โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ

e0b982e0b881e0b8abe0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5e0b987e0b881 e0b980e0b888e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882 64fc01b6ae7b3

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ

วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ

ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย วรรณไม่รู้สึกกลัวแต่ตื่นเต้นที่ไม่กล้วก็เพราะรู้ว่าของเขาเล็กและที่ตื่นเต้นก็คือคิดไปว่าเดี๋ยว ภรรยาของเขาจะต้องดิ้นพราดๆ เพราะเจอไอ้ยักษ์ของสามีวรรณเข้าไป พอได้ที่ก็ยกขบวนไปเข้าม่านรูดสองห้องแยกกันไปเลยสามีของวรรณคึกมาก ก่อนแยกกันเขาก็หอมแก้มวรรณฟอดใหญ่ และบีบนมหนึ่งทีแถมเอามือลูบโหนกใหญ่ของวรรณด้วยแล้วพูดว่าขอให้มีความสุขนะ พอเข้าห้องกันแล้ววรรณก็ถูกเล้าโลม ชายร่างท้วมค่อยปลดเปลื้องเสื้อกระโปรงออกจากร่างของวรรณที่ละชิ้น ที่ร้ายก็คือลิ้นและหนวดบนริมฝีปากของเขาไซร้ดีจัง ลิ้นของเขานั้นเหมือนกระดาษทราย มันสากเสียจริงๆ สากยิ่งกว่าของสามีวรรณเสียอีก แล้วลีลาการเลียของเขาก็สะเด็ดขาด เขาเลียอยู่พักใหญ่ๆ แล้วก็บีบนมไปด้วยวรรณมีความใคร่อย่างมากถึงกับแอ่นโหนกขึ้นอัดกับปากและลิ้นของเขาเป็นพัลวันพอเขาเริ่มแก้กางเกง วรรณก็จับตามองอยากเห็นของเล็กๆ แต่พอเขาแก้ผ้าปุบ ไอ้นั่นก็ดีดผึงประจักษ์แก่สายตา ใครว่าเล็กบ้าแท้ เท่าแขนได้ละมั้ง วรรณเบิกตากว้าง ลุกขึ้นแต่เขาก็มาถึงตัวเสียแล้วกดร่างของวรรณเอาไว้จับถ่างขากว้างๆ แล้วดันพรวดมันไม่ค่อยเข้า เขาดันอีกสองสามทีก็เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ เลยทีเดียว คนบ้าใหญ่กว่าของสามีสักสองเท่า แต่ตอนคุยกันบอกว่าของตัวเองเล็ก วรรณเจอของใหญ่ขนาดยักษ์เข้าก็ตาเหลือก แต่ก็ต้องยอมรับอย่างไม่อายว่าสุดมันส์เลย รสของมันเด็ดทั้งเผ็ดทั้งมันส์เลยล่ะค่ะ เขามีลีลาการเย่อที่เยี่ยมมากเลยแล้วยิ่งตอนเล่นท่าโลดโผนรับรองว่าผู้หญิงคนไหนเจอเข้าก็จะติดใจไม่รู้ลืมทีเดียว หลังจากเสร็จครั้งแรกวรรณรู้สึกว่าของตัวเองจะกลวงไปอย่างมาก พอเขาถอนออกไปอยากก้มดูจังเพราะรู้สึกมันจะอ้าหวอ นอนคุยกันไม่นาน วรรณต่อว่าเรื่องที่เขาโกหกด้วย เขาก็แก้ตัวว่าเขานึกว่าของตัวเองเล็ก แล้วเขาก็ทำอีกทีหนึ่งมันส์ไม่แพ้ครั้งแรกหรอก นานกว่าด้วย หลังจากกลับถึงบ้านสามีถามวรรณว่าของเขาเล็กแค่ไหน วรรณบอกว่าเท่าแขน สามีตาเหลือกเลยล่ะให้วรรณเล่าให้ฟังซ้ำๆ และบ่นเสียดายที่ไม่ได้ดู เขาบอกว่าอยากดูมันวิ่งเข้าออกในของวรรณแล้วเขาจะมันส์สุดๆ

แต่งงานมาเพียง 2 ปีพอดี วรรณได้เรียนรู้มามากกว่าเรียนปริญญาตรีอีก มีความรู้สึกที่ดีๆ กับการสวิงกิ้ง คิดว่าจะอยู่ในวงการนี้ไปอีกนาน เพราะทุกวันนี้วรรณยังอยู่กับสามีโดยไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงเลย เขียนมาเพื่อขอบคุณสามีทำให้วรรณได้สิ่งดีๆ เยอะมาก จะเก็บความทรงจำใว้ตลอดไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็ตามจะเดินเคียงข้างกับสามีเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนผัวตัวดี เสียวเอ่อล้นรูหีจนไหลย้อย ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยู่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆและเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย จนบางครั้งดิฉันก็คล้อยตามผัวเหมือนกันค่ะ เพราะได้อ่านเรื่องสวิงมาหลายเรื่องแล้ว นึกอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน แต่พอผัวดิฉันเอาเสร็จ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแบบนี้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผัวของดิฉันพาเพื่อนๆ4-5คนมากินเหล้าและข้าวที่ห้องพัก มีการ้องคาราโอเกะด้วย พอ4ทุ่มกว่าๆเพื่อนเขาก็ทยอยกลับบ้านไปเกือบหมด เหลือแค่คนเดียวที่ที่คุยกันถูกคอกับผัวดิฉันมาก ยังคงนั่งกินกันต่อกับผัวของดิฉันเพียง2 คน…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว อูยยยย…ซี๊ดดดด เสียวกับลูกรัก ใครเคยเสียวจิ๋มในท่ายืนคงรู้ …มันเสียวจนขาจะชาเอา…เกร็งจริง…เสียว…นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ฉันสำเร็จความใคร่ในท่ายืน…จริงค่ะ…ฉันเป็นคนโบราณ…เกิดมาเคยเสียว บ้าง…แต่ส่วนใหญ่ก็เพราะการร่วมเพศกับสามี…หรือไม่ก็ช่วยตัวเองบ้าง …แต่ทุกครั้งก็จะอยู่คนเดียว…บนที่นอน…วันนี้..ฉันต้องยืนเสียวบนรถ เมล์…ทั้งตื่นเต้น…ทั้งกลัว…ทั้งเสียว…เวลาที่เราทำอะไรที่…ไม่ เหมาะไม่ควรเราก็จะ…รู้สึกอย่างนี้จริงๆ…แต่นี่หนักกว่าค่ะ…เรากำลัง ทำเรื่องลับ…เกี่ยวกับของลับ…ในที่สาธารณะ…โอว .ลูกแม่…ใช่แล้ว ..ฉันโดนลูกตัวเองลวนลามบนรถเมล์…ลูกชายคนเดียว…อายุแค่สิบสี่…จิ๋ว ลูกแม่…เราไม่น่าทำอย่างนี้เลย แต่ดีกว่าแกไปทำกับคนอื่นนะคะ…เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย…ฉันก็รู้สึกผิด …แต่จิ๋วคงกำลังเสียดาย…เพราะคงหมดโอกาสแล้ว…คนก็ทยอยลงจากรถเมล์ …ป้ายนี้คนลงเยอะ…รถคงโล่ง…คนที่นั่งข้างลูกลุกขึ้น กำลังจะออก…จิ๋วถอนหายใจ…ทำหน้าเสียดาย…โถลูกแม่…เชื้อเงี่ยนนี่มัน คงถ่ายทอดทางพันธุกรรมนะคะ…ลูกก็เงี่ยนง่าย…แม่ก็เงี่ยนง่าย…แต่เรา เงี่ยนกันเองนี่สิ มันไม่ควร…ฉันบอกให้ลูกขยับไป ขอกระเป๋าถือคืน ตอนยกกะเป๋ามาให้ฉัน…เห็นเลยค่ะ…จู๋น้อยๆ ของลูกคงแข็งค่ะ..มันน้อยจริงๆ ค่ะ…แต่ก็เห็นว่าคงจะแข็งมาก…ลูกรีบเอามือปิด…เรานั่งกันเงียบ…ฉัน สงสารลูก….เลยคุยกับแกก่อน…จิ๋วทำไมนั่งเงียบล่ะลูก…ไม่มีอะไรครับแม่ …ลูกมีอะไรคุยกับแม่ได้นะจ๊ะ…ครับแม่…แม่รักลูกนะ…จิ๋วก็รักแม่ครับ …แล้วลูกก็หันมามองฉัน เหมือนแกรู้สึกผิดอะไรสักอย่าง แววตาแกเศร้า…แกคงรู้สึกผิดที่คิดอะไรกับแม่ตัวเอง…โถลูกแม่…ช่างน่า…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ดหี หวัดดีค่ะตอนนั้นเจนอายุ 21 มาอยู่หอเรียนมหาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมือง มาอยู่หอคนเดียวนานๆแฟนจะแวะมาค้างบ้างต่อมาน้องโจน้องชายเจนมาเรียนต่อก็เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ไม่ได้เจอกันนานน้องโจอายุแค่ 18 แต่ตัวสูงเกือบ 180 เซนได้เจนสูงแค่ 163 เอง พอวันแรกที่น้องโจเข้ามาเจนก็เข้าไปกอดหอมแก้มน้องชาย น้องโจก็ดูเขินๆแต่ไม่ว่าอะไรตอนนอนก็นอนเตียงเดียวกัน น้องโจไม่ใส่เสื้อแต่ใส่แค่กางเกงบอล เจนมองดูตรงเป้ากางเกงน้องโจ รู้สึกว่ามันใหญ่น่าจะใหญ่กว่าของแฟนเจนอีก น้องชายตัวโตกว่าแถมควยใหญ่กว่าแบบนี้ ทำให้เจนคิดอยากลองยั่วๆน้องโจดูเจนเลยใส่แค่เสื้อกล้ามโนบราใส่กางเกงในตัวเดียวด้วย ตอนแรกๆน้องโจก็ไม่กล้ามองแต่พอตอนหลังก็คงชินไปเองเจนเองก็รู้สึกหงี่ๆเพราะตั้งแต่น้องโจมาอยู่ด้วยก็ไม่ได้มีอะไรกับแฟน แถมได้เห็นของใหญ่ๆของน้องอีกยิ่งเงี่ยนใหญ่คืนต่อๆมาน้องโจใส่กางเกงในตัวเดียวนอนบ้างเห็นบอกว่าร้อน พอดึกๆเจนแอบเห็นน้องโจนอนหงายควยแข็งหัวควยโผล่ออกขอบกางเกงในเลยค่ะ โห…ใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม เห็นแล้วน้ำหีซึมออกรูหีเลยค่ะ เจนคิดจะยั่วน้องโจมากกว่านี้อีกเจนใส่เสื้อกล้ามสีดำบางจนเห็นหัวนมกางเกงในนี่ไม่ต้องพูดถึง บางกว่าเสื้ออีก เรียกว่าเห็นหมอยเห็นหีกันเลยทีเดียว ตอนเช้าเจนตื่นแล้วแต่แกล้งทำเป็นหลับต่อแต่นอนหงายอ้าขากว้างๆ เพื่อยั่วน้องชาย…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ) ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5…