลฉวีคนแซ่บเลยค่ะ เสียดายความเสียว ฉันยันตัวเองลุกขึ้นคุกเข่า ก่อนที่จะอ้าปากใช้ลิ้นตวัดควยเข้าปากมาอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นเพียงชั่ววินาทีที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันออกแรงดูดควยให้เขาอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ วางมือบนหน้าขาของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าไปใกล้โคนควยของเขาให้มากที่สุด

เสียงฝนยิ่งตกลงมาแรงเรื่อยๆ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และจับหัวฉันกดเข้าไปอมควยจนสุดโคน กดหน้าฉันค้างเอาไว้แบบนั้นจนเกือบหายใจไม่ออก ก่อนที่จะผลักฉันเบาๆ ให้ฉันได้มีเวลาหายใจและมองหน้าเขาที่กำลังยิ้มอย่างอิ่มเอมในหัวใจ โดนอมควยขนาดนี้ก็คงจะเสียวสุด

เพราะว่าหลังจากนั้นเขาก็ค่อยๆ ผลักฉันให้นอนลงบนพื้นที่ไม่มีอะไรรองรับ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกช้าๆ โดยที่ฉันเต็มใจ เขาเห็นร่างกายของฉันถึงกับควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง กระดกควยหลายต่อหลายทีตอนที่มองดูหีสวยๆ ของฉัน แล้วทรุดตัวลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาควยใหญ่ฉันไม่เถียง และเขาเลียหีเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันถึงกับเสียอาการเมื่อโดนเขาล่วงล้ำเข้ามาในพื้นที่ที่แสนสวาทของฉัน เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีชมพู ทั้งดูดทั้งดุนครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันแทบจะไม่มีแรงส่งเสียงครางออกมาในเวลานั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ไล่ลิ้นขึ้นมาเลียไล้หน้าท้อง หน้าอก พร้อมทั้งกระดกควยยัดแทงเข้าที่รูหีของฉันทันทีสุดโคนควย

“อ๊ะ…อ๊ายยยยยยยยยยย…..พี่…เสียว…เสียววววว”

เขาโน้มตัวลงมาแนบชิดร่างกายของฉันให้ได้โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เรือนร่างของเขานั้นค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเมามัน ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกเย็ดที่หนักหน่วงของเขาแข่งกับเสียงฟ้าฝนที่เทลงมาราวกับฟ้าจะรั่ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา พี่ขา….เสียว…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

ฉันพยายามที่จะแอ่นร่างกายสู้แรงของเขาที่ดันเข้ามาอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีอะไรที่ฉันปรารถนาไปมากกว่าควยของเขาแล้วในตอนนี้

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ที่เราสองคนดำผุดดำว่ายอยู่ในท้วงมหาสมุทรแห่งกามารมณ์นี้ แต่มันมีความสุขเหลือเกิน ร่างกายของเราที่แนบชิด ควยดุ้นใหญ่ที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดนั้นก็ยิ่งทำให้เราสองคนรู้สึกเสียวซ่านกันมากขึ้น

“พี่ไม่ไหวแล้วครับ หีน้องฟิตจริงๆ พี่ขอแตกก่อนนะครับ เดี๋ยวถ้าไม่พอ พี่จัดให้” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่บิดเบี้ยว คงจะเสียวควยสุดๆ ก่อนที่จะกัดฟันแล้วอัดกระแทกความสุขสมนั้นเข้ามาที่ร่างกายฉันไม่ยั้ง

ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น ขึ้นไปอีก มากขึ้นไปอีก จนสายฝนเริ่มซาลง ร่างกายของเขาก็ขยับอัดควยเข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น ปลดปล่อยความเสียวซ่านทั้งทางน้ำเสียง และทางลำควย ให้น้ำเงี่ยนหลั่งทะลักออกมาในรูหีของฉันจนฉ่ำใจ แล้วถอดถอนร่างกายออกไปช้าๆ

สรุปว่าวันนั้นเราไม่ได้งานอะไรเลย นอกจากทาสีไปได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่าฝนตก

เราก็เลยเย็ดกันจนฉ่ำใจ

แล้วในตอนนี้ ยังไม่ถึงเวลา ฝนก็โปรยลงมาห่าใหญ่ แล้วมันก็ทำให้ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดเบิ้ลอีกสักครั้งจริงๆ

ติดใจควยของพี่เขาแล้วจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนไตรภาค ตอนที่ 1 คืนหนึ่ง…..คืนนั้นผมไม่มีวันลืม…ก่อนหน้านั้นไอ้ต้นเพื่อนที่ผมไว้ใจที่สุดมาพักที่บ้าน“เมียมึงสวยเหมือนเดิม”ไอัต้นพูดถึงเมียผมที่หน้าตาคล้ายมาช่า“แน่อยู่แล้ว.เมียกูนิหว่า”ผมตอบอย่างไม่ทันสงสัยแผนของมันสมัยก่อนมันก็เคยแย่งจีบกับผมเพียงแต่มันชนะเรา ผม เมีย ลูกสาว ต้น เมียมัม ไปเที่ยวแคมป์ด้วยกันดึกคืนหึ่งเมียไอ้ต้นเป็นไข้ป่ากลับไปในเมืองในแคมป์กลางป่าเหลือแค่ ผม เมีย ลูกสาววัย11ขวบ“นี่มึงไม่ห่วงเมียมึงเหรอ”“ไม่กูห่วงเมียมึง”ผมไม่ตกทันตกใจกับคำตอบก็ถูบปืนของไอ้ต้นจ่อที่หัว….มันจับผมมัดกับต้นไม้ไว้“ผัวมึงถูกจับอยู่นี่เพราะอย่างนั้น อย่าขยับ!!”“หวานมานี่สิจ๊ะ”มันเรียกชื่อลูกผมมันจับลูกผมมัดไว้ต้นไม้ต้นเดียวกับผม“กูอยากเย็ดเมียมึงมานานแล้วโว๊ย ไอ้โง่วันนี้กูจะเย็ดต่อหน้ามึงกูจะให้เมียมึงถอดที่ละชิ้น ถอด!!!”เมียผมกลัวตัวสั่นเอามือเกาะกระดุดเสื้อออกที่ละเม็ดละเม็ดพร้อมถอดเสื้อออก เสร็จถอดกระโปรงไปครึ่งหนึ่ง“อย่าทำฉันเลย ปล่อยฉันไปเถอะ”เมียผมพูดทั้งนำตามึงอย่ามาพูดมากมันวิ่งเข้าไปถอดกระโปรงพร้อมกลับ กกนแล้วคร่อมตัวเมียผมกระฉากยกทรงเมียผมออกมาเห็นนมเด้งออกมามันบังคับให้กางเขนออกเสร็จแล้วมันก็ใส่ควยมันลงไปในหีเมียผม“อย่าาา หือ หือออ อย่าาา”เมียผมร้องเสียงสั่น‘haha สะใจโว้ย”มันไม่ทันปล่อยนำเข้าไปมันเดินออกมาแก้มัดลูกสาวผมพร้อมกับดึงชุดที่เป็นแบบเสื้อกระโปรงติดกันออกแล้วบังคับให้ถอดจนล้อนจ้อน“อมควยกูซะไอ้เหี้ย”พูดเสร็จก็จับปากลูกผมให้ควยมันซักพักมันให้ลูกผมนอนข้างเมียผมจับนอนควำใช่แล้วมันอ้ารูตูดลูกผมพร้อมกับเสียบไปอย่างรุนแรง“อ้าก!!”ลูกผมร้องทั้งนำตาพึบ พึบ เสียงกระทบระหว่างตูดกับต้นขาของมัน”ทำฉันดีกว่า”เมียผมพูดขึ้นทั้งๆที่นำตาเต็มหน้ามันลุกขึ้นมาจากลูกผม“อยากโดนหรือมึง”มันจับเมียผมแหกขาออกแล้วเสียบจู๋เข้าไปเมียผมไม่ขัดขืนแต่สีหน้าบอกถึงการตกนรกทั้งเป็นมันซอยถี่ยิบพร้อมกับเอามือจับนมเมียผมก่อนนำมันจะออกมันรีบดึงออกมามันเดินออกมา นั้งลงและพูกว่า”มาเล่นเกมส์กันดีกว่าถ้าลูกหรือเมียมึงอมควยกูได้คนนั้นรอด”“รอดจากอะไร”ผมถาม“จากนำกามกูไง”มันตอบพร้อมรอยยิ้นที่น่าขยะแขยงมันจับทั้ง2คนมัดแขนติดกับขาห่างจากตัวมันพอสมควร“เริ่มได้!”มันพูดขึ้นทั้ง2คนคลานคลุกดินคลุกทรายรีบเข้ามาหามันเป็นภาพที่น่าอนาถแต่แล้วก็มีภาพที่อนาถกว่ามันลูกทั้งเมียผมแย่งกันอมควยมัน ที่ควยมันตอนนี้มี2ปากกำลังแย่งกันอมอยู่ผมเห็นภาพนี้แล้วทนไม่ไหวร้องไห้ออกมา..มันหันมามองแล้วยิ้มด้วยความสะใจ ..ในที่สุดลูกผมอมได้“อมซะมิดเลยนะมึง”มันพูดพร้อมกับลุกขึ้นเดินโดยที่ลูกยังต้องอมควยมันไว้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี น้าเอ…คือคนที่ทำให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา เขาคือคนที่ชุบเลี้ยงฉันมาตั้งแต่แบะเบาะ ตั้งแต่อ้อนแต่ออก เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อฉัน ในวันที่ฉันคลอด พ่อและแม่ของฉันอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เขาพลาดมีฉันขึ้นมา และแน่นอนว่าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อที่จะเลี้ยงฉัน ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของฉันก็จากไป เหลือเพียงพ่อที่พยายามดูแลฉันมาตลอด และน้าเอนี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันโชคดีกว่าคนอื่น เพราะว่าฉันมีพ่อถึงสองคน และมีคนหนึ่งที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉันเช่นกัน ความสนิทสนมของเรานั้นทำให้แต่ละวันที่เวลาพ้นผ่านไป ฉันเองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่มองเห็นคนตรงหน้าก็มากเกินกว่าสถานะของน้าชายที่ให้กันมา ฉันว่าฉันแอบรักเขา หลงรักเพื่อนสนิทของพ่อตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องถูกผิดแล้วในเวลานี้ จนกระทั่งในวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว คอแห้งรอบดึก อยากได้น้ำควยฉ่ำๆ เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายจะตาย ง่ายเหมือนเดินเข้าไปเลือกขนมในร้านสะดวกซื้อ แอปฯ นัดเย็ดก็มีตั้งเยอะ แค่ฉันเงี่ยน แล้วขึ้นสถานะว่าเงี่ยน อยากโดนเย็ด อยู่แถวไหนๆ ผู้ชายก็ทักมากันเป็นพรวนแล้วในตอนนี้ ฉันมีหน้าที่แค่เลือก แล้วทักไปขอดูควย เพราะฉันบอกเอาไว้ชัดเจนแล้วว่า “เงี่ยน อยากเสียว ขอคนควยใหญ่มาเย็ดหีแก้เงี่ยนค่ะ” เพราะฉะนั้น ฉันมีสิทธิ์ที่จะเลือก สุดท้ายก็ได้เจอกับคนที่ถูกใจ หน้าตาดี ควยใหญ่ยาวเอาเรื่องเลยทีเดียว เขาชื่อว่า “โจ” เขาอยู่ห่างจากฉันแค่ 15 นาทีเท่านั้นเอง ทันทีที่มาถึงห้อง เขาก็ยิ้ม…

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ”พี่ขอโทษนะ” ความไร้เดียงสาของน้องสาวผม สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเองก็ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคนมานะครับ ทำให้ผมคิดว่า จริงๆ แล้ว ผมเองก็เคยมีประสบการณ์ตื่นเต้นกับเค้าเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่มีวันลืมเลยครับ ผมจึงอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆ อ่านดูบ้าง อ่านฝ่ายเดียว เดี๋ยวหาว่าเอาเปรียบนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีพี่น้องอยู่สองคน ผมชื่อเอก ผมเป็นพี่ชาย คนโต และผมมีน้องสาวหนึ่งคน อายุก็ไล่เลี่ยกับผมเนี่ยแหละครับ เธอชื่อนก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 ปีก่อน คือตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.4 น้องสาวผมเรียนอยู่ ม.3…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ เธอเงี่ยน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ เงินน่ะ มันซื้อทุกๆ อย่างได้อยู่แล้ว ทั้งสิ่งของที่ต้องการ คุณภาพชีวิตที่ดี ความสุข หรือแม้กระทั่งความรัก แม้มันจะชั่วคราว แต่ว่าเงินก็ซื้อมันได้จริงๆ นั่นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันได้เอามาเล่ามันคือเรื่องราวของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นประสบการณ์เสียวของคนที่เงี่ยนที่มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ว่ากลับไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาในชีวิตเลย เหตุผลเพราะว่าฉันรวยกว่าเขา เลยจะทำให้เขาถูกคนอื่นมองว่ามาเกาะฉันกิน สุดท้าย ก็กลายเป็นฉัน ที่ทั้งเก่ง ทั้งสวย แต่กลับผิดหวังเสียทุกๆ ครั้งที่พยายามเปิดใจ สุดท้าย เพื่อนก็เลยบอกว่า ถ้าแค่อยากจะโดนผู้ชายเย็ดหีน่ะ ไม่ต้องผูกพันหรอก…

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ…